ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วน - กอล์ฟฐา

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่7 : จอ.อู.บอ จูบ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 56


    #จอ.อู.บอ จูบ











    เอียดดด
    .
    .





    เสียงเปิดประตูบ่งบอกว่าร่างบางของฐาได้กลับมาแล้ว ทำให้คนที่นั่งเล่นนอนเล่นอยู่บนเตียงหลัง

    จากทำงานบ้านเสร็จ ฟอร์มแกล้งหลับทันที แต่คงไม่ทันสายตาของฐาสะหรอก เห็นอีกคนแกล้งหลับ




    ก็นึกอยากจะแกล้งถึงเนื้อถึงตัวดูบ้าง ร่างบางวางกระเป๋าลงข้างๆเตียงก่อนจะขึ้นคร่อมตัวร่างสูงไว้

    แล้วพูดออกมาเสียงอ้อน






    " เอ้.. กอล์ฟหลับหรอเนี่ย " แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าอีกคนจะลืมตาขึ้นมามองเธอได้ง่ายๆ 




    " จูบสักทีดีมั้ยน้า นอนอย่างนี้มันน่าลักหลับจริงๆ " ฐาพูดขู่ร่างสูง ก่อนจะลูบใบหน้าสวยแล้วไล้มือ

    ไปสัมผัสยังริมฝีปากเบาบางของคนที่ถูกคร่อมอยู่ เธอสังเกตได้ว่าตอนนี้กอล์ฟขนลุกและ
    เกร็งไป

    หมดทั้งตัวแล้ว 








    ฟ้อดดดด





    ร่างบางโน้มตัวลงไปก่อนจะลอบหอมแก้มเนียนใสของกอล์ฟ ที่ หอมโคตรๆ




    " พี่ฐาาา " ร่างสูงเบิกตากว้างทันที ตอนนี้เธอเหมือนจะเป็นใบ้ สีหน้าแดงขึ้นด้วยความเขินอาย

    อย่างเห็นได้ชัด เรียกเสียงหัวเราะจากคนอายุมากกว่าได้ทันที





    " ทำไมล้ะ หอมไม่ได้หรอ หื้มมม หื้มม " ฐาพูดพลางหอมแก้มร่างสูงทั้งสองข้าง กอล์ฟเกร็งตัวหลับตาปี๋

    ใบหน้าที่แผ่ความร้อนออกมาทำให้ฐาอยากจะหอมอย่างนี้ตลอดไป





    " กอล์ฟ เรื่องเมื่อเช้า.. " ร่างสูงสะดุ้งขึ้นมา เลี่ยงที่จะสบตาอีกฝ่าย ทำไมเธอจะไม่รู้ว่าคนตัวเล็ก

    หมายถึงเรื่อง 'จูบ'




    " นี่ ฟังฉันสิ ฉันคุยด้วยก็มองหน้าฉัน " ฐาตีหน้าอีกคนเบาๆ จับใบหน้าของอีกคนให้มองตาเธอ

    แต่กลับเป็นเธอซะเองที่ใบหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาแข่งกับร่างบาง ไม่เคยจะพูดความจริงในใจกับใคร

    แบบนี้มาก่อน





    บางทีก็เขินไปนะ ร่างบางหลับตาแล้วกัดปากพูด ราวกับเด็กน้อยที่มานั่งสารภาพรักกับเด็ก

    ซื่อบื่อคนนึง




    " ฉัน ..ขอโทษนะ เรื่องเมื่อเช้า ฉันไม่ได้ตั้งใจจะจูบ.. เอ้อไม่สิก็อาจจะตั้งใจละมั้งนะ แต่กอล์ฟเธอฟัง

    ฉันนะ ถ้าเธอไม่ืตื่นขึ้นมาฉันคงจะจูบเธอไปแล้วจริงๆ เธอเข้าใจใช่มั้ย เธอเข้าใจที่ฉันต้องการจะบอก

    เธอรึเปล่า "





    ร่างบางลืมตาขึ้นมา แล้วจ้องลึกลงไปในแววตาราวกับจะสื่อความในใจ ออกไปกลายๆ แต่แววตาร่างสูง

    กลับว่างเปล่าก่อนที่กอล์ฟจะส่ายหัวน้อยๆ 





    " ยังไม่เข้าใจอีกเหรอกอล์ฟ " ฐาทำหน้าผิดหวังก่อนจะจับมือของร่างสูงให้มาจับที่หน้าอกข้างซ้ายของ

    เธอ แต่อีกฝ่ายกลับตกใจแล้วชักมือกลับ



    " เอ๊ะ ! " ร่างบางมองอีกคนด้วยความไม่พอใจ ก่อนจะฐาจับมือกอล์ฟขึ้นมาเป็นครั้งที่สองแล้วจับแน่นขึ้น

    กว่าเดิมเมื่ออีกคนออกแรงจะชักมือกลับ






    " พ..พี่ฐา ทำอะไร " พึ่งเคยเห็นร่างสูงพูดจาตะกุกตะกักเป็นครั้งแรก



    " อยู่เฉยๆไปเหอะ " คนตัวเล็กพูดแล้วเลื่อนมือของร่างสูงมาที่อกข้างซ้ายของเธออีกครั้ง แล้วหลับตาลง





    " เธอสัมผัสอะไรได้มั้ยกอล์ฟ " ตอนนี้หัวใจของฐามันทั้งเต้นเร็วและแรงมาก ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นจาก

    ร่างสูง ทั้งนั้น แต่กอล์ฟก็ยังไม่สามารถจะสัมผัสได้ เนื่องจากความใหญ่ของหน้าอก มันทำให้เธอ

    สัมผัสอะไรไม่ได้เลย นอกจากรู้ว่า หน้าอกของอีกคน ทั้งใหญ่และนิ่มมาก..






