Harry Potter short fic ความผิดพลาดของเดรโก (เดร/เฮอร์) - Harry Potter short fic ความผิดพลาดของเดรโก (เดร/เฮอร์) นิยาย Harry Potter short fic ความผิดพลาดของเดรโก (เดร/เฮอร์) : Dek-D.com - Writer

    Harry Potter short fic ความผิดพลาดของเดรโก (เดร/เฮอร์)

    มีบางอย่างที่เขาต้องทำเพื่อให้เธอกลับคืนมา เขาไม่ต้องการอะไรอีกแล้วและไม่สนใจอะไรอีกไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือสายเลือด เขาต้องการเพียงอย่างเดียว คือเธอเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    6,644

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    6.64K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    118
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 53 / 18:43 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    เรื่องความผิดพลาดของเดรโก
    ฟิคแปล(ขออภัยจำชื่อคนแต่งไม่ได้แล้วถ้าใครรู้ช่วยบอกด้วยนะจะได้ลงเครดิตให้เขาได้)


    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เรื่อง ความผิดพลาดของเดรโก

      เบลส ฉันกำลังจะคลั่งอยู่แล้วนะเดรโกร้องครางในขณะที่เอนตัวพิงเก้าอี้ และเขาปิดตาลงด้วยเรื่ยวแรงที่เหนื่อยอ่อน

      มันเป็นความผิดของนายเบลสพูดแบบช่วยอะไรไม่ได้

       

       เดรโกร้องครางและเขียนตัวหนังสือหวัดๆลงบนกระดาษ เขาร่ายมนต์ให้มันบินเหมือนนกไปที่โต๊ะของเฮอร์ไมโอนี่ เธอเปิดกระดาษออกดู และใช้เวลาอ่านมันสักครู่ จากนั้นเฮอร์ไมโอนี่ฉีกมันออก และเธอปัดส่วนที่เหลือออกอย่างเบาๆด้วยไม้กายสิทธิ์ของเธอ เดรโกส่งเสียงครางและเบลสหยุดหัวเราะไม่ได้ที่เห็นเธอทำอย่างนั้น


      เสียงหัวเราะของเบลสทำให้ศาสตราจารย์มักกอนนากัลย์หยุดจดงานบนกระดานแล้วหันมาทำหน้าตาถมึงถึงใส่ เบลส ซาบินี่ เพื่อนรักของเจ้าชายแห่งบ้านสลิธลีนทันที

      เบลส! คุณมีอะไรที่อยากจะพูดใช่ไหม?”

       

       ศาสตราจารย์มักกอนนากัลย์ถามขึ้นและชำเลืองดูเบลส ซาบินี่  เบลสเปิดปากเงียบในทันที เขาส่ายหัว ในขณะที่ศาสตราจารย์มักกอนนากัลหันกลับไป เธอยังคงจดบันทึกบนกระดาน เดรโกพยายามอย่างหนักที่จะกลั้นเสียงหัวเราะแต่ก็ล้มเหลว เสียงหัวเราะคิกคักของเขาดังขึ้นพอที่ศาสตราจารย์ผู้สอนจะหันกลับมาอีกครั้ง

      เดรโก!

       

      ศาสตราจารย์มักกอนนากัลตะโกนพร้อมกับโยนหนังสือเรียนลงบนโต๊ะ และจ้องไปที่เด็กผู้ชายทั้งสอง สีหน้าของพวกเขาเปลี่ยนเป็นสีขาวซีดอย่างเห็นได้ชัด ทุกคนในห้องเรียนหันมามองและอมยิ้มให้พวกเขาอย่างสะใจ ทุกคนยิ้มยกเว้นแต่เฮอร์ไมโอนี่ที่จ้องพวกเขาเขม็ง และส่ายหัวของเธอ เมื่อเธอหันกลับไป  เดรโกโขลกหัวลงบนโต๊ะ และหยิบปากกาขนนกออกมาเพื่อเขียนบางสิ่งลงบนกระดาษ เขาแทบจะไม่ขยับหัวออกห่างจากโต๊ะเลย

      บ้าที่สุด! แค่พูดกับจินนี่เท่านั้นเบลสก้มหัวและกระซิบพูดกับเดรโกทำให้เดรโกต้องลุกขึ้นนั่งด้วยความตกใจ

      ว่าไงนะ! ฉันจะไม่ขอความช่วยเหลือจากวิสลีย์! ยายเด็กหัวแดงคนนั้นโดยเด็ดขาดเดรโกท้วงโดยการกระซิบเบาๆไปให้เบลส เขาเห็นรอนจากทางหางตา รอนกำลังส่งสายตามุ่งร้ายให้แก่เขา เดรโกยักไหล่เหมือนไม่แยแส เขาถอนหายใจ และเอนหัวลงบนโต๊ะอีกครั้ง

