LOVE YOU MY LOVE มามะที่รักมารักกันดีกว่า[YAOI] - นิยาย LOVE YOU MY LOVE มามะที่รักมารักกันดีกว่า[YAOI] : Dek-D.com - Writer
×

    LOVE YOU MY LOVE มามะที่รักมารักกันดีกว่า[YAOI]

    พี่"หนึ่ง" เขาเป็นพี่ที่ดีที่สุดของผมเลย ดูแลผมทุกอย่าง ใจดี อ่อนโยน แถบยังสุภาพ ทำไมบางคนในบริษัทถึงได้เกลียดเขาก็ไม่รู้นะ แถบยังบอกอีกว่าพี่เขาเลว คนพวกนี้นิสัยไม่ดี ใส่ร้ายพี่หนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    82

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    82

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 63 / 03:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    หนึ่ง ก็คือคำว่าหนึ่งในภาษาไทย ใช้แทนลำดับหรือตัวเลข เป็นลูกคนที่สองของตระกูลนี้ อายุห่างจากสาม 2 ปี

    ฉลาดเป็นกรดรู้วิธีเอาตัวรอดได้ดี เก่งไปหมดทุกด้าน ถ้าใครบอกว่า คนที่เรียนเก่งแล้ว ไม่มีทางที่จะมีความสามรถทางด้านร่างกาย ด้านกีฬา หรือด้านการต่อสู้ได้อีก  แต่พี่หนึ่งคนนี้คือคนที่แหกกฎที่ว่า เพราะเก่งไปหมดทุกด้านจริง ไม่แปลกที่จะเป็นกำลังสำคัญในการบริหารกิจการของที่บ้าน

    แต่ที่น่าแปลกคือ แม้ตัวตนจริงๆจะเป็นคนที่ฉลาดมาก มีความโหด และร้ายอยู่ในที หากเมื่ออยู่ต่อหน้าคนทั่วไปที่ไม่ใช่ครอบครัว เขากลับทำตัวให้เป็นคนโง่ ดูขี้ขลาด ไม่น่าเข้าหา ดูทำอะไรไม่เก่ง ทำตัวเหมือนลูกคนรวยหลายๆคนที่เอาแต่ใช้เงิน แต่กลับไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง ทำตัวดูอ่อนโยนอ่อนแอ  ใจดีกับทุกคนเสมอ  มีรอยยิ้มให้กับคนรอบข้าง ร่าเริง น่าเข้าหา

    ทั้งที่ตัวตนจริงเป็นคน เก่ง ฉลาด กล้าได้กล้าเสีย การต่อสู้ก็เก่งไม่แพ้ใคร ทั้งยังมีนิสัยเจ้าเล่ห์ โหดเหี้ยม ไม่ยอมใคร ถามว่าในใจจริงๆที่ทำดีกับคนอื่นนั้นหวังดีไหม บอกเลยว่าไม่ ทุกคนที่เขาเข้าหาเป็นเพียงแค่ตัวหมากในเกมของเขาเท่านั้น  อะไรที่ทำให้เขาชนะได้ เขาไม่สนใจหรอกว่าต้องใช้วิธีไหนขอแค่ชนะก็พอแล้ว

    นี่มันไม่ต่างจากหมาป่า...........ไม่สิ  นี่มันไม่ต่างจากสิงโตที่เอาหนังของกระต่ายมาหุ้มตัวเองไว้เลย ใครเจอคนแบบนี้ที่ไหนอย่าไปคบค้าสมาคมด้วยนะ เพราะดูท่าทางพี่แกจะตอแหลเก่ง

     

     

    เลข 1 คือ ดาวอาทิตย์ หมายถึง ผู้ที่มีค่าเลขศาสตร์ของชื่อและนามสกุลเกี่ยวข้องกับเลข ๑ เป็นเลขแห่งความเชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าหาญ มีความทะเยอทะยานที่จะเป็นใหญ่เป็นโต สามารถไต่เต้าจากระดับฐานะหนึ่งสูงขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุดที่ตนเองหวังได้ มีคนเชื่อถือและไว้วางใจ แต่จะพบกับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าทำงานในตำแหน่งใหญ่โต ก็จะต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเรื่องสำคัญๆที่พลาดไม่ได้อยู่เสมอ อาจมีปัญหากับลูกน้องบริวารทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เหมาะสำหรับตั้งชื่อคนที่อ่อนแอ ขาดความรับผิดชอบ ไม่ค่อยกล้าหาญ หรือคนที่ทำอะไรแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ถ้าเสริมด้วยเลขที่เป็นมงคลกับตัวเองแล้วจะยิ่งดีขึ้นได้ แต่จะมีตัวแปรของดวงชะตาต่างกัน อยู่ที่อิทธิพลของตัวเลขที่นำมาบวกรวมกัน

    ด้านดี หมายถึง มีน้ำใสใจจริง มีความจริงจังและจริงใจ มุ่งมั่น มีใจเป็นนักกีฬา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักความยุติธรรม หยิ่งทระนงในเกียรติยศและศักดิ์ศรี ถือตัว เจ้ายศเจ้าศักดิ์ ชอบปรุงแต่งภาพลักษณ์ของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ มีความสดชื่นเบิกบาน ทะเยอทะยานและมีความกระตือรือร้นอยู่เป็นนิจสิน เป็นตัวแทนของความเป็นผู้นำ เป็นนักปกครอง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความรับผิดชอบ กล้าหาญ เป็นสัญลักษณ์แทนเพศชาย 

    ด้านเสีย หมายถึง ไม่มีสปิริต ชอบวางอำนาจบาตรใหญ่ ปล่อยตัวตามสบาย ไม่สนใจในเรื่องเกียรติยศและชื่อเสียง เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่สนใจในความรู้สึกของผู้อื่น รักง่ายหน่ายเร็ว ทำตัวเหมือนคนเบื่อโลก ใจร้อน ใจเร็ว เอาแต่ใจ มุทะลุ ถือทิฐิ ใจใหญ่ จมไม่ลง

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น