อัพเดทเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น - อัพเดทเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น นิยาย อัพเดทเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น : Dek-D.com - Writer

    อัพเดทเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น

    โดย DoRaEmOn_

    วันว่าง ยามเหงาแบบนี้ โดยเฉพาะน้องๆ ที่ปิดเทอมกันแล้วหาเพื่อนเมาส์เหมือนอยู่ที่โรงเรียนก็ไม่มี

    ผู้เข้าชมรวม

    483

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    483

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  อื่นๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 52 / 16:50 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น
     วันว่าง ยามเหงาแบบนี้ โดยเฉพาะน้องๆ ที่ปิดเทอมกันแล้วหาเพื่อนเมาส์เหมือนอยู่ที่โรงเรียนก็ไม่มี สิ่งที่พอจะช่วยได้และเห็นว่าน่าจะเป็นประโยนช์กับเรามากในตอนนี้ก็คือ เทคโนโลยี ค่ะ ที่แบบว่าสมัยนี้ก้าวไปเร็วเหลือเกินเราจะตามทุกฝีก้าวก็คงไม่ไหว จะซื้อๆ มาเป็นของตัวเองซะทุกอย่างคงไม่ได้ เพราะว่าของแต่ละชิ้นราคาแพงสุดๆๆ แต่เราก็ไม่ควรตกยุค ต้องอัพเดทข่าวสารกันเรื่อยๆ ว่าตอนนี้เขามีอะไรออกมาใหม่บ้าง มีอะไรที่กำลังอินเทรนอยู่ใน ขณะนี้ และตอนนี้ทั่วโลกกำลัง....มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเทคโนโลยีไปเรื่อยๆๆ อย่างที่นี่ที่ญี่ปุ่น..."Apple เปิดตัว iMac, Mac mini และ Mac Pro ตามคาด"
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
          หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า Apple จะเปิดตัว iMac, Mac mini และ Mac Pro รุ่นใหม่ในวันอังคาร ล่าสุด Apple ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจริงๆ โดยเปิดตัวรุ่นใหม่ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ ไฮไลท์คงจะอยู่ที่ Mac Pro เพราะห่างหายกับการอัพเดตในสายผลิตภัณฑ์นี้มาเกือบ 2 ปี โดย Mac Pro รุ่นใหม่นี้จะใช้หน่วยประมวลผลตัวใหม่ของ Intel ที่มีชื่อว่า "Nehalem" ซึ่งปัจจุบันยังไม่วางจำหน่าย

      iMac

      โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับการเปิด ตัว iMac รุ่นใหม่มาระยะหนึ่ง ล่าสุด iMac รุ่นใหม่นั้นยังไม่มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์อะไรชัดเจนมากนัก วัสดุยังเป็นอลูมินัมเหมือนเดิม ทั้งนี้เพราะ Apple จะยังคงเน้นเรื่องการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเช่นเดิม รวมถึงการใช้กระบวนการผลิตแบบไร้รอยต่อทำให้หน้าตาของเจ้า iMac รุ่นใหม่นี้ดูสวยงามเป็นเนื้อเดียวกัน อีกหนึ่งอย่างที่เปลี่ยนแปลงคือในส่วนของคีย์บอร์ดที่มีขนาดเล็กลง โดยตัดในส่วนที่เป็นตัวเลขออกไป นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มปุ่มพิเศษที่ใช้การควบคุมฟีเจอร์ต่างๆภายในเครื่อง แบบ one-touch control เพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกมากขึ้น

      สำหรับขนาดของหน้าจอนั้นออกมาสองขนาดคือ หน้าจอ 20 นิ้ว และ 24 นิ้ว โดย iMac จะใช้หน่วยประมวลผลกราฟิกแบบ Integrated จาก NVIDIA ซึ่ง Apple ยืนยันว่าจะทำให้การแสดงผลด้าน 3 มิติดูลื่นไหลยิ่งขึ้น รวมถึงการแสดงผลภาพได้รวดเร็ว และรันแอพพลิเคชันหนักๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย iMac หน้าจอ 20 นิ้ว จะมาพร้อมกับ NVIDIA GeForce 9400M ซึ่งให้ภาพที่สมจริงกว่าเดิมถึง 2.3 เท่า ส่วน iMac หน้าจอ 24 นิ้ว จะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ NVIDIA GeForce 9400M หรือ NVIDIA GeForce GT 120 ซึ่งเป็นการ์ดจอแยกต่างหาก โดยเจ้าตัว NVIDIA GeForce GT 120 จะให้ประสิทธิภาพการประมวลผลที่ดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นการแสดงกราฟิก 3 มิติ หรือการใช้งานแอพพลิเคชันแบบมืออาชีพ

      ดูข้อมูลเพิ่มเติม

      ขอบคุณข้อมูลจาก
      http://ithai.jp
      หาเพื่อน หาเพื่อนคุย เขียนไดอารี่ ชมรมออนไลน์ WEB 2.0 ที่ ithai

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×