      และแล้วชั่วโมงเรียนก็สิ้นสุดลง เดรโกเป็นคนแรกที่ลุกขึ้นจากที่นั่ง สิ่งที่เขาคิดก็คือ เขาจะต้องเข้าถึงตัวเฮอร์ไมโอนี่ให้ได้เพื่อขอโทษเธอ แต่กว่าที่เขาจะไปถึงที่โต๊ะที่มีเธอ เฮอร์ไมโอนี่ก็วิ่งปาดหน้าเขาหายไปจากห้องเรียบร้อยแล้วเขาวิ่งออกไปอย่างเร็วโดยไม่สนใจเสียงเรียกด้วยความเป็นห่วงจากเบลสและเสียงโวกเวกจากรอน

       

      เฮ้ย เดรกใจเย็นสิเพื่อน

      นายจะตามเฮอร์ไมโอนี่ไปไหนนะมัลฟอย กลับมานะ

      เกรนเจอร์!เขาตะโกนเรียกเธอ แต่เฮอร์ไมโอนี่กลืนหายไปกับฝูงชนอย่างช้าๆ

      เกรนเจอร์! ฉันขอโทษ!เขาเรียกแต่เธอไม่หยุด เดรโกย่ำเท้าก้าวต่อไปโดยไม่หยุด ในไม่ช้าก็มีผู้คนจำนวนมากที่ขวางทางระหว่างเขากับเธอ  

       

      หมดหวัง หนีไปได้อีกตามเคย เขาคิดพร้อมถอนหายใจอย่างเหนื่อยล้า  เขาเดินขึ้นบันไดอย่างช้าๆเพื่อไปเรียนวิชาเวทย์มนตร์คาถาตอไป
      เขาเข้าไปในห้องเรียนและกระแทกตัวลงสู่เก้าอี้ พร้อมกับโยนหนังสือลงบนโต๊ะจนทำให้เกิดเสียงดังข้างๆที่เบลสนั่งอยู่

      ไปได้ไม่สวยหรือไง?” เบลสถาม และเดรโกรู้สึกคล้ายว่าเขากำลังหายใจไม่ออก

      ฉันไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเรื่องแบบนี้!เขาท้วง และเบลสร้องครางออกมา

      ฉันรู้ ฉันคิดว่าใครๆก็ผิดพลาดกันได้ แม้แต่เจ้าชายผู้สูงศักดิ์แห่งสลิธลีนก็ตามเบลสพูดจาเยาะเย้ยในขณะที่เอนตัวพิงเก้าอี้อย่างสบายใจ เดรโกยกแขนของเขาขึ้นจนเกือบจะรอบคอของเบลสเพื่อหักคอเบลสด้วยมือของเขา แต่ศาสตราจารย์ฟลิตวิต เข้ามาในห้องเรียนเสียก่อนทำให้เดรโกปล่อยมือของเขาออกจากคอของเบลส

      โอ้! พระเจ้าช่วย อาจารย์ช่วยฉันไว้ได้ทัน!เบลสพูดอย่างโล่งอกด้วยน้ำเสียงเย้ยหยันและหัวเราะเบาๆ เดรโกกลับไปนั่งที่ และเขาก็ไม่คิดสนใจที่จะเรียนอีกในเมือสิ่งที่เขากำลังคิดถึงคือเด็กบ้าเรียน ยายรู้มาก แห่งบ้านกริฟฟรินดอร์ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์

      ชั่วโมงเรียนจบลง และเดรโกเป็นคนแรกที่ออกไปจากห้อง เขาวิ่งไปที่ห้องโถงและในทันทีเขาเห็นเฮอร์ไมโอนี่ เขาวิ่งข้ามโต๊ะไปทันได้ยินบทจบสนทนาระหว่างเธอกับจินนี่

      กินอะไรหน่อยนะจินนี่ขอร้องแต่เฮอร์ไมโอนี่ส่ายหัว

      ฉันไม่หิวเธอแย้ง

      แต่ ฉันได้ยินเสียงท้องของเธอร้องนะจินนี่หัวเราะเยาะ และ เฮอร์ไมโอนี่กัดริมฝีปากของเธอแน่นพร้อมกรอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่ายกับสาวน้อยผู้รู้มากอย่างจินนี่
      เอาอีกแล้วเฮอร์ไมโอนี่ร้องครางเมื่อจินนี่จูงมือให้เด็กสาวรุ่นพี่มานั่งข้างๆเธอ
      เขาไม่น่าจะทำให้เธอเจ็บใจได้อย่างนั้นนะ!จินนี่พูดเสียงดังจนทำให้คนที่อยู่รอบตัวเธอเงียบลง และฟังสาวน้อยทั้งสองคุยกัน  เฮอร์ไมโอนี่ถอนหายใจ เธอมองไปที่จานผลไม้ตรงหน้าเธอที่จินนี่ยื่นมาให้และกินมันไปได้สองสามคำ

