*เสิร์ฟรักเจ้าสาวพยศ e-book* - นิยาย *เสิร์ฟรักเจ้าสาวพยศ e-book* : Dek-D.com - Writer
×

    *เสิร์ฟรักเจ้าสาวพยศ e-book*

    พี่จะเช็ดตัวให้นะ บอกกล่าวแล้วอติคุณก็เริ่มปลดเสื้อผ้าให้กับลัลนา จากนั้นก็บรรจงเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้หญิงสาว แต่บอกเลยว่าเช็ดๆ ไป ร่างกายก็ร้อนรุ่ม

    ผู้เข้าชมรวม

    1,318

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    1.31K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 23 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 66 / 09:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ตัวอย่างบางส่วน


    “พี่อ้าว! เบาๆ หน่อยสิ ลันเกือบล้มแล้วนะ”  คนถูกลากให้มาที่โซฟาแทนอัญญิสาโอดครวญ ก่อนจะก้มหน้าหนีสายตาดุราวกับเสือ

    “ก็ไม่ล้มไม่ใช่เหรอ”

    ลัลนาได้ยินแล้วก็เงยหน้ามองเพียงนิดแล้วกลับไปก้มหน้าต่อ ด้านอติคุณก็กระแทกลมหายใจออกมาแรงๆ จน  ลัลนาสะดุ้ง แต่ก็ยังเลือกที่จะก้มหน้าต่อ

    “ลันทำแบบนี้ทำไม ไม่รู้หรือไงว่าทุกคนเป็นห่วง”   อติคุณเปิดฉากใส่ทันที แล้วไม่ชอบใจมากด้วยที่ลัลนาเอาแต่ก้มหน้าหนีความผิด

     “ก็แล้วใครบ้างที่เป็นห่วงลัน” ลัลนาตอบกลับเสียงสั่นๆ

    “ลัน! อย่ามาย้อนพี่” อติคุณถอนใจแรงๆ แล้วหากอีกฝ่ายยังเป็นเด็ก เขาจะหวดก้นให้สักทีสองที 




    ebook พร้อมโหลดค่ะ
    Thumbnail Seller Link
    เสิร์ฟรักเจ้าสาวพยศ
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    พี่อ้าว! เบาๆ หน่อยสิ ลันเกือบล้มแล้วนะ คนถูกลากให้มาที่โซฟาแทนอัญญิสาโอดครวญ ก่อนจะก้มหน้าหนีสายตาดุราวกับเสือ ก...


    พิศวาสเฉพาะกิจ
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    ผมจะออกไปข้างนอก คุณนอนเถอะ พันธกานต์บอกกล่าวแล้วก็สะดุ้ง เลือดในกายฉีดพล่านเมื่อมือเล็กแสนซนลูบไปโดนบางอย่างที่อยู่ใต้กางเกง ไม่นอน เกวิตา! พันธกานต์ตวาดเรียกเสียงดัง หวังจะให้เลขาสาวหยุดก่อกวนร่างกายของเขา เกิดมาเกลียวไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ชายคนไหนเลย 

    คลั่งรักนางบำเรอแก้ขัด
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    รยาวดีสั่นหน้ารัวๆ ไม่ยอมเดินไปหา น้ำตาก็พากันไหลเป็นสาย โคลสันเฝ้ามองดูและเห็นใจเธอ แต่เขาก็ต้องการเธอมากเช่นกัน รยาวดี ผมจะไม่ฝืนใจคุณ แต่คุณต้องช่วยผม เสียงแหบพร่าพูดขึ้น ทำให้คนที่กำลังจะร้องไห้ มองตอบกลับไปด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม คุณจะให้ฉันทำอะไร ผมจะพูดยังไงดี ที่คุณฟังแล้วจะไม่ปฏิเสธคำขอร้องของผม 


