ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวแสบหน้าหวานกับไอ้โหดหน้าหล่อ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่2 ตัวแสบจอมขี้วีน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 344
      0
      2 เม.ย. 56

    # kaki

    ผมตื่นแต่เช้ามาทำหน้าที่ประจำคือมาปลุกบอสผมชื่อเคคิ  ทาเคสึ เคคิบอสเก็บผมมาเลี้ยงจากบ้านเด็กกำพร้าผมสัญญาว่าจะอยู่ในแก๊งและเป็นกำลังให้กับแก๊งให้มากที่สุดเพื่อตอบแทนบอสที่คอยเลี้ยงดูผมมา

    นี่เคคิคุง

    คับบอส

    ฉันจะให้เทอไปเป็นบอดี้การ์ดให้อายูมิสักระยะหนึ่งนะ

    ไม่มีปันหาคับ

    ถ้าเป็นเรื่องที่บอสสั่งผมก็ยินดีทุกอย่างเพื่อตอบแทนท่าน

    อายูมิน่ะเป็นเด็กที่ดื้อเอาแต่ใจแต่เขาก็เป็นเด็กที่ใจดีน่ารักถ้าเค้าทำอะไรให้เทอไม่พอใจก็สั่งสอนได้ แต่อย่าทำให้อะไรที่แรงเกินเข้าใจไหมเคคิ

    เข้าใจคับบอส

    เคคิฉันไว้ใจเทอนะ เทอเปรียบเสมือนลูกชายของฉันเมียฉันก็รักเทอเหมือนลูกชายก่อนที่เทอจะตายเทอขอให้ฉันดูแลเทอให้ดี

    ผมเข้าใจคับท่านนายหญิงใจดีกับผมเสมอมาบุญคุณนี้ผมไม่มีทางลืม

    นายหญิงที่พูดถึงคือแม่ของอายูมิเทอคลอดอายูมิได้ไม่นานก่อนที่เทอจะตายเทอใจดีและเป็นคนที่สวยมากๆ

    อายูมิหน้าตาคล้ายแม่ของเขามากฉันมองหน้าเขาเหมือนได้มองเห็นคาริน

    ใช่คับผมเห็นหน้าเขาก็เหมือนได้เห็นนายหญิงอีกครั้ง

    ใช่ เพราะงั้นเทอช่วยคุ้มครองอายูมิให้ดีที่สุดได้ไหม เทอไม่เคยได้เจอแม่พอเกิดได้ไม่นานก็ถูกส่งไปให้ป้าที่ญี่ปุ่นเลี้ยงนานๆครั้งฉันกับพวกลูกชายทั้งสองจะไปหาเทออาจขี้วีนแต่ถ้ารู้จักดีๆแล้วเทอใจดี เทอดูแลได้ใช่ไหมเคคิ

    คับบอสผมจะดูแลเทอให้ดีที่สุด

    ผมออกจากห้องบอสพลางคิดในใจว่าผมจะรับมือกับไอ้หมอนั่นยังไงดี

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    แอ๊ดดด

    ผมมองร่างบางนอนหลับสบายอยู่บนเตียงใหญ่ผมสีทองยาวสยายไปทั่วชุดนอนยาวดูจะตัวใหญ่ไปสำหรับร่างบางคนนี้ ใบหน้าสวยหวานหลับพริ้มผิวเนียนขาวทำให้ดูน่าดึงดูด เฮ้อ ตอนนอนก็น่ารักดีอยู่หรอกผู้ชายอะไรสวยยิ่งกว่าผู้หญิงอีก

    อืม...อื้ออ

    เสียงครางเบาๆก่อนร่างบางจะค่อยๆลืมตาขึ้น

    อรุณสวัสคับคุณอายูมิ

    อ๊ากกกกกกกก!!!”

    จะแหกปากทำไมเนี้ยตัวแสบ

    นะ..นาย..นายเข้ามาในห้องฉันทำไม

    ตอนนี้ผมรับหน้าที่จากบอสให้มาดูแลคุณเพราะฉะนั้นผมมีสิทธิ์

    พ่อสั่งหรอ!!”

    ร่างบางทำคิ้วชนกันเหมือนครุ่นคิดอะไรบางอย่าง

    ปัง

    มีอะไรใครทำอะไรอายูมิจังของพี่!!!”

    ใครบังอาจแหย่อายูมิของท่านอากิระคนนี้ห๊ะ!!!”

    เฮ้อ...ตัวป่วนมาครบเลย ไม่เข้าใจแหะบอสกับนายหญิงออกจะนิ่งๆทำไมมีลูกเป็นลิงแบบนี้ได้น๊า

    อ๊ะพี่คาสึพี่อากิระ!!”

    หนอยไอ้เคคิมึงมาทำอะไรในห้องน้องกูห๊ะ!!!”

