ผู้ชายของคุณเป็นแบบไหน แต่ของเราเป็นแบบนี้ - ผู้ชายของคุณเป็นแบบไหน แต่ของเราเป็นแบบนี้ นิยาย ผู้ชายของคุณเป็นแบบไหน แต่ของเราเป็นแบบนี้ : Dek-D.com - Writer

    ผู้ชายของคุณเป็นแบบไหน แต่ของเราเป็นแบบนี้

    แง่มุมในเรื่องความรักของเรา

    ผู้เข้าชมรวม

    283

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    283

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 53 / 15:29 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ความรักของทุกคนอาจจะคล้ายกันหรือเหมือนกัน  แต่ความรักนี้ที่เราเอามาพูด ก็คือเรื่องการกระทำของผู้ชายของคุณ และตัวคุณเองเพราะบางทีคนเป็นแฟนกันเจอเรื่องอะไรต่ออะไรมากมาย แล้วเลิกกัน หรือกลับมาคืนดีกัน มันทำให้เราแลคิดมากแล้วคิดต่อๆไปเรื่อยเปื่อยโดยที่ไม่ถามเค้าก่อน
                     ตามต่อๆ
    เพื่อนมาคุยในมายก้ได้ในเอ็มก็ได้จร้า มาทุกเมื่อ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       ต่อนะ 

                      เราจะเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ..... .  .... .
        
                     มีผู้ชายคนนึงชื่ออาร์(นามสมมุติ)ชอบผู้หญิงคนนึงชื่อเน็ส(นามสมมุติ)ซึ่งเราจะเป็นเน็ตก็แล้วกันเราจะเล่าความรู้สึกทั้งหมด และความจิงด้วย   ...
                       เน็สเป็นเด็กผู้หญิงที่อารมณ์ดี ร่าเริงเป็นเด็กที่เพื่อนๆก็รู้จัก พูดเก่ง น่ารัก น่าชัง แล้วมีเด็กชายคนนึงชื่ออาร์ชอบเน็ส ซึ่งเรา(เน็ส)ไม่เคยรู้เลยว่าอาร์ชอบเรา มีวันนึงเด็กห้องอาร์มาบอกว่าชอบเรา เราเขินนิดเดียวแต่เราเป็นเด็กเรียนเลยไม่คิดไรแบบนั้น จนขึ้นชั้นปี5 เราก็จำไม่ได้และไม่สนเลยแม้แต่นิด แต่ตลอดระยะเวลาที่เราไม่รู้เรารู้สึกว่ามีคนทักเราตลอดจ้องเรา หัวเราะ แกล้งเรา เรียกเราสารพัด  จนใกล้จะปิดเทอมกลางภาคเด้กห้องเรามาบอกว่ามีคนชอบเรา คนเดิมคนนั้น เราก็งง และไม่สนใจ เพื่อนก็เอามาล้อๆๆๆกัน เราก็มีเขินนิดส์ๆ แต่ก็ไม่สน  จนสุดท้ายเค้าก็ยอมเสียสละทำทุกอย่างเพื่อให้เราชอบ เราก็คิดว่าเราจะชอบเค้าดีมั้ยเพราะเราหวั่นไหวและใจสั่นตลอดเวลาเขินนดกลายเป็นโคตรเขิน และเริ่มชอบเค้าขึ้นมาแล้วเราก็ยอมรับว่าเราชอบเค้าและพร้อมที่จะยกหัวใจนี้ให้กกับเค้า แล้วเค้าก็มาขอเราเป็นแฟนแต่เราก็ใจแข็งไม่ยอมเพราะเราคิดว่าเรายังเด็กอยู่กลัวจะเสียการเรียนเราก็เลยปฏิเสธไปอย่างไม่เต็มใจ  เค้าก็เลยต้องออกหน้ามาจีบเราด้วยตัวเอง จีบนานมาก2เดือนกว่าๆจนใจเรายอมรับเป็นแฟนการกระทำเริ่มชัดเจน แต่...ปากไม่พูดว่าเป็นแฟน เพื่อนของเราก็บอกเองว่าเค้าเป็นแฟนกัน เราสองคนก็เป็นอย่างงี้ไปเรื่อยๆตลอดระยะเวลาที่เราคบกันก็มีหลายอย่างที่มาขัดแต่เราสองคนก็เชื่อมั่นในความรักที่มีต่อกัน (เน่าใช่มั้ย) จน2เดือนผ่านมันรุ้สึกว่าเค้าจะห่างกับเราไปไม่ดูแลtake careกัน แถมเรางอนยังไม่มาง้อเราอีก หยิ่งมาก มันทำให้เราโกรธมากเลยแต่ที่เราทะเลาะกันไม่ใช่เพราะอย่างงี้อย่างเดียว เค้าเจ้าชู้เรารู้แต่เค้าไปอยู่กับรุ่นพี่ซึ่งเป็นผู้หญิงของเพื่อนเค้า จับมือกันเดินด้วยกันส่งสายตาหวานๆอย่างไม่น่าไว้ใจพอทีเรา ไม่มองหน้ากันเลย เราน้อยใจมากๆๆจนเราโกรธและเกลียดเค้า และเลิกกันในที่สุดเราก็ไม่อยากเลิกหรอกแต่เค้ามาทำตัวอย่างงี้เหมือนจะเลิกกัน เรากลับบ้านเข้าห้องมานอนร้องไห้อยู่คนเดียว จนสุดท้าย ... เด็กห้องของเค้ามาถามว่าเราไปเลิกกับเค้าทำไม เราก้บอกไปแล้วคนนั้นก็บอกว่า"เข้าใจผิดมั้ยอ่ะ พี่คนนนั้นมาหาเพื่อนเค้าแต่ที่ทำอย่างนั้นก็แค่แกล้งเล่นกันเท่านั้น แต่ที่ไม่มองหน้าเนี่ยะไม่รู้แต่อาร์ยังรักเน็สอยู่แต่ที่เลิกก็เพราะเน็สเป็นคนบอกเลิกเองอาร์ก็เลยต้องเลิก" เราก็งงๆเราก็เลยลองmessageไปถามแต่เค้าไม่ตอบ จนในที่สุดพอเค้ารู้ว่าเราเข้าใจผิดเค้าก็มาทำตัวบ้าบอเหมือนเดิมกับเรา เราก็เริ่มหายโกรธเค้าไปบ้าง พอตอนเย็นเค้าบอกว่าจะโทรไปหาแต่เราเปลี่ยนเบอร์แล้วเค้าไม่รู้เพราะเราไม่บอก ในที่สุดก็ถึงวันสุดท้ายของภาคเรียนปลายปีจบชั้นนั่นเองเค้ามาง้อเรา เราก็คืนดีแต่ไม่กลับไปเป็นแฟนเพราะเราสัญญากับตัวเองแล้วว่าจะไม่กลับไปคบกับเค้าอีก ... . เค้าก็เลยโทรมาง้อเราทุกวัน(ตอนนี้เค้ารู้เบอร์เราแล้ว)(ไม่รู้คัยบอก(เพื่อนของเราแน่เลย(คนไหนวะ(มีตั้งเยอะ))))

