ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวแสบหน้าหวานกับไอ้โหดหน้าหล่อ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่3 เจ้าหญิงวุ่นวายเจ้าชายเย็นชา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 279
      0
      2 เม.ย. 56

    # Ayumi

    วันนี้อากาศที่นี่ดีจัง ผมชื่อมิสุเนะ  อายูมิเป็นลูกชายคนเล็กของแก๊งมาเฟียอันดับ1ของประเทศเกาหลี วันแรกที่ผมกลับมาก็เจอกับเคคิบอดี้การ์ดจอมเย็นชาของคุณพ่อผมไปอยู่ที่ญี่ปุ่นตั้งแต่เด็กพอเรียนจบคุณป้าก็ส่งผมกลับมาที่เกาหลีเพื่อมาอยู่กับครอบครัว ผมล่ะไม่ชอบหน้าไอ้เคคิเอาสะเลยคนอะไรหยิ่งชะมัดแถมพูดจาเย็นชาใส่ผมตั้งแต่แรกเจอคุณพ่อก็กลับให้ไอ้หมอนี่มาเป็นบอดี้การ์ดผมอีกคอยดูนะคนอย่างนายต้องเจอฉันนี่เคคิ

    นี่นายฉันจะไปซื้อเสื้อต่อนะ

    คับ

    -_-*หมอนี่มันพูเป็นแต่คับๆๆหรือไงนะ

    นี่นายเป็นบอดี้การ์ดคุณพ่อจิงหรอ

    คับ

    -_-**

    นี่แล้วนายฉันจะไปกินข้าวนะ

    คับ

    ฉันไปคนเดียวนะ

    คับ

    ฉันพูดจิงๆนะ

    คับ

    -_-***หมดความอดทนแล้วเว้ยยยยย

    นี่นายพูดเป็นแต่คับๆๆหรือไงห๊ะ!!!”

    คับ

    -_-****พ่อคับผมจะฆ่าบอดี้การ์ดพ่อเดี๋ยวนี้แหละคับ

    นี่เคคินายพูดกับฉันเหมือนคนทั่วไปได้ไหม ฉันไม่ชอบที่นายเป็นหุ่นยนต์พูดแต่คับๆๆนะมันน่ารำคาญ

    คับ

    เคคิ!!!บอกให้พูดคำอื่นไง

    แล้วคุณชายจะไปไหนต่อล่ะคับ

    ไอ้หมอนี่กวนประสาทฉันใช่ไหม

    นี่เคคินายเคยเจอแม่ฉันไหม

    ...เอ่อ...เคย..คับ

    ดูเหมือนหมอนี่จะไม่ค่อยพูดเรื่องนี้เลยนะทำไมพูดถึงแม่ฉันแล้วมันไม่ดีหรือไง

    เอ๊ะ...มืดแล้วนี่กลับบ้านดีกว่าป่านนี้พวกพี่คาสึกับพี่อากิระตามหาแน่

    ไม่ต้องห่วงคับผมบอกที่บ้านแล้วว่าคุณอายูมิยังซื้อของไม่เสร็จ

    เอ๊ะ หมอนี่ขนาดถือของเยอะแยะขนาดนั้นยังมีมือรายงานเรื่องฉันด้วยหรอ

    หนักไหม...ผมช่วยถือไหม

    ไม่ต้องหรอกคับคุณเป็นเจ้านายผมเป็นบอดี้การ์ดไม่ควรมาช่วยผมคับ

    ผมเกลียดจังเลยคำก็บอดี้การ์ดคำก็เจ้านาย ผมอยากมีเพื่อนนะ

    นี่แวะที่สวนสาธารณะแปปนึงสิ

    แต่ว่า

    ไม่มีแต่ผมบอกให้แวะก็แวะสิ

    ผมพาเคคิไปนั่งที่ม้านั่งในสวนสาธารณะตอนนี้มืดแล้วคนไม่มีเลยแหะ ที่นี่เวลากลางคืนสวยดีนะ ผมหันไปมองร่างสูงที่นั่งข้างๆผมสีแดงสดปลิวตามแรงลม ใบหน้าเรียวยาวดวงตาแดงเพลิงดูน่ากลัว จมูกเป็นสันริมฝีปากเรียวน่าดึงดูด..เอ๊ะมองดีๆหมอนี่ก็หล่อเหมือนกันนะหล่อกว่าพวกพี่คาสึกับพี่อากิระสะอีก..เอ๊ะ..นี่เราไปมองหมอนี่ทำไมเนี้ย

