Fanfic Star Wars แฟนฟิคสตาวอร์ - เรื่องราวของพวกเรา - นิยาย Fanfic Star Wars แฟนฟิคสตาวอร์ - เรื่องราวของพวกเรา : Dek-D.com - Writer
×

    Fanfic Star Wars แฟนฟิคสตาวอร์ - เรื่องราวของพวกเรา

    โดย luck.Purse

    สวัสดีค่าาาาาาาาาแฟนๆสตาร์วอร์ทั้งหลายยยยยย หลังจากที่ Star War ภาค 7 ฉายไป ก็เหลือแค่รอแผ่นสินะ555 ไรต์ไปตามดู Star War ใหม่หมดทุกภาคตั้งแต่ Phantom Menance จน Return Of Jedi เลยอยาเขียนแฟนฟิคปิดท้ายสักหน่อย555

    ผู้เข้าชมรวม

    3,342

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    3.34K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    21
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 59 / 23:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าาาาาาาาทุกๆคน ก็ปิดเจนเนอเรชั่นแรกของสตาวอร์ทั้งหกภาคไปแล้วนะคะ และ ภาคล่าสุดที่ออกจากโรงไปก็คือเจนเนอเรชั่นใหม่แล้ว ไรต์เลยอยากเขียนแฟนฟิคที่จะเอาตัวละครทั้งหมดที่หลายๆคนอาจคิดถึง และชอบจากภาค 1-7 มารวมไว้ในภาคนี้ให้หมดเลยค่าาาาาาาา อยากได้อะไรรีเควสมาได้นะคะ

    เรื่องย่อ
    ไคโร เรน มีแผนการใหญ่ซึ่งเรย์ กับฟิน และคนอื่นๆคงรับมือไม่ได้ถ้ามีเจไดไม่เพียงพอ เรย์ ฟิน และพรรคพวกของเขา(BB-8 R2D2 C3PO เจ้าหญิงเลอา ลูค โป และคนอื่นๆ) ต้องช่วยกันชุพชีวิต Force Spirit(วิญญาณเจไดที่ตายแล้ว) ทั้งกาแล็คซี่ให้ได้มากที่สุด เพื่อทำสงครามครั้งใหญ่

    ปล.มีอะไรผิดพลาดก็ขอโทษด้วยน้าาาาาา เพราะแต่งจากการมโนล้วนๆ แต่ไรต์จะพยายามเอาตัวละครมารวมกันให้ได้มากที่สุด ทุกคนจะได้เจอ อนาคิน โอบีวัน โยดา ไควกอนจิน วินดู เพดเม่ จาร์จาร์ ชิวเบก้า และตัวละครอื่นอีกเพียบ555 อยากได้ตัวไหนบอกมาได้เลยน้าาา เดี๋ยวไรต์เติมให้555 อาจไม่ตรงทฤษฎีนิดหน่อยน้าเพราะมโนล้วนๆ555

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น