OS iKON : BJIN COME BACK!! - OS iKON : BJIN COME BACK!! นิยาย OS iKON : BJIN COME BACK!! : Dek-D.com - Writer

    OS iKON : BJIN COME BACK!!

    โดย MaYMerRyy

    หลังจากรอโมเม้นบีจินมาแสนนาน และแล้ววันนี้ก็มาเสียที T^T os เรื่องนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ แต่งให้การคัมแบ็คของบีจินล้วนๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,291

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2.29K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    31
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 57 / 00:42 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้




    เหตุเกิดจากภาพนี้ค่ะ








     

    THE GIRL IN : L













     
    SQWEEZ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ














      "สรุปพี่เป็นแฟนผมหรือเป็นแฟนจุนฮเวกันแน่!"



      "แล้วนายล่ะ เป็นแฟนฉันหรือเป็นแฟนบ็อบบี้!"



      "อ่า เอ่อ พี่ใจเย็นๆกันก่อนนะครับ"



      เชอะ เชอะ” อ่า สะบัดหน้าเดินหนีกันไปคนละทางแบบนี้ก็แย่สิครับ ไหนบอกให้จอง ชานอูเป็นลูกชายของบีจินไงครับ แล้วพ่อกับแม่มาทะเลาะกันแบบนี้ไม่นึกถึงหัวอกคนเป็นลูกบ้างหรออออ ถ้าผมกลายเป็นเด็กมีปัญหา กลายเป็นเด็กใจแตก ตบเด็ก ถีบผู้หญิง ปิ้งหมาแดก ใครจะรับผิดชอบครับบบ งื้อออออ



      ทำไมทำหน้าอย่างนั้นอ่ะชานอู เป็นไรเปล่าเนี่ยยุนฮยองเดินเข้าหาน้องเล็กของวงพร้อมถามไถ่ปัญหาชีวิตของน้องชายหลังจากที่เห็นอีกฝ่ายปากเบะ คิ้วตก น้ำตาปริ่มคลออย่างน่าสงสาร



      พี่ยุนฮยอง พ่อกับแม่ทะเลาะกันอีกแล้วอ่ะ เค้าจะหย่ากันไหมอ่ะพี่โถ น้องรัก นึกว่าเรื่องอะไร พี่ล่ะเห็นใจจนอยากจะปลอบน้องเหลือเกิน



      โครมปลอบด้วยฝ่าเท้าอ่ะนะ!! มันจะอินกับตำแหน่งลูกชายเกินไปละ



      โอ๊ยพี่ถีบผมทำไมอ่ะ



      จะอินอะไรก็เอาแต่พอดีเถอะครับน้องชายเฮ้อ ปวดหัวกะอีครอบครัวนี้จริงๆ เว่อร์วังกันทุกคนจริงๆ ไอ้ฮันบินก็ขี้หวงเวอร์! พี่จินฮวานก็ขี้อ่อยเวอร์! ไอ้ลูกชานอูแมร่งก็ซื่อบื้อเวอร์วอนทั้งสามท่านช่วยลดความเวอร์ลงหน่อยเถอะครับ ปวดขมับ ประสาทจะแดก



      พี่ยุนฮยองไม่เข้าใจผมหรอก ไม่คุยกับพี่แล้ว เชอะ!”เออ ดีๆ ทำดี ถุยยย!!!!!!!!!! นี่เขาผิดสินะ!!



      ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆยุนฮยองสะบัดหน้าหันไปตามทิศทางที่เสียงหัวเราะลอยออกมา เจอละแหล่งกำเนิดเสียง



      นายจะหัวเราะอะไรนักหนา



      ฮ่าๆๆๆๆๆๆกวนประสาทได้โล่จริงๆ ระวังไอ้หมีพูเน่าๆตัวนั้นไว้ให้ดีเถอะ เผลอเมื่อไหร่ จะฆ่าหั่นศพแมร่งไม่ให้เหลือซากเลย!