    อากิระกระชากคอเสื้อเคคิแต่ดูท่าเคคิไม่กลัวเลยแม้แต่นิด

    ฮึ..ฮือออๆๆพี่ฮะมันจะเข้ามาข่มขื่นอายูมิ

    เฮ้ย!!!!/ไอ้เคคิมึงเตรียมตัวตาย!!!”

    เฮ้อ อะไรกันเนี้ยไอ้หมอนี่ช่างกล้าคิดนะถึงจะสวยขนาดไหนแกก็ผู้ชายนะเว้ย

    เลิกเล่นได้แล้วคับคุณอายูมิไปอาบน้ำแล้วเตรียมไปพบบอสได้แล้วคับ

    ชิ....ไม่นุกเลยพี่คาสึพี่อากิระฮะ..เราไปอาบน้ำด้วยกันไหมฮะ

    ร่างบางอ้อนพี่ชายทั้งสองดูท่าไอ้พวกพี่ชายจะชอบด้วยแหะ

    ได้สิอายูมิขอพี่อากิระคนนี้ทำได้ทุกอย่าง

    แต่พี่ไม่อาบนะ..เดี๋ยวพี่ลงไปเตรียมอาหารเช้าให้เราดีกว่าอากิระดูอายูมิดีๆอย่าให้จม

    น้ำล่ะไม่งั้นฉันเอาแกตาย
    คาสึพูดพร้อมโชว์มีดขู่ว่าทำจิงตามคำพูดแน่นอน

    งั้นผมไปรอข้างล่างนะคับอย่าช้าล่ะคุณชาย

    ผมเดินลงมาก่อนจะมานั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น ผมอยู่บ้านมิสุเนะมาตั้งแต่เด็กบอสกับนายหญิงเลี้ยงผมเป็นลูกบุญธรรมบอสรักนายหญิงมากจนวันที่นายหญิงตายบอสก็เปลี่ยนไปเป็นคนบ้างานหาเรื่องไปทั่วแต่กลับมาสงบลงได้เพราะอายูมิลูกชายคนเล็กของตระกูลเพราะหน้าตาที่เหมือนแม่มากล่ะมั้งบอสคงมองเห็นนายหญิงผ่านตัวอายูมิ..เหมือนผม

    เอ๊ะ...อายูมิทำไมใส่ชุดยูกาตะล่ะ

    ผมมองตามคาสึก็เห็นร่างบางใส่ชุดยูกาตะสีแดงอ่อนที่มีลายดอกไม้สีน้ำเงินแซมที่รัดเอวสีเขียวดูขัดกันแต่ก็ลงตัว ประดับด้วยปิ่นดอกไม้สีแดงสดผมยาวถูกรวบด้วยปิ่นปักผมสีแดง ดูท่าแล้วไอ้หมอนี่จะชอบสีแดงมากๆเลยแหะ

    ทำไมหรอฮะพี่คาสึไม่ดีหรอ อายูมิเพิ่งกลับจากญี่ปุ่นเลยติดนิสัยตอนอยู่กับป้าที่ญี่ปุ่นน่ะฮะ ชุดยูกาตะใส่แล้วสบายตัวดี

    ร่างบางพูดพลางหมุนตัวไปมา

    ไม่ใช่ไม่ดีแต่มันดูสวยมากๆเลย นี่อายูมิชอบสีแดงจิงๆด้วยสินะ

    อิอิใช่แล้ว อายูมิชอบสีแดงมาตั้งนานแล้วล่ะ

    นั่นสิแก๊งเราก็ใช้สัญญาลักษณ์เป็นดาวสีแดงนี่เนอะพี่คาสึ

    อากิระเดินไปนั่งตรงข้ามกับอายูมิพลางตักของกินใส่จานอายูมิไปด้วย

    วันนี้พี่คาสึกับพี่อากิระว่างไหมฮะอายูมิอยากไปซื้อของใช้

    ร่างบางหันไปอ้อนพี่ชายที่ทำหน้าเครียดๆ

    พี่ขอโทษนะอายูมิพอดีพี่ต้องไปที่ทำธุระให้พ่อน่ะ

    อ้าวหรอแล้วพี่อากิระล่ะฮะ

    พี่ก็ต้องขอโทษนะอายูมิจังวันนี้พี่ต้องเข้าไปที่โรงฝึก

    งั้นหรอฮะ

    อย่าโกดพี่เลยนะ!!!/อย่าโกดพี่นะอายูมิจัง!!!”

    ไม่โกดฮะเดี๋ยวผมไปคนเดียวได้..นายขับไปส่งฉันด้วยล่ะ

    ร่างบางหันมาหาผม ที่กับผมล่ะพูดจาวางท่าดีนักนะนิสัยแบบนี้ต้องจัดการซะใหม่

    คับคุณอายูมิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×