    ////>.<//// อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก

    เป็นอะไรไปคับคุณอายูมิไม่สบายหรือป่าวทำไมหน้าแดงเชียว

    ปะ...ป่าว...ไม่ได้เป็นไร

    อ๊ากกกกไอ้บ้าอายูมิบ้าๆๆที่สุดแกเป็นผู้ชายนะเว้ยไปเขินมันทำไมเนี้ย

    นายทำเหมือนผมเป็นเพื่อนนายได้ไหมเคคิ

    หือ...ทำไมถึง

    ก็ผมมาอยู่ที่นี่ผมไม่มีเพื่อนเลยแถมผมก็ไม่อยากให้พวกพี่ๆกังวนใจน่ะ

    หึหึ

    หัวเราะอะไร...ชิกลับดีกว่าลืมที่ผมพูดไปสะ

    หมอนี่ขำที่ผมพูดแบบนี้งั้นหรอ..ไอ้บ้าๆๆๆเคคิบ้า ผมเกลียดนายที่สุด

    จะกลับแล้วหรออายูมิดื้อแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ

    //////>.<//////

    อะ...อะไร...หมายความว่าไง

    ก็หมายความตามที่พูดไงอยากให้ผมทำตัวปกติกับคุณใช่ไหมอายูมิจัง

    อะ..ไอ้บ้าเคคิ...ไปไกลๆฉันเลยนะ

    อะไรแค่นี้ทำไมต้องหน้าแดงด้วยล่ะ

    หัวใจผมเต้นเร็วมากเลยไอ้หมอนี่ทำไมผมต้องไปอายมันด้วยล่ะ

    นายจะแกล้งอะไรฉัน จะเอาคืนเรื่องเมื่อเช้าหรือไง

    หืม..เมื่อเช้า..อ๋อที่คุณบอกว่าผมข่มขืนคุณน่ะหรอ

    กะ...ก็..ก็ใช่น่ะสิ

    หึหึ...ถ้างั้นผมทำจิงสะเลยดีไหมล่ะอายูมิจัง

    ยะ...อย่านะ

    อายูมิจัง....คุณสวยมากเลยนะ

    ห๊ะ...นะ...นาย

    อายูมิจัง

    คะ...เคคิคุงผมมองตาเคคิก่อนจะค่อยๆหลับตาลง

    อายูมิจัง...ชอบนะ

    อ๊ากกกจะมากระซิบทำไมเนี้ยผมหลับตา ไม่อยากมองหน้าไอ้คนเจ้าเหล์นี่เลย

    อุ๊บ...55555นี่นายคิดว่าผมจะทำจิงหรอ

    ผมลืมตามองเคคิที่ตอนนี้เอาแต่นั่งหัวเราะอยู่ข้างๆ...แก....แกทำฉันขายหน้า

    ตุบ

    โอ๊ย

    ผมต่อยเข้าที่ท้องหมอนี่ทีหนึ่งก่อนจะลุกยืน

    ฉันเลิกคิดเป็นเพื่อนกับนายแล้วไอ้โรคจิต กลับล่ะ

    หนอยไอ้เคคิแกกล้าดียังไงมาแกล้งฉันห๊ะ ต่อให้หล่อขนาดไหนผมก็ไม่ใจอ่อนหรอกนะ

    อ่ะเด๊ะ..เอ๊ะ!!!...ทำไมผมต้องใจอ่อนล่ะผมชมหมอนั่นอีกแล้วหรอ..แถมยังไปเขินต่อหน้ามันอีก นี่ผม..นี่ผมไม่ได้ชอบผู้ชายน๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×