      อุ๊บเสียงหัวเราะของบ็อบบี้หายไปแล้ว แน่ล่ะ ก็เขาเอามือปิดปากมันเองนี่ รอยยิ้มทรงเสน่ห์ของซงปริ๊นผุดขึ้นมุมปากน้อยๆ พร้อมกับยักคิ้วให้อีกฝ่ายอย่างกวนๆ เพราะสถานการณ์ในตอนนี้ เขากำลังเป็นต่ออยู่ ด้านบ็อบบี้ที่ขมวดคิ้วอยู่ครู่หนึ่งก็คลายปมคิ้วนั้นออก แล้วเปลี่ยนเป็นยักคิ้วกลับคืนไปให้ พร้อมกับตาหยีๆที่ไม่บอกก็รู้ว่าเจ้าตัวกำลังยิ้มเผล่อยู่เป็นแน่



      ยิ้มไรบ็อบบี้จับมือของยุนฮยองไว้ก่อนจะออกแรงดึงให้มันหลุดออกจากปากของเขา



      ยิ้มให้กับชัยชนะว่าแล้วก็จุ๊บเบาๆไปที่หลังมือของคนตรงหน้าซะเลย ปิดบัญชีเรียบร้อย บอกแล้วว่าศึกครั้งนี้เขาขนะ ฮ่าๆๆๆๆ



      เฮ้ยยยย



      ผัวะบ็อบบี้ขอถอนคำพูด ศึกครั้งนี้แมร่งวิ๊งเลยกู หมัดหนักชิบหายไอ้หน้าสวยเอ้ย



      สมน้ำหน้า

       

       

       

       

       









      พี่จินฮวานจัดกระเป๋ายังอ่ะเสียงทุ้มของไอ้มักเน่ปีศาจดังขึ้นทุกสิบวินาที และทุกครั้งจะต้องมีพี่จินฮวานนนน อยู่ในประโยคนั้นด้วย บอกเลยว่าฮันบินโคตรจะอารมณ์เสีย!! รู้ทั้งรู้ว่าคนตัวเล็กหน้าหวานคนนั้นมีเจ้าของแล้วก็ยังจะมายุ่มย่ามน่ารำคาญอีก ตัวเล็กของเขาก็เหมือนกัน รู้ว่าเขาขี้หวงก็ไม่ยอมสะบัดไอ้เห็บเหาจุนฮเวออกไปสักที ไม่รู้หรือไงว่าไอ้เสืออย่างเขาก็งอนเป็นนะเว้ย!! พอถามว่าใครเป็นแฟนกันแน่ เขาหรือจุนฮเว อีกฝ่ายก็ดันถามคำถามที่รู้คำตอบอยู่แล้วกลับมาซะอย่างนั้น แล้วนายล่ะ เป็นแฟนฉันหรือเป็นแฟนบ็อบบี้!  ไอ้พี่บ็อบมันมาเกี่ยวอะไรด้วยล่ะครับ ใครๆก็รู้ว่าจินฮวานเป็นแฟนฮันบิน ตัวเล็กของเขานี่ถามอะไรไม่เข้าท่าแล้วยังจะมางอนกันอีกนะ แล้วยังไง สุดท้ายก็ต้องง้อไง เขาเนี่ยที่ต้องมาง้อ กะจะมาอยู่กันสองต่อสองจะได้ง้อกันสะดวกๆ แต่ไอ้ปีศาจจุนฮเวก็ตามราวีไม่เลิกซะที หงุดหงิดจริงๆ ให้ตายเถอะ



      ยังเลย นายมาช่วยจัดหน่อยสิได้ไงวะ นั่นมันหน้าที่ของเขานะเว้ย!!



