ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Short Fiction ‘ YunJae ’ ; { Yaoi }

    ลำดับตอนที่ #2 : 01 [ THE LITTLE JJ! ]...'Part 1'

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 53


    Part 1


    ----------------------------

    ยุนโฮที่กำลังจะเดินออกมาจากห้องน้ำ แต่แล้ว ..

     

    กึก .. เสียงหนึ่งดังแว่วเข้ามาในหูของยุนโฮ ใบหน้าคมหันไปมองทางทิศทางของเสียง และที่มาของเสียงนั้นก็ ตุ๊กตาฟาง ตัวนั้น บัดนี้กำลังขยับ และกลายร่างเป็นคน (ตัวเล็ก)

     

    ดุ๊กดิ๊ก ดุ๊กดิ๊ก ~

     

    เจ้าสิ่งเมื่อครู่ที่ เคยเป็น ตุ๊กตาฟาง ตอนนี้กลับกลายเป็นคนตัวจิ๋วประมาณ 15 เซนน่าจะได้มั้ง ใบหน้าของคนตัวจิ๋วนั้นแลดูคล้ายสตรีเพศ หากดูดี ๆ จะเป็นว่าเจ้าตัวนั้นเป็น เพศผู้ !!! 0_0

    ดวงตากลมโตสีรัตติกาล จมูกโด่งที่ดูรั้น ๆ นั้น ริมฝีปากเรียวสีชมพูนั้น ! และผิวสีขาวราวกับน้ำนมชั้นดี แล้วก็ผมสีทองสวยนั้นอีก !

     

    .. น่าร๊ากกกกกกกก ที่สุดเลยยยย > ., <!..

     

    นายเป็นใครน่ะ ?เสียงเล็กหันหน้ามาถามยุนโฮพร้อมกับนิ้วเล็ก ๆ ที่ชี้มาทางยุนโฮอีกด้วย ร่างสูงได้แต่มองร่างเล็ก ๆ นั้นอย่างขำขัน

     

    .. แม่จ้าวววววว เจ้าตัวเล็กน่ารักนี่พูดได้ด้วย ! น่ารักซะไม่มี > w < ! ..

     

    นี่ไอ่หมี ..นายจะยืนเป็นใบ้อีกนานม่ะ? ..ตอบฉันมาเซ่ ! > []<!!!”

     

    แล้วนายหน่ะ ใคร?ร่างสูงถามกลับอย่างกวนๆ พร้อมทำหน้าอย่างหาเรื่อง

    ... เจ้าตัวเล็กนี่ น่าแกล้งจริงๆ กร๊ากกกกกกกๆ(?) ถึงจะสงสัยว่าไอ่ตัวกระเปรี๊ยกนี่มาจากไหน แต่ก็ขอแกล้งหน่อยเถอะ! ...

     

    ไอ่หมี อย่ามากวนนะเฟ้ย! หน้าตาก็ไม่ได้เรื่อง นิสัยยังไม่ได้เรื่องอีก ชิ!”  ร่างเล็กพูด พร้อมกับเชิดหน้าไปอีกทางพร้อมทำปากพองลม ส่วนแขนก็ยกขึ้นมากอดเข้าที่อก บ่งบอกได้ว่าเจ้าคนตัวเล็กนี้ กำลังงอนเขาอย่างแน่นอน!

     

    อ่ะๆ บอกก็ได้ ฉันชื่อ ชอง ยุนโฮ แล้วนายหน่ะชื่ออะไร ?

     

    ฉันชื่อ คิม แจจุง แล้วต่อจากนี้ไป ฉันจะมาอยู่กับนาย!”

     

    อะ อะไรนะ! O[]O”

     

    ไม่ต้องมาถามเลย ฉันจะนอนแล้ว เข้าใจ๋ ?ร่างเล็กพูดก่อนจะปีนขึ้นไปบนหมอนแล้วล้มตัวนอนลง

     

    นี่ๆ ตื่นขึ้นมาคุยกันให้รู้เดี๋ยวนี่นะร่างสูงพูดพร้อม ใช่นิ้วชี้จิ้มไปที่ร่างเล็กที่นอนหลับอยู่อย่างไม่รู้เรื่อง 

     

    “…..”

