[OS iKON] Team B : Touch the sky - [OS iKON] Team B : Touch the sky นิยาย [OS iKON] Team B : Touch the sky : Dek-D.com - Writer

    [OS iKON] Team B : Touch the sky

    โดย MaYMerRyy

    OS team b เรื่องนี้ไม่มีคู่ชิพ ไม่หวาน ไม่ดราม่า แต่อ่านแล้วอิ่ม :) #keep6

    ผู้เข้าชมรวม

    781

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    781

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    14
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 57 / 23:43 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้




    OS ชั่ววูบที่มันเกิดมาเพราะเห็นพี่ชายวินเนอร์เดบิวต์แล้วคิดถึงน้องชายทีมบีขึ้นมา

    ก็ไม่รู้ว่าเมื่อที่ไหร่น้องมันจะทำตามฝันได้สำเร็จเหมือนกัน แต่จะต้องรอนานแค่ไหนก็คิดว่าพวกเรารอกันได้อยู่แล้วแหละเนอะ :)




















    @SQWEEZ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น









    เนิ่นนานเหลือเกินกับการรอคอยที่ไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไร ไม่ได้เหนื่อย ไม่ได้ท้อ แค่บางทีมันรู้สึกเคว้งคว้างล่องลอยราวกับลูกโป่งอัดแก๊สที่หลุดจากมือเด็กน้อย ไม่รู้จะหมดลมที่ตรงไหน ไม่รู้จะไปตกอยู่ที่ใด ไม่รู้อะไรเลยจริงๆ



    คิดอะไรอยู่วะเสียงทุ้มต่ำของคู่หูแร็ปเปอร์ดังเรียกสติของฮันบินให้คืนสู่ร่างก่อนที่เจ้าตัวจะหันมองบ็อบบี้ พี่ชายที่ช่วยกันผลัก ช่วยกันดึง พยุงกันมาตั้งแต่รายการวินจนถึงตอนนี้ก็ยังคงช่วยเหลือกันในรายการโชว์มีเดอะมันนี่ แม้จะอยู่คนละทีม แม้จะต้องแข่งกัน แต่ความเป็นพี่น้องมันไม่ได้ลดลงเลย



    ไม่มีอะไรหรอกพี่ คิดอะไรเล่นไปเรื่อยอ่ะตอบปัดๆออกไปอย่างที่ชอบทำ เพราะเขาไม่อยากให้ใครต้องมาคิดมากไปกับเขา แต่ก็เหมือนเช่นทุกครั้งพี่บ็อบบี้รู้ว่าเขาคิดอะไร ไม่สิทุกคนในทีมรู้ว่าเขาคิดอะไร



    มึงโกหกไม่เก่งหรอกนะฮันบินเด็กตรงหน้าเขาคนนี้แบกรับความหวังของคนเกือบทั้งบริษัท แบกรับความฝันของตัวเองและพวกเขาอีกห้าไว้บนบ่า เขาไม่รู้ว่ามันหนักแค่ไหน แต่เขารับรู้ได้ว่าบางทีมันก็หนักเกินกำลังของอีกฝ่าย



    นั่นสินะเฮ้อพี่ว่าท้องฟ้ามันไกลจากที่ๆเราอยู่มากไหมวะ



    “…” นั่นสิ ท้องฟ้ามันไกลจากที่ที่เราอยู่มากไหมนะ แต่มันคงไกลกว่าอเมริกามากแน่ๆ



    ก็แบบนี้ไง ถึงไม่ค่อยอยากบอกอะไร พี่แมร่งคิดมากว่ะ ฮ่าๆฮันบินเห็นพี่ชายคนสนิทเงียบไปก็รู้ได้ในทันทีว่าอีกฝ่ายต้องคิดอะไรอยู่ในใจแน่ๆ



