อินทัชจากยุคดวงดาวเกิดใหม่เป็นโอเมก้าน้อยในยุค 90 - นิยาย อินทัชจากยุคดวงดาวเกิดใหม่เป็นโอเมก้าน้อยในยุค 90 : Dek-D.com - Writer
×

    อินทัชจากยุคดวงดาวเกิดใหม่เป็นโอเมก้าน้อยในยุค 90

    อินทัชนายทหารหนุ่มยุคดวงดาวออกทำภารกิจเสี่ยงตายเพราะอกหัก แต่ภารกิจไม่สำเร็จเขาตายและย้อนเวลามาเกิดใหม่เป็นโอเมก้าน้อยในยุค 90 ที่ห่างจากยุคดวงดาวถึง 5000 กว่าปี

    ผู้เข้าชมรวม

    2,595

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    2.59K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    169
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 67 / 19:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือทำซ้ำไม่ว่ากรณีใด ๆ 

    กรุณาอ่านคำเตือนก่อนเข้ามาอ่านนะคะ

    ต้องขออภัยสำหรับคนที่ไม่ชอบแนวมิิติพิเศษแบบนี้นะคะ

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย ผู้ชายท้องได้ เกิดใหม่ ย้อนเวลา มาอยู่ในร่างคนอื่น ชื่อ สถานที่ เหตุการณ์ ประวัติศาสตร์ ประเพณี และวัฒนธรรม อาจไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วน ๆ ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ การเมือง การปกครองของประเทศใด ไม่ได้เจตนาจะพาดพิงถึงใคร หรือสถาบันใด ไม่ได้เจตนาจะเหยียดใครหรืออะไรทั้งนั้น

    สำนวนภาษาอาจจะสับสนไปบ้าง งงไปบ้าง หรือขาดความสมเหตุสมผล อาจมีคำหยาบคาย การกระทำที่ไม่เหมาะสม ขัดต่อจารีตประเพณีและศีลธรรมอันดีงาม ในเนื้อเรื่องอาจมีการฆ่า เลือด และการทรมาน รวมไปถึงการกระทำอันรุนแรง ต่อเด็กและเยาวชน รวมไปถึงสตรี และผู้สูงอายุ อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กและเยาวชน ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำ

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ หากชอบถูกใจ กรุณากดหัวใจ หรือคอมเมนท์เป็นกำลังใจกันได้และโปรดใช้คำสุภาพกันด้วย ไรท์ยินดีรับคำติชมในเชิงสร้างสรรค์ รวมไปถึง ถ้าชอบเอาเข้าชั้นได้เลยนะคะ 

    จะพยายามปรับปรุง แก้ไขให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป รักคนอ่านทุกคน ขอบคุณที่การสนับสนุนค่ะ

    จะมีการติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไปค่ะ สำหรับระยะเวลาการอัพนิยายนั้น จะพยายามลงให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ตอนนะคะ หากไรท์ไม่ติดขัดอะไรนะคะ

    เตือนอีกครั้ง นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โปรดอย่าหาความสมเหตุสมผลและสาระใด ๆ จากนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณค่ะ

    ...............................................................................................

    พลโท อินทัช ทหารหนุ่มวัย 26 ปีดวงดาว ทหารหนุ่มอนาคตไกล เขาอกหักเพราะรักคนที่มีฐานะต่างกัน เขารับภารกิจเสี่ยงตายเพื่อหลบหนีความเจ็บปวดทางใจ แต่เขาละเลยคนใกล้ตัวที่รักเขามานาน คนที่เขาคิดเพียงพี่ชายที่แสนดี ภารกิจที่อินทัชรับผิดชอบล้มเหลว และเขาเป็นคนส่งลูกเรือทั้งหมดนับร้อยหนีออกมาได้ เขายอมสละชีวิต เพราะคิดว่าทุกอย่างไม่เหลือแล้ว แต่วินาทีสุดท้ายของชีวิต อินทัชกลับนึกถึงพี่ชายคนนั้น อเล็กซานเดอร์ บารอน พี่ชายที่แสนดีของเขา

    อินทัชตายและได้ย้อนเวลากลับมาเกิดในร่างของเด็กน้อยวัย 10 ขวบ โอเมก้าน้อยในยุค 90 กับสิ่งที่ติดตัวมาด้วย นั่นคือกำไลอัจฉริยะของเขา ชีวิตใหม่ในยุคโบราณสำหรับอินทัชจะเป็นอย่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น