     

                    .. ไม่มีเสียงตอบกลับจากไอ่ตัวกระเปรี๊ยก ==;   

                   อ๊ากกกกกกกกกกกก~ วันนี้มันเป็นวันอะไรของ ชอง ยุนโฮ~ แฟนบอกเลิก แถมยังมาเจอตัวอะไรก็ไม่รู้มาอยู่ที่บ้านของเขาแบบนี้ ชองยุนโฮ อยากจะบ้าตายยยยยย ..

     

                 ยืนปลงกับตัวเองสักพัก ก่อนจะไปผ้าขนหนูสีฟ้าขนาดไม่ใหญ่มากในตู้เสื้อผ้ามาพับสองสามทบแล้ววางไว้ที่โต๊ะข้างเตียงของเขา แล้วอุ้มคนตัวเล็ก(มากๆ)ที่นอนอย่างไม่รู้เรื่อง ให้มานอนอยู่บนผ้าขนหนูที่เขาพับไว้

     

               .. เฮ้อ~ ตื่นมาพรุ่งนี้ค่อยถามก็แล้วกัน .. ร่างสูงคิดก่อนจะล้มตัวนอนบนเตียง

     

    -----------------------------------

     

     ยุนโฮก้มลงมามองคนตัว (โคตร) เล็กที่นอนสบายอยู่บนหมอนของเขา

                

     .. เอ๊ะ ลงมานอนตรงนี้ได้ไงว่ะเนี่ย ?  แต่ช่างเถอะ   หน้าตาของไอ่ (โคตร) เปรี๊ยกตอนนอนนี่มันต่างจากตอนตื่นมากเลยนะเนี่ย ตอนตื่นโคตรกวนตีน -*- ..

     

                    จิ้ก ๆ

     

                    นิ้วเรียวของร่างสูงจิ้มเข้าไปที่แก้มนุ่มนิ่มของแจจุง หมายจะปลุกไอ่ตัวกระเปรี๊ยกข้างหน้าให้ตื่นขึ้นมาให้ได้

     

                    งืม ๆ .. อะไรของแก ไอ่หมี ==” หัวถุย ๆ ของแจจุงเงยหน้ามองหน้าของยุนโฮอย่างกวนตีน

     

                    วันนี้ฉันต้องไปโรงเรียนน่ะ ..ฉันไปอาบน้ำก่อนน่ะ

     

                    เดี๋ยว!  ไอ่โย่ง โรงเรียนคืออะไรอ่ะ?

                   

                    ก็สถานที่ที่ไว้เรียนหนังสือ แล้วก็มีคนอยู่เยอะ ๆ

     

                    ว้าววววววว .. น่าสนใจจัง! ฉันขอไปด้วยนะ!” ร่างเล็กทำตาปริบ ๆ ดูแล้วช่างน่ารักในสายตาของยุนโฮ แต่ความคิดนั้นก็ต้องล้มเลิก

     

                    ไม่

     

                    ทำไมอ่า.. ~”

     

                    ฉันบอกว่า ไม่ก็คือไม่ไง ไอ่เปรี๊ยกก =0=”

     

                    ฉันไปอาบน้ำล่ะ ~ ยังไงฉันก็ให้นายไปไม่ได้จริง ๆว่าแล้วก็รีบเดินไปคว้าผ้าเช็ดตัวและรีบเผ่นไปเข้าห้องน้ำก่อนที่จะทนรังสีความน่ารักไม่ไหว =.,=

     

                   

                    อะไรกัน! งกชะมัด .. ยังไงฉันก็ไม่สน ฉันจะป๊ายยยยยย ~” ร่างเล็กลงไปดิ้นเร้า ๆ อยู่กับหมอนแล้วร้องออกมาอย่างขัดใจ  คนเดียว == ;

     

                    ..เชอะ! .. นายไม่ให้ฉันไป ฉันก็จะไป แล้วนายจะได้เห็นพลังอันสูงส่งของคิม แจจุงคนนี้ ว่ะฮ่ะฮ่า ! ..

