ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC EXO} DISABLE..พิการ [ChanBaek] Yaoi

    ลำดับตอนที่ #19 : - Disable - อยากเขียนให้คนอ่าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.35K
      58
      26 ส.ค. 57




    ถึงคนอ่านที่รักยิ่ง

     

    เนื่องจากช่วงนี้เรียนหนักตื่นเช้า เลยไม่รู้ว่าจะได้มาอัพแบบไม่ได้หลับนอนทุกวันหรือเปล่า เลยจะมาแจ้งให้ล่วงหน้าว่าอาจจะมีการอัพล่าช้าบ้างในช่วงนี้ บิต้องตื่นเช้ามากตีห้าแล้วกลับมาก็มืดแล้วอยากให้เข้าใจนิดนึงนะคะ นี่ก็พยายามอัพถี่มากจนไม่หลับไม่นอนทั้งคนอ่านคนแต่งเลยมาสองเดือนแล้ว เปิดเทอมทำไม่ไหวจริงๆ ขอโทษด้วยนะคะ จากใจนักศึกษาปีแปดที่พยายามรีบเรียนให้จบเทอมสุดท้าย

    เรื่องจำนวนคอมเม้นท์ ณ จุดนี้ขอย้ำอีกครั้งว่า ไม่มีผลต่อการอัพฟิคใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่เคยกำหนดตั้งแต่แรกแต่อารมณ์ของคนแต่งคือนิพพานค่ะ ก่อนหน้านี้เคยมีประกาศงดอัพฟิคไปแล้วเนื่องจากอารมณ์ดิ่งมาก เพราะไปเจอคำพูดไม่น่ารักเลยของบางคน ไม่เอานะคะ ถ้าไม่ชอบฟิคหรือคิดว่าฟิคบิดีไม่พอ ก็ให้จากกันอย่างเงียบๆเถอะนะคะ ไม่จำเป็นต้องบอกว่าฟิคของบิทำให้ท่านเสียเวลาทำมาหากินมานั่งอ่าน คนเขียนเองก็ไม่ใช่เครื่องจักร มีจิตใจเหมือนกัน

    เพราะบิค่อนข้างติดคนอ่านของตัวเองมาก และก็ใส่ใจความรู้สึกคนอ่าน..ไม่อย่างนั้นจะอดหลับอดนอนแต่งฟิคอัพทุกวันทำไมคะ คอมเม้นท์บิก็ไม่ขอ แท๊กซ์บิก็ไม่ขอ บิตามใจคนอ่านเสมอ อยากเม้นท์ก็เม้นท์ ขี้เกียจก็ไม่ต้องเม้นท์ ไม่เล่นแท๊กซ์จะอ่านอย่างเดียวก็ไม่ว่าอะไรเลย บิมั่นใจว่าคอมเม้นท์ที่มาจากความอยากเม้นท์จริงๆมันฟินกว่าค่ะ บิรู้สึกดีที่ไม่ฝืนใจคนอ่านให้ต้องมาแสดงความคิดเห็นทั้งๆที่ไม่อยากทำ

    เพราะฉะนั้นอย่าทำร้ายจิตใจกันเลยนะคะ ถ้าหากจะแสดงความคิดเห็นที่บั่นทอนจิตใจกันมากกว่าการติเพื่อให้บิปรับปรุงให้ดีขึ้น บิทราบดีว่าบิแต่งไม่เก่งอะไรมาก เขียนก็ผิด ประโยคก็งง..บิทราบดีค่ะและพยายามปรับปรุงเสมอ ไม่เล่นตัว คนอ่านอาจคิดว่าบิไม่แคร์เหมือนปาร์คไหม ไม่นะคะบิติดตามคนอ่านเกือบทุกคนค่ะ แต่บิแค่ชอบอยู่เงียบๆ อยู่เฉยๆของบิเท่านั้นเอง

    ขอบคุณนะคะที่อ่านถึงตรงนี้ หวังว่าเราจะรักและเข้าใจกันนะคะ ฟิคเรื่องนี้ตั้งใจแต่งมากๆ อยากฝากเอาไว้ให้ติดตามต่อไปแม้ว่าอีกไม่นานจะจบแล้ว หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ในกระทู้หรือติดเมนชั่นถาม

    ปล: หากอ่านแล้วงง ให้ไปกระโดดตบสามสิบครั้งแล้วลองกลับมานั่งอ่านใหม่ ถ้ายังไม่เข้าใจอีกให้เมนชั่นมาถามค่ะ

     

                                                                                      รักจาก จิบิ (Twitter : @RedQuien)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×