ขอร้อง อย่าส่งพวกนี้มา!(Fic มหาศึกคนชนเทพ x oc x MHA) - นิยาย ขอร้อง อย่าส่งพวกนี้มา!(Fic มหาศึกคนชนเทพ x oc x MHA) : Dek-D.com - Writer
×

    ขอร้อง อย่าส่งพวกนี้มา!(Fic มหาศึกคนชนเทพ x oc x MHA)

    โดย NMNK0010

    ฉันเล่นพนันกับพระเจ้า ถ้าเล่นชนะ พระเจ้าจะมอบพรให้5ข้อแบบกำหนดเองได้ ถ้าเล่นไม่ชนะก็จะให้พร6ข้อกับตัวภาระแถมพร6ข้อนั่นน่ะ...เขาจะมอบให้เอง บัดซบเอ้ย!แพ้เฉยเลย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,591

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    3.59K

    ความคิดเห็น


    86

    คนติดตาม


    189
    จำนวนตอน :  15 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 64 / 11:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    เรือนผมสีดำเข้มหยักโศกเป็นลอนของเด็กอายุเพียง13ในเสื้อกันหนาวไหมพรมสีแดงกางเกงยีนส์และหนูสีขาวบนหัวของเธอ ตาสีน้ำตาลแดงส่องประกายระยิบระยับ สีหน้าเคร่งเครียด 'อีเหี้ยเอ้ย กูจะลงอันไหนดีวะ!?' 

    ดวงตาสีน้ำตาลจ้องมองคนที่ดูยังไงก็ชายหล่อชาติตะวันตกชัดๆ กำลังนั่งจ้องตัวเธอพร้อมกับฮาเร็มสาวของเขา หันไปอีกทาง เป็นชายผมสีดำตาสีแดงกำลังอ่านหนังสือ ท่าทางสง่าผ่าเผย และนั่น...คือจ้าวนรก... แต่ไอ้คนที่มีฮาเร็มและนั่งเล่นไพ่กับเธอน่ะ...คือพระเจ้า! อีบ้าาา พระเจ้าทำผิดศีลธรรมมมมม 


    "อะแฮ่ม ลงไพ่ได้แล้วสาวน้อย" คนผมสีบลอนด์ทอง ตาสีฟ้า พวกเขาสองคนจ้องตากัน เริ่มลงไพ่กันเรื่อยๆจน...บ้าเอ้ยเธอแพ้แล้ว!!  "เจ้าแพ้แล้ว" แม่ง...บัดซบ!! 


    "เอาล่ะ!พร6ข้อพร้อมตัวปัญหาสักหน่อย"พระเจ้าผมทองนิสัยเหี้ยพูดขึ้น "ฮึ้ย!!!"เหมือนเจ้าหนูขาวจะรู้ตัวว่าเธอค่อนข้างโมโห รีบวิ่งลงมาคลอเคลีย ทำให้เธออารมณ์ดีขึ้นและอยู่นิ่งๆยอมรับชะตากรรม 


    "อ้อ ทุกอย่าง...จะเริ่มขึ้นหลังเจ้าอายุ14นะ ข้อที่1 เจ้าจะเก่งภาษาทุกภาษา ข้อที่2 กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน หุ่นดีและก็กล้ามหน้าท้องเล็กน้อยตามหุ่นที่เจ้าต้องการล่ะนะ 


    ข้อที่3 ดวงตาเจ้าอีกข้างจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเพื่อใช้สำหรับทำการควบคุมลงโทษหรือทำร้ายใครก็ตามใจ ข้อที่4 เจ้าจะฉลาด...เพราะจากการเล่นไพ่กับเจ้า เจ้าโครตโง่" 


    'ร้องแล้วนะ ไอ้บ้านี่!!'


    "ข้อที่5 พละกำลังเยอะกว่าคนปกติแบบมากๆ เจ้าต้องห้ามพวกนั้นล่ะนะ ข้อที่6 เจ้าจะเหนื่อยยาก อดทนกับหลายสิ่งได้ดี เหมือนวดำน้ำได้ลึกและก็หายใจในน้ำได้ เอ่อ ไม่ใช่คนนั่นแหละ เพราะไอ้ที่ต้องดูแลก็ไม่ใช่คน" 


    'เวร....ตูว่าแล้ว!!' 


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     .

    .

    .

    .

    .

    .


    และนี่ คือจุดเริ่มต้นแห่งความวายป่วงที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า....







    นางเอก//ม่ายยยยยยยยยยย

    พระเจ้า//ข้าเป็นกำลังใจให้นะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น