คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : 02 [ Oh! My Boy ]...'Part 4'
Part 4
---------------------------------------
“แจจุง ถึงบ้านแล้วนะ” เสียงทุ้มพยายามเรียกให้ร่างบางตื่นจากนิทรา .. แต่แจจุงไม่มีท่าทีว่าจะตื่นเลยสักนิด
.. ตั้งแต่พาแจจุงกลับจากคลับ เจ้าตัวก็เอาแต่ร้องไห้ ร้องอยู่ดีๆก็เผลอหลับไป ทำตัวเป็นเด็กๆจริงๆ ==; แต่เรื่องทั้งหมดมันก็เกิดขึ้นเพราะเขา ถ้าเขาไม่ทิ้งให้แจจุงอยู่คนเดียว เรื่องแบบนี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้น ..
“อื้อ...” เสียงหวานส่งเสียงออกมาอย่างรำคาญ
“เฮ้อ.. จริงๆเล๊ย ฉันต้องอุ้มนายใช่มั้ยเนี่ย” เสียงทุ้มบ่น ก่อนจะอุ้มเด็กขี้เซาขึ้นหลัง แล้วพาขึ้นคอนโดไป
“ตัวเบาจริงๆ วันนึงนายกินอะไรเข้าไปบ้างเนี่ย” เสียงทุมบ่นไปตลอดทางขึ้นห้อง พลางมองหน้าเด็กขี้เซาที่เอาหัวมานอนอยู่บนลาดไหล่ของเขาอย่างเอ็นดู ดวงตาใสแป๋ว ที่ชอบถลึงตาใส่เขาอยู่เรื่อย กลับปิดสนิท ปากแดงๆกลมๆที่ชอบพ่นคำด่าใส่เขาไม่เว้นแต่ละวัน บางครั้งก็ยู่ลงเพราคิดคำคำมาด่าเขาไม่ได้ (ซะงั้น -*-) แต่กลับหวานจนเขาติดใจ ต้องแอบย่องเข้าห้องจีฮเยทุกคืนเพื่อไปขโมยจูบหวานๆจากร่างบางทุกคืน สงสัยต้องขอบคุณความขี้เซาของแจจุงซะแล้ว ไม่งั้นผมคงอยู่ไม่รอดจนถึงทุกวันนี้ -*-
แกร็ก!
เสียงเปิดประตูเข้าห้อง พร้อมกับเปิดไฟที่อยู่ข้างๆประตู พลางมองไปที่นาฬิกาเรือนใหญ่ที่แขวนอยู่ติดผนัง
.. ตี 4 แล้วหรอเนี่ย ป่านนี้จีฮเยคงหลับไปแล้วมั้ง ..
ร่างสูงเดินเข้าห้องตัวเอง ก่อนจะวางร่างบางลงที่เตียง
“แจจุง ตื่นขึ้นไปอาบน้ำได้แล้ว”
.. ไม่ตื่นอีกตามเคย ..
ร่างสูงยืนคิดอย่างปลงๆ ก่อนที่ขายาวจะเดินเข้าห้องน้ำไป แล้วเดินออกมาพร้อมกับถังใบใสกับผ้าสีขาวสะอาดเพื่อเช็ดตัวให้ร่างบาง มือหนาถอดเสื้อคอกว้างลายทางสีขาวดำ เพื่อให้ง่ายต่อการเช็ดตัว แต่ไม่รู้ว่าเขาคิดผิดหรือเปล่าที่ถอดเสื้อตัวบางนี้ออกไป เพราะร่างกายที่เปลือยเปล่าท่อนบน มันกำลังทำให้เขาอดใจไม่ไหว ถึงแม้แจจุงจะนอนอยู่เฉยๆแต่ทำไมแจจุงถึงได้ดูยั่วยวนนักนะ
.. แจจุ๊งงงงงงงง นายอย่าทำให้ฉันคลั่งนายไปมากกว่านี้ได้มั้ย~ ..
มือหนาเริ่มสั่น เมื่อเริ่มเช็ดตัวให้ร่างบาง เหยื่อแตกพลั่กเต็มใบหน้าหล่อ
.. อดหนอ อย่าหนอ กดหนอ คิมแจจุ๊งงงงงง ฉันไม่ไหวแล้วนะ! ..
คิดได้แบบนั้นร่างสูงก็ขึ้นคร่อมร่างบางที่หลับอย่างไม่รู้เรื่องทันที และเริ่มทำบางอย่างที่เรียกว่า ...ลักหลับ!!!!!..
