ดวงใจพสุธา - นิยาย ดวงใจพสุธา : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจพสุธา

    การปะทะกันระหว่างคนงานหนุ่มรูปหล่อ กับคุณหนูสุดเริ่ด เชอะ! คุณหนู สวย เริ่ด อย่างเธอเนี่ยนะจะมาชอบคนงาน ไม่มีทางซะล่ะ "สักวันผมจะทำให้เพชรมันหล่นมาอยู่บนดินให้ได้" "ถ้านายคิดว่าทำได้ก็ลองดู"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,557

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.55K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ส.ค. 57 / 09:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นิยาย ดวงใจพสุธา


    พระเอก

    พสุธา นฤนาทบดินทร์ ( ดิน ) อายุ  33  ปี นายหัวหนุ่มรูปหล่อ เจ้าของเหมืองแร่ และเจ้าของสัมปทานรังนก แถมยังพ่วงตำแหน่งหนุ่มเนื้อหอมคนดังของภาคใต้

    ต้องจับผลัดจับผลูมาเป็นคนงานในรีสอร์ทของตัวเองเพราะถูกสาวสวยคนหนึ่งเข้าใจผิด คิดแล้วมันน่าตลกชะมัดรูปหล่ออย่างเขาเนี่ยนะจะเป็นคนงาน แต่จะทำอย่างไรได้ล่ะก็สาวสวยคนนั้น ดันเป็นคนเดียวกันกับคนที่เขาหมายตาเอาไว้ตั้งแต่แรกเห็น เขาจึงได้แต่ปล่อยให้เลยตามเลยเล่นไปตามน้ำ เอาวะ
    ! ลองเป็นคนงานดูสักครั้ง ถ้ามันจะทำให้ได้ใกล้ชิดคุณหนูคนสวย แล้วคนงานรูปหล่อคนนี้จะงัดเอากลเม็ดเด็ดพลายอะไร มาพิชิตใจคุณหนูสวยเริ่ด เชิด หยิ่ง ที่หมายตาเอาไว้ได้ มาติดตามกันนะคะ

     

    นางเอก

    บุศย์น้ำเพชร  อัศวรักษ์เวคิน ( น้ำเพชร ) อายุ 26 ปี คุณหนูไฮโซตระกูลดัง สวย  และรวยมาก



    เธอวาดฝันชีวิตการแต่งงานไว้อย่างสวยหรู แต่แล้วทุกอย่างกลับพังทลายเพราะชายคนรักหักหลังด้วยการแอบเลี้ยงดูผู้หญิงอีกคนโดยที่เธอไม่เคยระแคะระคาย แถมยังมีหน้ามาบอกเธอว่าเป็นเรื่องขำๆ ที่ใครๆ ก็ทำกันเธอจึงหนีมาหวังจะหาที่สงบพักรักษาแผลใจไกลถึงท้องทะเลภาคใต้ แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นตามแผนเมื่อเธอต้องมาพบกับนายหัวหนุ่มรูปหล่อ ซึ่งเธอเข้าใจว่าเป็นเพียงคนงานแถมเธอยังรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้คนงานอีกต่างหากคุณหนูสวยเริด เชิด หยิ่ง อย่างเธอเนี่ยนะจะมาตกหลุมรักคนงาน ไม่มีทางเด็ดขาด เธอจะปฏิเสธเสียงเรียกร้องของหัวใจได้อย่างไร

     

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น