    " ใหญ่จัง "






    " หื้ม ? " ร่างบางลืมตาขึ้นมาสบตากับคนที่ถูกคร่อมอยู่ มือที่จับหน้าอกของเธอ สายตาแวววาว

    ใบหน้าใสๆของร่างสูงและคำพูดเมื่อตะกี้นี้ ถ้าเธอไม่ได้หูฝาดไป.. ทำให้ฐาหน้าแดงตามอย่างห้ามไม่อยู่





    เขินนน




    " ฉันหมายถึงจังหวะหัวใจ เธอไม่ได้ยินหรอ " กอล์ฟส่ายหัวช้าๆแล้วจ้องมองลึกลงมาในแววตาของฐา

    ร่างบางเบนสายตาออกจากกอล์ฟ แล้วพูดประโยคที่เธอพูดเองก็อายเอง..




    " งั้นก็กดให้มากกว่านี้สิกดลงมาจะได้รู้ว่า.. อ๊ะ " ร่างบางเผลอครางออกมาอย่างอัตโนมัติ เมื่ออีกฝ่ายแยก

    ไม่ได้ระหว่างคำว่า กด กับ บีบ ซึ่งกอล์ฟบีบและเคล้นคลึงหน้าอกเธอไปเต็มๆ





    " ก..กอล์ฟ " ฐาจ้องมองอีกคนที่พยายามจะกด ? หน้าอกเธออย่างเก้งๆกังๆ แล้วก็อดเขินไม่ได้

    แววตาใสซื่อราวกับไม่รู้อะไรอีกทั้งยังสัมผัสนั้น ทำให้ฐารู้สึกวาบหวามขึ้นมา ถ้าไม่รีบหยุดละก็




    คนที่จะไม่ทนอีกต่อไป จะเป็นฐา ไม่ใช่กอล์ฟ





    " พ..อ๊ะ กอล์ฟ ฉันว่..าเธอไม่ต้องง อ๊ะ "




    " ก..กอล์ฟ กอล์ฟ !!  พอได้แล้..ว " ร่างบางกัดปากกลั้นอารมณ์วาบหวามก่อนจะปัดมือของร่างสูงออก

    ฟุบลงไปทับอีกฝ่าย แล้วนอนหายใจหอบ





    ตั้งสติและสงบอารมณ์




    " พี่ฐากอล์ฟขอโทษ กอล์ฟจับแรงไปใช่มั้ย "




    ด้วยความหมันเขี้ยวและอารมณ์ที่ยังฟุ้งกระจายอยู่ ร่างบางลอบหอมแก้มอีกคนไปอีกครั้ง

    ก่อนจะสบตาร่างสูงแล้วส่ายหน้า พลางพูดอ้อนอย่างหวงแหน
    .

    .



    " อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกหละ รู้มั้ย " ฐาพูดแกมบังคับจ้องมองร่างสูงที่พยักหน้าเบาๆเป็นเชิงตกลง

    แม้จะไม่เข้าใจอะไรเลยก็ตาม







    " ขอโทษนะเรื่องเมื่อเช้า เธอไม่โกรธใช่มั้ย "



    " ไม่..กอล์ฟแค่ตกใจ " ร่างสูงพูดเสียงอ่อยไม่สบตาฐา




    " ทำไมละ บอกฉันได้มั้ย " ฐาพูดพลางปัดผมที่ปิดหน้าของกอล์ฟออก แต่สิ่งที่ร่างสูงตอบกลับมาแทบ

    จะทำให้เธอกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่



    " กอล์ฟเห็นพี่เ็ป็น...น้ำชา " น้ำตาจะไหลทั้งๆที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครคือน้ำชา รู้แต่ว่า คงสำคัญสำหรับ

    กอล์ฟมากสินะ




    " น้ำชานี่..ผู้หญิงใช่มั้ย " ร่างสูงพยักหน้า ไม่รู้สิควรจะดีใจหรือเสียใจดีที่รู้ว่าคนพิเศษคนนี้ของ

    กอล์ฟเป็น ผู้หญิง






    " เป็นใครหรอ " แววตาน้อยใจเผยขึ้นมาในประโยคนั้นราวกลับไม่อยากจะรับฟังประโยคนั้นเลย



    " แฟนกอล์ฟ "



    " เลิกกันแล้วไม่ใช่เหรอ ! " ฐาเผลอขึ้นเสียงใส่ร่างสูงแล้วจ้องมองอีกฝ่ายด้วยสายตาโมโหและหงุดหงิด




