ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Short Fiction ‘ YunJae ’ ; { Yaoi }

    ลำดับตอนที่ #12 : 02 [ Oh! My Boy ]...'Part 5'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      2
      13 พ.ค. 53

    Part 5

    -----------------------------------------

               “เร็วๆสิ เดี๋ยวก็สายหรอกเสียงทุ้มตะโกนเรียกแจจุงกับจีฮเยที่กำลังช่วยกันแต่งตัวอยู่ในห้อง

     

                    .. วันนี้ผมจะพาแจจุงกับจีฮเยไปเที่ยวTokyo Disneyland ซึ่งมันไม่ค่อยจะเข้ากับอายุของผมสักเท่าไหร่ เขาน่ะ26แล้วนะ - -  แต่เด็กทั้งสอง(?)น่ะสิ ตื้อจะไปสวนสนุกให้ได้ เด็กคนนึงที่เด็กทั้งตัวและสมองส่วนอีกคนนึงโตแต่ตัวแต่ความคิดไม่ได้ต่างจากจีฮเยสักเท่าไหร่...

     

                    มาแล้วๆ สายตาคมหันไปมองแจจุงกับจีฮเยที่วิ่งดุ๊กๆออกมาจากห้องด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม แต่สิ่งที่เขากำลังสนใจนั้นกลับเป็นเสื้อผ้าที่แจจุงใส่ซะมากกว่า

     

                    แจจุง ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเดี๋ยวนี้!” เสียงทุ้มตวาดใส่ร่างบางจนแจจุงกับจีฮเยถึงกลับสะดุ้งโหยง

     

                    ทะ..ทำไมอ่ะ ฉันแต่งตัวไม่ดีเหรอ?ถามออกไปอย่างสงสัย .. เขาก็แค่ใส่เสื้อกล้ามสีแดงสดรัดรูป กับกางเกงยีนสีซีดที่ขาดแว่งตามแฟชั่นจนเห็นต้นขาขาวเนียนนั้นมากเกินไป ก็แค่นั้น แจจุงแต่งตัวไม่ดีตรงไหน!?

     

                ก็ใช่น่ะสิ นายแต่งตัวตัวได้ไร้รสนิยมมากรู้ตัวมั้ย

     

                    จริงหรอ!? O_O” เขาเคยมั่นใจมากตลอดเลยนะว่าตัวเองรสนิยมดีมากๆ มีแต่คนชมเขามาตลอด แต่กลับต้องมาเสียความมั่นใจเพราะ ไอ้หมี!

     

                ก็ใช่น่ะสิ ไปเปลี่ยนเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นก็อดไป

     

                ฮึ่ย! เปลี่ยนก็ได้ ปะ จีฮเยไปช่วยพี่เลือกเสื้อผ้าอีกรอบดีกว่าถ้าไอ้หมีไม่ขู่ว่าจะไม่พาไปเที่ยวล่ะก็ ผมไม่ไปเปลี่ยนหรอก!

     

                    ค่ะหันไปชวนจีฮเย ก่อนจะเดินเข้าห้องไปไปพร้อมกับความสงสัย ..ฉันไร้รสนิยมขนาดนั้นเลยเหรอ

     

                    ผ่านไป10นาที จีฮเยก็เดินออกพร้อมกับแจจุงที่ใส่เสื้อไหมพรมคอวีตัวยาวสีดำสนิท ซึ่งเข้ากันได้ดีกับกางเกงขาเดฟสีขาวและรองเท้าบูธสีเข้มที่เจ้าตัวชอบใส่ ..แบบนี้สิถึงจะน่ารัก ถ้าให้เจ้าตัวใส่แบบนั้นไปล่ะก็คงจะโดนฉุดตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ(เว่อร์!)