     

                    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกๆๆ ~”

     

                    นายเป็นอะไรของนาย .. อากาศร้อนจนบ้าไปแล้วเหรอ ==?” ยุนโฮยืนมองไอ่เปรี๊ยกที่ยืนเท้าเอวหัวเราะอย่างกับตัวเองได้บินไปเจอญาติที่ดาวเสาร์  ==;

     

                    อะแฮ่ม .. อะไรของนาย อาบน้ำเสร็จแล้วเร๊อะ! อาบเร็วจังเลยอ่ะ ( ‘ ‘)ร่างเล็กหน้าแดงเพราะอายการกระทำรั่ว ๆ ของตัวเอง แล้วรีบเปลี่ยนเรื่องก่อนจะโดนไอ่หมีมันว่าอีก

     

                    ... แจจุงไม่ย๊อมมมมม > []<! ..

     

                อะไรกัน ๆ .. ฉันไม่ได้ต้องมานั่งแต่องค์ทรงเครื่องอะไรแบบนั้น ..ฉันน่ะหล่อธรรมชาติ ไม่ต้องอาบนานหร๊อกกก ~” ว่าแล้วก็พูดอย่างภาคภูมิใจ

     

                .. ยี๋!! ไอ่หมีหลงตัวเอง หล่อตายแหล่ะ นึกแล้วคัน (?) = []=!!!!  ..

     

                    ร่างสูงจัดแจงเตรียมเสื้อเชิ้ต เนกไท กางเกง และอีกมากมายในการแต่งตัวไปเรียนหนังสือ แจจุงเหลือบมองเสื้อนอกของชุดนักเรียน

     

                    ใช่แล้ว ! วิธีนี่แหล่ะ! แจช่างอัจฉริยะ! หึหึหึ

     

                นี่ไอ่เปรี๊ยก .. ฉันไปแล้วนะ เฝ้าบ้านให้ฉันด้วยล่ะแจจุงนั่งมองยุนโฮที่กำลังจะเดินออกไป แต่ร่างเล็กไวกว่า รีบกระโดดเข้ากระเป๋าเสื้อนอกของยุนโฮเอาไว้

     

                    เป็นไงล่ะ แผนของแจจ๋า ! เครี๊ยกกกกกกกกกกกกกกกก ~

     

                   

                    ----------------------

     

    โรงเรียนคยองฮี โรงเรียนเอกชนที่กว้างขวางแต่ก็ไม่ได้หรูจนเว่อร์เหมือนบางโรงเรียน  โรงเรียนนี้มีเหล่านักเรียนที่หน้าตาดีอยู่มากมายเลยทีเดียว มีเจ้าชายและเจ้าหญิงของโรงเรียนอยู่ ซึ่งจะได้รับการโหวตจากนักเรียนทุกๆปี เจ้าชายของโรงเรียนในปีนี้นั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ชองยุนโฮ ถึงจะรั่วไปบ้าง แต่ความหล่อก็ทำให้ทุกคนลืมข้อนั้นไป==’ และเจ้าหญิงของโรงเรียนนั่นคือ ฮวัง มิยอน เธอคนนี้มีใบหน้าที่สวยและเซ็กซี่ ที่ผู้ชายหลายคนร่วมใจกันเทคะแนนให้เธออย่างล้นหลาม

     

    เฮ้ย ไอ่ยุน ทางนี้ๆปาร์ค ยูชอน ตะโกนเรียนเพื่อนรักของตน

     

    เมื่อได้ยินเสียงเรียกของเพื่อนรัก ก็รีบเดินไปยังโต๊ะข้างสนามบาสเกตบอล ที่มีม้านั่งร้อมรอบใต้ต้นไม้ที่ที่เป็นที่ประจำของกลุ่มพวกเขา

     

    มึงโดนยุนนาบอกบอกเลิกจริงเหรอว่ะ ?เมื่อเพื่อนรักนั่งปุ๊ปก็เริ่มถามคำถามที่ค้างคาใจอยู่ทันที