    พี่!! เค้าบอกว่าคืนนี้จะมีฝนดาวตก ขึ้นไปดาดฟ้ากันเสียงเรียกโวยวายมาแต่ไกลของมักเน่ร่างยักษ์เรียกให้ฮันบินและบ็อบบี้หันไปมอง ภาพที่เห็นคือสมาชิกอีกสี่ยืนออกันเต็มหน้าประตูห้องซ้อม ท่าทางกระดี๊กระด๊าดังปลากระดี่ได้น้ำของจุนฮเวเรียกรอยยิ้มให้กับสองนักแต่งเพลงของทีมได้ไม่ยาก จุนฮเว ดงฮยอก และยุนฮยองเดินนำไปแล้ว ทิ้งไว้แต่พี่ใหญ่ใจดีที่ยังคงยืนรอทั้งสองอยู่ที่เดิม



    พวกนายดูไม่ค่อยโอเคนะนี่คืออีกหนึ่งคนที่มองปราดเดียวก็รู้ได้ว่าฮันบินและบ็อบบี้มีเรื่องวุ่นวายภายในใจ



    คิดเรื่องเดิมๆแหละพี่ ไม่มีอะไรหรอกฮันบินส่งยิ้มพร้อมเอ่ยบอกออกไป ใบหน้าหวานหยดของพี่ใหญ่ฉายแววกังวลออกมาในทันทีซึ่งเขาจะไม่รอให้อีกฝ่ายได้คิดอะไรมากมายอีกแล้วมือใหญ่คว้าข้อมือของบ็อบบี้ไว้แล้วออกแรงดึงให้เดินตามจนไปหยุดตรงหน้าของจินฮวานก่อนจะใช้มือข้างที่ว่างกอบกุมข้อมือของอีกฝ่ายไว้แล้วออกเดินอีกครั้งโดยมีพี่ชายทั้งสองเดินตาม



    รีบไปดีกว่าพี่ เดี๋ยวจุนฮเวมันโวยวายใส่อีกรอยยิ้มสดใสที่ใครเห็นก็ต้องยิ้มตามถูกส่งไปให้ผู้พี่ทั้งสองจนได้รับยิ้มกว้างตาหยีของบ็อบบี้และยิ้มหวานของจินฮวานกับมาไม่ต้องเอ่ยพูดคำใดให้มากความก็รับรู้ได้จากการกระทำ



    ทั้งสามพากันขึ้นมาจนถึงดาดฟ้า สถานที่ที่พวกเขาและพี่ชายอีกห้าเคยใช้สร้างความทรงจำที่ดีร่วมกัน บ็อบบี้ลดความเร็วฝีเท้าลง ก่อนจะมองไปยังสวนหย่อมที่เคยนั่งปาร์ตี้ด้วยกัน เผลอยิ้มออกมาบางๆเมื่อภาพความทรงจำมากมายระหว่างทีมบีและวินเนอร์ผุดขึ้นมาเต็มหัว ตอนนี้พวกพี่ทั้งห้าได้เดบิวต์แล้วนะ ขอบคุณที่ชอบของขวัญที่ผมกับบีไอให้นะครับบ็อบบี้ยิ้มทิ้งท้ายให้กับสวนหย่อมแห่งนั้นก่อนจะก้าวเดินไปรวมตัวกับคนอื่นๆที่ระเบียงดาดฟ้า



    ย่าห์! หลบๆๆๆๆ ที่ตรงนี้เป็นของฉันแทรกกายระหว่างมักเน่จุนฮเวและดงฮยอกก่อนจะแกล้งกางแขนกางขายืนกินที่จนคนถูกแกล้งโวยวายกันใหญ่



    ออกไปเลยนะเว้ยไอ้พี่บ็อบบี้!”จุนฮเวโวยลั่น



    พี่อย่าแย่งที่กันแบบนี้ดิดงฮยอกเอ่ยบอกพลางพยายามเบียดกายยึดที่คืน สงครามแย่งที่ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันเลย ร้อนถึงพี่ใหญ่อย่างจินฮวานต้องออกโรงระงับเหตุจนได้



    บ็อบบี้อ่า มายืนตรงนี้มาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องแย่งกันด้วยในเมื่อจะยืนตรงไหนก็มองเห็นชัดเจนเหมือนกัน แต่เอาเถอะ ไม่ต้องเข้าใจและไม่ต้องต่อว่าพวกนั้นหรอกเพราะเป็นแบบนี้แหละดีแล้ว บรรยากาศจะได้สนุกสนานครึกครื้น