      พี่จินฮวาน ทำไมให้จุนฮเวมันช่วยล่ะ มันต้องเป็นผมไม่ใช่หรอสองเท้าเดินเข้าไปหาคนตัวเล็กพร้อมเอาคางเกยไหล่ของอีกฝ่ายไว้ น้ำเสียงตัดพ้อบวกกับสีหน้าบึ้งบูดนั้นทำเอาจุนฮเวหมั่นไส้ทันที



      พี่แมร่งน่ารำคาญว่ะ เมื่อกี้ทำเป็นนั่งหน้าบึ้ง ทีเค้าไม่สนใจล่ะทำมางอแง น่าถีบชะมัด



      หุบปากไปเลย แล้วก็ออกไปได้แล้ว



      นายนั่นแหละออกไปก่อนดีกว่า ไม่เห็นหรอว่าฉันกำลังจัดกระเป๋าอยู่นะ อย่าเพิ่งกวนกันสิ อีกอย่างมีเวลาพักก็ไปพักก่อนเถอะนะคนตัวเล็กผลักหัวลีดเดอร์ของวงออกเบาๆ ก่อนจะหันกลับไปสนใจเสื้อในตู้ต่อ ปล่อยทิ้งให้ฮันบินยืนหน้าบูดฉายรังสีพิฆาตออกมาอยู่คนเดียว ตาคมเหลือบมอง มักเน่ปีศาจเล็กน้อยก่อนจะตัดสินใจเดินออกจากห้องไปเหอะอยากอยู่ด้วยกันมากก็เชิญเลย ไม่สนใจแล้ว!!



      พี่ฮันบินมันโกรธแล้วว่ะพี่ ไม่ง้อมันหน่อยหรอจุนฮเวถามขึ้นมา หลังจากที่ร่างของฮันบินหายลับจากรัศมีสายตาไปแล้ว



      เฮ้อออ ไว้ก่อนแล้วกัน จัดตรงนี้ให้เสร็จก่อนดีกว่า

       

       

       













      ทะเลาะกับพี่จินฮวานมาล่ะสิบ็อบบี้เอ่ยขึ้นหลังจากที่ไอ้น้องชายคนสนิทเดินปึงปังเข้ามาในห้องนั่งเล่น



      อืม เดี๋ยวนี้พี่จินฮวานไม่แคร์ผมเลย นี่ก็ไล่ผมออกมาเนี่ย สงสัยอยากจะอยู่กับจุนฮเวสองต่อสองอ่าปัญหาของคู่นี้ดูท่าจะหนักกว่าทุกครั้งแฮะ เขาก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง ไม่รู้หรอกนะว่าพี่จินฮวานคิดอะไรกับจุนฮเวหรือเปล่า แต่จากที่สังเกตเห็น จุนฮเวติดพี่จินฮวาน มากกว่าที่พี่จินฮวานจะติดจุนฮเวนะ หรือจุนฮเวมันจะชอบพี่จินฮวานวะเฮ้ยแต่มันชอบดงฮยอกไม่ใช่หรอวะ



      ใจเย็นๆก่อนนะ พี่จินฮวานเค้าอาจจะไม่คิดอย่างนั้นก็ได้



      เฮ้อออ ผมเหนื่อยว่ะพี่ ขอนอนตักหน่อยดิ



      เออๆพูดจบหัวทุยของฮันบินก็วางแหมะลงบนตักของบ็อบบี้ทันทีพร้อมกับปิดเปลือกตาลงช้าๆ เขายังไม่ได้หลับหรอกนะ แค่อยากพักสายตา และนอนคิดทบทวนอะไรๆสักหน่อย



      ฮันบินอ่า ฉันจัดกระเป๋าเสร็จแล้ว ไปหาอะไรกินกันไหมจินฮวานาส่งเสียงเรียกคนรักแม้เจ้าตัวจะยังไม่โผลพ้นประตูห้องนอนเลยด้วยซ้ำ หลังจากที่ฮันบินออกจากห้องไปเขาก็ได้คุย ได้แลกเปลี่ยนความคิดกับจุนฮเวในหลายๆเรื่อง รวมทั้งเรื่องความรักด้วย สุดท้ายเขาจึงตัดสินใจเป็นฝ่ายง้อฮันบินบ้าง รอยยิ้มที่สดใสเจิดจ้าราวแสงอาทิตย์กลับต้องหม่นหมองลงเมื่อคนตัวเล็กเห็นภาพตรงหน้า ฮันบินนอนตักบ็อบบี้อีกแล้วทำมาหวง ทำมาหึงเขากับจุนฮเว แล้วตัวเองล่ะ ไปนอนตักบ็อบบี้แบบนั้น ไม่คิดว่าเขาจะหวงบ้างหรือไงห๊ะ!! เชอะไม่ต้องกินมันแล้ว



