ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Short Fiction ‘ YunJae ’ ; { Yaoi }

    ลำดับตอนที่ #3 : 01 [ THE LITTLE JJ! ]...'Part 2'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      1
      24 เม.ย. 53

    Part 2

    -----------------------

                    “แฮ่กๆๆ เหนื่อยโว้ย ร่างสูงที่วิ่งมาจนถึงสวนหลังสนามหลังตึก2ที่ไม่ค่อยจะผู้คนมากนัก แล้วนั้งลงกับสนามหญ้า

     

                    ฉันก็เหนื่อยเหมือนกันไอ่หน้าหมี วิ่งไม่เห็นใจฉันเลย ถ้าฉันตกลงไปจะทำยังไงฮ่ะ!”  

     

                    แล้วนายล่ะ มาอยู่ในกระเป๋าในกระเป๋าเสื้อฉันได้ยังไง

     

                    ถามโง่ๆ ฉันก็กระโดดขึ้นมาหน่ะสิร่างเล็กตอบอย่างหาเรื่อง

     

                    ตอนหลับก็น่ารักดีอยู่หรอก แต่ทำไมพอตื่นขึ้นมาปากถึงได้น่าตบด้วยปากแบบนี้นะ ! ...

     

                    ฉันไม่ได้หมายความแบบนั้นเฟ้ย! ไอ่เตี้ย ==”

     

                    แล้วอะไรของนาย =^=”

     

                    นายจะมาโรงเรียนทำไม .. ถ้ายูชอนหรือจุนซูเห็นจะว่า .. ยังไง? ร่างสูงถามไปด้วย แล้วก็หอบไปด้วยความเหนื่อย

     

                    ก็ฉันอยากมาอ่ะ!” ร่างเล็กดิ้นเร้า ๆ เหมือนเด็กที่ต้องการของเล่น หากแต่ไม่มีคนซื้อให้ ==;

     

    เฮ่ออ .. ฉันยอมแพ้นายแล้ว .. แต่ขออย่างเหอะ ..ถ้าฉันเรียนอยู่นายอยากส่งเสียงรบกวนเด็ดขาดน่ะ ..ไม่งั้นฉันจะจับนายยัดใส่กล่องดินสอของยัยมิยอนจริง ๆ ด้วย!”

                   

                    อ๊ากกกกกกก ไม่เอานะ ฉันไม่ยอมไปอยู่กับยัยนมสะบาระเหิ่ม(?)นั้นหรอกเสียงหวานตะโกนออกมา พร้อมกับศัพท์แปลกๆที่คนร่างสูงไม่เคยได้ยิน

                   

                    เออๆ ไม่ทำก็ได้ แต่บอกมาก่อนว่าทำไมนายถึงตัวเล็กแบบนี้ แล้วทำไมนายจะต้องมาอยู่กับฉันร่างสูงถามสิ่งที่เขาสงสัยมาตั้งแต่เมื่อคืน

     

                    ก็ฉันมาทำให้พรที่นายขอสมหวังยังไงล่ะคนตัวเล็กพูดออกมาอย่างอวดๆ อ่อ แล้วนายช่วยเอาฉันออกจากกระเป๋านายด้วย อึดอัดเป็นบ้า

     

                    เมื่อร่างสูงได้ยินแบบนั้น เลยอุ้มเจ้าตัวเล็กออกมานั่งที่ฝ่ามือใหญ่ของตัวเอง เจ้าตัวเล็กก็ได้แต่นั่งแกว่งเท้าไปมาบนฝ่ามือใหญ่

     

                    แล้วนายจะมาช่วยอะไรฉันได้ ตัวเล็กแค่เนี๊ย?เสียงทุ้มพูดอย่างไม่เชื่อ

     

                    นี่ๆ อย่ามาดูถูกกันนะ

     

                    แล้วนายจะช่วยฉันยังไงไม่ทราบ?

     

                    ก็ทำให้นายสมหวังในรักไง เช่น ยัยมิยอนเป็นไง ดีป่ะ? กร๊ากกกกกๆๆ

     

                    เฮ้ย ไม่เอาเด็ดขาด ถึงจะสวยขนาดนั้น ฉันก็ไม่เอาหรอก ฮึ๋ย! คิดแล้วขนลุก ร่างสูงสั่นตัวไปมาอย่างขนลุก เมื่อนึกถึงเรื่องที่มิยอนจะพรากความบริสุทธิ์ไปจากเขา

     

                    อ๊อดดดดดดดดดด~

     

                    ฉันต้องไปเรียนแล้ว นายต้องอยู่แต่ในกระเป๋าเสื้อของฉันตลอด เข้าใจไหมร่างสูงพูดก่อนจะ ยัดเจ้าตัวเล็กลงกระเป๋าเสื้อไป โดยที่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวเล็กแอบคิดแผนการเอาไว้ในใจ

     

                    ... ชิ เชื่อก็โง่ดิ คิดว่าคิมแจจุงคนนี้จะเชื่อเหรอ? วะฮะฮ่า ...

