ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Short Fiction ‘ YunJae ’ ; { Yaoi }

    ลำดับตอนที่ #4 : 01 [ THE LITTLE JJ! ]...'Part 3'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      2
      24 เม.ย. 53

                     ผ่านมา2อาทิตย์แล้วสินะ ที่ผมมาอยู่กับยุนโฮ ช่างเป็นเวลาที่มีความสุขมากจริงๆ ถึงบางครั้งจะทะเลาะกันบ้างแต่มันก็เป็นแค่เรื่องไร้สาระที่ผมกับไอ่หมีหาเรื่องมาทะเลาะได้แทบทุกวัน บางครั้งเจ้าหมีก็อ่อนโยนจนผมรู้สึกหัวใจเต้นรัวอย่างบ้าคลั่งแทบทุกครั้งไป

     

                    จนตอนนี้ผมก็เริ่มรู้สึกว่าผมเริ่มจะละเลยหน้าที่ที่ผมต้องมาทำให้ยุนโฮเจอรักแท้ แต่ผมก็ไม่อยากให้ยุนโฮไปมีความรักกับใครนี่นา ผมเห็นแก่ตัวไปหรือเปล่านะ?  

     

    ... ความรู้สึกแบบนี้ เรียกว่ารักใช่หรืเปล่า ? ...

     

    นี่ๆ เจ้าหมี นายมีคนที่ชอบอยู่ป่ะ

     

    มีสิร่างสูงตอบอย่างไม่ต้องคิด เพราะคนที่เขาชอบ ก็นั่วหัวโด่ ทำตาแป๋วอยู่ข้างหน้านี่แหละ

     

    หรอ...เสียงหวานที่คอยพูดเจื้อยแจ้วอยู่ประจำ กลับเหงาหงอยลง เมื่อได้ยินคำตอบของยุนโฮ

     

    ทำไมถึงรู้สึกเจ็บอย่างนี้นะ ...

     

    ร่างสูงที่เห็นท่าทางเศร้าสร้อยลงของเจ้าตัวเล็กก็เอ่ยถามออกไปด้วยความเป็นห่วง

    เป็นอะไรหรือเปล่า

     

    เปล่าสักหน่อยตอบออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูแตกต่างไปจากทุกที แถมยังหันหน้าหนีอีก

     

    อย่าทำหน้าเศร้าแบบนี้สิ เป็นอะไรไป หืม?” พูดก่อนจะยกตัวของแจจุงให้ให้มาสบตากับตัวเอง

     

    “…”

     

    ง่า~ เห็นนายเศร้าแบบนี้ ฉันก็เศร้าไปด้วยนะพูดด้วยน้ำเสียงที่ออดอ้อน บวกกับใบหน้าน่ารักที่ร่างสูงพยายามจะทำให้เจ้าตัวเล็กนั้นยิ้มออกมา

     

    ฮ่าๆๆๆ คิดว่าทำหน้าแบบนี้แล้วน่ารักหรือไง เจ้าหมี!” หัวเราะออกไปอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับนำมือไปหยิกเข้าทีจมูกโด่งของร่างสูงอย่างหมั่นเขี้ยว

     

                    โอ้ย~ ฉันเจ็บนะ อย่างนี้ต้องโดนลงโทษพูดจบปุ๊บ ร่างสูงก็รีบแกโฉยหอมแก้มนิ้มของร่างเล็กอย่างรวดเร็ว

     

                    ... ฟอด~ ...

     

                    อ๊าก~ ไอ้หมีบ้า>///<” ด่าไปทั้งๆทีตัวเองนั้นเขินจะแย่ แล้วรีบนำมือขึ้นมาปิดแก้มแดงๆของตัวเองทั้งสองข้างทันที ก่อนที่จะโดนเจ้าหมีมันล้อเอา

                    แก้มแดงเลย ฮ่าๆๆๆ

                    “>///<”

     

    ---------------------------------------

     

                    ในคืนนั้นเอง ในขณะที่ยุนโฮและแจจุงกำลังหลับพักผ่อนกันอยู่นั้น ก็มีแสงอะไรบางอย่างส่องแสงเจิดจ้ามาจากข้างๆเตียง พร้อมกับเสียงเรียกดังขึ้นเพื่อให้คนที่อยู่หลับอยู่นั้น ตื่นขึ้นมาจากนิทราอันแสนหวาน

