(KNB)&(Reborn) รักวุ่นๆของบอสวองโกเล่ (สึนะ X Oc) - นิยาย (KNB)&(Reborn) รักวุ่นๆของบอสวองโกเล่ (สึนะ X Oc) : Dek-D.com - Writer
×

    (KNB)&(Reborn) รักวุ่นๆของบอสวองโกเล่ (สึนะ X Oc)

    จะทำยังไงเมื่อบอสหนุ่มสุดหล่อแห่งวองโกเล่ได้หมายตาสาวสายอย่างไดอาน่า มิซากิ แต่เธอเป็นคนที่ไม่สนใจผู้ชายไม่ว่าจะเป็นหน้าไหนก็ตามแต่...บอสอย่างเขาถ้าอยากได้อะไรก็ต้องได้แม้จะเป็นหัวใจของใครบางคนก็ตาม!

    ผู้เข้าชมรวม

    564

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    564

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    61
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 62 / 17:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ซาวาดะ สึนะโยชิ



    ไดอาน่า มิซากิ





         เป็นเรื่องราวของบอสหนุ่มสุดหล่อของวองโกเล่อย่าง ซาวาดะ สึนะโยชิ มาเฟียที่เรียกได้ว่ามีอำนาจมากที่ในโลก วองโกเล่เป็นชื่อที่ไม่ว่าจะเป็นมาเฟียแก๊งไหนที่ได้ยินเป็นต้องหลบทางและไม่อยากยุ่งด้วยเป็นที่สุดเขาได้ไปหมายตาดาวโรงเรียนอย่าง ไดอาน่า มิซากิ ผู้หญิงที่ทั้งสวย ทั้งฉลาด ทั้งมีความสามารถ 
         แน่นอนว่าเป็นสาวสวยก็ต้องมีคนหมายตาเป็นธรรมดาหนึ่งในนั้นคงไม่พ้นบอสสุดหล่อของเราอย่างแน่นอน ทว่า....ใครก็ตามที่คิดจะจีบเธอคนนี้อาจต้องมานั่งเสียใจหลังจากสารภาพรักเมื่อ..เธอปฏิเสธผู้ชายที่มาสารภาพรักกับเธอทุกคน(อย่างเลือดเย็น!)ไม่ว่าจะหน้าไหนก็ตาม เป็นผู้หญิงที่เย็นชา(จนนํ้าแข็งเรียกพี่) สายตาอันคมกริบนั้น (สามารถสร้างความกดดันจนเข่าอ่อนได้หากเพียงแค่สบตา///สมกับเป็นว่าที่นายหญิง!//เหล่าลูกน้องของสึนะ) 
         แต่มีหรือที่บอสผู้ยิ่งใหญ่ของเราจะยอม เขาไม่จำเป็นต้องไปสารภาพรักกับเธอตรงๆ แต่คนเป็นบอสอย่างเขาย่อมต้องมีแผนรับมือกับเรื่องทุกเรื่องเป็นธรรมดาแน่นอนว่าเรื่องนี้เองก็เช่นกัน หึ คนอย่างเขาถ้าอยากได้อะไรก็ต้องได้ เพียงแต่วิธีการของเขา....
    .....ต้องมีเล่ห์กลอุบายที่จะสามารถกุมหัวใจเธอคนนั้นให้อยู่หมัดและไม่สามารถหนีจากเขาไปไหนได้ เดี๋ยวเขาจะทำให้เธอผู้ที่ถูกเรียกว่าราชินีนํ้าแข็งกลายเป็นแค่แมวน้อยให้ได้เลยคอยดู!


    ----------------------------------------------------------------



    ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยน๊ะคะ!!!





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น