      นั่นซิเฮอร์ไมโอนี่พูดฝืนๆและยืนขึ้นเพื่อเตรียมตัวไปเรียนวิชาต่อไป ฉันว่า ฉันอิ่มแล้ว ฉันคงต้องไปเรียนแล้วล่ะเฮอร์ไมโอนี่ก้มหน้ายิ้มเศร้าๆ และแทบจะในทันทีที่จินนี่ร้องอุทานเรียกชื่อคนที่เธอไม่อยากได้ยินออกมาเสียงลั่น

      มัลฟอย

      เฮอร์ไมโอนี่หันกลับไป และหยุดชะงักเมื่อเธอเห็นเดรโก เธอเปลี่ยนสีหน้าของเธอในทันทีจากอาการตกใจเป็นรำคาญใจ และเธอเริ่มเดินหนีเขาอีกครั้ง

      เกรนเจอร์ หยุดก่อน!เดรโกเรียก เขากำลังวิ่งตามเธอลงไปที่ห้องโถงรวม เฮอร์ไมโอนี่ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่ผลุนพลันออกไปยังห้องสมุด เดรโกตามเธอไปตลอดทาง ออกไปสู่บันได

      และเมื่อเดรโกเห็นว่าไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้นเขาเร่งฝีเท้าจนทันเธอและดึงแขนของเธอให้หมุนมาหาเขาแล้วกอดเธอไว้แน่น เฮอร์ไมโอนี่พยายามดิ้นรนจากอ้อมกอดที่รัดเธอไว้แน่นไม่ยอมปล่อย

      ปล่อยฉันนะ ฉันเกลียดนาย คนเห็นแก่ตัวเธอร่ำร้อง ตัวสั่นด้วยความโกรธในอ้อมแขนของซีกเกอร์หนุ่มแห่งบ้านสลิธลีน

      เฮอร์ไมโอนี่ ฉันไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นเลยนะ ฉันแค่พยายามจะปกป้องเธอเขาตะโกน มันทำให้เฮอร์ไมโอนี่หยุดชะงัก เธอหันมาที่เขา สีหน้าของเธอทำให้เดรโกผงะถอยเล็กน้อยแต่ยังคงกอดกระชับเธอไว้แน่น และมันทำให้หน้าของเขาเปลี่ยนเป็นสีขาวซีด เขาเริ่มวิตกถึงชีวิตของเขาแล้วในตอนนี้

      แค่พยายามปกป้องฉันยังงั้นเหรอ?” เธอพูดแยกเขี้ยวไปทางเดรโก

      ดีเลย ดีนะที่ได้รู้ว่านายไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายความรู้สึกของฉัน คนไร้ความรู้สึกเธอตะโกนและเริ่มร้องไห้เบาๆพลางดันตัวเธออกไปจากเขาอีกครั้ง แต่ไม่เป็นผลเขาดันศีรษะของเธอให้พิงกับไหล่ของเขาและเริ่มจุมพิตที่ข้างแก้มนวลนั้นเบาๆกลิ่นหอมอ่อนๆราวเด็กทารกแรกเกิดของเธอมันทำให้เด็กหนุ่มโหยหาอยากสัมผัสกลิ่นแก้มนวลนั้นทุกวันๆ  เพียงแค่สี่ห้าวันที่เธอโกรธเขาแต่สำหรับเขามันเหมือนชั่วกัปชัวกัลป์ มันทำให้เขาร้อนรุ่ม เขารู้แล้วว่าถ้าเขาจะตายมันง่ายเสียกว่าที่จะให้เธอจากเขาไป

      เดรโกกระชับร่างบางให้แน่นขึ้นอีกนิดเขาหอมแก้มเธออีกครั้งเพื่อหวังกับกำลังใจที่จะพูดงอนง้อเธอต่อไปเขากระซิบที่ข้างหูเธอเบาๆและหวังจะให้เธอเข้าใจ

      เฮอร์ไมโอนี่ ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะ...เดรโกเริ่มพูด

      ที่จะอะไรล่ะ ที่จะถูกจับได้เหรอไง?” เฮอร์ไมโอนี่พูดแทรกขึ้นมาและเธอเริ่มรวบรวมแรงทั้งหมดที่มีผลักเขาออกห่างจากร่างกายของเธอ มันได้ผลเดรโกเซไปสองสามก้าวในขณะที่ตัวเธอเกือบๆจะล้มถ้าไม่มีราวบันไดประคองตัวเธอเอาไว้เสียก่อน แต่เฮอร์ไมโอนี่ไม่สนใจเมื่อเธอประคองตัวเองได้แล้วเธอรีบพูดต่อไปเหมือนกลัวว่าเธอจะไม่กล้าพูดมันออกมาอีกแล้ว



