เลือกผิดสินะ ชีวิตเรียบง่ายจึงหายไป (จบแล้ว) มี e book แล้วจะเพิ่มราคาให้เท่ากับกับ e book นะคะ - นิยาย เลือกผิดสินะ ชีวิตเรียบง่ายจึงหายไป (จบแล้ว) มี e book แล้วจะเพิ่มราคาให้เท่ากับกับ e book นะคะ : Dek-D.com - Writer
×

    เลือกผิดสินะ ชีวิตเรียบง่ายจึงหายไป (จบแล้ว) มี e book แล้วจะเพิ่มราคาให้เท่ากับกับ e book นะคะ

    โดย nuttynutty

    นางแค่อยากเล่นดนตรีและทำอย่างที่ต้องการ แต่เพราะพรสวรรค์ ทำให้ชื่อเสียงของนางเลื่องลือไปไกล ทั้งที่ทำตัวอัปลักษณ์ เก็บตัวเงียบไม่ยุ่งกับใคร ทำไมมายุ่งกับนางกันนักนะ แค่ฟังเฉยๆไม่ได้หรืออย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    117,881

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    117.88K

    ความคิดเห็น


    1.11K

    คนติดตาม


    1.85K
    จำนวนตอน : 128 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 เม.ย. 66 / 18:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ความฝันในชีวิตก่อน เธออยากเล่นดนตรีไปเรื่อยๆ เล่นในวงออร์เคสตรา ที่มีชื่อเสียง บรรเลงเพลงให้คนฟังมีความสุข  ก็แค่อยากทำความฝันของตนเองให้เป็นจริง แต่นางลืมไปว่า วิถีชีวิตในโลกเก่ากับโลกที่นางอยู่ปัจจุบันนั้นต่างกัน ทุกอย่างยังขึ้นตรงกับบุรุษ อำนาจของเหล่าขุนนางและคนมีอำนาจในแผ่นดิน หากนางอยากอยู่สงบสุขต้องทำตัวธรรมดาที่สุด ทิ้งความฝันทิ้งความชอบ แต่นางพลาดไปแล้ว     



    ........####        นิยายเรื่องนี้ ไม่อิงประวัติศาสตร์ ไม่อิงความจริง ในชื่อเมืองชื่อแคว้น    ชื่อตัวละครก็ไม่มีความหมายเพราะไรท์ตั้งตามใจ     ประเพณี วัฒนธรรมบางอย่างไม่มีจริง    เป็นการสมมุติ   ข้อมูลอ้างอิงบางส่วน ผู้เขียน หาจากกูลเกิ้ล ภาพประกอบ มาจาก FB  ภาพวาดหนุ่มสาวจีนโบราณ    หากผิดพลาด  ไรท์ขออภัยไว้ด้วย   นิยายจีนเรื่องแรก สำนวนหรือการพูดของตัวละครอาจผิดแบบแผน   ติชมแนะนำได้ น้อมรับค่ะ     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น