    เมียร้าย(ไม่)ไร้ราคี
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    ร้ายเหมือนกันนี่ ก็แล้วพี่ฤทธิ์ใจร้ายกับแต้มก่อนทำไมคะ อีกอย่างแต้มก็ไม่ผิดด้วยที่แต้มจะปล่อยข่าว เพราะพี่แต่งงานแล้วจริงๆ ปภาฤทธิ์ฟังแล้วก็แค่นยิ้มนิดๆ ก่อนจะย้อนถามภรรยา แล้วทำไมไม่ปล่อยข่าวตั้งแต่พี่เข้าวงการใหม่ๆ ก็ตอนนั้นแต้มไม่อยากทำลายอนาคตของพี่ ชโลธรตอบไปอย่างที่ใจคิด เธอทำลายมันแล้วชโลธร 


    เมียนอกใจ
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    คุณมิก ปล่อยเมนะ ยิ่งเห็นเตียง เมลดายิ่งกลัว เธอดิ้นสุดแรงที่มี จะกลัวอะไรนักหนา ในเมื่อเธอตั้งใจมาให้ท่าฉันเอง เมไม่ได้ให้ท่า! แล้วเมก็ไม่ได้มาหาคุณมิก เพื่อให้คุณมิกทำแบบนี้กับเม ปล่อยนะ! ปล่อย! ฉันแค่กอดเธอเองนะเมลดา ไม่ได้ปล้ำซะหน่อย โวยวายอยู่ได้ น่ารำคาญ 


    รอยรักปมหัวใจ
    วรัมพร
    www.mebmarket.com

    “คุณจะทำอะไร” นิธารากระซิบถาม พลางสะบัดมือออกจากมือหนา คลินท์ยิ้มมุมปากแล้วโน้มหน้าลงมาปากหยักแตะแก้มนุ่ม แล้วผละออกมองไปยังคู่หมั้นของอดีตคนรัก “คุณคลินท์!” คนถูกขโมยหอมขานเรียกด้วยความตกใจ “ผัวเก่าขอจูบแค่นี้ไม่ได้หรือไง หรือว่าเก็บเอาไว้ให้คู่หมั้น แต่คุณอย่าลืมบอกคู่หมั้นของคุณด้วยล่ะว่าพรหมจรรย์ที่หมอนั่นอยากได้ มันไม่มีเหลือแล้ว” 

    ไฟพยาบาทจอมมาร
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    “คุณจะทำอะไร” เอ่ยถามหน้าตื่นตระหนกราวกระต่ายน้อยถูกนายพรานล่า สองมือเล็กก็ยกขึ้นดันบนอกกว้างเอาไว้ เมื่อเขาขยับเข้ามาชิด ภานุภัทรเมื่อเห็นอาการต่อต้านแล้วก็ยิ้มร้าย กระชับมือที่ยึดท่อนแขนกลมกลึงให้แน่นขึ้น แน่นจนกระดูกแทบหัก “ทำให้เธอไม่กล้าไปเป็นเมียพ่อฉันไง” “ฉันไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้นกับพ่อของคุณ จริงๆ นะคุณ ถ้าคุณไม่เชื่อ ก็พาฉันไปสาบานที่ไหนก็ได้ ฉันยอมไปหมด” 



    บัญชารักเทพบุตรเถื่อน
    หงสรถ
    www.mebmarket.com
    “ก็ได้ แต่ข้อหาน่ะมีเพียบ ทั้งบุกรุก ทำร้ายร่างกาย ทำลายข้าวของ แล้วยังจะปล้ำผมทำเป็นสามีอีกด้วย พอไหมกับความผิดแค่นี้” เจ้าของแมนชั่นรีบแจงข้อกล่าวหาด้วยสีหน้าจริงจังแต่แอบซ่อนรอยยิ้มเจ้าเล่ห์เอาไว้“กรี๊ด! คนบ้า นี่คุณกล่าวหาฉันมากเกินไปแล้วนะ คุณแฟรงค์” 



    สิเน่หาสาวพรหมจรรย์
    หงสรถ
    www.mebmarket.com
    เพราะไม่อยากเสียพรหมจรรย์ให้กับอาตี๋ตัวกลม เธอจึงต้องหาหนุ่มหล่อ (น่าลาก) มาพรากพรหมจรรย์ งานเลยเข้า 'เขา' อย่างจัง เมื่อถูกขอร้องแกมบังคับให้มาพรากพรหมจรรย์--ชื่อเดิม ลวงรักซ่อนใจ--


    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น