                นี่ ฉันแต่งตัวดีหรือยัง

     

                จีฮเยช่วยเลือกอย่างดีเลยนะเนี่ย พี่ยุนเสียงเล็กช่วยพูดเสริมอีกแรง

     

                    อืมๆ ไปกันได้แล้วตอบออกไปสั้นๆ ก่อนจะหยิบกุญแจรถบนโต๊ะกระจกใส แล้วเดินนำออกไปทันที

     

                    .. ชิ! ชมกันหน่อยไม่ได้หรือไง .. คิดอย่างน้อยใจก่อนเดินออกไปพร้อมกับจีฮเยทันที ..เดี๋ยวไอ้หมีมันจะว่าอีก!..

    -------------------------------

    (90%) 

     

                    ว้าว~ สวยจังเลยแจจุงรีบวิ่งเข้ามาอย่างตื้นเต้นทันที เมื่อยุนโฮซื้อตั๋วเสร็จ ..ครั้งที่สองในชีวิตเลยนะเนี่ย ที่ได้มาเที่ยวสวนสนุกแบบนี้ วันนี้จะเล่นให้หนำใจไปเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ ..

     

                    นี่ๆ อย่าวิ่งสิ เดี๋ยวก็หลงกันพอดีว่าแล้วยุนโฮก็รีบเดินไปหาแจจุงที่ดูจะตื้นเต้นซะเหลือเกิน แต่ไม่ลืมที่จะจูงมือจีฮเยให้เดินตามไปด้วย

     

                    ยุนโฮ จีฮเย ฉันอยากเล่นอันนั้นอ่ะสิ้นเสียงหวานสายตาของทั้งสองพี่น้องก็หันไปตามนิ้วเรียวที่ชี้เครื่องเล่นขนาดยักษ์ลักษณะคล้ายโดมที่เรียกว่า.. Space Mountain.. ซึ่งเป็นเครื่องเล่นที่เขามีความทรงจำอันโหดร้ายเอามากๆ จนเขาฝังใจมาตลอดเลยว่า เขาจะไม่เล่นไอ้เครื่องเล่นเครื่องบ้านี้อีกเด็ดขาด!

     

                จะ แจจุงจะเล่นจริงๆเหรอ

     

                ก็ใช่น่ะสิ นะๆ น่าสนุกดีออก

     

                    นะๆ พี่ยุนโฮ จีฮเยก็อยากเล่นอ่ะ

     

                    เห็นมั้ย น้องนายยังอยากเล่นเลยนะเมื่อเจอลูกอ้อนของทั้งสองคนที่เข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยซะขนาดนี้ ทำเอาใบหน้าคมถึงกลับเหงื่อตก

     

                    โธ่ ยุนโฮหรือว่านายไม่กล้าแจจุงแกล้งพูดยั่วโมโหยุนโฮ ซึ่งมันก็ได้ผลดีเกินคาด

     

                    อะ อะไร ใครบอกว่าฉันไม่กล้า ไปสิไปกันเลยเล่นสัก10รอบยังไหวเลย ..ตายแน่ไอ้ยุนเอ้ย!..

     

                งั้นไปเล่นกันเลย let’s gooooo~” ว่าแล้วเด็กทั้งสองก็ลากยุนโฮไปเล่นจนได้ ทั้งสามเมื่อซื้อตั๋วเสร็จก็รีบไปนั่งเครื่องเล่นนั้นทันที แต่แล้วเสียงของยุนโฮก็ดังขัดขึ้นมาซะก่อน

     

                    จีฮเยจ๋า พี่ขอนั่งกับแจจุงไม่ได้เหรอเอ่ยด้วยเสียงออดอ้อนจนน่าหมั่นไส้มากกว่าจะน่ารัก พร้อมกับทำหน้าที่ตัวเองคิดว่าน่ารักที่สุดส่งไปให้น้องสาวอันเป็นที่รัก?

