ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเก่า

    ลำดับตอนที่ #1 : My brother พี่ชายคนนี้ของฉันคนเดียว..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      16 เม.ย. 57

    บท:: เพื่อนพระเอกหญิง(ห้าว)

    รูป::


    ชื่อ:: เมริษา อรุณทิพย์ (น้ำฟ้า)

    อายุ::16

    นิสัย::เธอคนนี้มีนิสัยที่แสบซ่า และค่อนข้างบ้า จิตของเธอมักจะอยู่ไม่เป็นสุข เพราะเธอชอบแกล้งชาวบ้านไปทั่ว เธอเป็นหญิงสาวที่มีใบหน้าที่จิ้มลิ้ม และอ่อนหวาน แต่ตรงกันข้ามกับนิสัย แสบซ่าของเธอ ใครที่เห็นหน้าเธออย่าพึ่งคิดว่าเป็นสาวหวานซะล่ะ จริงๆแล้วเธอแสบยิ่งกว่าใครคิด เธอทั้งบ้าและโหด พูดจารวนๆ แล้วเกินกว่าเด็กที่เรียบร้อย และมีใบหน้าที่แสนเดาได้ยากกว่า เพราะถ้าใครยุ้งกับเธอเป็นอันว่าเขาคนนั้นจะเจ็บตามๆกันไป เป็นหญิงสาวที่ไม่ยอมแพ้อะไร และไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น เธอเก่งด้านกีฬา คาราเต้ เธอสามารถต่อยผู้ชายให้หงายหลังทีเดียว หรือจะเรียกว่า ยัยช้างถึกก็ได้ ไม่ชอบให้ใครเรียกว่า น้ำฟ้า ถ้าได้ยินเธอจะวิ่งไปบีบคอทันที เป็นพวกบ้าพลัง แต่ใจดี เห็นอย่างนี้เธอก็เนื้อหอมเอาเรื่อง แต่เรื่องการเรียนเธอแย่กว่าที่คิด แต่ถ้ากีฬาของถนัดสุดๆ

    ประวัติ:: 
    รู้จักกับวัฒท์ ตอนอายุ 6 ขวบ และเป็นเพื่อนซี่ปีกทีเดียวเพราะตอนเธอเด็กเธอไว้ผมสั้นทำให้เธอเหมือนเด็กผู้ชาย และยังชอบแกล้งวัฒท์เสมอ พวกเขาจะนัดกันมาเล่นทุกเย็น ประมาณ หนึ่งเดือน ก็จากกัน ถึงแม้จะไม่เคยรู้จักชื่อกัน ทำให้วัฒท์ไม่รู้ว่าเธอคือเพศอะไร แต่วัฒท์ให้จี้ ของเขาเพื่อสักวันจะเจอกันอีก แล้ว สิบปีผ่านมา พวกเขาก็ได้พบกันอีกครั้ง โดยที่วัฒท์เองก็ตกใจแบบตาค้างเลยว่า เพื่อนที่เล่นกันมาเป็นผู้หญิง ทำให้น้ำถึงกับเสียใจหน่อยๆที่ไม่ได้บอกไป

    ชอบ:: กีฬา,คาราเต้,ขนมเค้ก

    ไม่ชอบ:: คนไม่มีเหตุผล,สถานที่สกปรก

    กลัว:: การอยู่ตัวคนเดียว

    เพิ่มเติม:: ไรท์หาคู่ให้ หนูน้ำฟ้าทีค่ะ

    ***************************************

    คุยผปค.ออริ

    1.สวัสดีจ้า ไรต์ชูว์จ๊ะ
    :: สวัสดีค่ะ เรามีนค่ะ

    2.ไรต์อาจจะอัพช้านะ เพราะงั้นไม่โกรธนะ*0*
    :: อ่า ค่ะ

    3.ไรต์สัญญาว่าไรต์ไม่ดองเด็ดขาดเลย! 
    :: สัญญ่เลยว่าจะติดตามน่ะค่ะ

    4.บายนะจ๊ะ
    ::บายค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×