ร่างสูงระดมจูบไปทั่วใบหน้าหวาน ก่อนจะละมาสนใจที่ซอกคอขาวยวนตาของคนตรงหน้า ฝากรอยรักสีกุหลาบไปทั่วรำคอ ลิ้นร้อนเริ่มไล่ลงมาเรื่อยๆตามรำคอเรียวจนมาถึงยอดอกสีสวยทั้งสองข้าง ติ่งไตเม็ดเล็กสีชมพูเย้ายวนของคนตรงหน้าทำให้เขาเริ่มอดใจไม่ไหว ต้องก้มลงครอบครองเม็ดสวยตรงหน้าอย่างหื่นกระหาย
“อ๊ะ....อ๊า...” เสียงครางหวานที่หลุดลอยออกมาจากริมฝีปากอิ่มทั้งๆที่หลับอยู่
ยิ่งได้ยินเสียงครางของร่างบางที่หลับใหลอยู่ใต้ร่างของเขา ยุนโฮก็ยิ่งได้ใจ ดูดเม้มดูดดึงหนักมากกว่าเดิม ส่วนมืออีกข้างที่ว่างนั้นก็บีบเค้นคลึงติ่งไตอีกข้าง เรียกเสียงครางหวานจากร่างบางได้เป็นอย่างดี
“อื้อ...อ๊า..า..า...”
ร่างสูงฝากรอยรักไปทั้วร่างกายท่อนบนของร่างบาง
“อ๊ะ..อ๊า..า.....า...”
ร่างสูงเริ่มอดใจไม่ไหวกับร่างกายอันหอมหวานตรงหน้า อยากจะสัมผัสร่างกายตรงหน้าให้มากกว่านี้ จึงเริ่มปลดกางเกงของร่างบาง แต่ยุนโฮก็ต้องหยุดการกระทำนั้น เพราะแจจุงคงไม่ยินยอมกับเขาแน่ๆ แต่ส่วนล่างของเขาเริ่มตุงจนคับกางเกงของเขาแล้ว ก่อนจะตัดสินใจติดกระดูมกางเกงของแจจุงกลับเหมือนเดิม แล้วรีบเดินเข้าห้องน้ำไปทันที
ร่างบางที่ได้ยินเสียงปิดประตูมาจากห้องน้ำ ก็ลืมตาขึ้นมามองทันที แจจุงลุกขึ้นมานั่งกอดอกอย่างงอนๆ พร้อมกับทำหน้ามุ่ยอย่างไม่พอใจ
.. หมีบ้า! ฉันอุตส่าห์นอนให้นายเอาแล้วนะ ยังไม่ทำอีก ชิ! แต่ยุนโฮก็เป็นคนดีนะเนี่ย >///< เขาตื่นตั้งแต่ไอ้หมีบ้ามันพาเขามานอนบนเตียงแล้ว และแน่นอนว่าที่ยุนโฮจะลักหลับเขาน่ะ เขารู้ทุกอย่างแน่นอน! เขาอุตส่าห์ยอมแล้วนะ แต่ยุนโฮกลับมาหยุดกลางคันแบบนี้ ชิ! ที่จริงเขาก็ยอมยุนโฮมาทุกคืนนั้นแหล่ะ อ๊ายยยยยยยย><! ก็ไอ้หมีบ้าแอบมาจูบเขาทุกคืนเลย ที่เขารู้ก็เพราจีฮเยเล่าให้เขาฟังตั้งแต่คืนแรกที่ยุนโฮย่องเขามาแล้ว ส่วนคืนต่อๆมา เขาก็นอนรอให้ยุนโฮมาจูบเขาถูกคืนเลยแหล่ะ >< เขาใจง่ายไปมั้ยอ่า~..
“อื้อ...อ่า...า...”
.. เสียงยุนโฮหนิ ? ..
“อ่า...า.....จะ..แจจุง...ซี้ด...”
.. อ๊ายยย~ ครางชื่อเขาด้วยอ่า หมีบ้าฉันเขินนะ >< ..
ร่างบางได้แต่ดิ้นไปดิ้นมาอย่างบ้าคลั่งอยู่บนเตียง หน้าแดงกล่ำเพราความเขินอาย แต่เมื่อได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ ร่างบางก็รีบกลับมาอยู่ในโหมดปกติทันที
ร่างสูงเดินออกมาจากห้องน้ำก่อนจะเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบเสื้อที่ตัวเล็กที่สุดออกมา ก่อนจะเดินไปนั่งที่ข้างๆแจจุงแล้วลงมือใส่เสื้อให้ร่างบางแต่เขาเลือกที่จะไม่เปลี่ยนกางเกงให้กับแจจุง เพราะมันอาจจะทำให้เขามีอารมณ์อีกรอบน่ะสิ - -.