     

                    อืม...จีฮเยแกล้งทำเป็นคิดหนัก ไม่-มี-ทาง!” บอกชักเจนทุกคำ พร้อมกับกอดแขนแจจุงแน่นยิ่งขึ้นอย่างเด็กหวงของเล่น

     

                    เมื่อได้ยินคำตอบของน้องสาว ใบหน้าหล่อก็ยู่ลงทันที พร้อมกับเดินคอตกไปนั่งลงข้างหลังของทั้งสอง แบบนี้ก็อดแต๊ะอั๋งแจจุงดิว่ะ ฮึ่ย!  ในขณะที่ยุนโฮกำลังคิดเรื่องอื่นอย่างเพลินๆ เครื่องเล่นก็เริ่มทำงาน ทำเอาคนที่กำลังนั่งทำใจอยู่ถึงกับสะดุ้ง  พ่อจ๋าแม่จ๋าช่วยยุนโฮด้วย ร่างสูงยกมือขึ้นมาประกบกันอย่างแน่นพร้อมกับหลับตาปี๋

    จนทำให้คนข้างหน้าที่หันมามองเริ่มหัวเราะขึ้นมาเบาๆ กลัวแบบนี้แล้วยังจะอวดเก่งอีก

    .

    .

    .

    อ้วก~” ยุนโฮที่รีบวิ่งออกมาทันทีที่เครื่องเล่นลงจอด พร้อมกับรีบวิ่งมาหาถังขยะอันเป็นที่รัก? ไอ้เครื่องเล่นบ้านั้น หมุนเยอะซะจนเขามึน จะเอนไปซบคนข้างๆก็กลัวมันจะต่อยเอา เฮอะๆ - -

     

    ใครกันน้า..ที่บอกว่าเล่นซัก10รอบก็ยังไหว ดูอย่างน้องนายสิยังไม่บ่นซักแอะแจจุงที่รีบวิ่งตามยุนโฮออกมาทันที เอ่ยด้วยน้ำเสียง พร้อมกับทำหน้าที่ทำให้ยุนโฮที่ยืนอ้วกกลางสวนสนุกอย่างไม่แคร์ใคร หันมามองค้อนใส่แจจุงทันที

     

    แล้วใครล่ะ ที่ชวนฉันมาเล่นเอ่ยจบก็ทำแก้มพองลมแล้วสะบัดบ๊อบ(?)เดินไปทันที จนทำให้ทั้งสองที่ยืนมองยุนโฮเดินออกไปอย่างงอนๆ ต้องหันมามองหน้ามามองกันพร้อมกับหัวเราะเบาๆคิกคักกันอยู่สองคน กับท่าทางอันแสนงอนของตนตัวโต

    .

    .

    .
    4.30 AM

    พี่ยุนโฮ จีฮเยอยากกินอันนั้นอ่ะร่างเล็กที่ละมือออกมาจากมือหนาของยุนโฮที่จูงตัวเองอยู่ แล้วชี้ที่ร้านขายไอศกรีมแห่งหนึ่งที่มีคนต่อซื้อกันอย่างหนาแน่น พี่ยุนโฮซื้อให้จีฮเยกินหน่อยนะเอ่ยพร้อมกับทำหน้าออดอ้อน และเขย่าแขนพี่ชายไปมา

     

    ได้ๆ เดี๋ยวพี่ไปซื้อให้พูดจบก็เดินไปซื้อตามคำเรียกร้องของน้องสาวทันที

     

    ทั้งสองที่อยู่ในระหว่างรอร่างสูงไปซื้อไอศกรีม ก็เดินไปนั่งรออยู่ที่ม้านั่งตัวยาว ด้านหลังเป็นน้ำพุขนาดใหญ่ ท่ามกลางเสียงนกร้องประสานเสียงบนต้นไม้จำลอง เหมาะที่จะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจเป็นทีสุด แจจุงที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับสิ่งรอบตัว แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเจอคำถามตรงๆจากเด็กตัวเล็กข้างๆ

     

    พี่แจจุงรู้สึกยังไงกับพี่ยุนโฮเหรอค่ะ

     

    หืม?เอ่ยออกมาเพื่อทวนคำถาม

     

    พี่แจจุงรักพี่ยุนโฮหรือเปล่าค่ะ

     

    เอ่อ...แจจุงที่ถึงกลับพูดอะไรไม่ออก ได้แต่นั่งทำหน้าเลิ่กลั่กไม่รู้จะตอบคำถามของจีฮเยยังไง

     

    .. รักยุนโฮงั้นเหรอ?..