     

    ---------------------------------

     

     

                     กริ๊งงงงงงงงงงงง

     

    เมื่อเสียงเลิกเรียนดังขึ้นเปรียบเสมือนเสียงร้องจากสวรรค์ของนักเรียนก็ไม่ปาน นักเรียนทั้งห้องก็รีบลงมือเก็บของ เพื่อที่จะได้กลับบ้านไปพักผ่อนกันสักที

     

                    ไอ่ยุน ไปเล่นบาสกันจุนซูเอ่ยชวน

     

                    อืมๆร่างสูงตอบก่อนจะเอากระเป๋าพาดบ่า แล้วเดินตามเพื่อนรักออกไป

     

    --------------------------------

     

                    แจจุง นายต้องอยู่แต่ในถ้วยเท่านั้นนะ เข้าใจไหม  ร่างสูงที่ไม่รู้ไปหาถ้วยที่ไหนมาให้เขา  ถ้วยที่มีขนาดพอดีๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ร่างเล็กๆพอใจสักเท่าไหร่ที่ต้องอยู่แต่ในนี้

     

    ร่างบางพยักหน้ารัวๆจนผมสะบัดไปตามแรง ออกมาแทนคำตอบ อย่างน่ารัก

     

                    ดีมาก~” ร่างสูงพูดแล้วเอานิ้วลูบหัวร่างเล็กอย่างเอ็นดู ก่อนจะเดินออกไปเล่นบาสที่สนาม

     

    ... ถ้าใช่ทั้งมือเดี๋ยวจะเป็นเรื่อง ==’ …

     

    แต่ร่างสูงหารู้ไม่ว่าการกระทำอันอ่อนโยนของร่างสูงนั้น ทำให้ร่างเล็กเล็กถึงกับใจเต้นรัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     

    ... ทำไมถึงใจเต้นแรงแบบนี้นะ ...   ร่างเล็กคิดในใจอย่างสงสัย   ... ช่างเถอะ ตอนนี้คิดหาวิธีไปออกไปจากถ้วยดีกว่า ...

     

    ว่าแล้วร่างเล็กก็เริ่มปีนขอบถ้วยขึ้น แต่ปีนเท่าไหร่ก็ปีนไม่ได้สักที  จึงพลักถ้วยเพื่อให้ถ้วยนั้นล้มลง

     

    ... เย้!~ ในที่สุดก็ออกมาได้สักที ฮิฮิ เดี๋ยวจะกลับนะจ๊ะ ไอ่หน้าหมี! คึคึ ...

                    ว่าแล้วร่างเล็กก็รีบกระโดดลงมาจากโต๊ะลงมายังเก้าอี้ ต่อด้วยกระโดดลงจากเก้าอี้ลงมาที่พื้น

     

                    .. เอ ~ ไปไหนดีน่ะ ? ไปเดินเล่นดีกว่า ~~ ..

                   

                    ทันทีที่เจ้าตัวเล็กกระโดดลงมาแล้วก็เดินตุ้ย ๆ ออกไปก่อนที่ไอ่หน้าหมีจะเจอเขา เจ้าตัวเล็กเดินออกมาจากสนามบาส โดยไม่รู้ว่าที่ที่ตัวเองกำลังจะไปนั้นคือที่ไหน =[]= !

     

                เมี๊ยวววววววว ~

     

                    เมื่อเสียงสิ่งมีชีวิตตัวสีดำมีขน ! ร้องออกมา แจจุงหันหน้าไปมองสิ่งมีชีวิตตัวนั้น ( โดยที่ไม่รู้ว่าไอ่ตัวนั้นคือตัวอะไร : ในความคิดแจจุง )

     

                    อึ๋ย

     

                    และแล้วแจจุงก็เห็นสิ่งมีชีวิตตัวนั้น ( นั้นคือแมว ==; : PRINCE BEL! ) ยืนจังก้าอยู่ด้านหลังเข้า ! และพร้อมที่จะตะครุบได้ทุกเมื่อ !

     

                    ม๊าววววววววววววว !!!~”

     

                    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ! ไอ่หมีช่วยฉันด้วยยยยยยย > []<!!!”

     

                    ร่างเล็กไม่รอให้สิ่งมีชีวิตนั้นตะครุบ ขาเล็กใต้เกงเกงตัวจิ๋วสีดำวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต วิ่งกลับไปในทิศทางเมื่อครู่ที่เดินออกมา .. สนามบาส

     

                   

                    ฉันกลับก่อนนะเว้ยย ~” ยุนโฮพูดพลางหยิบกระเป๋าและเสื้อนอกของตนพาดไหล่เอา และหันไปมองที่ถ้วยสีขาวที่เคยมีเจ้าตัวเล็กอยู่ แต่ตอนนี้กลับเหลือเพียงแก้วใบเดียว

     

                    อ้ากกกกๆๆๆๆๆๆๆ !!!!  ไอ่หมีช่วยฉ้านนนนน . ด้วยยยยยยย !”

