รัชทายาทเจ้าเสน่ห์ - นิยาย รัชทายาทเจ้าเสน่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    รัชทายาทเจ้าเสน่ห์

    ตัวข้าผู้เป็นรัชทายาทที่เก่งกาจและดีงามไปทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชาติตระกูล วรยุทธ์ ความฉลาด หน้าตา ข้าคิดว่าตัวเองจะเก่งกาจและอยู่เหนือผู้คน แต่นึกไม่ถึงว่าจะพ่ายแพ้ให้กับสตรีนางหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    9,566

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    9.56K

    ความคิดเห็น


    38

    คนติดตาม


    381
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ต.ค. 61 / 22:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "รัชทายาทเพคะ ท่านจะลากหม่อมฉันมาที่นี่ทำไมกัน" เซี่ยงรื่อขุยถามขึ้นอย่างหงุดหงิด เพราะนางกำลังจะไปหาแม่ทัพหานตงสุดที่รัก กลับโดนบุรุษเจ้าเล่ห์ผู้นี้ลักพาตัวมา 
    "ข้ามีเรื่องอยากจะขอร้องเจ้า" ฮุ่ยหมินพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่จริงจัง 
    'เอ๊ะ สีหน้าของเจ้ารัชทายาททำไมจริงจังเช่นนี้ หรือว่านี่จะเป็นเรื่องคอขาดบาดตายของแคว้น' เซี่ยงรื่อขุยคิดอย่างตื่นตระหนก หลังจากเห็นสีหน้าของรัชทายาทจอมแสบ 
    "ข้าเพียงแค่อยากจะปรึกษาเรื่อง..." ฮุ่ยหมินพูดด้วยน้ำเสียงที่เบาบาง แล้วเขาก็ยื่นปากไปกระซิบกระซาบตรงหูของสตรีจอมแสบ พอเล่าเสร็จเขาก็รีบถอยออกมา 
    "ห๊ะ นี่ท่าน" เซี่ยงรื่อขุยอ้าปากค้าง เพราะนางไม่คิดว่าเรื่องที่ชายผู้นี้จะปรึกษาก็คือเรื่องนี้ "อยากจะเกี้ยวนาง แต่เจ้าไม่รู้จะทำตัวยังไงเนี่ยนะ เลยมาขอให้ข้าช่วย 555555" เซี่ยงรื่อขุยหัวเราะออกมาเสียงดังลั่น 
         ฮุ่ยหมินกลัวว่าจะมีคนได้ยินเสียงหัวเราะ เขาก็รีบเอามือปิดปากสตรีน่าตายผู้นี้ ใบหน้าของเขาแดงเป็นอย่างมาก จนเซี่ยงรื่อขุยอดใจไม่ไหว ต้องปล่อยเสียงหัวเราะออกมา 
    "เจ้าจะหัวเราะอะไร ข้าผู้เป็นรัชทายาท บุรุษที่หล่อเหลา ฝีมือร้ายกาจ ร่ำรวยทั้งเงินทองและเสน่ห์ที่ไม่ว่าสตรีใดก็หลงรัก ยอมลดตัวลงมาปรึกษาเจ้า เจ้ายังกล้าหัวเราะอีกหรือไง" 
    "ไม่ว่าสตรีใดก็หลงรัก แต่ก็ยกเว้นนางใช่ไหมล่ะ" เซี่ยงรื่อขุยพูดแซว น้ำเสียงมีความสั่นเพราะนางกำลังกลั้นหัวเราะ "เฮ้อ เอาเถอะๆ ข้าจะยอมช่วยก็แล้วกัน เห็นแก่ที่ท่านเป็นรัชทายาทผู้ใสซื่อ ที่เกี้ยวสตรีไม่เป็น" แล้วเซี่ยงรื่อขุยก็เดินหัวเราะออกไป ทิ้งรัชทายาทของแคว้นยืนหน้าดำหน้าแดงอยู่ข้างหลัง 





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น