    .. ไม่รู้สิ แต่ก็แค่หึงเวลาหมอนั้นไปยุ่งกับผู้หญิงอื่น ..

     

    .. งอนเวลาหมอนั้นแกล้งทำเป็นไม่สนใจ ..

     

    .. ดีใจเวลาหมอนั้นแคร์ความรู้สึกเรา ..

     

    .. รู้สึกดีเวลาหมอนั้นกอดปลอบ พร้อมกับคำพูดและรอยยิ้มอ่อนโยนที่มีให้เขา ..

     

    .. แบบนี้ใช่รักหรือเปล่า? ..

     

     

    ว่าไงค่ะ พี่แจจุง

     

    คือพี่...พี่ไม่รู้ตอบจบแจจุงก็ได้แต่ก้มหน้าซ่อนใบหน้าร้อนผ่าว ราวกับว่ามีใครมาจุดไฟแถวใบหน้าของเขา ที่เขาคิดว่ามันจะต้องแดงเอามากๆ

     

    คิกคิกร่างเล็กหัวเราะออกมาเบา จนคนข้างกายต้องหันขวับมาทันที

     

    หัวเราะอะไรเล่าถามออกไปอย่างอายๆ เขินจะแย่อยู่แล้วนะ><

     

    ก็หัวเราะพี่แจจุงน่ะสิ รักพี่ยุนโฮเข้าแล้วใช่ม๊า คิกๆ จีฮเยรู้น้า ว่าพี่ยุนโฮก็รักพี่แจจุงเหมือนกัน

     

    หืม? ยุนโฮน่ะเหรอรักเขา?

     

    ก็พี่ยุนโฮไม่ยอมให้ใครมานอนที่บ้านนานๆแบบนี้หรอก แถมยังดูแลเอาใจใส่พี่แจจุงอีกตังหาก แล้วอีกอย่างพี่ยุนโฮเกลียดสวนสนุกจะตาย ขนาดจีฮเยขอมาตั้งหลายปีพี่ยุนโฮยังไม่ยอมพามาเลย แต่พอพี่แจจุงขอพี่ยุนโฮกลับพามาซะอย่างงั้นพูดออกมา พร้อมกับทำแก้มพองลม อย่างงอนๆ  ทีเขาขอมาตั้งหลายปีกลับไม่พามา ชิ! ไอ้พี่บ้า!

     

    คำพูดของจีฮเยทำให้แจจุงที่นั่งหน้าแดงอยู่กลับแดงขึ้นมาหนักกว่าเก่า เป็นอย่างที่จีฮเยพูดจริงเหรอ ที่ว่ายุนโฮรักเขา คงไม่หรอกมั้ง เขากับยุนโฮเจอกันแค่เดือนเดียวคงไม่ทำให้ใครรักกันได้หรอก..

     

    แต่พี่แจจุงกับพี่ชายของเราเพิ่งจะรู้จักกันนะ

     

    ความรักมันไม่ต้องใช้เวลานานก็สามารถทำให้คนเรารักกันได้ไม่ใช่เหรอค่ะ แค่หัวใจของคนสองคนมีคำว่ารักให้แก่กัน เวลามันก็ไม่สำคัญหรอกค่ะ ถ้าพี่แจจุงรักพี่ยุนโฮก็บอกพี่ยุนโฮเลยสิ จีฮเยเอาใจช่วยเต็มที่เลย!^^”