      ถ้านายไม่เป็นลูกผู้ชายพอ กับความสัมพันธ์ครั้งนี้ แล้วทำไม นายไม่ไปให้ห่างๆฉันล่ะ!เธอตะโกน และ เดินจากไป ปล่อยให้น้ำตาเปื้อนทั่วทั้งหน้าของเธอ

       

      ในขณะที่เฮอร์ไมโอนี่ตะโกนต่อว่าเดรโก มีนักเรียนที่เสร็จจากการรัปทานอาหารจากห้องโถงใหญ่เตรียมตัวทยอยเดินออกมากันบ้างแล้ว พวกเขาหยุดเดินและมองทั้งสองคนด้วยความอยากรู้อยากเห็น

       

      เดรโกยังยืนนิ่งไม่สามารถขยับเขยื้อนได้เพราะหัวใจของเขาไม่อาจรับมันไหว ผู้คนรวมตัวกันรอบๆเขารวมไปถึงศาสตราจารย์บางคนด้วย

      เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์!ศาสตราจารย์สเนปตะโกนเรียกจากบันไดด้านบน ทำให้เฮอร์ไมโอนี่ที่กำลังจะเดินผละจากไปหันกลับมาพร้อมกับน้ำตาที่กลั่นออกมาจากใจเธอ หยดน้ำตามากมายซึ่งแสดงถึงสิ่งที่เดรโกเพิ่งจะกระทำต่อเธอ ขณะเดียวกันเดรโกรู้สึกว่า หยดน้ำตาของเขาก็กำลังเอ่อไหลออกจากดวงตาของเขาเช่นกัน เขารู้สึกว่าหัวใจของเขากำลังแตกสลายลงที่นี่ ตรงที่ที่เขายืนอยู่

      มีอะไรคะ ศาสตราจารย์?” เธอตอบกลับไปพร้อมเสียงสะอื้นล็กน้อย

      ฉันจะไม่ทนกับสิ่งที่เธอพูด! กักบริเวณ!เขาตะโกน เฮอร์ไมโอนี่ผงกหัวรับและมุ่งหน้าเดินไปยังห้องสมุดอีกครั้ง น้ำตายังคงเปื้อนใบหน้าของเธอ

       

      เดรโกรู้สึกเสียใจในสิ่งที่เขาทำแต่แล้วความคิดหนึ่งก็ปรากฏขึ้นในสมองของเขา เขายิ้มกับตัวเองเพราะไม่อาจรอคอยชั่วโมงเรียนต่อไปของเขาได้

       

      เขาหันกลับไป ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงเล็กน้อยขณะที่เขาหันไปเห็นจินนี่ที่ยืนมองเขาเขม็งเหมือนอยากจะกินเลือดกินเนื้อเขา

      คนโง่!จินนี่ตะโกนใส่หน้าเขา และ เดรโกก็ต้องตกตะลึงโดยอัตโนมัติ ไม่มีใครกล้าพูดกับเขาเช่นนี้ ถ้าไม่นับรวมผู้หญิงคนเดียงของเขา เฮอร์ไมโอนี่ ก็ไม่มีใครเคยกล้าที่จะทำแบบนี้กับเขามาก่อน

      อะไรนะ?” เขาถามด้วยความงุนงง และ ใบหน้าของจินนี่ในตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นสีแดงเข้มเหมือนเนือในของลูกแตงโม

      เธอถูกกักบริเวณเพราะนาย!จินนี่ตะโกนใส่เขาแต่เดรโกกลับหัวเราะเยาะใส่หน้าเด็กสาวผมแดงน้องเล็กตระกูลวิสลี่ส์แทน

      ฉันไม่ได้บังคับให้ยายนั่นพูดแบบนั้นสักหน่อยเขาพูดไปทั้งๆที่รู้ว่าเขาทำผิด จินนี่สูดลมหายใจลึก และ โดยไม่ลังเล เธอยกมือขึ้นตบหน้าเขา ภายนอกห้องโถงเต็มไปด้วยเสียงปรบมือจากบ้นกริฟฟินดอร์และบ้านอื่นๆยกเว้นสลิธลีน จินนี่ยิ้มอย่างพอใจ และเธอเดินตามเฮอร์ไมโอนี่ตรงไปที่ห้องสมุด

      จินนี่ วีสลีย์! เธอถูกกักบริเวณเช่นกัน!สเนปตะโกนไล่หลังเมื่อเห็นเหตุการณ์ตรงหน้า

      ได้ค่ะเธอยิ้ม และออกวิ่งไปที่ห้องสมุดอย่างเร็ว เดรโกยืนนิ่งเขากำลังมึนงงกับเหตุการณืที่รวดเร็วนั้น และพยายามทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

