ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
:)
Shalunla
:: InTro :: Black Rose ::
"หม่าม๊าครับ ตื่นได้แล้วนะคร้าบบบ" เสียงลูกชายตัวแสบดังไปทั่วห้องทำให้คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหม่าม๊าอย่าง คิม จุนมยอน ต้องตื่นจากนิทรา
:: InTro :: Black Rose ::
"หม่าม๊าครับ ตื่นได้แล้วนะคร้าบบบ" เสียงลูกชายตัวแสบดังไปทั่วห้องทำให้คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหม่าม๊าอย่าง คิม จุนมยอน ต้องตื่นจากนิทรา
"อือ. .ค้าบๆ ตื่นแล้วค้าบบ น้องซานตื่นเร็วมากเลยนะครับเพิ่ง เจ็ดโมงเอง " จุนมยอนพูดพลางกระพริบตาถี่ๆเพื่อที่ดวงตาจะได้ปรับสภาพให้เข้ากับแสงได้ วิธีการปลุกที่สามารถทำให้แก้วหูแตกได้จากลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อย่าง 'อู๋ ซาน' นี่ทำให้รู้สึกไม่อยากนอนต่อเลยแฮะ
"ก็ป่าป๊าบอกว่าวันนี้เป็นวันพิเศษ ก็เลยบอกให้ซานตื่นเร็วๆครับ" ลูกชายตัวแสบพูดเสียงใส
'วันพิเศษ . . อ๋อใช่สิวันนี้เป็นวันครอบครัวนี่หน่า'
"อ่อ อย่างนั้นเหรอครับ แล้วป่าป๊าอยู่ไหนเหรอครับ"
"ป่าป๊าอยู่ในสวนกุหลาบครับหม่าม๊า ป่าป๊าบอกว่าให้หม่าม๊าอาบน้ำแต่งให้เสร็จก่อนแล้วค่อยให้ซานกับหม่าม๊าไปที่สวนกุหลาบครับ" เจ้าตัวแสบพูดเสร็จก็ยิ้มจนตากลายเป็นเส้นโค้ง เห็นอย่างนั้นก็อดไม่ได้ที่จะฟัดเข้าที่แก้มนุ่มๆของเจ้าตัวแสบของบ้าน
"โอเค งั้นซานรอหม่าม๊าตรงนี้แป๊บหนึ่งนะครับ เดี๋ยวหม่าม๊าอาบน้ำแต่งตัวแป๊บนึง"
"โอเคครับ" อู๋ซานได้ยินดังนั้นก็นอนรออยู่บนเตียงของหม่าม๊าและป่าป๊า พร้อมกับหยิบหนังสือเกี่ยวกับดอกกุหลาบมาอ่านรอคนที่กำลังชำระร่างกายอยู่ในห้องน้ำรอจนเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงหม่าม๊าของเขาก็ออกมาพร้อมกับกลิ่นกุหลาบที่หอมติดตัวน่าหลงไหล
'เพราะอย่างนี้เองสินะ ป่าป๊าเลยไม่เคยมีเรื่องชู้เข้ามาให้หม่าม๊าปวดหัวเหมือนพ่อแม่ของเพื่อนเรา'
อู๋ซานที่นั่งยิ้มกับความคิดของตัวเองก็ต้องสะดุ้งเมื่อ จุนมยอนหรือหม่าม๊าของเขาเดินเข้ามาสะกิด
"นั่งเหม่อถึงสาวที่ไหนเหรอ อู๋ซาน~~" จุนมยอนที่ออกมาจากห้องน้ำเห็นลูกชายตัวเองนั่งเหม่อยิ้มอยู่คนเดียวก็อดที่จะแซวไม่ได้ อิอิ
"เหม่อถึงสงถึงสาวอะไรครับหม่าม๊า ซานกำลังคิดเรื่องหม่าม๊ากับป่าป๊าต่างหาก" อู๋ซานที่โดนแซวไปก็ต้องเปลี่ยนประเด็นเรื่องผู้หยิงมาเป็นเรื่องของบุพการีทั้งสอง
"แหนะ แอบนินทาหม่าม๊ากับป่าป๊าในใจรึเปล่าเนี๊ยะ" จุนมยอนที่กำลังสงสัยว่าลูกชายตัวแสบนี้คิดอะไรก็เลยพูดติดตลกออกไปพร้อมแอบหยิกเบาๆที่หน้าท้องของลูกชายตัวแสบอย่าง อู๋ซาน
"ย่าาห์ หม่าม๊าทำไมคิดอย่างนี้หล่ะะครับ ซานแค่กำลังไตร่ตรองดูว่าทำไมป่าป๊าถึงไม่เคยมีเรื่องเกี่ยวกับการมีชู้หรือการมีคนอื่นมาทำให้หม่าม๊าต้องเครียดหรือเสียใจเหมือนพ่อแม่ของเพื่อนซานต่างหากหล่ะครับ" อู๋ซานที่เห็นว่าแม่ของเขานั้นกำลังคิดไปเรื่องอื่นที่ไม่เกี่ยวกับที่เขาคิดก็ต้องเอ่ยปากอธิบายเกี่ยวกับเรื่องที่เขากำลังคิดอยู่ออกไปให้แม่ของเขาได้ฟัง จุนมยอนที่นั่งฟังคำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องที่อู๋ซานคิดก็อดที่จะหัวเราะออกมาเบาๆไม่ได้ ทำไมถึงหัวเราะหน่ะเหรอ. . .ก็เพราะเรื่องนี้ก็มีหลายคนเข้ามาถามเหมือนกันหน่ะสิ
อ่า ให้เดาคุณก็คงอยากรู้เหมือนกันหล่อสินะว่าทำไม. . .เรื่องมันมีอยู่ว่า. . .
******************************************
Talking with Writer
ฮ่าๆๆๆ อยากรู้กันมั้ยเอ่ย??? ฮ่าๆๆ ถ้าอยากรู้ก็ต้องติดตามตอนต่อไปกันน้าาาา
ยังไงไรท์ก็ขอฝากเรื่อง :::BLACK ROSE:::KRISHO::: ไว้ด้วยน้าาา
เรื่องนี้ไม่มีดราม่าแน่นอน เป็นเรื่องที่อ่านแล้วต้องยิ้มอ่ะ พูดเลย อ่านแล้วอย่าลืมมาเม้นกันด้วยนะจ๊ะ
นอกจากเรื่องนี้ไรท์ก็ขอฝากเรื่อง :::YOU ARE MINE นายเป็นของฉัน:::HUNHO:::ไว้ด้วยอีกเรื่องน้าา เรื่องนี้มีเศร้าบ้างไรบ้างมีการกระทบกระทั่งกันบ้างแต่ HAPPY แน่นอน
สุดท้ายนี้ไรท์ก็ขอให้ทุกคนติดตามผลงานของไรท์ไปเรื่อยน้าา มีผิดมีถูกกันบ้างอย่าว่ากันนะ รักรีดเดอร์ทุกคน จุ๊บๆๆๆๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น