    คำพูดของจีฮเยที่ดูจะไม่ค่อยเข้ากับเด็กอายุ10ขวบซักเท่าไหร่ ทำให้แจจุงถึงกลับอึ้งไม่คิดว่าเด็กตัวเล็กๆอย่างจีฮเยจะเข้าใจความรักได้มากมายขนาดนี้ แค่ใครจะรู้ว่าเด็กตัวเล็กอย่างเขาน่ะ มีแฟนแล้วนะ ชื่อชมม.ล่ะ! คิกๆ ถ้าพี่ยุนโฮรู้ล่ะก็ฆ่าเขาตายแน่ๆ!

     

    .. จะให้เขาบอกรักยุนโฮอย่างงั้นเหรอ? ..

     

    แต่...พี่ไม่กล้า ถ้ายุนโฮไม่ได้รักเขาจริงๆ เขาจำทำยังไงล่ะ

     

    นะนะ จีฮเยอยากมีพี่สะใภ้เป็นพี่แจจุงอ่ะ นะๆ

     

    แต่...พี่เป็นฝ่ายหญิง(?)นะ จะให้บอกก่อนมันไม่น่าเกลียดเหรอแจจุงหน้าแดงกล่ำ บิดตัวไปอย่างเขินอาย พูดเองก็เขินเองซะงั้น อ๊ายยยยยย><

     

    งั้น ก็ต้องทำให้พี่ยุนโฮบอกรักพี่แจจุงก่อนใช่ป่ะแจจุงผยักหน้าออกมาแรงจนบ๊อบสะบัดกระจาย(?)ออกมาแทนคำตอบ แต่ใบหน้าก็ยังไม่หายแดงเลยซักนิดถ้าอย่างงั้นจีฮเยจะช่วยพี่แจจุงเองค่ะ!” ร่างเล็กยกกำปั้นชูขึ้นมาเหนือหัวพร้อมกับใบหน้าที่ดูตั้งใจเป็นอย่างมาก

     

     

    อ้าว สาวๆคุยอะไรกันอยู่เอ่ยยุนโฮที่เดินมาพร้อมกับไอติมสามโคนเต็มมือ ถามออกมาอย่างสงสัย เมื่อกี๊จีฮเยมันทำท่าอะไรของมันน่ะ??

     

    ปะ เปล่าค่ะไม่มีอะไร อ่ะ พี่ยุนโฮซื้อไอติมมาสามโคนเลยเหรอจีฮเยรีบพูดเปลี่ยนเรื่องทั้นที และแกล้งถามพี่ชายทั้งๆที่รู้ว่าพี่ชายของตนนั้นซื้อมาให้ใคร พร้อมกับทำหน้าอย่างรู้ทัน

     

                กะ ก็ซื้อมาให้แจจุงไงเล่า อ่ะ ของนายพูดจบก่อนยื่นไอศกรีมรสเรนโบว์ไปให้ร่างบางที่ทำหน้างงอยู่ อย่างแจจุงน่ะเหมาะกับไอศกรีมรสเรนโบว์ที่สุดแล้ว หลากหลายอารมณ์ซะเขาตามไม่ทัน ก็เหมือนกลับเรนโบว์ที่มีหลากหลายสีน่ะแหล่ะ..

     

                    แต่ฉันไม่ได้บอกให้ซื้อซักหน่อยเสียงหวานแกล้งพูดออกไปทั้งๆที่ตัวเองเขินจะแย่ที่ร่างสูงให้เอาใจใส่เขา

     

                    เอาๆไปเถอะน่า

     

                    ก็ได้!”  กระแทกเสียงออกไปอย่างไม่จริงจัง แล้วยื่นมือไปรับไอศกรีมมากินยิ่มออกมาอย่างเขินอาย พร้อมกับหันหน้าไปอีกทางเพื่อไม่ให้ยุนโฮเห็นว่าหน้าของตนนั้นแดงจนจะสัญญาณไฟจราจรอยู่แล้ว

