ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวแสบหน้าหวานกับไอ้โหดหน้าหล่อ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1 ตัวป่วนประจำแก๊ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 392
      0
      2 เม.ย. 56

    เคคินายต้องไปรับลูกชายคนเล็กของฉันที่สนามบินนะ

    คับบอส

    ชายร่างสูงนั่งอยู่ที่เก้าอี้ราคาแพงสิ้นเสียงน่าเกรงจบลงร่างสูงอีกคนก้มหัวลงรับคำสั่งเพราะคนที่นั่งอยู่นั่นคือหัวหน้าแก๊งดาวเพลิงที่เขาอยู่ในแก๊งนั่นเอง

    สนามบิน

    ร่างสูงใส่สูทสีดำเข้มผมแดงเพลิงใบหน้าหล่อเหลาดวงตาแดงเข้มแม้ใส่แว่นดำที่คอยาวห้อยสร้อยไม้กางเขน แม้ดูดุดันแต่ก็ทำให้ผู้หญิงแถวนั้นแทบละลาย

    มิสุเนะ อายูมิงั้นหรอหึ ชื่อยังกะผู้หญิงนิสัยคงไม่เหมือนไอ้พวกพี่ๆนะ

    ร่างสูงพรืมพรำกับตัวเองก่อนจะก้มไปมองนาฬิกา

    นี่มันก็น่าจะมาได้แล้วนี่น่า เฮ้อ แล้วคนไหนล่ะเนี้ย

    เอ๊ะ...ร่างสูงมองตรงไปด้านหน้าก็เจอร่างบางร่างหนึ่งผมยาวสีทองดวงตากลมโตสีแดงขนตางอนยาวจมูกเป็นสันเข้ารูปริมฝีปากเรียวบางสีชมพูแก้มแดงระเรื่อใส่เสื้อยืดสีชมพูแขนยาวลายขวางกางเกงยีนต์สีดำเข้ารูปคอยาวระหงส์สวมสร้อยทับทิมสีแดงสด...เอ๊ะ...สร้อยทับทิมสีแดงนี่มันคล้ายๆสร้อยที่หัวหน้าบอกเลยนี่หว่าแต่ผู้หญิงคนนี้คงไม่น่าใช่ก็หัวหน้าบอกลูกชายนี่แถมไอ้ตัวพี่สองตัวก็หัวสีดำหมดคงไม่มีน้องหน้าสวยผมทองแบบนี้หรอกมั้ง

    เฮ้นาย..ใช่คนที่จะมารับฉันหรือป่าว

    ห๊ะ!!”

    ยะ..อย่าบอก..นะว่า..

    นายใช่ลูกน้องของพ่อฉันหรือป่าวเห็นพ่อบอกจะส่งคนมารับ

    ทะ..เทอ..ชื่ออะไร

    โธ่เอ้ย...นี่เป็นลูกน้องภาษาอะไรฮะถึงไม่รู้ชื่อผมอ่ะ..ผมชื่อมิสุเนะ อายูมิ

    ไม่น่าเชื่อนี่หรอลูกชายคนเล็กของแก๊งมาเฟียตัวเล็กแค่อกเค้าเองแถมหน้าสวยยิ่งกว่าผู้หญิงอีกระหว่างเดินมาพวกผู้ชายในสนามบินมองกันเป็นแถวเลยถ้าไม่สวยจิงเคคิไม่แลหรอกนะ