                   

                    แจจุง แจจุง ตื่นสิ แจจุง

     

                    เสียงเรียกชื่อของเขาดังขึ้นอยู่หลายรอบ จนทำให้เขาต้องตื่นขึ้นมาดูว่าใครที่เป็นคนมาปลุกเขา

     

                    ทะ..ท่าน ชางมินเสียงหวานเอ่ยขึ้นอย่างตกใจ ไม่คิดว่าคนตรงหน้าจะมาปรากฎณ์ตัวให้เขาเห็น

     

                    ร่างสูงโปร่งที่มีความสูงไม่ต่ำกว่าร้อยแปดสิบ ใบหน้าคมหล่อเหลา จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากหยักได้รูป และชุดสีขาวทั้งตัว ทำให้ร่างสูงดูสง่ามากเลยทีเดียว

     

                    ตกใจล่ะสิ แจจุง

     

                    ทะ ท่านจะมาต่อว่าเรื่องที่ข้าไม่ยอมทำหน้าที่ให้สำเร็จใช่หรือไม่

     

                    ข้ารู้ ว่าที่เจ้าไม่ยอมทำหน้าที่นั้น ก็เพราะว่าเจ้าหลงรักมนุษย์ผู้นี้อย่างสุดหัวใจใช่หรือเปล่า

     

                    ขะ ข้า

     

                    ฮ่าๆๆ เจ้าไม่ตอบ ข้าก็พอจะดูออก

     

                    ข้าผิดไปแล้วที่มาสามารถทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จ ข้าขอ....ก่อนที่ร่างเล็กจะพูดจบนั้น ร่างสูงตรงหน้าก็พูดขึ้นมาก่อน

     

                    ไม่ต้องขอโทษข้าหรอก เพราะเจ้านั้นแหล่ะ คือรักแท้และเนื้อคู่ของมนุษย์ผู้นี้

     

                    จะเป็นไปได้ยังไง ในเมื่อข้าไม่ใช่มนุษย์ร่างบางพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนลง

     

                    ได้สิ ในเมื่อเจ้ากับมนุษย์ผู้นี้รักกัน

     

                    แต่ยุนโฮไม่ได้รักข้า

     

                    เจ้ารู้ได้อย่างไรกัน นอกจากเจ้าแล้ว มนุษย์ผู้นี้ได้มีท่าทีว่าจะสนใจคนอื่นบ้างหรือเปล่า

     

                    เมื่อได้ยินคำพูดของชางมินแล้ว ร่างบางก็ต้องก็ทำท่าทางคิดหนัก มันก็จริงอย่างที่ชางมินพูดนะ ยุนโฮก็อยู่กับเราตลอดด้วย 

                    พอคิดได้แบบนี้แล้ว ร่างบางก็แสดงอาการเขินอายออกมาทันที นั่งบิดตัวไปมาจนร่างทั้งร่างจะมารวมกันอยู่แล้วเนี่ย -*-

     

                    หยุดเขินได้แล้ว ทีนี่ก็มาฟังแผนการของข้าซะชางมินพูดด้วยรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ ไม่เหมือนกับตอนมาเลยสักนิด

     

                    หืม? แผนการอะไร ?

      

    ---------------------------------------

                   

    แสงแดดยามอรุณที่ส่องผ่านผ่าม่านสีอ่อนเข้ามายังห้องกระทบกับใบหน้าเรียวเล็ก จึงทำให้ร่างสูงเจ้าของใบหน้าเล็กตื่นจากนิทราอันแสนหวาน ใบหน้าเล็กยู่ลงเล็กน้อย ก่อนจะหันมามองร่างเล็กที่นอนอยู่ข้างๆกันมาทั้งคืน

    ... ว่างเปล่า ...

     

    ร่าเล็กที่นอนอยู่ด้วยกันทั้งคืนกลับว่างเปล่า

     

    ... แจจุง นายหายไปไหน ? ...


    ---------------------------------
    ตอนนี้สั้นไปหน่อย ขอโทษอย่างแรง==' แต่งไม่ทันจริงๆT^T
    ตอนหน้าคาดว่าน่าจะจบนะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×