      เดาว่านายไม่ได้เก่งเท่ากับที่นายอ้างว่านายเป็นเลยนะมัลฟอย ให้ผู้หญิงต่างบ้านถึงสองคนตะโกนด่ากับตบหน้าเนี่ยนะ!สลิธิรีนร่างสูงปีหกคนหนึ่งหัวเราะเยาะเขา เดรโกตวัดสายตามอง เดรโกรู้สึกว่ามือของเขากำลังกำหมัดแน่น นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมจะให้ดำเนินการตามแผนการที่เขาวางไว้ในใจ

      โอ้ ระวังให้ดียายเด็กหัวฟูกับยายเด็กผมแดงนั่น อาจจะกลับมาซัดนายอีกรอบก็ได้!เด็กผู้ชายจากบ้านสลิธิรีนคนเดิมหัวเราะ เดรโกไม่รับรู้อะไรอีกนอกจากความร้อนที่ถาโถมเข้ามาบนใบหน้าขาวซีดของเขา เขาหันกลับไปและต่อยเด็กผู้ชายคนนั้นที่ใบหน้าอย่างจัง จนเด็กชายที่ปากเสียล้มคว่ำไม่เป็นท่าเพียงหมัดเดียว

      เกิดอะไรขึ้นกับโรงเรียนนี้กันเนี่ยสเนปตะโกน พร้อมกับเข้ามาคว้าตัวเดรโกออกไป

      กักบริเวณ มัลฟอย!เขาตะโกน และเดรโกผงกหัวรับ เขามองไปที่เด็กสลิธิรีนด้วยความสนุกสนานอย่างแท้จริง ในขณะที่เลือดไหลออกจากจมูกของคนที่เขาต่อย และมันหยดไปทั่วพื้น สเนปปล่อยให้เขาไป และเดรโกแทบจะทนรอการกักบริเวณไม่ได้ หรือในขณะที่เขาคิดถึงมัน...โอกาสที่จะได้อยู่กับเฮอร์ไมโอนี่ตามลำพังใกล้จะเป็นความจริง

       

      โดยที่เดรโกลืมนึกไปเสียสนิทว่ามีมารชิ้นโต อย่างจินนี่ร่วมกักบริเวณด้วยเช่นกัน

      เวลาของวันนี้ยังไม่จบสิ้น และ เดรโกนั่งคอยให้เวลาผ่านไป เพื่อที่เขาจะได้พบเฮอร์ไมโอนี่ตามลำพัง ในที่สุดมันก็ถึงเวลา 7 นาฬิกา และเขาเป็นคนแรกที่อยู่นอกห้องเรียนปรุงยา เขารอให้สเนปปล่อยให้เขาเข้าไปในห้อง และเริ่มเขียนประโยคที่ต้องเขียน 100 ครั้งบนกระดาษ

      เวลาต่อมาเฮอร์ไมโอนี่กับจินนี่เดินเข้ามาในห้องที่เขาคอยเธออยู่ และเดรโกร้องครางอย่างผิดหวังเพราะเขาลืมไปว่าจินนี่จะอยู่ที่นี่ด้วย เฮอร์ไมโอนี่นั่งอยู่ท้ายห้องอีกด้านหนึ่ง และ หยิบกระดาษหนังของเธออกมา สเนปสั่งให้จินนี่นั่งอยู่หลังห้อง และให้เธอเริ่มลงมือเขียน

      ฉันจะกลับมาใน 1 ชั่วโมง และฉันหวังว่ามันจะเสร็จสเนปพูด และเดินออกไปจากห้อง เดรโก มองไปที่เฮอร์ไมโอนี่ในทันที

      ฉันเสียใจจริงๆ เฮอร์ไมโอนี่เขาพูดอีกครั้ง

      ฉันไม่ใส่ใจหรอก มัลฟอยเธอพูดและยังคงเขียนต่อไป

      ได้โปรดให้อภัยฉันเขาร้องขอ

      ไม่มีทางหรอกมัลฟอยเธอพูด และเดรโกถอนหายใจ เขากำลังคิดอย่างรวดเร็วว่าจะทำอะไรได้บ้างในตอนนี้

      ฟังนะ ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำมันผิด…” เขาเริ่มพูด เฮอร์ไมโอนี่หันหัวของเธออย่างช้าๆเผชิญหน้ากับเขา

      ผิดเหรอ? แค่ผิดใช่ไหม?” เธอถามเริ่มโกธรมากขึ้น

      ปัญญาอ่อนจินนี่หัวเราะเย้ยหยัน และเดรโกเอนหลังพิงเก้าอี้เล็กน้อย

      นายทำลายความรู้ลึกฉันเพราะเพื่อนของนายไม่ชอบฉัน แล้วนายก็ทำมันอีกต่อหน้าฉัน!เธอพูดแยกเขี้ยวใส่เขา เดรโกกัดริมฝีปากของเขาอย่างใช้ความคิด