     

                    จีฮเยที่นั่งมองการกระทำของทั้งคู่ก็ยิ้มกรุ่มกริ่มออกมาทันที ท่าทางแผนของเขาจะต้องสำเร็จแน่ๆ คิคิ

     

                    พี่ยุนโฮมานั่งตรงนี้สิค่ะ

    ร่างเล็กลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าพี่ชายของตนมานั่งข้างเขาแทนที่จะนั่งข้างๆพี่แจจุง พร้อมกับนั่งลงข้างๆยุนโฮ แล้วแกล้งดันให้พี่ชายของตนเข้าไปใกล้ชิดพี่แจจุงมากยิ่งขึ้น ยุนโฮที่หันไปมองหน้าน้องสาวอย่างงงที่เปิดทางให้เขาแบบนี้ แต่ก็ตรงยิ้มออกมาทันทีเมื่อน้องสาวเจ้าแผนการของตนกระซิบอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาต้องยิ้มออกมามากว่าเก่า

     

    เถิบเข้าไปนั่งใกล้พี่แจจุงสิค่ะ

     

                ขยับเข้ามาใกล้ๆทำไมเล่าเสียงหวานตวาดออกมา แต่ใบหน้ากลับแดงกล่ำอยู่อย่างนั้น ใครเขาจะไปเชื่อว่าคุณเธอกำลังโกรธ.. จะนั่งเกยตักฉันอยู่แล้วนะ><

     

                    ก็อยากนั่งใกล้ๆอ่ะ มีไรม่ะตอบออกมาด้วยน้ำเสียงกวนๆ แต่นั้นไม่ได้ทำให้ร่างบางรู้สึกขัดใจเลยแม้แต่น้อย ถ้ายุนโฮไม่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้พร้อมกับใช้ลิ้นแลบเลียไอศกรีมที่ติดอยู่ที่มุมปาก เมื่อเลียคราบไอศกรีมที่ติดอยู่เสร็จ ก็ไม่ลืมกดจูบลงไปแรงที่ปากอิ่มสีสดอย่างหมั่นเขี้ยว

     

                    อ๊ะเสียงร้องออกมาอย่างตกใจ แต่ก็ไม่ได้ขัดขืน แถมยังก้มหน้ายิ้มเหมือนจะพอใจที่ยุนโฮทำแบบนั้นกับตน บ้า! ไม่อายคนอื่นเค้าหรือไง เขินนะ>,< (แจจ๋าแกไปยอมเขาได้ยังไงงงงงงง!)

                ท่าทางพอใจของแจจุงยิ่งทำให้ยุนโฮได้ใจกดจมูกลงไปที่ข้างแก้มแรงแล้วใช้แขนโอบไหล่แจจุงให้เข้ามาใกล้ตัวเองมากขึ้น  

     

                    .. งานนี้ ได้พี่แจจุงมาเป็นพี่สะใภ้ชัวร์! จีฮเยขอคอนเฟริมฟังธง! ..


    2.43 AM
    100510

    talk
    ขอโทษที่ทำให้รอนาน ไม่ว่ากันนะ แฮะๆ
    ตอนหน้ามาลุ้นกันว่า จีฮเยเด็กเจ้าแผนการจะมีแผนการอะไรให้ยุนโฮบอกรักแจจุง คึคึ



    11.35 PM

    แก้ไขเนื้อหานิดหน่อย แต่ไม่ได้ทำให้เนื้อเรื่องเปลี่ยนนะค่ะ^^

    อ่อ แล้วเรื่องสถานที่ที่แจกับจีฮเยไปนั่งรอยุนนั้น
    ไม่ได้มีอยู่จริงในtokyo disneylandนะค่ะ แฮะๆ--* 
    แต่ถ้าเป็นเครื่องเล่นมีอยู่จริงๆค่ะ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×