คือดาวในดวงใจ - นิยาย คือดาวในดวงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    คือดาวในดวงใจ

    โดย ณ มน

    ดวงดาวแสนสวยบนฟากฟ้า จะมีวันไหนที่โน้มลงมาเคียงใจชายเดินดิน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,006

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    5K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน : 40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 60 / 15:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คือดาวในดวงใจ


    เธอคือดวงดาวทอแสงสุกสกาวอยู่บนฟากฟ้า

    เขาคือผู้ชายเดินดินธรรมดาๆ ที่ปรารถนาจะคว้าดาวมาเคียงใจ




    ปรียา กูราน่า

    ดาราสาวแสนสวยชื่อดังของวงการบอลลีวูด เธอ สวย รวย ชาติตระกูลดี ถูกยกให้เป็นต้นแบบสาวรุ่นใหม่ที่เพียบพร้อมทุกๆด้าน ทว่าเบื้องหลังดวงดาวแสนงามมีความเศร้าเก็บซ่อนเอาไว้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าเธอปกปิดเรื่องใดไว้






    มาลิค เวอร์มา


    สถาปนิกหนุ่มตกอับ บริษัทเจ๊ง พ่อป่วย มีภาระต้องรับผิดชอบมากมาย เมื่อมีคนยื่นข้อเสนอให้ไปเป็นผู้จัดการของดาราสาวชื่อดัง เขาเลยต้องรับงานนี้แบบไม่มีทางเลี่ยง เมื่อได้ทำงานใกล้ชิดเขาก็ได้พบว่าดาราสาวที่ใครๆว่าเธอแสนดีและเพียบพร้อม แท้จริงแล้วเธอเป็นจอมเหวี่ยงวีน และเจ้าโวยวายเป็นที่สุด แต่ภาพเหล่านี้มีเพียงเขาคนเดียวที่ได้เห็น

    ยิ่งใกล้ชิดนานวันเข้า เขาก็ยิ้งหลงรักเธอโดยไม่รู้ตัว ทว่าเขาก็รู้ดีว่าดวงดาวที่อยู่สุงบนฟากฟ้านั้น ยากนักที่โน้มลงมาเคียงคู่ใจผู้ชายเดินดินธรรมดาๆเช่นเขา



    โปรยเรื่อง

    เพราะหลงรักดวงดาวที่เจิดจรัสอยู่บนฟากฟ้าวงการบันเทิง แม้จะอยู่ใกล้ชิดเธอถึงเพียงไหน มาลิคก็รู้ดีว่ายากจะคว้าดวงดาวแสนสวยอย่างปรียาลงมาเคียงใจได้ ในเมื่อเธอเพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งรูปร่างหน้าตา ชาติตระกูลและ ฐานะ 

    ส่วนเขาเล่าแม้จะได้อยู่ใกล้ชิดเธอ แต่ก็เป็นเพียงแค่ผู้จัดการส่วนตัวที่เธอไม่เคยแม้แต่จะเหลียวแลมองเท่านั้น ทว่าเมื่อใครอีกคนเดินเข้ามาและทำท่าจะคว้าเอาดวงดาวแสนสวยไปครอบครอง

    เขาจะเลือกอย่างไหน ระหว่างเดินจากมาเพื่อไม่ให้ใจต้องเจ็บจากการแอบรักอีกต่อไป หรือจะเลือกขอเพียงอยู่เคียงชิดใกล้ แม้อยู่ในฐานะที่ต้อยต่ำกว่าเธอก็ตาม



    หมายเหตุ


    เรื่องนี้เคยตีพิมพ์กับสนพ.สถาพร และเมื่อหมดสัญญา ณ มน ก็ได้นำมาทำอีบุค และได้นำมาทยอยลงให้อ่านในเด็กดีเพื่อประกอบการตัดสินใจโหลดซื้อจากเว็บเมบ

    ถ้าใครสนใจโหลดคลิกไปตามลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ
    คือดาวในดวงใจ
    ณ มน
    www.mebmarket.com
    เธอคือดวงดาวทอแสงสุกสกาวอยู่บนฟากฟ้าเขาคือผู้ชายเดินดินธรรมดาๆ ที่ปรารถนาจะคว้าดาวมาเคียงใจ...................................................................................เพราะหลงรักดวงดาวที่เจิดจรัสอยู่บนฟากฟ้าวงการบันเทิง แม้จะอยู่ใกล้ชิดเธอถึงเพียงไหน มาลิคก็รู้ดีว่ายากจะคว้าดวงดาวแสนสวยอย่างปรียาลงมาเคียงใจได้ ในเมื่อเธอเพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งรูปร่างหน้าตา ชาติตระกูลและ ฐานะ ส่วนเขาเล่าแม้จะได้อยู่ใกล้ชิดเธอ แต่ก็เป็นเพียงแค่ผู้จัดการส่วนตัวที่เธอไม่เคยแม้แต่จะเหลียวแลมองเท่านั้น ทว่าเมื่อใครอีกคนเดินเข้ามาและทำท่าจะคว้าเอาดวงดาวแสนสวยไปครอบครองเขาจะเลือกอย่างไหน ระหว่างเดินจากมาเพื่อไม่ให้ใจต้องเจ็บจากการแอบรักอีกต่อไป หรือจะเลือกขอเพียงอยู่เคียงชิดใกล้ แม้อยู่ในฐานะที่ต้อยต่ำกว่าเธอก็ตาม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น