“ตื่นมาเมื่อไหร่ นายไม่รอดแน่ ตัวแสบ!” มุมปากยิ้มขึ้นอย่างเอ็นดู แล้วก้มลงจุ๊บไปที่ริมฝีปากอิ่มอย่างแผ่วเบา ก่อนจะล้มตัวนอนข้างๆร่างบางแล้วรั่งร่างนิ่มๆเข้ามาในอ้อมกอด
.. จริงหรอ! ฉันรออยู่นะเนี่ย ><~ ..
--------------------------------
(45%)
“พี่ยุนนนนน...พี่แจจุงหายไปไหนมะ..” เสียงแหลมตะโกนออกมาแล้วรีบวิ่งมาที่ห้องของพี่ชายทันที เพราะตื่นมาเขาก็ไม่เห็นพี่แจจุงนอนอยู่ข้างๆเหมือนทุกวัน แต่พอเข้ามากลับเห็นพี่ยุนโฮนอนกอดอยู่กับพี่แจจุงอย่างแนบแน่น ด้วยใบหน้าที่มีความสุขซะเหลือเกิน จนเขาหมั่นไส้!!!!
“พี่ยุนโฮนะ พี่ยุนโฮ มาแย่งพี่แจจุงมานอนกอดเฉยเลย ชิ!” คิดได้แบบนั้น ร่างเล็กก็เริ่มดำเนินแผนการที่เรียนว่า ‘ขัดขวางความสุขของไอ้พี่หมี!!’ หึหึ
“พี่ยุนโฮ๊วววววววว~ ยัยฮยอนอาโทรมาาาาาาาาาาา” เสียงเล็กและแหลมตะโกนออกมาอย่างดังลั่น จนคนทั้งคู่ที่นอนอยู่เตียงอย่างมีความสุขต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะเสียงของจีฮเย แจจุงจึงรีบออกห่างจากร่างสูงเพราะรู้สึกเขินที่ตื่นมาก็เจอใบหน้าหล่อในระยะใกล้แบบนี้
“จีฮเย ตะโกนทำไม” เสียงทุ้มเอ่ยพูดอย่างงัวเงียและไม่พอใจที่น้องสาวตัวดีมาปลุกเอาตอนที่กำลังมีความสุขที่ได้กอดแจจุงแบนี้
“ยัยฮยอนอาโทรมา” เด็กสาวรีบหยิบมือถือที่บนโต๊ะข้างเตียงขึ้นมายื่นพี่ชาย ก่อนจะพูดขึ้น
เพียงคำพูดของจีฮเยทำให้แจจุงอารมณ์ฉุนขึ้นมาทันที
.. ไหนบอกว่าเลิกกันแล้วไง โทรมาปลุกแต่เช้าเชียวนะ ชิ! ไอ้หมีบ้า! ..
เมื่อได้ยินแบบนั้นยุนโฮก็หันไปมองใบหน้าสวยที่ตอนนี้ยู่ลงด้วยความไม่พอใจ ก่อนที่แจจุงก็ลุกเดินกระแทกเท้าออกไปจากห้องของยุนโฮทันที ด้วยอารมณ์..งอน!!..
“เฮ้ย แจจุงๆ!” ร่างสูงทำท่าว่าจะตามร่างบางออกไป แต่ก็ต้องชะงักเพราะจีฮเยรั้งแขนหนาเอาไว้ก่อน
“รับโทรศัพท์สิค่ะ พี่ชาย” มือหนายื่นออกไปรับมือถือมา โดยที่ไม่ดูเลยหน้าจอมือถือเลยสักนิด
“ฮัลโหล” แต่กลับไม่มีใครตอบกลับมาจากปลายสายร่างสูงจึงพูดออกไปอีกครั้ง “ฮัลโหล?” เมื่อเห็นว่ารู้สึกแปลกๆ ร่างสูงก็ดูที่หน้าจอมือถือทันที แล้วก็ไม่พบเลยว่ามีคนโทรเข้ามา .. นี่เราโดยยัยน้องตัวแสบหลอกใช่มั้ย? ..
“จีฮเย!” เมื่อเห็นว่าพี่ชายหันมาถลึงตาใส่ ก็รีบวิ่งออกไปจากห้องทันที แต่ไม่ลืมที่จะหันมาแลบลิ้นใส่พี่ชาย
“แบร่~ อยากแย่งพี่แจจุงไปนอนกอดดีนัก คิคิ”
.. คึคึ แกล้งพี่ตัวเองนี้สนุกจริงๆ กร๊ากกกกกกกกกกกกกก ..
---------------------------------
“หมีบ้า! กลางคืนก็นอนกอดเรา แต่กลางวันกลับคุยกับหญิงอื่น ฮึ้ย!” ร่างบางที่นั่งกอดอกอยู่บนเตียงห้องจีฮเย บ่นออกมาอย่างไม่พอใจ
.. วันหลังฉันจะไม่ยอมนายเล่า ! ..