      ฟังนะ ฉันรู้ว่ามันแย่แต่เราตกลงกันแล้วว่าเราจะไม่บอกใครเขาพยายามต่อสู่ แต่เขาพ่ายแพ้ไปเรียบร้อยแล้วและเขาก็รู้ดี

      นั่นก็ไม่ได้หมายความว่านายจะปากเสียใส่ฉันได้ และอย่างน้อยที่สุด นายไม่พยายามที่จะดีต่อฉันทุกเวลาแม้กระทั่งในเวลาที่เราอยู่กันตามลำพัง แล้วมันจะสำคัญอะไรล่ะ?” เธอถามเขา เดรโกไม่มีคำพูดอะไรนอกจากความเสียใจที่เขาเคยทำผิดกับเธอ

      ฉันคิดว่าฉันทำให้นายเปลี่ยนไปได้มัลฟอย แต่นายก็เป็นแค่ตัวเฟอร์เร็ตงี่เง่าที่ใส่ใจตัวเองมากกว่าคนอื่นเธอพูดเบาๆ และหันกลับไปยังกระดาษหนังอีกครั้ง

      ฉันแคร์เธอนะเฮอร์ไมโอนี่เขาพยายามพูด

      ไม่! นายไม่สนใจฉันหรอก เพราะถ้านายแคร์ฉันบ้าง ถึงแม้ว่าเราจะต้องเก็บบางอย่างไว้เป็นความลับก็ตาม แต่นายก็ไม่น่าจะต้องหาวิธีที่จะทำร้ายจิตใจของฉันด้วยคำพูดต่างๆและวิธีการต่างๆของนายเธอพูดช้าๆโดยไม่ละสายตาไปจากกระดาษหนังของเธอ และเดรโกเห็นน้ำตาที่ไหลรินลงบนกระดาษ

      เธอไม่คิดว่าเธอทำเกินไปเหรอไงเขาถาม มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในสิ่งที่เขาพูด เฮอร์ไมโอนี่ยืนขึ้น และเดินออกไปจากห้องทันที เดรโกถอนหายใจ วางหัวของเขาลงบนโต๊ะ

      นายเป็นพวกเลือดบริสุทธิ์ที่โง่ที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอ!จินนี่ตะโกน และเดรโกเงยหน้ามองเธอ
      แล้วฉันควรทำยังไงล่ะเขาถามเสียงอ่อนลง จนจินนี่ถอนหายใจ

      แสดงให้เธอรู้ว่านายรักเธอสิจินนี่แนะเสียงเย็นชา เธอไม่ชอบเขามากนักแต่เธอก็ทนเห็นพี่สาวที่เธอรักช้ำใจแบบนี้ไม่ได้อยู่ดี อีกอย่างการง้องอนของเดรโกที่ผ่านๆมามันทำให้เธอได้รู้ว่าเขารักเฮอร์ไมโอนี่จริงๆ เพียงแต่วิธีการที่เขาทำมันดูเหมือนไม่ถูกต้องก็เท่านั้น


      ยังไง?”เดรโกลุกขึ้นมาหาจินนี่ช้าๆที่หลังห้อง

      นายถามจริงๆใช่ไหม? นายคิดไม่ออกเหรอว่าจะทำให้เธอมีความสุขได้ยังไง?” เธอถามเดรโก จินนี่ส่ายหัวไปมากับชายหนุ่มตรงหน้ากับความซื่อบื้อของเขา จินนี่ไม่อยากจะนึกเลยว่าความรักบางครั้งก็ทำให้คนที่ชาญฉลาดเล่ห์ เหลี่ยมแพรวพราวอย่างเดรโก มัลฟอยตกอับจนคิดหาหนทางไม่ได้ ต้องมาถามเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเธอ

      ไม่ ฉันจะรู้ได้ไงว่าต้องทำอะไร ทุกสิ่งที่ฉันทำผิดไปหมด!เขาบ่นและนั่งลงตรงเก้าอี้ด้านหน้าของจินนี่อย่างหมดหวัง

       

      จินนี่พ่นลมหายใจออกทางจมูกอย่างเซ็งๆ เธอกอดอกและมองเดรโกอยู่นานก่อนยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์เหมือนเช่นเขาทีชอบทำเป็นประจำ
      ยังไงซะฉันก็จะไม่ช่วยนายจินนี่พูดออกมาอย่างเป็นต่อ

      ทำไมล่ะเขาตาเหลือกด้วยความตกใจถ้าจินนี่ไม่ช่วยเขาแล้วใครจะช่วยเขาได้ในคอนนี้ล่ะเขาไม่เห็นใครที่เหมาะสมเท่าเธออีกแล้ว

      เพราะนายไม่ได้ต้องการเธอมากพอเธอพูดด้วยรอยยิ้มเล็กน้อยเธออยากดูปฎิกิริยาตอบสนองจากเขาถ้าเธอพอใจบางทีเธออาจจะช่วยเขาก็ได้

