Andante Moderato : จังหวะหัวใจ...หยุดไว้ที่เธอ - นิยาย Andante Moderato : จังหวะหัวใจ...หยุดไว้ที่เธอ : Dek-D.com - Writer
×

    Andante Moderato : จังหวะหัวใจ...หยุดไว้ที่เธอ

    เรื่องราวของชายหนุ่มชั้น ม.6 แผนการเรียน วิทย์ - คณิต ที่คลั่งไคล้เสียงเพลงมากกว่าหนังสือเรียน กับปัญหาวุ่นๆ เมื่อเขาต้องเลือกระหว่างวงดนตรีของเขากับหญิงสาวผู้เป็นที่รักยิ่งผู้ไม่ชื่นชอบในเสียงเพลง

    ผู้เข้าชมรวม

    274

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    274

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 เม.ย. 52 / 16:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    href="file:///C:\Users\user\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_filelist.xml" /> href="file:///C:\Users\user\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_themedata.thmx" /> href="file:///C:\Users\user\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_colorschememapping.xml" />

                    เรื่องราวของชายหนุ่มชั้น ม.6 แผนการเรียน วิทย์ - คณิต ที่คลั่งไคล้เสียงเพลงมากกว่าหนังสือฟิสิกส์ เคมี และชีววิทยา กับปัญหาวุ่นๆ เมื่อเขาต้องเลือกระหว่างวงดนตรี Cover ที่เขานั้นปั้นขึ้นมา กับหญิงสาวผู้เป็นที่รักยิ่งของเขาผู้ซึ่งไม่ชื่นชอบในเสียงเพลง

    คำแนะนำสำหรับผู้อ่าน

    นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหา ข้อความ อุปกรณ์ สิ่งของประกอบเรื่องที่ไม่เหมาะสม ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 15 ปี ไม่ควรเอาลักษณะนิสัยของตัวละครเป็นเยี่ยงอย่าง

    ตัวละคร

                    ศิวนาถ (บอมบ์) ชายหนุ่มบุคลิกอึมครึม เรียนอยู่ชั้น ม.6 แผนการเรียนวิทย์-คณิต ผู้ที่คลั่งไคล้เสียงเพลงมากกว่าหนังสือฟิสิกส์ เคมี และชีววิทยา เขาเป็นผู้ก่อตั้งวงดนตรี Kino-O (คีโน-โอะ) ร่วมกับ ณัฐวิภา อดีตแฟนสาวของเขา เขานั้นมีความสามารถด้านดนตรีหลายอย่าง ทั้งเล่นเปียโน ไวโอลิน  ร้องเพลง หรือแม้กระทั่งเป็น Conductor วงออเครสต้าได้ แต่ด้านการเรียนของเขานั้นไม่ค่อยเอาถ่าน โดยเฉพาะวิชาชีววิทยา!

                    ณัฐวิภา (เมย์) นักเปียโน นักเดี่ยว Flute และนักร้องประจำวง Kino-O เป็นหนึ่งในผู้ก็ตั้งวงดนตรี Kino-O เมย์เป็นผู้ที่มีแฟนคลับส่วนตัวเยอะกว่าคนอื่นๆ ในวง Kino-O แต่แล้วชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอบอกเลิกกับศิวนาถ แล้วหันไปคบกับชายหนุ่มร่วมรั้วโรงเรียนเดียวกับเธอ จากหญิงสาวที่เคยร้องเพลงรักหมดใจ กลับกลายเป็นเจ้าแม่เพลงหักอกซะได้ ปัจจุบันเธอก็ยังคบศิวนาถอยู่ แต่แค่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น!

                    ชนากานต์ (เบญ) หญิงสาวจากโรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง ผู้ที่มีนิสัยตรงข้ามกับศิวนาถทุกอย่าง เธอเป็นเด็กแผนการเรียนวิทย์-คณิต เธอไม่ชอบเสียงเพลง เธอคลั่งไคล้วิชาชีววิทยาเป็นอย่างมาก และอนาคตเธอใฝ่ฝันที่จะเข้าเรียนหมอ

    สมาชิกวง Kino-O

                ดุจดาว (ดาว) ตำแหน่ง เปียโน
                    พิยะดา (พลอย) ตำแหน่ง กีตาร์เบส
    + ไวโอลิน
                    นิภาดา (ดรีม) ตำแหน่ง กีตาร์โซโล่
                    กรชนก (แพรว) ตำแหน่ง อิเล็คโทน
                    วรรณสิกา (บี) ตำแหน่ง กีตาร์คอร์ด
                    อภิวัฒน์ (บาส) ตำแหน่ง มือกลอง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น