    " ป่าวนะพี่ฐา ! พี่ชาไม่ได้ทิ้งกอล์ฟนะ พี่ชาบอกว่าให้ลองห่างกันสักพัก " ร่างสูงเผลอขึ้นเสียงใส่ฐา

    ความเจ็บปวดฉายขึ้นมาในแววตาใสของกอล์ฟ ทำให้ฐายิ่งโมโหจัดเข้าไปใหญ่ ก่อนจะลุกขึ้น

    จากเตียงจ้องมองอีกคน





    " เลิกหลอกตัวเองได้แล้วกอล์ฟ อย่าทำเป็นซื่อบื่อไปหน่อยเลย หัดยอมรับความจริงสะบ้าง  "






    ร่างสูงน้ำตาไหลลงมาอาบแก้มของตนเอง แล้วยันตัวขึ้นมาแล้วปาหมอนใส่ร่างบาง ทำให้คนที่ต่อว่า

    หัวใจสั่นสะท้านไปหมดไม่คิดว่า คำพูดที่เธอ พูดออกไปด้วยอารมณ์น้อยใจ จะทำให้อีกคนเสียใจได้

    ขนาดนี้ 





    ก็มันน้อยใจนีนา ..ที่กอล์ฟเห็นเธอเป็นคนอื่น มันน่าโมโหผู้หญิงคนนั้นที่ทิ้งกอล์ฟไปทั้งๆที่กอล์ฟรัก

    และทุ่มเทกับเธอมากซะขนาดนั้น และมันน่าหงุดหงิดมากที่เธอทำให้ร่างสูงเสียใจ





    แต่เธอก็เสียใจเหมือนกันนะ





    " กอล์ฟ ฉันขอโทษ " คนตัวเล็กดึงกอล์ฟเข้ามากอด น้ำตาไหลขึ้นมาบ้างแล้วพูดขึ้นทั้งน้ำตา




    " อย่าร้องไห้ได้มั้ย ..ฮึก ..ฉันแค่น้อยใจที่เธอเห็นฉันเป็นคนอื่น ที่ฉันทำแบบนั้นเพราะฉันหึง ฉันหวง

    ฉันห่วงเธอนะ ไอ.้เด็กบ้า่าา "



    ไม่มีเสียงตอบจากร่างสูง มีเพียงการกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นของกอล์ฟ ก่อนที่มือข้างนึง

    จะยกขึ้นมาลูบหัวร่างบาง เรียกทั้งรอยยิ้มและน้ำตาของฐาขึ้นมาในเวลาเดียวกัน






    ร่างบางหยุดสะอื้นดันตัวออกจากอ้อมกอด ก่อนมือที่กอดอีกฝ่ายอยู่จะเลื่อนมาคล้องคอร่างสูงไว้แทน

    นัยน์ตาสวยจับจ้องกันนานและนิ่ง ก่อนที่ร่างบางจะเลื่อนสายตาไปหยุดอยู่ที่ปากมองอีกคน





    " ขอให้จูบนี้เป็นจูบของฉันกับเธอได้มั้ย ไม่ใช่เธอกับน้ำชา " ร่างสูงพยักหน้าอ้อยอิง 

    แม้เธอจะไม่เข้าใจว่าฐาต้องการอะไรจากเธอ แต่เธอก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เธอ สามารถยินยอมได้

    อย่างไม่มีเงื่อนไข








    ฐาโน้มหน้าอีกคนพร้อมกับเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้หลับตาลงก่อนจะ แนบริมฝีปากบางกับริมฝีปากของอีกคน

    อย่างเชื่องช้าและเนิ่นนาน อาจไม่ใช่จูบแรกสำหรับเธอและกอล์ฟ แต่เป็นจูบที่ไม่หวือหวา เป็นจูบที่เกิด

    จากความยินดีและตั้งใจของคนทั้งสอง เป็นจูบที่หนักแน่นมั่นคง




    และแม้ไม่ใช่จูบครั้งแรก แต่จะเป็นจูบแรกในชีวิต ที่ร่างบางจะไม่มีวันลืม





    - - - - 
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    ฮั่นแน่ อยากด่าตัวเองตั้งชื่อตอน แร.ดมาก เีีขียนคำว่า จูบ
    อย่างเดียว มันไม่แนวไง แร.ดเอา จอ.อู.บอ ไปด้วย
    แรกๆไรท์เตอร์หื่น เลยแต่งเป็นแบบนั้น หลังๆเริ่มหื่นน้อยลง หรา?
    ก็เลยดราม่านิดเดียว  !  แล้วกึ่งหวานต่อ ช่วงนี้จะอัพน้อยลงแล้ว
    ปิดเทอมใช่ว่างานจะไม่มี  ตรึมเลยแหละ  

    ปล.นี่แหละน้าที่พี่กอล์ฟบอกว่าแค่ คิสแรกก็รู้ว่าเคมีมันตรงกัน
    หึหึ 

    พี่กอล์ฟ เปลี่ยนอันที่พี่ดูดอยู่เป็นปากพี่ฐา ที -/- #หื่น






     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×