       

      เดรโกทำสีหน้าเหมือนเขากำลังจะตายไปทุกขณะเมื่อมองหน้าเธอ
      จินนี่กำลังล้อเล่นใช่ไหมเนี่ย ฉันไม่เคยต้องการอะไรมากกว่านี้อีกแล้ว! ฉันทนไม่ได้ที่จะมีเธออยู่ในใจ ฉันทนไม่ไหวแล้ว ฉันอยากจะมีเฮอร์ไมโอนี่ อยู่ในอ้อมแขนของฉัน ระหว่างอยู่ในห้องเรียนฉันแทบจะทนไม่ได้เวลาที่เห็นความสวยงามของเธอ ที่แผ่รังสีออกมาจากห้อง ฉันรักเธอและจะไม่ยอมแพ้โดยที่ฉันยังไม่ต่อสู้เขาท้วงและจินนี่เงยหน้ามองด้วยรอยยิ้มกว้างบนใบหน้าของเธอ

      ตกลง ฉันจะช่วยนายเธอยิ้มและในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขาชอบรอยยิ้มของเธอ

      วันต่อมาผ่านไปอย่างรวดเร็ว และเดรโกเดินเข้าไปยังห้องโถงใหญ่เพื่อไปทานอาหารเช้าด้วยความหวังว่าแผนการของจินนี่จะได้ผล เขานั่งลงถัดจากเบลส ที่กำลังเริ่มพูดถึงการบ้านทั้งหมดที่เขาต้องทำแต่เดรโกไม่ได้สนใจที่จะฟัง เดรโกมองผ่านทุกคนไปที่บ้านกริฟฟรินดอร์ ในขณะที่จินนี่กระซิบการะซาบกับเฮอร์ไมโอนี่ เขาเห็นเฮอร์ไมโอนี่ส่ายหน้าและหน้าตาบูดบึ้งในขณะที่จินนี่พูดกับเฮอร์ไมโอนี่เธอก็หันมามองดูเดรโกเป็นระยะๆในที่สุดเฮอร์ไมโอนี่ก็ผุดยืนขึ้น และกำลังจะเดินออกไปจากห้องโถง

       

      แผนการของจินนี่ล้มเหลว

       

      เดรโกยืนขึ้นในทันทีเมื่อเขาเห็นเฮอร์ไมโอนี่กำลังจะเดินออกไปจากห้องโถง เขามองไปที่เธอพร้อมกับตัดสินใจในทันที

      เฮอร์ไมโอนี่!เขาตะโกนเรียกจนเสียงดังกึกก้องออกไปนอกห้องโถง

      มีอะไรอีกล่ะเธอถามในขณะที่หันกลับมามอง ตรงที่เขากำลังยืนอยู่บนโต๊ะ

      ฉันเบื่อที่จะต้องหลบซ่อนมันอีกต่อไปแล้ว เธออยากให้ทุกคนรู้และฉันกำลังจะบอกพวกเขา ฉันรักเธอ เฮอร์ไมโอนี่ และฉันจะไม่ปล่อยให้เธอไปไหนอีกเขาตะโกน และ ใบหน้าของเฮอร์ไมโอนี่ก็เปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม

      ทั้งห้องจับจ้องเฮอร์ไมโอนี่ด้วยความรู้สึกสงสัยร่วมกันว่า เธอจะทำอย่างไรต่อไป เฮอร์ไมโอนี่ยืนแน่นิ่งอยู่ตรงนั้น เธอเขินอายจนไม่กล้าขยับตัวไปไหน  เดรโกยิ้มกว้างให้เธอเมื่อเห็นดังนั้นและวิ่งตรงไปหาเธอ ก่อนจะเหวี่ยงแขนไปรอบๆเอวเธอและดึงตัวเธอให้มาประชิดกับตัวเขา

       

      ยกโทษให้ฉันจะได้ไหมเฮอร์ไมโอนี่เดรโกกระซิบถามเธอ เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้ารับอย่างเอียงอาย เธอจะต้องการอะไรอีกเล่าการที่เขาแสดงความปรารถณาในตัวเธอโจ่งแจ้งแบบนี้มันทำให้เธอรู้แล้วว่าเขารักเธอแค่ไหน เขาไม่สนใจบ้าน ไม่สนใจสายเลือด แค่นี้เธอก็ซึ่งใจจะแย่อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ สิ่งที่เข้ามาแทนที่คือ ความอับอายเพราะสายตาทุกคู่ล้วนจับมาที่เธอและเขาทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนพร้อมใจกันหยุดนิ่งอยู่กับที่ เหมือนพร้อมใจกันให้มีแต่เธอและเขาเท่านั้น

       