เมื่อเห็นว่าร่างสูงได้เดินเข้ามาในห้องแล้ว แจจุงก็รีบนั่งหันหลังให้ยุนโฮทันที แต่กลับมีแขนแกร่งมาโอบกอดเอวบางไว้ แล้วเอาคางเกยไหล่บางไว้อย่างออดอ้อน
“งอนฉันเหรอ”
“เปล่าสักหน่อย”
“แจจุงอ่า จีฮเยเขาแกล้งผมต่างหาก ไม่มีใครโทรมาหาผมเลยนะ ผมเลิกกับฮยอนอาไปตั้งนานแล้ว นายก็รู้นี่”
“ใครถาม” แจจุงทำปากเชิด แล้วแบบนี้ใครจะดูไม่ออกว่าแจจุงน่ะงอนเขาชัวร์
“แจจุงอ่า อย่างอนผมเลยนะ เดี๋ยววันนี้จะพาไปเที่ยว” เมื่อแจจุงได้ยินคำว่าไปเที่ยวก็ถึงกับหูผึ่งเลยทีเดียว
“พาไปจริงหรอ!” เสียงหวานถามออกมาอย่างตื่นเต้นที่จะได้เที่ยวในญี่ปุ่นแล้ว
“จริงสิ แต่
แจจุงต้องจูบฉันก่อน”
“อะไรเล่า เมื่อคืนนายก็ทำไปเยอะแล้วนะ อุ๊บ!” มือเล็กรีบเอามือปิดปากทันทีเพราะเผลอหลุดปากออกไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน .. ตายแน่ๆเลย คิมแจจุง! ..
“หืม? อย่าบอกนะว่าเมื่อคืนนายไม่ได้หลับ”
“แฮะๆ” หัวกลมๆผยักหน้าออกมาเบาๆ
“งั้นเมื่อคืนก็คงได้ยินใช่มั้ย ว่านายไม่รอดแน่!” พูดจบ ก็ดันร่างบางให้นอนราบไปกับเตียงทันทีแล้วขึ้นคร่อมทันที
“เฮ้ย!” ร้องอย่างตกใจ เมื่อโดนยุนโฮคร่อมไว้แบบนี้ ถึงเมื่อคืนอยากจะให้ยุนโฮทำมากแค่ไหน แต่โดนแบบนี้เข้าไป เขาก็ชักจะกลัวๆแล้วสิ..
“เสร็จแน่ แจจุง หึหึ” พูดก่อนจะน้อมหัวลงไปเพื่อหมายที่จะครอบครองริมฝีปากอิ่มสีสวย แต่ก่อนที่จะได้ครอบครองริมฝีปากนั้น กลับมีเสียงเล็กๆที่เปิดประตูเข้ามาขัดจังหวะซะก่อน
“จีฮเยหิวแล้วววววว อุ๊ย! ทำไรกันอ่า? คิคิ” เสียงเล็กหัวเราะออกมมาเบาๆ ที่เปิดประตูเข้ามาขัดขวางความสุขของพี่ชายพอดีเลย
เมื่อเห็นจีฮเยเข้ามาแจจุงที่หน้าแดงแจ๋เพราะมีคนมาเห็นฉากสวีทของเขากับยุนโฮเข้า ก็รีบผลักร่างหนาที่คร่อมตัวเองไว้ให้อกห่างทันที แล้วรีบเดินไปหาจีฮเยที่ทำหน้ายิ้มแย้มซะคนบนเตียงหมั่นไส้!
“ดะ เดี๋ยวพี่ทำให้กินนะ” ร่างบางรีบลากให้ร่างเล็กออกจากห้องไปพร้อมกับตนทันที
“จีฮเยยยยยยยยย ยัยน้องตัวแสบบบบบบ!”
talk
สรุปตอนนี้จีฮเยเจ้าเล่ห์ที่สุด หึหึ
มีรีดเดอร์อยากให้แต่งเป็นฟิคยาว แต่คงแต่งไม่รอด เฮอะๆ==;
เพราะเราไม่ถนัดแต่งฟิคยาวเท่าไหร่
อ่านแล้วเม้นหน่อยนะ ยิ่งเม้นก็ยิ่งอัพนะเออ
เอาให้เลย 300 เลยยิ่งดี จะถูกใจไรเตอร์สุดๆ 555555555
ถ้าอยากอ่านฟิคแบบไหนก็เม้นบอกได้หรือไม่ก็โหวตโพลนะ
รักคนอ่านคนเม้น><
ความคิดเห็น