[FanFic][My Hero Academia/Boku no Hero Academia]ไม่ใช่ความผิดผมสักหน่อย - นิยาย [FanFic][My Hero Academia/Boku no Hero Academia]ไม่ใช่ความผิดผมสักหน่อย : Dek-D.com - Writer
×

    [FanFic][My Hero Academia/Boku no Hero Academia]ไม่ใช่ความผิดผมสักหน่อย

    โดย Dofuyu

    "ไม่ใช่ความผิดของผมสักหน่อย" "ฆ่าทิ้งไปคงไม่เป็นไรหรอกมั้งครับ" "เอ๋ ความรู้สึกแบบนั้นผมไม่มีหรอกนะครับ" "ก็เพราะผมเป็น ลบ นี่นา"

    ผู้เข้าชมรวม

    16,375

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    113

    ผู้เข้าชมรวม


    16.37K

    ความคิดเห็น


    203

    คนติดตาม


    1.08K
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ม.ค. 64 / 15:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน เนื่องจากไปอ่านมังงะเรื่องMedaka Boxเพราะตัวละครเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ดูน่าสนใจมาก ซึ่งเราก็ได้นั่งอ่านมังงะเรื่องนี้จนจบภายในวันเดียวเลยค่ะ....เอิ่ม....
         ปรากฏว่าเราตกหลุมรักตัวละครนี้เข้าให้แล้วค่ะ ตกหลุมรักแบบโงหัวไม่ขึ้นเลย แม้ว่าเขาจะดูเพี้ยนๆ ก็เถอะ เราถึงกับแถบจะกรีดร้องลั่นบ้านในความเป็นเขา(?) //ถึงกับหลั่งน้ำตาเลยค่ะเมื่อเขาแสดงความรู้สึกบางอย่างออกมา
         ตอนจบเขาก็ดันหายตัวไป เราเลยจับเขาเข้ามาในเรื่องMy Hero Academiaซะเลย เห็นว่ามีการใช้พลังสุดยอดอยู่เหมือนกันทั้งสองเรื่องนี้

    ตัวละคร



    ชื่อ-คุมางาวะ(นามสกุล) มิโซกิ(ชื่อจริง)
    อายุ-บอกในเรื่อง ตามช่วงเวลา
    เพศ-ชาย
    เลือด-กรุ๊ปAB
    ลักษณะนิสัย-จิตใจเป็นลบ ขี้โกหก หลอกลวง บ้า มองโลกในแง่ร้าย พูดตรง(ขวานผ่าซาก)
    พลัง(อัตลักษณ์)-All Fiction, Non Fiction, April Fiction, Book Maker

         All Fiction(ออลฟิคชั่น//ver.สมบูรณ์)-ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าง"สูญเปล่า" เช่นทำให้บาดที่แผลที่ได้รับสูญเปล่า ก็คือกลายเป็นว่าไม่ได้รับบาดแผลนั้น รวมถึงการทำให้ความตายสูญเปล่าด้วย แต่ไม่สามารถทำให้ความรู้สึกที่มีแรงกล้าสูญเปล่าได้
         Non Fiction(น็อนฟิคชั่น/ไร้ผล)-ทำให้พลังที่เขาใช้ออลฟิคชั่นไร้ผลหรือหยุดการทำงาน//พลังนี้เราไม่ค่อยแน่ใจนะคะเนื่องจากนางไม่ได้ใช้ให้เห็น อาจเสริมปรุงแต่งเข้าไปเพิ่มบ้าง
         April Fiction(เอพริลฟิคชั่น)-เป็นการประสานพลังระหว่างออลฟิคชั่นและไร้ผลเข้าด้วยกัน ทำให้สิ่งที่ทำให้สูญหายหายไปเพียง 3 นาที หลังจากนั้นก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม//เป็นพลังที่เอาไว้หลอกคนค่ะ ฮา
         Book Maker(บุ๊คเมคเกอร์)-เป็นการใช้สกรู(-)แบบพิเศษสามารถยืดออกตามความยาวของดาบได้ สกรูต้องแทงไปที่หัวใจเท่านั้น(ไม่ได้รับความเสียหาย)เพื่อเปลี่ยนคนที่โดนให้กลายเป็นลบ ซึ่งจะต้องมีร่างกาย จิตวิญญาณ จิตใจ สติปัญญาและพรสวรรค์ที่ตรง(เหมือน)กับเขาในชั่วขณะนั้น จะทำให้หยุดการใช้พลังของคนที่โดนพลังบุ๊คเมคเกอร์ได้ ผลข้างเคียงจะทำให้ผู้ที่โดนผมเปลี่ยนเป็นสีขาว และกลับมาเป็นเหมือนเดิมเมื่อสกรูหายไป//เป็นพลังที่เกี่ยวกับจิตใจโดยตรง ผู้โดนต้องมีความคิดด้านลบมาก(เหมือนหรือใกล้เคียงกับคุมางาวะ)ถึงจะใช้ได้ผล

         เรื่องพลังเราอาจจะอธิบายได้ไม่ค่อยถูกนะคะ ตอนอ่านเราก็ยังงงๆ อยู่??? /(TAT )
         เรื่องนี้ไม่มีนางเอกแน่นอนค่ะ! แล้วก็ไม่ใช่วายด้วย! จับจิ้นได้ตามสบายค่ะ พอดีเราชอบแนวมิตรภาพ(ที่มีผู้ชายเยอะ)มากกว่า y( .owo)y อาจมีโมเมนท์นิดหน่อยจนถึงไม่มี //ความจริงเราก็เป็นสาววายแต่อยากแต่งแนวมิตรภาพซะงั้น...
         ถ้าเจอคำผิดก็สามารถบอกเราได้เลยนะคะ! ส่วนตัวละครตัวอื่นจะมาใส่ให้ทีหลังนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น