ไหน ๆ ก็มาละ เรามาเปิดร้านขายอาหารกันเถอะ(Mpreg) - นิยาย ไหน ๆ ก็มาละ เรามาเปิดร้านขายอาหารกันเถอะ(Mpreg) : Dek-D.com - Writer
×

    ไหน ๆ ก็มาละ เรามาเปิดร้านขายอาหารกันเถอะ(Mpreg)

    อดีตนักฆ่าร่างบางหน้าสวย กับความฝันที่จะเปิดร้านอาหารแบบคาเฟ่สักร้าน เขากลับไม่มีโอกาสจะได้ทำอย่างที่ฝันในโลกปัจจุบัน แต่เขากลับได้มาทำตามที่ฝันไว้ในอีกโลกหนึ่งเสียนี่

    ผู้เข้าชมรวม

    3,664

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    3.66K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    276
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  57 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 67 / 20:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม 

    กรุณาอ่านคำเตือนก่อนเข้ามาอ่านนะคะ

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย ชื่อ สถานที่ เหตุการณ์ ประวัติศาสตร์ ประเพณี และวัฒนธรรม อาจไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วน ๆ ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ การเมือง การปกครองของประเทศใด ไม่ได้เจตนาจะพาดพิงถึงใคร หรือสถาบันใด ไม่ได้เจตนาจะเหยียดใครหรืออะไรทั้งนั้น

    สำนวนภาษาในเรื่องนี้จะมีคำปัจจุบันปะปนอยู่ด้วย เนื่องจากนายเอกของเรื่องนั้นเป็นคนที่เคยใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบันมาก่อน สำนวนภาษาจึงมีคำปััจจุบันปะปนอยู่ด้วยค่อนข้างเยอะ ภาษาอาจจะสับสนไปบ้าง งงไปบ้าง หรือขาดความสมเหตุสมผล อาจมีคำหยาบคาย การกระทำที่ไม่เหมาะสม ขัดต่อจารีตประเพณีและศีลธรรมอันดีงาม ในเนื้อเรื่องอาจมีการฆ่า เลือด และการทรมาน รวมไปถึงการกระทำอันรุนแรง ต่อเด็กและเยาวชน รวมไปถึงสตรี และผู้สูงอายุ

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ หากชอบถูกใจ กรุณากดหัวใจ หรือคอมเมนท์เป็นกำลังใจกันได้ ยินดีรับคำติชมในเชิงสร้างสรรค์ รวมไปถึง ถ้าชอบเอาเข้าชั้นได้เลยนะคะ

    จะพยายามปรับปรุง แก้ไขให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป รักคนอ่านทุกคน ยินดีรับโดเนทหากรีดเดอร์ท่านใดจะเมตตานักเขียนตาดำ ๆ ขอบคุณค่ะ

    (จะมีการติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไปค่ะ จะพยายามลงให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ตอนนะคะ)

    เตือนอีกครั้ง นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น อย่าหาความสมเหตุสมผลและสาระใด ๆ จากนิยายเรื่องนีี้

    ................................................................................................................

    อดีตนักฆ่าร่างบางผู้มีจิตใจชอบในการทำอาหารและฝันว่าสักวันตนเองจะได้เปิดร้านอาหารแบบคาเฟ่สักร้าน แต่เขากลับทำอย่างนั้นในโลกที่เขาอยู่ไม่ได้เพราะเขาต้องตายเสียก่อนจะจากการโดนคนรักวางยาพิษ เพื่อแย่งตำแหน่งหัวหน้าแก๊ง เขาตายแล้ววิญญาณถูกดึงเข้าไปอยู่ในร่างของคนอื่นในอีกมิติหนึ่ง ที่เป็นโลกที่ต่างกันลิบลับ ในโลกนี้เหมือนจะมีแค่ทวีปเดียว และร่างที่เขาเข้ามาอยู่นี้คือเกอน้อยคนหนึ่งที่สุดแสนจะอาภัพนักหนา น่าสงสารแต่เหนือสิ่งอื่นใด คือ ความอดยาก และหิวโหย ที่กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ เขาจะทำอย่างไรให้มีชีีวิตรอดได้ละ ถ้ายังคงไร้ซึ่งเงินทองที่จะใช้ซื้ออาหาร บ้านก็ไม่มี ร่างกายก็ผ่ายผอมเหลือเกิน ก็ในเมื่ออาหารมันคือสิ่งสำคัญสำหรับสิ่งมีชีวิต ลี่อิงคนนี้จะทำอย่างไรละ

    เซียวลี่อิง คือนามของเกอน้อยคนนี้ ในเมื่อเราเข้ามาอยู่แทนคุณแล้ว เราจะทำให้ร่างนี้มีความสุขที่สุด ความรู้ความสามารถที่ติดตัวมา เราจะเอามาช่วยเหลือตัวเอง และถ้ามีโอกาสเราก็จะช่วยคนที่เหมือน ๆ กับเรา เราจะใช้ชีวิตที่เหลือแทนคุณเองนะ เซียวลี่อิง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น