    เออ แล้วไมร่างสูงตอบอย่างไม่ใส่ใจ แล้วฟุ๊บหน้าลงกับโต๊ะทันที จนทำให้เจ้าตัวเล็กเกือบตกลงมาจากกระเป๋าเสื้อของร่างสูง

     

    .. อ๊ากกกกกกกก ไอ่หมี ถ้าฉันตกลงไปจะทำยังไงฮ่ะ !? .. เจ้าตัวเล็กได้แต่กรีดร้องอยู่ในใจเท่านั้น เพราะถ้าพูดออกไป ไอ่หล่อหน้าหมี ต้องได้ยินแน่ๆ (ไหนตอนแรกแจจ๋ายังบอกว่ายุนหน้าตาไม่ได้เรื่องอยู่เลยไม่ใช่เหรอ? : miloki    อย่ายุ่ง! : แจจ๋า    =^= : miloki) ..

     

    งั้นวันนี้แกเตรียมตัวโดนยัยมิยอนไล่ตามจีบแกทั้งวันแน่  อิยะฮะฮ่าคิม จุนซู เพื่อนสนิทอีกคนของยุนโฮพูดขึ้น พร้อมด้วยเสียงหัวเราะอันเป็นเอกลัษณ์

     

    ยุนโฮ~ สุดหล่อของมิยอน~”

     

    นั้นไง พูดยังทันขาดคำก็มาซะล่ะจุนซูพูดพร้อมชี้นิ้วไปในทิศทางที่มิยอนวิ่งมา

     

    ... ก็อย่างที่บอก ยัยมิยอนหน่ะ ตามจีบไอ่ยุนโฮเพื่อนผม ตั้งแต่มันได้รับตำแหน่งเจ้าชายแล้ว ทั้งๆที่รู้ว่าไอ่ยุนมันมีแฟนแล้ว แต่แฟนมันอยู่ต่างโรงเรียน ก็ยังตามตื๊อไม่เว้นแต่ละวัน ขอเป็นแฟนบางล่ะ ขอเป็นกิ๊กบ้างล่ะ จนบางครั้งไอ่ยุนแทบจะโดนมิยอนลากไปทำมิดีมิร้ายด้วยการลากไอ่ยุนเข้าห้องน้ำ(==’) แต่ก็รอดมาได้ทุกครั้ง หน่ะแหล่ะ แล้วยิ่งไอ่ยุนมันเลิกกับแฟน ยัยมิยอนคงตามตื้อมากกว่าเดิมเสียด้วย ...

     

    ยุนโฮขา~ วันนี้เราไปกินไอศกรีม หน้าโรงเรียนกันดีมั้ย ?มิยอนพูด้วยน้ำเสียงน่าหมั่นใส้จนยูชอนและจุนซูได้แต่ทำท่าจะอ๊วกออกมา  พูดยังไม่พอยังโอบกอดร่างสูงที่ตอนนี้ยืนอย่างเต็มความสูง แถมยังเอาหน้าอกอันอวบอิ่มมาบดเบียดหน้าอกอันแข็งแกร่งของยุนโฮอย่างออดอ้อน

     

    อ๊ากกก ยัยบ้า! เอานมของแกออกไปนะเว่ย หายใจไม่ออก แค่กๆ เจ้าตัวเล็กพูดออกมาอย่างลืมตัวจนทำให้ใครบางคนได้ยินเข้า

     

    ... เฮ้ย! นั้นมันเสียงเจ้าตัวกระเปรี๊ยกนามแจจุงนี่หว่า ?(เรียกซะยาวเลย-*-) ...