    เฮ้..นายเป็นไรป่ะเนี้ยตกลงใช่คนของพ่อผมไหม

    ใช่ขึ้นรถสิ

    เคคิพูดพลางเดินไปที่ประตูคนขับ

    นะ..นาย...กล้าดียังไงมาสั่งผมห๊ะ...แถมไม่เปิดประตูให้ผมด้วย

    อ้าวมีมือมีเท้าก็เดินไปเปิดเองสิ

    เรื่องอะไรผมต้องรับใช้ไอ้ผู้ชายหน้าสวยคนนี้ด้วยล่ะแม้แต่พี่หมอนี่ผมยังไม่กลัวเลย

    ถ้านายไม่ทำผมก็ไม่ขึ้น....มาเปิดประตูแล้วเอากระเป๋าผมขึ้นรถเดี๋ยวนี้

    ห๊ะ..นี่นาย..โตจนเรียนจบแล้วนะเรื่องแค่นี้ทำไม่ได้หรือไง

    ทำได้แต่นายเป็นลูกน้องนี่มันหน้าที่นาย

    หึหึ หน้าสวยยังกะผู้หญิงไม่คิดว่าจะขี้วีนเหมือนผู้หญิงด้วย

    นะ..นาย...หนอยกลับไปผมจะฟ้องพ่อ

    ตามใจขึ้นรถถ้าไม่ขึ้นผมจะทิ้งไว้ที่นี่แหละ

    ผมพูดพลางขึ้นไปนั่งที่ประจำคนขับมองร่างบางกระทืบเท้าด้วยความไม่พอใจก่อนจะขนกระเป๋าใบใหญ่ใส่ท้ายรถก่อนจะเดินมานั่งเบาะหลัง

    นี่ๆนายมานั่งหน้าเดี๋ยวนี้ผมไม่ใช่คนขับรถนะ

    ไม่!!!”

    จะมาดีๆหรือจะให้ไปลากลงมา

    อ๊ากกก.....

    หมอนั่นร้องลั่นก่อนจะเดินขึ้นมานั่งที่ข้างคนขับก่อนจะกอดอกมองด้วยสายตาดุใส่

    เฮ้อไม่ได้น่ากลัวเลยสักนิด ยิ่งมองใกล้ๆยิ่งดูสวยแหะ

    หึ ว่าง่ายๆก็ดีจะได้ไม่น่ารำคาญ

    นายกล้าว่าฉันว่าน่ารำคาญหรอห๊ะไอ้บ้าเป็นแค่ลูกน้องอย่ามาอวดดีนะ

    ผมเป็นลูกน้องของพ่อนายแต่ผมไม่ได้เป็นลูกน้องนายจำไว้

    เฮ้อ เจอกันครั้งแรกก็ทะเลาะกันสะแล้ว พี่ชายทั้งสองที่ว่าน่ารำคาญแล้วนะเจอคนๆนี้ยิ่งน่ารำคาญกว่าเก่าอีก

    เอาเถอะถือว่าครั้งนี้ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่นายจะได้เจอฉัน

    ผมก็ขอให้ผมกับคุณไม่ได้เจอกันอีกเหมือนกันคุณอายูมิ

    ชิ....ไอ้บ้า

    555ผู้ชายอะไรทำตัวยังกะผู้หญิง

     

    ณ ตระกูลมิสุเนะ

    รถเก๋งสีดำราคาแพงเคลื่อนตัวเข้ามาจอดหน้าคฤหาสโดยมีคนรับใช่ยืนรอตอนรับ

    ปัง

    ยินดีตอนรับกลับบ้านครับ/ค่ะคุณชาย

    เสียงคนใช้กล่าวตอนรับอย่างพร้อมเพรียง

    อายูมิ!!!!!!!”

    อายูมิจังงงง!!!!!”

    อ๊ะ!! พี่คาสึ พี่อากิระ

    ร่างบางวิ่งไปกอดพี่ชายทั้งสองดูท่าแล้วพวกพี่ๆจะดีใจมากที่ได้เจอน้องคนสวย

    อายูมิวันนี้พี่จะทำของอร่อยๆให้กินนะอยากกินอะไรพิเศษไหม

    อืมพี่คาสึทำอร่อยทุกอย่างแหละ แต่อายูมิอยากกินพาสต้าสูตรพิเศษของพี่จังเลย

    แหมน้องอ้อนขนาดนี้พี่ก็ต้องทำสิคับ..ยุยสึเดี๋ยวเทอไปซื้อของตามที่ฉันจดนะ

    ค่ะคุณชาย

    ร่างสูงเอ่ยด้วยสีหน้านิ่งๆก่อนจะหันไปยิ้มแย้มกับคนเป็นน้องเหมือนเดิม

    โห่ อายูมิสนใจแต่พี่คาสึแล้วพี่ล่ะอายูมิไม่สนพี่แล้วใช่ไหม

    ร่างสูงอีกคนพูดน้ำเสียงน้อยใจก่อนจะหันหน้าหนีผู้เป็นน้อง

    โอ๋ๆๆอายูมิรักพี่คาสึกับพี่อากิระที่สุดเลย...จุ๊บ

    ร่างบางกระโดดไปหอมคนหน้ามุ่ยที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นยิ้มหน้าบานไปแล้ว