    พี่จินฮวานหนาวหรอยุนฮยองเอ่ยถามขึ้นเมื่อเห็นสองแขนของจินฮวานยกกอดตนเองไว้แน่น



    นิดหน่อยอ่ะ ลมมันแรงแฮะตอบกลับไปพร้อมส่งยิ้มไปให้อย่างเคย แม้ตอนนี้จะเป็นหน้าร้อนแต่ทว่ายามดึกดื่นเที่ยงคืนอากาศกลับไม่ร้อนดังฤดูกาล ยิ่งอยู่บนยอดตุกสูงด้วยแล้วลมยิ่งแรงและยิ่งหนาว



    อ่ะพี่เสื้อกันหนาวเนื้อดีถูกหยิบยื่นมาให้ จินฮวานยิ้มรับก่อนจะหยิบมันมาใส่ไว้อย่างว่าง่ายไม่มีประโยชน์ที่จะปฏิเสธเพราะยังไงก็โดนตื้อจนยอมใส่จนอยู่ดี



    เฮ้ยๆๆๆๆ นั่นๆๆเสียงโวยวายของจุนฮเวเจ้าเดิมดังขึ้นเรียกให้ที่เหลือหันไปมองตามทิศทางที่จุนฮเวชี้



    อธิษฐานเร็วดงฮยอกเอ่ยขึ้นซึ่งคนอื่นๆทำตามในทันที จะมีก็แต่ฮันบินที่ยืนนิ่ง ไม่ได้ยกมือขึ้นพนมขอพรเหมือนคนอื่นเขาพรที่ต้องการไม่มีใครให้เขาได้ นอกเสียจากพวกเขาเองอ้อ อาจจะต้องบวกท่านประธานเข้าไปด้วย



    นายขอพรอะไรหรอฮันบินจินฮวานถามขึ้น



    ไม่ได้ขอหรอก แล้วพี่ล่ะ



    ฉันหรอ…”ฮันบินจ้องมองจินฮวานนิ่งอย่างตั้งใจฟัง



    ไม่บอกหรอก ฮ่าๆจินฮวานหัวเราะร่วนที่แกล้งลีดเดอร์สำเร็จ และเมื่อฮันบินรู้ตัวว่าถูกแกล้งจึงแกล้งคืนโดยการยกมือขึ้นยีผมของคนตัวเล็กจนยุ่งเหยิงไม่เป็นทรงก่อนจะเลิกแกล้งเมื่อแก้มป่องๆนั้นพองลมอย่างงอนๆ ทั้งหกคนยืนดูฝนดาวตกไปสักพักก็ตัดสินใจกลับลงไปยังห้องซ้อมเพื่อเก็บของกับห้องพักกัน ร่างโปร่งของฮันบินเดินปิดท้ายก่อนจะหยุดเดินแล้วแหงนหน้ามองท้องฟ้าเขาตอบไม่ได้ว่าท้องฟ้ามันไกลจากที่ๆเขายืนอยู่มากไหม เขารู้แค่ว่าตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ตราบใดที่ยังมีฝัน ต่อให้ไกลแค่ไหนสักวันก็จะไปถึงสัมผัสผืนฟ้าและเป็นดวงดาวที่เจิดจรัส

     



     

     

    แม้จะมีดวงดาวมากมายประดับเต็มท้องฟ้า ทว่ายังมีที่ว่างมากพอให้ดาวดวงเล็กได้ฉายแสง

    แม้จะยังไม่ถึงเวลาเฉิดฉาย ทว่ากาลเวลาไม่อาจลดค่าของดวงดาวลงได้

    รอพวกเขาไปด้วยกันนะ…No Limit Gon Touch The Sky

     

    Kim Hanbin

    Kim Jinhwan

    Kim Jiwon

    Song Yunhyeong

    Kim Donghyuk

    Koo Junhoe


    KEEP 6


     
    ................................................................................................................................................................

    :)

    ปล.พรุ่งนี้สัญญาว่าจะแต่งRace Finishต่อ ฮ่าๆๆๆๆ












     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×