      ฉันรักเธอ เฮอร์ไมโอนี่ เดรโกพูดเสียงดังจนเธอสะดุ้งเธอหันไปมองรอบตัวเธอทุกคนต่างยิ้มและมองดูเธอว่าจะตอบยังไง

      เราออกไปคุยกันข้างนอกเถอะเดรโกเฮอร์ไมโอนี่ประหม่าเธอดึงแขนเดรโกเพื่อให้ออกไปข้างนอกกับเธอแต่เดรโกกลับจับเธอให้หันมาเผชิญหน้ากับเขา

       

      ไม่ ฉันตามใจเธอแล้ว ดังนั้นเธอต้องตามใจฉันบ้าง บอกรักฉันสิ

      อะไรนะ เฮอร์ไมโอนี่ตกใจจนตาค้างบอกตรงนี้เหรอเดรโกยิ้มพยีกหน้าให้เธอแต่เฮอร์ไมโอนี่กลับส่ายหน้าเธอถอยห่างออกจากเดรโกแล้วพยายามจะเดินหนีออกไปยังสถาณที่แห่งนั้น แต่มีหรือที่คนอย่างเดรโกจะยอมปล่อยเธอไปได้ง่ายๆ เขาดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนอีกครั้งหนึ่ง

       

      ถ้าเธอไม่ยอมพูด ฉันจะต้องลงโทษเธอนะเฮอร์ไมโอนี่เฮอร์ไมโอนี่ไม่ตอบเธอพยายามก้มหน้าให้ต่ำที่สุดเพื่อหลบใบหน้าที่แดงกล่ำนี้เสียแต่เดรโกกลับจับใบหน้านั้นเงยขึ้นและในทันทีที่ริมฝีปากร้อนๆของเดรโกทาบทับลงมาที่ริมฝีปากสีชมพูของเธอ เฮอร์ไมโอนี่ก็แทบกลั้นหายใจ มีเสียงฮือฮากันอย่างพออกพอใจของเหล่าบรรดานักเรียนทั้งหลาย และเสียงเป่าปากของบรรดานักเรียนผู้ชายก็ตามมากันเป็นแถว

       

      พระเจ้า นี่เธอกลังจูบอยู่กับ เดรโก มัลฟอย ท่ามกลางนักเรียนและคณาจารณ์ทั่วทั่งฮ๊อกว๊อตส์อยู่หร์อนี่ เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกเข่าอ่อน แต่เดรโกก็รับตัวเธอไว้โดยที่ริมฝีปากของเขายังควานหาความหวานทั่วริมฝีปากของเธออยู่ จนกระทั่งเดรโกพอใจเขาละออกจากริมฝีปากของเธอแล้วกระซิบถามอีกคร้ง

       

      ว่าไงจะพูดไหม ไม่งั้น เดรโกพูดแล้วมองไปที่ริมฝีปากของเธอและประชิดริมฝีปากของเขาเข้าใกล้เธออีกครั้ง

       

      แต่เฮอร์ไมโอนี่พูดขึ้นมาเสียก่อนที่เขาจะทำตามอำเภอใจได้อีกครั้ง

       

      ฉันรักเธอ เฮอร์ไมโอนี่กระซิบเสียงแผ่วแต่เดรโกส่ายหน้า

      ฉันไม่ได้ยินที่เธอพูดเลยเสียงดังหน่อยสิเขาแกล้งเธอๆรู้แต่เฮอร์ไมโอนี่ก็ต้องยอมข่มความอายเมื่อเห็นเขาเตรียมจะทำโทษเธอแบบเดิมอีกรอบเฮอร์ไมโอนี่กลั้นลมหายใจนิดหน่อยก่อนเปล่งเสียงออกมาด้วยเสียงอันดัง

       

      ฉันรักเธอเดรโกสิ้นเสียงของเฮอร์ไมโอนี่ทุกคนและทุกบ้านรวมทั้งคณาจารณ์บางคนร่วมใจกันตบมือและโห่ร้องแสดงความยินดีกับพวกเขาแทบจะทุกคน


      เดรโกหันไปมองรอบๆและยิ้มอย่างมีความสุขก่อนจะก้มลงมาหาเธออีกครั้งและกระซิบบอกเธอเป็นครั้งสุดท้ายก่อนบรรจงจูบเธออย่างนุ่มนวล


      ฉันก็รักเธอเช่นกันเฮอร์ไมโอนี่



      แม้ว่าทั้งห้องกำลังจ้องมองและตบมือยินดีกับพวกเขาอยู่ แต่ในตอนนี้พวกเขาไม่รับรู้อะไรอีกแล้วและพวกเขาก็ไม่ใส่ใจมันด้วย เพราะสิ่งที่เขาสนใจในตอนนี้คือจุมพิตชั่วนิรันดร์ที่มีให้กันและกันเท่านั้น

      ************ จบ************

       

       

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×