สาวหม้าย - นิยาย สาวหม้าย : Dek-D.com - Writer
×

    สาวหม้าย

    ต่อให้เธอจะเป็นแม่หม้ายสาวลูกสี่ลูกห้าเขาก็ไม่สนใจหรอก เพราะตราบใดที่เขาถูกใจเธอเข้าแล้วละก็ เธอก็ไม่อาจรอดพ้นเงื้อมมือเขาไปได้

    ผู้เข้าชมรวม

    12,522

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    132

    ผู้เข้าชมรวม


    12.52K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    402
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  25 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 63 / 11:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บททำ

    กึก กึก กึก!

    “อ๊ะ! พะ พี่ชัชเบาๆ หน่อยสิค่ะ” สาวสวยเรือนร่างไร้อาภรณ์ปกปิดกระซิบเสียงสั่นเครือเมื่อรับรู้ถึงการกระทำที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ของชายหนุ่ม เขาหยุดชะงักลงทันทีใดก่อนจะโน้มตัวไปจุมพิตหญิงสาวอย่างดูดดื่ม

    “ที่นี่บ้านพี่ยังต้องกังกลอะไรอีก” เขากระซิบไปที่ข้างหูเธอเสียงแหบพร่าขบกัดหูแมวน้อยใต้ร่างอย่างหมั่นเขี้ยว

    “แต่ว่า......ลูกกับเมียพี่นอนอยู่ห้องข้างๆ นะคะ ถ้าพวกเขาตื่นเพราะเรา…….”

    “ตื่นแล้วยังไง! ในเมื่อให้ความสุขสามีตัวเองไม่ได้ก็ต้องยอมรับเรื่องแบบนี้ให้ได้” ‘ชัช’ เหลือบสายตามองกำแพงหนาที่กั้นระหว่างเขากับผู้หญิงอีกคนเอาไว้ด้วยสายตาประชดประชัน เพียงแค่เสี้ยววินาทีเขาก็ดึงสายตากลับมามองยังสาวสวยใต้ร่างตนอีกครั้งก่อนจะทำกิจกรรมบนเตียงอันเร้าร้อนกันต่อ

    กึก กึก กึก

    เสียงเตียงที่กระทบกับพนังห้องยังคงดังกึงก้องแข่งกับเสียงหอบหายใจของชายหญิงที่ดังแทรกเข้ามา ‘ลูกพลับ’ ค่อยๆ ลืมตาเอื้อมมือไปคว้านาฬิกาที่หัวเตียงขึ้นมาดูพลางถอนหายใจยาว

    “02.45 น. ไร้อย่างอายที่สุด!” เธอลุกขึ้นนั่งใช้มือปิดหน้าตัวเองก่อนจะปล่อยให้หยาดน้ำใสไหลออกมา แม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่สามีเธอพาหญิงอื่นมาร่วมรักกันในบ้านแต่ทว่าเธอไม่เคยชินกับเรื่องแบบนี้เลยซักครั้ง ไม่เคยเลยซักครั้ง!

    จู่ๆ เสียงของคนหน้าไม่อายทั้งสองก็ค่อยๆ หายไปถูกแทนที่ด้วยความอบอุ่นจากมือเล็กที่เอื้อมมาปิดหูเธอเอาไว้ราวกับไม่ต้องการให้ได้ยินเสียงที่น่าสะอิดสะเอียนนั่น

    “ไม่เป็นไรนะลูกพลับน้อย พี่ออสอยู่ตรงนี้ไม่ต้องร้อง” ออสการ์เด็กน้อยวัยเพียงห้าขวบเอ่ยปลอบใจผู้เป็นแม่ ลูกพลับพยักหน้ารับทั้งน้ำตาก่อนจะดึงตัวเล็กเข้ามากอดไว้แนบอก

    “หนึ่งวันมีแปดหมื่นหกพันสี่ร้อยวินาที พี่ออสไม่อยากเห็นลูกพลับน้อยต้องเสียน้ำตาแม้แต่วินาทีเดียว” เด็กน้อยพึมพำในอ้อมกอดอันอบอุ่นก่อนจะเคลิ้มหลับไปทั้งอย่างนั้น เธอยกมือปาดน้ำตาอีกครั้งรอยยิ้มบางๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าแววตากลมโตเปล่งประกายอย่างมีความนัยบางอย่าง

    “โตแล้วสินะลูกแม่ มันใกล้ถึงจะถึงเวลาของพวกเราแล้วอดทนหน่อยนะลูก” เธอจ้องมองลูกชายที่นอนหลับลึกในอ้อมแขนโน้มตัวลงไปจุมพิตที่หน้าผากน้อยๆ หนึ่งครั้งพร้อมทั้งวางเจ้าตัวเล็กลงบนเตียงนุ่มอย่างเบามือก่อนจะเดินลงมาชั้นล่างของบ้านท่ามกลางความมืดสลัว

    “หมดเวลาสนุกของพวกแกแล้ว” หญิงสาวพำพึมเบาๆ สายตาว่างเปล่าเหม่อมองท้องฟ้าที่มืดครึ้มไร้ซึ่งแสงจันทร์ส่องแสงข้างนอกหน้าต่าง เธออยู่อย่างทรมานแบบนี้มากว่าห้าปีเพื่อรอคอยบางสิ่งบางอย่าง และในตอนนี้สิ่งที่เธอรอคอยมาแสนนานมันกำลังจะกลับมาหาเธออีกครั้ง . . . . . . . .



    ผู้เขียนอาจจะพิมพ์ผิดหรือตกหล่นไปบ้างเนื่องจากยังไม่ได้ตรวจทานให้ดีกรุณาใช้เซ็นส์ผู้อ่านเดาเอง 55555 หากผิดพลาดประการใดอย่างไรสามารถคอมเม้นต์ติชมได้เลยงับบ~ ❤️????????

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น