     

    เอ๊ะ นั้นเสียงอะไรหรอค่ะ ยุนโฮมิยอนถามขึ้นอย่างสงสัย

     

    หืม ? ผมไม่เห็นจะได้ยินเลยยุนโฮพูดโกหกออกไป เอ่อ...แต่ว่ามิยอนช่วยเขยิบออกห่างจากผมก่อนจะได้มั้ย ร่างสูงพูดอย่างเกรงใจ  ทีจริงเขาอยากจะพลักร่างของหญิงสาวออกไปเลยเสียด้วยซ้ำ แต่เพราะความเป็นสุภาพบุรุษที่ยังหลงเหลืออยู่น้อยนิด(-*-) จึงทำให้เขาระงับอารมณ์ไม่ให้พลักเธอออกไป

     

    แฮะๆ มิยอนลืมตัวอ่ะค่ะมิยอนพูดพร้อมปล่อยมือออกจากร่างกายของยุนโฮ

     

    ... ฉันเห็นเธอลืมตัวแบบนี้ทุกทีนะ ==’ …

     

    ว่าไงค่ะ วันนี้ไปทานไอศกรีมกับมิยอนน๊า~” มิยอนพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน

     

    เอ่อ วันนี้ผมไม่ว่าง ต้องอยู่ทำรายงาน ใช่มั้ย ยูชอน จุนซู ?” ร่างสูงพูด แล้วหันไปหาเพื่อนรักทั้งสอง อย่างขอความช่วยเหลือ

     

    เออ ใช่ๆ วันนี้พวกเราต้องอยู่ทำรายงานกันครับยูชอนรีบพูดออกอย่างรีบร้อน

     

    จริงๆนะครับจุนซูช่วยพูดอีกแรง เมื่อมิยอนทำหน้าอย่างไม่เชื่อเท่าไหร่

     

    เหรอค่ะ งั้นเรายุนโฮไปโรงอาหาร Bกับมิยอนหน่อยนะค่ะ นะๆ,”

     

    เอ่อ..ผมต้องไปหาอาจารย์หน่ะครับ ขอตัวก่อนนะร่างสูงพูด แล้วรับวิ่งหนีไป โดยไม่ลือคว้ากระเป๋าเป้ของตนไปด้วย

     

    ยุนโฮ! กลับมาเดี๋ยวนี้นะ ยุนโฮ! ” เมื่อมิยอนทำท่าทางว่าจะวิ่งตามร่างสูงไป ยูชอนและจุนซูก็รีบมาทำหน้าที่เพื่อนที่ดี ด้วยการมายืนขวางมิยอนไว้

     

    ผมว่าเราไปโรงอาหารB อย่างที่มิยอนบอกกันดีกว่านะครับยูชอนเอ่ยชวนมิยอน

     

    เอ่อ..ก็ได้ค่ะ^^” มิยอนพูดพร้อมเดินไปกับยูชอน แต่ก็ยังไม่วายมองกลับไปที่ทางที่ร่างสูงวิ่งไป

     

    ... ยุนโฮนะยุนโฮ หนีมิยอนแบบนี้ประจำเลย ท่ายูชอนกับจุนซูไม่เป็นเพื่อนของยุนโฮล่ะก็ จะด่าให้เจ็บแสบเลย ที่มาขวางเค้าไว้ ยังไงซะก็ต้องทำดีกับทั้งสองไว้ก่อน เพราะไม่แน่ทั้งสองอาจจะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับเค้าก็ได้ (มิยอนเอ๊ย~ ตาปร์คกับหนูจุนเค้ารู้ธาตุแท้ของเธอหมดแล้วย่ะ!)  คอยดูเถอะสักวันมิยอนคนนี้แหละ จะทำให้ยุนโฮกลายมาเป็นแฟนของฉันให้ได้เลย! 


    -------------

    อ่านแล้วเม้นด้วยนะเออ ^^


    คิดยังไงกันบ้าง ที่ดงบังแยกออกมาเป็นยูนิต
    สำหรับไรเตอร์แล้ว 


    ไม่ปลื้มเท่าไหร่ที่แยกออกมาเป็นยูนิต.. อยากเห็นแบบ5คนมากกว่า
    แต่ยังไงก็จะสนับสนุนโอป้าต่อไป
    แล้วก็เคารพการตัดสินใจ ว่าสิ่งที่โอป้าเลือกคืดสิ่งที่ดีที่สุด...

    MILOKI
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×