      หืมม พี่จินฮวานหรอ ไปสิ ไปๆๆๆๆ ไปหาอะไรกินกันฮันบินเด้งตัวขึ้นจากตักของบ็อบบี้ทันที ก่อนจะดี๊ดาออกนอกหน้าเมื่อคนตัวเล็กเป็นฝ่ายมาชวนเขาถึงที่ อ่ามาง้อเขาสินะ น่ารักจริงๆ อารมณ์น้อยใจ อารมณ์โมโหเมื่อครู่หายวับไปในทันทีเลยล่ะ ร่างสูงลุกพรวดขึ้นพร้อมกับรีบเดินเข้าไปหาอีกฝ่ายด้วยท่าทางระริกระรี้ สีหน้ายิ้มแย้มเบิกบาน แต่เมื่อเดินไปยืนขนาบข้างกับร่างบางแล้วอีกฝ่ายกลับพูดประโยคที่แสนใจร้ายออกมาเสียนี่



      ไม่ไปแล้ว ไม่อยากไป เชอะอะ เอ่อ ขอเวลาเงิบสักครู่นะครับ

       

       

       

       

       

       








      เช้าวันนี้ช่างเป็นเช้าที่หม่นหมองสำหรับคิมฮันบินเสียจริง ก็ตัวเล็กยังงอนเขาไม่เลิกเลยน่ะสิ แล้วนั่นอะไร เอาอีกแล้ว ตัวติดกับจุนฮเวอีกแล้ว หาเรื่องหงุดหงิดให้กันแต่เช้าเลยนะครับพี่จินฮวาน



      หน้าบูดอีกแล้ว ยังไม่คืนดีกันอีกหรอวะ ใจเย็นๆ แล้วปรับความเข้าใจกันซะบ็อบบี้ตบไหล่น้องชายไปสองสามทีเป็นการปลอบใจก่อนจะปล่อยให้อีกฝ่ายได้คิดอะไรคนเดียว ตอนนี้พวกเขาอยู่บนเครื่องบินที่กำลังแล่นตรงไปยังญี่ปุ่น เพื่อไปเป็นวงเปิดคอนเสิร์ตให้กับรุ่นพี่บิ๊กแบง ทั้งที่พวกเรากำลังจะไปสนุกกันบนเวทีแท้ๆแต่ไอ้บรรยากาศมาคุแบบนี้ทำเอาหมดอารมณ์สนุกเลย เขาควรจะทำอะไรสักอย่างแล้วสินะ



      พี่จินฮวาน แลกที่กับผมหน่อยดิ ผมมีไรจะคุยกับจุนฮเวมันหน่อยบ็อบบี้ปลดเข็มขัดนิรภัยออกก่อนจะเดินไปกดดันพี่โตแต่ตัวเล็กอย่างจินฮวานให้ทำตาม จินฮวานงอแงเล็กน้อยแต่ก็ยอมทำตามในที่สุด



      เฮ้อ จริงๆเลยคู่นี้



      บีจินใช่ไหมพี่จุนฮเวถามขึ้นมา



      ก็เออดิ นี่จุนฮเว ฉันถามไรหน่อยดิ



      อยากถามไรก็ถามมาจุนฮเวตอบไปปัดๆก่อนจะหันไปสนใจกับน้ำส้มตรงหน้าต่อ



      นายชอบพี่จินฮวานหรอวะ



      พรืดดดอืมน้ำส้มอร่อยดีนะ อร่อยกับผีสิ!! ไอ้จุนฮเวเล่นกูแล้วไง เต็มๆไหมล่ะ หน้ากูเนี่ย!!



