รังอุ่นรัก - นิยาย รังอุ่นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    รังอุ่นรัก

    โดย ณ มน

    จะเป็นรวงรังรักที่แสนอุ่นใจเป็นเกราะคุ้มภัยให้กับเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    17,027

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    17.02K

    ความคิดเห็น


    97

    คนติดตาม


    139
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  62 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 61 / 15:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หมายเหตุ..........ตอนนี้วางขายรังอุ่นรักในเด็กดีแล้ว ยังไงฝากอุดหนุนกันด้วยนะค้า


    รังอุ่นรัก



    จะขอเป็นรวงรังรักที่แสนอุ่นใจ เป็นเกราะคุ้มภัยให้กับเธอ


    ธาวิน




    ลูกชายคนรองของสวนเกษตรขนาดใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ เขาเป็นคนที่มีบุคลิกอบอุ่นใจดี ธาวินแอบสนใจนมิดาตั้งแต่แรกเห็น ยิ่งอยู่ใกล้ชิดได้รู้จักเธอ เขาก็ยิ่งแน่ใจว่าเขารักเธอจนหมดหัวใจและพร้อมจะเป็นที่พึ่งพิงให้กับนกขมิ้นไร้รังนอนเช่นเธอ



    นมิดา





    หญิงสาวที่มาจากครอบครัวแตกแยก เปรียบไปก็เหมือนกับนกขมิ้นเหลืออ่อน ไร้รังนอนเป็นของตนเอง นมิดาเฝ้าใฝ่ฝันหารวงรังอันแสนอบอุ่น ที่ที่เธอไม่เป็นส่วนเกินของใครๆ เมื่อได้พบกับธาวินก็ทำให้โลกสีเทาของเธอสดใสขึ้นมาทันที แต่ทว่าอุปสรรคขวากหนามที่ประเดประดังกันเข้ามา ก็ทำให้เธอไม่อาจไขว่คว้าเขามาเป็นรังรักแสน    อุ่นไอของเธอได้



    โปรย


    สำหรับหญิงสาวที่มาจากครอบครัวแตกแยกอย่าง "นมิดา" พ่อแม่หย่าร้างกันและต่างฝ่ายต่างไปสร้างครอบครัวใหม่โดยเธอเหมือนเป็นส่วนเกิน เปรียบไปแล้วเธอก็เหมือนกับนกขมิ้นเหลืองอ่อน ไร้รังนอนเป็นของตัวเอง


    เมื่อวันหนึ่งเธอตัดสินใจไปทำงานที่สวนเกษตรขนาดใหญ่ทางเมืองเหนือ ที่นั่นบรรยากาศดี เพื่อนร่วมงานและผู้คนรอบข้างล้วนใจดีกับเธอ รวมไปถึง "ธาวิน" เพื่อนคนใหม่ที่หญิงสาวเพิ่งได้รู้จัก

    คงไม่แปลกหากเธอแอบหวังไว้ว่าจะทำงานที่ไร่มินตราแห่งนี้ไปให้นานที่สุดและอยากจะลงหลักปักฐานที่นี่ ทว่าเมื่อความจริงปรากฏ "ธาวิน" ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อนร่วมงานหากเขาเป็นถึงลูกชายคนรองของเจ้าของไร่ ซ้ำเขายังมีท่าทีสนอกสนใจเธอออกนอกหน้า

    ธาวินกล้าที่จะเปิดเผยความในใจของตนเองที่มีต่อเธอ และอยากจะเป็นรวงรังอันแสนอบอุ่นให้กับนกขมิ้นน้อยแสนเดียวดาย แม้ไม่อาจโกหกตัวเองว่าธาวินก็เข้ามายึดพื้นที่ในหัวใจของเธอไปเช่นกัน ทว่าอุปสรรคที่ดาหน้าเข้ามาขวางกันก็มากมายเหลือคณา จนเกินกว่าจะรับมือไหว

    นมิดาจะได้พักพิงในรังแสนอุ่นรักของธาวินหรือไม่ มาร่วมเอาใจช่วยกันได้ใน "รังอุ่นรัก" ค่ะ


    หมายเหตุ...เรื่องนี้ตอนตีพิมพ์ ณ มนใช้นามปากกาว่า"ดี๊ดี" เมื่อหมดสัญญาแล้วก็นำมาทำอีบุค อุดหนุนโหลดกันได้ที่เมพนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับรีดฯที่ใจดีตามไปโหลดกันค่า จุ๊บๆ ขอบคุณล่วงหน้าเลย
    รังอุ่นรัก
    ดี๊ดี(ณ มน)
    www.mebmarket.com
    จ้านกขมิ้นเหลืองอ่อนเอย ค่ำแล้วจะนอนที่ตรงไหนนอนที่ไหนก็นอนได้ สุมทุมพุ่มไม้ก็เคยนอนลมพระพายชายพัดมาอ่อน ๆ เจ้าก็จรมานอนรังเอย (บทเพลงกล่อมเด็กเจ้านกขมิ้นเหลืองอ่อนเอย)สำหรับหญิงสาวที่มาจากครอบครัวแตกแยกอย่าง "นมิดา" พ่อแม่หย่าร้างกันและต่างฝ่ายต่างไปสร้างครอบครัวใหม่โดยเธอเหมือนเป็นส่วนเกิน เปรียบไปแล้วเธอก็เหมือนกับนกขมิ้นเหลืองอ่อน ไร้รังนอนเป็นของตัวเองเมื่อวันหนึ่งเธอตัดสินใจไปทำงานที่สวนเกษตรขนาดใหญ่ทางเมืองเหนือ ที่นั่นบรรยากาศดี เพื่อนร่วมงานและผู้คนรอบข้างล้วนใจดีกับเธอ รวมไปถึง "ธาวิน" เพื่อนคนใหม่ที่หญิงสาวเพิ่งได้รู้จักคงไม่แปลกหากเธอแอบหวังไว้ว่าจะทำงานที่ไร่มินตราแห่งนี้ไปให้นานที่สุดและอยากจะลงหลักปักฐานที่นี่ ทว่าเมื่อความจริงปรากฏ "ธาวิน" ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อนร่วมงานหากเขาเป็นถึงลูกชายคนรองของเจ้าของไร่ ซ้ำเขายังมีท่าทีสนอกสนใจเธอออกนอกหน้าธาวินกล้าที่จะเปิดเผยความในใจของตนเองที่มีต่อเธอ และอยากจะเป็นรวงรังอันแสนอบอุ่นให้กับนกขมิ้นน้อยแสนเดียวดาย แม้ไม่อาจโกหกตัวเองว่าธาวินก็เข้ามายึดพื้นที่ในหัวใจของเธอไปเช่นกัน ทว่าอุปสรรคที่ดาหน้าเข้ามาขวางกันก็มากมายเหลือคณา จนเกินกว่าจะรับมือไหวนมิดาจะได้พักพิงในรังแสนอุ่นรักของธาวินหรือไม่ มาร่วมเอาใจช่วยกันได้ใน "รังอุ่นรัก" ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น