     

                มันจะกินฉ้านนนนนนนนนนนนนนน !!!~ อ้าก ๆๆๆๆๆๆ  T[]T!!!!”

     

                    ไม่ทันที่ยุนโฮจะหมดความสังสัย เสียงเล็ก ๆ (ที่ได้ยินโคตรจะยาก) ก็ดังขึ้นข้างหลัง โดยร่างสูงก็คาดคิดว่าน่าจะเป็นเสียงไอ่เปรี๊ยก เมื่อยุนโฮหันไปข้างหลัง ความคิดนั้นก็ถูกต้อง

     

                .. แกไปทำอีท่าไหนเนี่ย ไปโดนแมวไล่ ==; ..

     

                    ขาเล็ก ๆ ของแจจุงวิ่งมาทางยุนโฮ แต่สิ่งที่ตาเรียวของยุนโฮสนใจมากที่สุดก็คงไม่พ้นน้ำตาที่ไหลพรากลงมาสู่แก้มนวลของแจจุง ..

     

                    หมับ

     

                    แจจุงกระโดดเกาะขาเรียวของยุนโฮเอาไว้ ก่อนที่เจ้าแมวตัวนั้นจะมาตะครุบขาของเขา ยุนโฮจึงคว้าแจจุงที่เกาะขาเขาไว้อยู่

     

                    นี่เป็นอะไรหรือเปล่า?เมื่อมาอยู่บนฝ่ามือใหญ่ของยุนโฮ แจจุงก็นั่งกอดเข่าและสะอึกสะอื้น ดูแล้วช่างหน้าสงสารเหลือเกิน

     

                    นายจะบ้าเรอะ! เป็นอยู่แบบนี้ .. ฮึก ..นายคิดว่าฉันจะไม่เป็นไรอีกหรือไง! ..ฮือออ ~” พูดไปก็สะอื้นไป ยุนโฮไม่ได้สนใจคำด่าที่พรั่งพรูออกมาซักนิดเดียว สิ่งที่เขากำลังสนใจอยู่นั้น ก็คือน้ำตาสีใสที่หยดออกมาจากดวงตากลมของแจจุง

     

                    ฮึก .. ฮึก ..ฮืออ

     

                    นิ้วเรียวของยุนโฮเข้าไปเกลี่ยน้ำตาสีใสของแจจุงที่ไหลออกมาอย่างเบามือ เพราะว่าคนตัวเล็กที่นั่งสะอึกอยู่บนมือเขาจะได้รับบาดเจ็บ

     

                    โอ๋ ๆๆ ไม่ร้องแล้วนะครับยุนโฮพูดเสียงหวานเพื่อปลอบขวัญของคนตัวเล็ก

     

                    ฮึก ..

     

                    เอาล่ะๆ ..กลับบ้านกันเถอะ ทันทีที่เอ่ยจบ ร่างสูงก็รวบตัวของแจจุงและจับเจ้าตัวเล็กใส่กระเป๋าเสื้อไว้อย่างเบามือ

     

     

     

                    ห้องนอนของ ชอง ยุนโฮ .

                   

                    ร่างสูงที่เข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้ว แต่คนตัวเล็กกลับตื่นขึ้นมากลางดึกและเดินมาที่หมอนเพื่อดูใบหน้าของร่างสูงยามหลับ

     

                    .. ไอ่นี่ มันก็หน้าตาดีนี่หว่า -///-        

     

                ขอบใจน่ะ

     

                    แจจุงกระซิบไปที่ใบหูของยุนโฮ ยุนโฮขยับตัวเพียงเล็กน้อย ใบหน้าคมคายประดับไปด้วย รอยยิ้มที่เมื่อครู่ไม่มี เหมือนกับว่า เขากำลังฝันดี         

                   

                    แจจุงตกใจเล็กน้อย ก่อนจะเดินเข้าไปที่ใบหน้านั้นอีกครั้ง ริมฝีปากเล็กฝังลงไปกับแก้มของยุนโฮ ร่างเล็กยกริมฝีปากขึ้นอย่างมาความสุข

     

                    แจจุงเดินไปที่พื้นที่ของหมอนใบที่ยุนโฮกำลังหนุนอยู่นั้น และล้มตัวนอนลงข้าง ๆ ใบหน้านั้น และยังไม่วายที่จะยิ้มให้ร่างสูงอีกครั้ง

     

                    ดวงตากลมสีนิลของร่างเล็กจับจ้องไปที่ใบหน้าคมคายของยุนโฮในความมืด และในที่สุดก็เข้าสู่ห้วงนิทราตามร่างสูงไปด้วย รอยยิ้ม   โดยหารู้ไม่ว่าร่างสูงที่ตัวเองคิดว่าหลับไปแล้วนั้น ได้ลืมตามามองตน ด้วยใบหน้าที่เปื้อนรอมยิ้ม

     

                    .. แอบหอมแก้มฉันเหรอเนี่ย อ๊ากกกกกกกก ชองยุนโฮมีความสุขโว้ย~>< ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×