      ใช้ส้นเท้าคิดหรือไงวะพี่! ผมเนี่ยนะชอบพี่จินฮวาน เหอะๆ น่ารักได้ไม่เท่าครึ่งนึงของดงฮยอกเลยเหอะจุนฮเวเบ้ปากมองบ็อบบี้ที่ยังคงสาละวนกับคราบน้ำส้มบนใบหน้าของตนเองอยู่ จุนฮเวที่เห็นดังนั้นก็รู้สึกสมเพศเวทนาขึ้นมาจึงดึงทิชชูแล้วหยิบยื่นไปให้



      ขอบใจก็ฉันเห็นนายติดพี่จินฮวานแจเลย ใครๆก็นึกว่านายชอบพี่จินฮวานทั้งนั้นแหละ



      ชิบหายแล้ว แล้วแบบนี้ดงฮยอกจะไม่เข้าใจผิดหรอวะเนี่ย โอ้ยยยยย พี่แมร่ง ทำไมไม่รีบๆเตือนวะมักเน่ปีศาจออกอาการหัวเสียอย่างเห็นได้ชัด เจ้าตัวใช้มือทึ้งผมจนยุ่งเหยิงไปหมด แต่เดี๋ยวนะ เรื่องนี้บ็อบบี้ผิดหรอวะไอ้กูจุนฮเว กูทำไรผิดครับ!



      สงบสติอารมณ์ก่อนเถอะครับ ไอ้เด็กเวร แล้วก็ตอบคำถามมาว่าทำไมถึงได้ไปอยู่กับพี่จินฮวานบ่อยๆแบบนั้น



      ก็ก็แบบแบบแบบ แบบ แบบ แบบไหนล่ะวะ!!



      จะแบบอะไรนักหนาวะ รีบๆพูดมาเร็วๆ



      ก็มันเขินนี่หว่า พี่นี่แมร่งไม่เข้าใจฟีลคนมีความรักเลยว่ะ ไม่ไหวๆที่ไปอยู่กับพี่จินฮวานบ่อยๆก็เพราะปรึกษาเรื่องดงฮยอกไงเล่า” อืม โอเค เขาเข้าใจแล้ว เหลือแต่ทำให้ฮันบินมันเข้าใจสินะ ปัญหาหมดไปหนึ่งเปาะ อ่า แล้วพี่จินฮวานโกรธฮันบินมันเพราะอะไรกันนะ



      ก็แค่นี้แหละ ทีหลังก็ไม่ต้องไปปรึกษาพี่จินฮวานเค้าบ่อยๆหรอก แม่นทฤษฎีแต่ภาคปฏิบัติติดลบ ยังไงก็แห้วชัวร์ชอบก็จีบไปเลยสิ ได้แฟนชัวร์ ดูอย่างเขานี่



      ดงฮยอกแลกที่กันนะ พี่มีเรื่องจะคุยกับยุนฮยองอ่ะ



      อ่อ ได้ครับๆดงฮยอกพยักหน้ารัวๆก่อนจะยิ้มร่าแล้วเดินไปนั่งข้างจุนฮเว เขาสังเกตเห็นไอ้เด็กปีศาจมันนั่งนิ่ง แข็งทื่อเป็นต้นไม้เลย เห็นแล้วขำชะมัด ฮ่าๆๆๆ



      มีอะไรจะคุยก็ว่ามาสิยุนฮยองถามขึ้นหลังจากที่เจ้าของฟันกระต่ายนั่งลงเรียบร้อยแล้ว



      ก็ไม่มีอะไร คิดถึง เลยมาหามาไม่ได้หรือไงจ๊ะที่รักยุนฮยองเบือนหน้าหนีไปอีกทาง แต่เจ้าตัวคงลืมไปว่ากระจกมันสามารถสะท้อนเงาออกมาได้นะ หึหึ อมยิ้มแบบนั้นเดี๋ยวก็ขย้ำซะให้เข็ด






       

       

       








      เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละ ตอนนี้นายก็เข้าใจแล้วนะ รีบๆเคลียกับพี่จินฮวานเขาซะที่แท้จุนฮเวมันมาปรึกษาพี่จินฮวานเรื่องความรักหรอกหรอ อ่า น่าจะบอกกันหน่อยนะ เขาจะได้ไม่เข้าใจผิดอย่างนี้ และก็จะได้ไม่รู้สึกผิดด้วย



      อื้ม ขอบคุณนะพี่เอ่ยขอบคุณบ็อบบี้พร้อมกับส่งยิ้มไปให้บางๆ ซึ่งก็ได้รับรอยยิ้มตอยกลับมาเช่นกัน



      ไม่เป็นไร สบายมากบ้อบบี้ตบไหล่ของฮันบินเพื่อบอกย้ำว่าไม่เป็นไรจริงๆ



      แอ๊ดเสียงประตูที่ถูกเปิดออกทำให้ชายทั้งสองที่นังอยู่บนเตียงหันมองไปยังผู้มาใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พี่ชายร่างเล็กเจ้าของหัวใจของไอ้เสือลีดเดอร์วงไอคอนนั่นเอง



      ฉันไปก่อนล่ะ บายบ็อบบี้โบกมือบ๊ายบายฮันบินและจินฮวานพร้อมรอยยิ้มกว้าง ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งไว้เพียงคู่รักที่สถานะตอนนี้ยังคงระหองระแหงไม่เข้าใจกัน ได้เวลาปรับความเข้าใจเสียทีนะ



      ตัวเล็กครับ หน้างออีกแล้วนะ โกรธอะไรผมอีกล่ะเนี่ยฮันบินเดินไปจูงมือจินฮวานให้มานั่งลงบนเตียงก่อนที่เจ้าตัวจะนั่งลงข้างๆกัน และเด็กหนุ่มก็ทำแบบเดิมอย่างที่ชอบทำ นั่นก็คือเกยคางกับไหล่ของคนตัวเล็ก และโอบกอดร่างบ้างนั้นไว้หลวมๆ อย่างออดอ้อน



      อย่าเงียบแบบนี้สิ” เขารอให้คนตัวเล็กตอบเอ่ยตอบกลับมาแต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆสักที สุดท้ายจึงเลือกที่จะพูดในสิ่งที่เขาต้องการบอกให้อีกฝ่ายได้รับรู้แทน



      พี่จินฮวาน ผมขอโทษนะที่งี่เง่าใส่พี่อ่ะ ผมเข้าใจเหตุผลที่จุนฮเวตัวติดกับพี่แล้วนะ ขอโทษจริงๆนะครับคำขอโทษที่ออกมาจากปากไม่ใช่เพียงพูดเพื่อจบเรื่อง แต่เขารู้สึกเสียใจและอยากขอโทษคนที่เขารักจากใจจริง หวังว่าพี่จินฮวานที่เข้าใจและยกโทษให้เขานะ  



      อืม รู้ก็ดีแล้วประโยคเมื่อครู่ดูเหมือนพี่จินฮวานจะเข้าใจเขาแล้วนะ แต่ทำไมน้ำเสียงถึงดูห้วนๆ แข็งๆ อย่างนี้ล่ะเนี่ย นี่ยังไม่หายโกรธผมอีกหรอครับพี่จินฮวานนนน



      พี่ยังโกรธผมอยู่แน่ๆเลย โกรธอะไรผมหรอ บอกผมได้ไหมครับฮันบินกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นพร้อมถูกแก้มไปมากับไหล่ของคนตัวเล็กอย่างออดอ้อน



      ไม่ได้โกรธน้ำเสียงเริ่มฟังลื่นหูขึ้นเล็กน้อย



      หืม ไม่โกรธได้ไง หน้าบูดขนาดนี้ฮันบินจับคางมนของคนตรงหน้าให้หันมาปะทะกับใบหน้าของเขา จ้องลึกลงไปในตาเรียวรีคู่นั้นเพื่อค้นหาคำตอบ จ้องกันจนจินฮวานต้องเป็นฝ่ายหลบสายตาเลย ก็ใครจะทนมองได้เล่า!



