ย้อนเวลากลับมาเป็นเกอน้อยตระกูลหยาง - นิยาย ย้อนเวลากลับมาเป็นเกอน้อยตระกูลหยาง : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนเวลากลับมาเป็นเกอน้อยตระกูลหยาง

    ไม่คิดว่าชีวิตบัดซบ และทุกข์ทรมาน จนต้องตายไปอย่างเวทนาพร้อมกับมารดาที่รักของเขา จะได้มีโอกาสกลับมามีชีิวิตอีกครั้ง ได้มาเปลี่ยนแปลงชีิวิตของตนใหม่อีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    8,594

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    151

    ผู้เข้าชมรวม


    8.59K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    403
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  74 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 66 / 14:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กรุณาอ่านคำเตือนก่อนเข้าไปอ่านนะจ้ะ

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวจีนโบราณ ซึ่งในเนื้อเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ใด ๆ ทั้งสิ้น ชื่อและสถานที่ต่าง ๆ อาจไม่มีอยู่จริง เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนล้วน ๆ ภาษาที่ใช้อาจขัดหูขัดตาไปบ้าง อาจจะไม่รื่นหูสักเท่าไหร่ สำหรับชื่อของตัวละครอาจมีความหมายบ้างไม่มีบ้าง มีคำพูดที่หยาบคาย กระทบกระเทือนจิตใจ อาจมีการผิดจารีตประเพณีอันดีงาม และอาจไม่สมเหตุสมผล อาจมีการกล่าวอ้างตำนานที่ไม่มีอยู่จริง เพราะนี่คือนิยายจ้า

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย แนวผู้ชายท้องได้ เพศรองเป็นเกอ หรือก็คงคล้าย ๆ โอเมก้าประมาณนี้ หากมีข้อผิดพลาดประการใดไรท์ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ชอบ ไม่ถูกใจกดออกได้นะคะ ขอบคุณค่ะ อันนี้ไม่ว่ากัน หากชอบอย่าลืมติดตามกันไปนาน ๆ นะคะ

    …………………………………………………………………………………………………………………

    หยางไป่หลิน คือชี่อเกอน้อยที่นอนอยู่บนเตียงในขณะนี้ ร่างกายบอบบางที่มีผ้าพันแผลมากมาย พันรอบกายอยู่ ยังคงมีเลือดซึมออกมาอย่างหน้าเวทนาสงสาร แต่ใครจะสงสาร นอกจากมารดาอันเป็นที่รัก มีชีวิตระทมไม่ต่างจากบุตรเกอของตนนัก ความเป็นอยู่ของฮูหยินใหญ๋ มันไม่ได้ต่างจากบ่าวสักเท่าไหร่ อาจจะดีกว่าตรงมีบ่าวประจำกาย 2 คนที่ตามมาจากตระกูลเดิมและบ่าวน้อยที่ฮูหยินใหญ่เก็บมาเลี้ยงด้วยความสงสาร

    ได้รับการรักษาไปแล้วแต่ตอนนี้ เกอน้อยกำลังหายใจรวยริน และกำลังจะจากไป ความทุกข์ในใจของคนเป็นแม่นั้น ไม่มีคำบรรยายได้เลย นางร้องไห้ปานใจจะขาด รุ่งสางของอีกวันลมหายใจของเกอน้อยก็หมดลงเสียงกรีดร้องภายในใจของนางดังอยู่ในนั้น น้ำตาไหลรินไม่ขาดสายหาหนทางใดไม่เจอจึงจบชีวิตของตนลงตามลูกน้อยไปด้วย

    ความมึดมิดก่อเกิดขึ้นรอบตัว ก่อนที่จะเจอแสงสว่างดวงหนึ่ง จนปรากฏกายใครคนหนึ่งที่ หยางไป่หลินรู้จักจากรูปวาดรูปหนึ่งในศาลบรรพชนของสกุลหยาง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น