Fate Extra X Digimon โทซากะ ริน กับ โลกดิจิตอลสุดประหลาด - นิยาย Fate Extra X Digimon โทซากะ ริน กับ โลกดิจิตอลสุดประหลาด : Dek-D.com - Writer
×

    Fate Extra X Digimon โทซากะ ริน กับ โลกดิจิตอลสุดประหลาด

    โดย nutto

    สงครามจอกศักดิ์สิทธ์ได้เริ่มต้นอีกครั้งในโลกแห่งนี้ ทว่ากลับมีผู้แทรกแซงจากโลกดิจิตอล โทซากะ ริน มาสเตอร์ของสงครามได้ถูกลูกหลงของการแทรกแซง และ ถูกดูดเข้าไปในโลกดิจิตอลที่มาพร้อมการพจญภัยสุดแสนประหลาด

    ผู้เข้าชมรวม

    525

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    141

    ผู้เข้าชมรวม


    525

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    37
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 67 / 22:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    สงครามชิงจอกศักดิ์สิทธิ์ได้เริ่มต้นอีกครั้ง ทว่าก่อนสงครามจะอุบัติขึ้นอย่างสมบูรณ์ กับมีผู้แทรกแซงนิรนามจากโลกดิจิตอล ทำให้โทซากะ ริน มาสเตอร์ผู้ที่ยังไม่ทันได้อัญเชิญเซอร์แวนท์เสร็จสิ้น ถูกดูดเข้าไปในโลกดิจิตอลอย่างไม่ทันตั้งตัว และ ได้พบกับสิ่งมีชิวิตจากโลกดิจิตอล และ การผจญภัยสุดประหลาดกำลังเริ่มขึ้น 

     

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้มีไม่ได้แนวทางที่ชัดเจน ตอนไหนอยากเปลี่ยนอะไรดื้อๆ ให้เตรียมใจได้เลย แต่ถึงจะบอกว่าไม่ได้มีแนวทางที่ชัดเจนแต่เนื้อเรื่องจะมีความดาร์กและคอมเมดี้ให้ได้มากที่สุด ตามสไตล์ต้นฉบับของFate และ นิยายเรื่องนี้ไม่ได้เขียนโดยมีพื้นฐานมาจากภาคไหนๆของ Fate หรือ Digimon ถึงชื่อเรื่องจะเป็นภาคExtra แต่ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาคExtraทั้งสิ้น แต่เกี่ยวกับExtraแน่นอน หากพบความเหมือนของภาคไหนในตอนไหน นั้นมันคือแรงบันดาลใจและความเคารพในเรื่องนั้นของคนเขียน สุดท้ายนิยายเรื่องนี้มีคนเขียน2คน คือ เพื่อนของไอคนเขียนที่เป็นผู้กำหนดโครงเรื่องหลัก และ ไอคนเขียนที่เขียนนิยายจนปวดนิ้ว และ สุดท้ายของสุดท้าย ถ้าหากภาษาที่สื่อมันกากหรือตัวละครหลุดคาร์แรคเตอร์ ก็ขอกราบขออภัยไว้ด้วย

    แนะนำตัวละคร

    โทซากะ ริน

    นางเอกของเรื่อง โทซากะ ริน มาสเตอร์ของสงครามชิงจอกศักดิ์สิทธิ์ ที่ยังไม่ทันไดัอัญเชิญเซอร์แวนท์สำเร็จ ได้ถูกดูดเข้าไปในโลกดิจิตอลจากผู้แทรกแซง พร้อมกับได้พบพานเหล่าเซอร์แวนท์ และ ดิจิมอน มากมายที่มาช่วย หรือ มาเป็นศัตรูกับ โทซากะ ริน

    เซอร์แวนท์ของริน
    เซอร์แวนท์พิเศษ มาชู หรือ Shielder

    มาชู หรือ Shielder เด็กสาวผมสีชมพูสั้น ที่มาพร้อมกับชุดเกราะ และ โล่อันใหญ่ยักษ์ มาชูเป็นเซอร์แวนท์ที่ไม่ได้ถูกอัญเชิญมา แต่เป็นเซอร์แวนท์ที่อยู่ในโลกดิจิตอลอยู่แล้ว เธอได้พบกับรินในตั้งแต่แรกเข้า เลยให้ความช่วยเหลือ และ ร่วมเดินทางไปด้วยกัน

    เซอร์แวนท์ปริศนาอีก2ตน รอเฉลยในเรื่อง

    ดิจิมอนของริน
    ดิจิมอนพิเศษของริน
    อุกโกมอน

    อุกโกมอนนั้นเป็นดิจิมอนที่ไม่ได้พบริน แต่เป็นคนเลือกรินเอง อุกโกมอนมีพลังที่เกินจินตนาการไปไกลแลกกับการที่ไม่สามารถวิวัฒนาการได้ ทำให้อุกโกมอนคอยสนับสนุนรินในเรื่องข้อมูลต่างๆที่รินต้องการ แต่ใช่ว่าจะรู้ทุกเรื่องจะรู้หรือพูดในสิ่งที่ควรเท่านั้น

    ดิจิมอนปริศนาของรินอีก2ตัว รอเฉลยในเรื่อง

     

    สิ่งสุดท้ายที่อยากบอกคือ นิยายเรื่องนี้จะพยายามลงให้ทุกสัปดาห์ หรือ 2สัปดาห์ ต่อ1ตอน และ จะพยายามเขียนจนถึงตอนสุดท้าย แล้วจะทำออกมาให้ดีที่สุดในทุกตอน แหม่ในตอนนั้นจะไม่มีแก่นสารก็ตาม หากชอบก็ได้โปรดติดตามและคอมเมนท์ไปจนถึงตอนสุดท้ายด้วยกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น