      ไม่ได้โกรธก็แค่หวงเอ่ยตอบเสียงเบาหวิวหากแต่คนหูดีอย่างฮันบินมีหรือจะไม่ได้ยิน ยิ้มกว้างประดับฉายขึ้นมาทันที อ่าแฟนผมก็หวงผมเหมือนกันแฮะ รู้สึกดีเหมือนกันนะ



      หวงหวงผมหรอ จินฮวานฝังใบหน้าลงกับอกกว้างของเด็กหนุ่มตรงหน้า ก่อนจะเอ่อยตอบออกมา ทำให้ฮันบินได้ยินที่จินฮวานพูดไม่ชัดนัก แต่เขาก็ได้ยินอยู่ดีนั่นแหละ ชินแล้วล่ะ เวลาตัวเล็กของเขาเขินทีไร ก้มหน้ามุดอกเขาประจำ



      ก็ใช่น่ะสิ ไม่ให้หวงนายแล้วจะให้หวงใครเล่า



      หวงผมกับใครล่ะเนี่ย หืมถามพร้อมกับกดจูบลงบนกลุ่มผมของอีกฝ่ายเบาๆหนึ่งที



      บ็อบบี้…”บ็อบบี้ นี่พี่จินฮวานหวงผมกับไอ้พี่บ็อบบี้เนี่ยนะ ตายแล้วตัวเล็กของผม แมนๆเขาไม่ฟัดกันเองหรอกครับ



      ฟ้าผ่าตายกันพอดี ฮ่าๆ ผมอยู่กับพี่มันก็เพราะปรึกษาเรื่องพี่นั่นแหละ เวลาที่พี่โกรธน่ะ เชื่อผมนะผมตอบคนในอ้อมกอดก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการเป่าลมไปที่กกหูข้างซ้ายของอีกฝ่ายอย่างนึกสนุก



      อื้อ อย่าเป่าลมสิ มันจั๊กจี้นะฮันบินจั๊กจี้จริงหรอครับพี่จินฮวานนนน



      แน่ใจหรอครับว่าแค่จั๊กจี้เพื่อเป็นการพิสูจน์เขาจึงเป่าลมใส่หูของคนตัวเล็กอีกครั้งแถมท้ายพ่วงด้วยงับเบาๆที่ติ่งหูนุ่มนิ่ม



      งื้อ ไม่เอา ไม่แกล้งดิ



      ใครแกล้งผมเอาจริงต่างหากล่ะ

       

       

       

       

       









      หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ญี่ปุ่น สมาชิกไอคอนทั้งเจ็ดก็ได้เดินทางกลับเกาหลีเพื่อพักผ่อน ฝึกซ้อมสำหรับงานต่อๆไป สถานการณ์ทุกอย่างดูปกติเหมือนเดิมแต่ถ้าคุณลองสังเกตดีๆล่ะก็ คุณจะเห็นว่ามีบางคนแปลกไปนะ

       

       

       

      ก็ไม่อะไรมาก แค่จะบอกให้โลกรู้ว่า คนนี้ของผม




      และท่ามกลางความรักที่แผล่กระจายยังมีเด็กหนุ่มคนหนึ่งยิ้มร่าให้กับชายสองคนอันเป็นที่รักยิ่งเย้ พ่อแม่คืนดีกันแล้ว ครอบครัวอบอุ่นแบบนี้ผมก็ไม่ต้องเป็นเด็กใจแตกแล้วสินะ J


       







       

      ...........................................................................................................................................................................


      อย่าหาสาระจาก os เรืองนี้นะรีดเดอร์ทุกคน ฮ่าๆๆๆ มันมาแบบชั่ววูบจ๊ะ

      โนพลอต โนแก่นสาร อยากแต่งก็แต่งเลย ออกมาแปลกๆ ป่วยๆ ก็อย่าว่ากันน๊าาา 



      ถ้าชอบก็เม้นกันด้วยยยย

      ไม่ชอบก็เม้นด่าด้วยยยยย

      ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ








       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×