ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเก่า

    ลำดับตอนที่ #2 : 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      3 มิ.ย. 56

     

    ใบสมัคร :: ขอพรอธิษฐาน ได้เวลาจ่ายค่าตอบแทนแล้ว เด็กน้อย

    ชื่อ-สกุล :: ยิปโซฟินลา เมเทนอล์

    ชื่อเล่น :: ยิปโซ (Gypso)

    อายุ ::17

    เพศ ::หญิง

    รูป :: 

    รูปร่างลักษณะ ::สูง 168 หนัก 46 ผมสีส้ม ตัวเล็กผอม

    นิสัย :: เป็นคนเรียบๆ สุขุม เป็นคนกันเอง รักเพื่อน ชอบแคร์ความรู้สึกคนอื่น ยิ้มง่าย เป็นคนที่เดาความคิดยาก เป็นคนชอบคิดมาก เก็บกด ร้องให้คนเดียว ต่อหน้าคนอื่นจะเข็มแข็งตลอด พูดคุยปกติ เวลาอยู่คนเดียวจะเย็นชา และไม่พูดกับใคร จะสนิทและจะพูดก็ต่อเมื่ออยู่กับเพื่อนที่สนิทเท่านั้น

    ประวัติ :: เป็นลูกคุณหนูโรงแรม 5 ดาว ที่อเมริกา เป็นลูกสาวคนกลาง ที่ผิดกับพี่น้องของพวกเธอ ทุกคนจะเป็นคนที่ร่าเริง ยิ้มง่ายคุยเก่ง อัธยาศัยดี แต่ผิดกับ เธอ ที่ค่อนข้างเงียบ จะฟังมากกว่าพูด ไม่มีใครรู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ไม่มีใครเดาความคิดได้ แต่เป็นคนมีน้ำใจคนหนึ่งชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน เก่งเรื่องใช้ความคิด ความว่องไว การวิ่งเป็นที่หนึ่ง สมัยเด็กเธอ ตอน 10 ขวบ เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน เหมือนเด็กทั่วไป จนกระทั่ง ครั้งนั้นทำให้เธอเปลี่ยนไปเพราะว่า เพื่อนของเธอกำลังถูกฆ่าข่มขืน โดยเธอเองก็โดนจับมาเหมือนกันเพื่อนเธอถูกทารุนต่อหน้าต่อตา เป็นเหตุให้ เธอลุกขึ้นสู้ เพื่อเอาตัวรอดทำให้เธอ รอดพ้นจากการถูกมัดไว้ ก่อนจะหยิบปีน ที่ขโมยมาจากโจรที่โดนฟาดหัวไปอยากแรงจากไม้หน้าสามของเธอ เธอหยิบปีนขึ้นก่อนจะจ่อยิงไปที่โจรที่หมายจะข่มขืนเพื่อนเธอตายต่อหน้าต่อตา จนกระทั่งไม่มีใครอยากคบกับเธอ จึงถูกเรียกว่าฆาตกร มาแต่เด็กๆ ทั้งๆที่เธอช่วยเพื่อนมาแท้ๆ แต่กลับถูกคนอื่นเกียจ ทำให้เธอเปลี่ยนเป็นคนละคนโดยสิ้นเชิง ในอีกไม่นานเพื่อนของเธอก็ผูกคอตายเพราะรับไม่ได้ในชะตากรรมของตัวเอง

    ชอบ ::ชาหวานๆ

    เกลียด ::การแสแสร้ง

    กลัว ::ความโดนเดี่ยว

     

    ขอสัมภาษณ์กันหน่อยละกัน

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Bloody Rabbit ที่ท่านเข้ามาที่นี้เพราะอะไรงั้นรึ?

    มีสิ่งที่ต้องการอยู่นะสิ ฮึ น่าสนุกดีน่ะ

    นามของท่านคือ?

    ยิปโซ หรือจะเรียก ว่า โซ เฉยๆ ก็ได้

    เรียกข้าว่ากระต่ายกระหายเลือด ยินดีที่ได้รู้จัก

    ยินที่ได้รู้จัก หวังว่าเราจะได้ร่สมงานกัน

    ท่านเชื่อเรื่องพรอธิษฐานรึเปล่า?

    ฉันเชื่อ ฉันเชื่อในสิ่งที่ฉันหวังและมันจะเป็นจริงเสมอ

    ความปรารถนา(พร)ของท่านคืออันใดงั้นรึ?

    อยากย้อนอดีตไปแก้ไขตัวเองอีกครั้ง

    ถ้าหากท่านต้องตาย ต้องการตายแบบไหนงั้นรึ?

    ตายงั้นหรอ ไม่ได้หรอก ความปราถนาฉันยังไม่เป็นผลเลย ฉันยังตายไม่ได้

    งั้นรึ...งั้นก็ขอให้ท่านโชคดี หลังจากนี้ท่านจะลืมสิ่งที่คุยกับข้าทั้งหมด หวังว่าข้าคงจะได้เห็นท่านในคอเล็กชั่นศพของข้านะ ^^’

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    -สวัสดีจ้า ชื่อไรเอ่ย?

    หวานเย็นจร้า

    -คิดยังไงมาสมัครฟิคนี้?

    อาห๊ะ เพราะน่าสนใจดี ชอบเรื่องแนวแบบนี่อ่ะ

    -คิดว่าจะติดรึเปล่า?

    ขอให้ติด เพราะตั้งใจมาสมัครน่ะเนี้ย

    -งั้นไว้เราค่อยมาลุ้นกันนะ ขอตัวก่อนละ

    ขอให้ผ่านทีเถอะะะะ ถ้าติดแล้วจะมาติดตามนิยายเรื่องนี่ทุกวันเล้ย

    stroberi ★ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×