                  แต่เรายังมีความรู้สึกดีๆอย่างนี้อยู่ ทุกๆวันเราพยายามลืมแต่มันก็ลืมไม่ลงเพราะยิ่งลืมก็เหมือนยิ่งรื้อฝื้นมันขึ้นมาอีกรอบและเราก็รู้เช่นกันว่าเค้ายังรักเราและพร้อมที่จะมอบให้เราเสมอ  สุดท้ายนี้ 
                       
                         .... .เราอยากบอกว่า
       
                    " เราจะเก็บความรู้สึกดีๆแบบนี้ไว้ตลอดชั่วนิรันดร์"


                         

      เราอยากเล่าความรักของคนสองคนมาให้ฟัง

      ซึ่งเป็นเรื่องจริงของเราเราใช้ชื่อสมมุติเอานะ เรื่องที่เราไม่ใช่ชื่อจิงๆหรอกเป็นชื่อที่ใกล้เคียงกับชื่อจริง

      เรื่องที่เราเล่ามาเพื่อนลองเอาไปคิดดูนะว่าแฟนหรือคนที่คุณรักเค้ารักเราจริงหรือเปล่าเพราะเราไม่อยากให้มันต้องเลิกกันเพราะความคิดไปเองหรือหึงหวงมากเกิน เราเป็นคนขี้งอน ขี้น้อยใจกับแฟน และชอบให้เค้าดูแลtake careเอาใจใส่ตลอด ให้กำลังใจกันเสมอ 


      สุดท้ายนี้อย่าลืมมาแอดเราเป็นเพื่อน และคอมเม้นกับเรื่องนี้ด้วย

      หรืออยากจะคุยอะไรเพิ่มเติมที่มายไอดีหรือแอดmมาได้ตามข้างล่างนี้

      VVVVVVVVVVVVVV
      VVVVVVVVVV
      vvvvvvvv
      vvvv
      vv
        
      nurse25_christmas@hotmail.com

      น๊ะจ๊ะ

      อย่าลืมคอมเม้น

      และ

      แอดเอ็ม

      ด้วยเน้อ

      ฝากนิสนิส์

      โพล85223
      M E N T SSSSSS











      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×