    เฮ้ย อายูมิหอมแต่อากิระแล้วพี่ล่ะ

    จุ๊บ

    อ๊า อายูมิจังจ๋า

    อ๊ากอายูมิน่ารักที่สุด

    เคคิมองหนังน้ำเน่าที่สุดที่เค้าเคยดูมาร่างสูงสุดโหดสองคนกำลังทำหน้าตาหวานเลี่ยน

    ออดอ้อนร่างบางหน้าสวย

    หึหึ

    ร่างสูงเผยหัวเราะก่อนจะโดนสายตาอำมหิตจากร่างสูงทั้งสอง

    พี่คาสึพี่อากิระไอ้หมอนี่มันให้อายูมินั่งหน้ากับมันแถมให้อายูมิยกกระเป๋าเองด้วย

    แหม มาถึงก็ฟ้องเลยนะไอ้ตัวแสบ

    ไอ้เคคิแกบังอาจมาใช้น้องพวกกูยกกระเป๋าหรอห๊ะ

    เอ่อ มึงกล้าดียังไงมาทำแบบนี้กับน้องกูว่ะ แน่จิงมาตัวๆเลยสิว่ะ

    เฮ้อ กลุ้มใจกับไอ้ตัวพี่สองตัวนี่จิงๆ น่ารำคาญชะมัด

    เสียงดังอะไรกันห๊ะ!”

    เสียงทรงอำนาจดังก้อง ก่อนที่ร่างชายมีอายุใส่สูทผมดำสนิทดวงตาแดงเพลิงดูน่าดึงดูดและน่าเกรงขามแม้จะมีริ้วรอยแสดงให้รู้ถึงอายุแต่ก็ยังดูดีอยู่เสมอ

    คุณพ่อฮะ!!!”

    ร่างบางตะโกนลั่นก่อนจะวิ่งไปกอดชายน่าเกรงขามหรือพ่อของตน

    “555 อย่ากอดพ่อแรงสิพ่อแก่แล้วนะ

    แก่อะไรกันฮะดูสิยังหนุ่มอยู่เลยหล่อบาดใจขนาดนี้

    ปากหวานกับคนแก่จิงๆนะไอ้ลูกคนนี้นี่

    อิอิ ก็ผมคิดถึงพ่อจะแย่อยู่แล้วน่ะสิฮะ

    “55แล้วเมื่อกี้แกสองคนทะเลาะอะไรกัน

    ชายหนุ่มหันไปถามร่างสูงทั้งสองที่ยืนสงบเสงี่ยมอยู่ข้างๆอายูมิ

    ก็ไอ้เคคิมันแกล้งน้องอายูมิของพวกผมนี่คับพ่อ

    ใช่คับมันให้อายูมิถือกระเป๋าเองด้วยนะพ่อแถมให้น้องเรามานั่งข้างมันด้วย

    เทอทำแบบนั้นจิงๆหรอเคคิ

    ชายหนุ่มหันมาทำหน้าดุใส่ร่างสูง ร่างบางเห็นแบบนั้นก็หัวเราะคิกคักชอบใจ

    คับบอส.....ก็คุณอายูมิเทอชอบวางตัวผมเลยจะดัดนิสัยสักหน่อย

    นายว่าฉันหรอ!!”

    ร่างบางหันมาโวยวายใส่ร่างสูงตามด้วยพวกพี่ๆที่ดูท่าจะไม่พอใจเหมือนกัน

    มึงว่าน้องกูหรอไอ้เคคิ มึงเจอกับกูที่ห้องซ้อมเลยวันนี้

    นายอยากตายมากนักใช่ไหมเคคิ

    เฮ้อ เป็นครอบครัวที่วุ่นวายจิงๆเคคิคิดในใจ

    เฮ้อ เอาล่ะๆพ่อก็ว่าเคคิทำถูกนะอายูมิต่อไปนี้เคคิจะเป็นบอดี้การ์ดของลูกนะ

    ห๊ะ....พ่อ!!!!!!”

    ร่างบางโวยวายใส่ผู้เป็ฯพ่อก่อนจะทำท่าฮึดฮัดเฮ้อนี่ผมต้องเจอกับตัววุ่นวายงั้นหรอเนี้ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×