แรกร้ายปลายรัก [e-book] - นิยาย แรกร้ายปลายรัก [e-book] : Dek-D.com - Writer
×

    แรกร้ายปลายรัก [e-book]

    เมื่อคุณค่าของเธอถูกตีราคาด้วยเงินตรา... เขาจึงต้องทวงสิทธิในทรัพย์สินของตัวเองก่อนที่เธอจะหายไปอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    21,483

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    102

    ผู้เข้าชมรวม


    21.48K

    ความคิดเห็น


    102

    คนติดตาม


    333
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 60 / 20:39 น.

    แท็กนิยาย

    ธีภพ กันธิชา

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แรกร้ายปลายรัก






    ธีภพ กฤติเดชา : สิ่งที่เขากลัวที่สุด คือการถูกพรากอิสรภาพที่หวงแหน ดังนั้นเขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษามันไว้

     

    กันธิชา ดนุตรินสิ่งที่เธอกลัวที่สุด คือการหลงรักผู้ชายที่เกลียดเธอยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น ดังนั้นเธอจึงต้องรักษาหัวใจไว้กับตัวเองให้นานที่สุด




    “รู้สึกว่าจะสนิทกับป๊าของผมไวจังนะ ทีกับคนแก่เข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ย คิดว่ามารยาของคุณจะทำให้ป๊าหลงคิดว่าคุณเป็นคนดีรึไง หรือคิดจะเก็บป๊าไว้เป็นตัวสำรองเผื่อว่าหลุดมือจากผม”

     

    “หยุดนะ!” กันธิชาตวาดอย่างเหลืออด

     

    ไม่คิดเลยว่าเขาจะสามารถดูถูกคนที่เพิ่งจะพบกันครั้งแรกได้ถึงเพียงนี้ แรงบีบจากต้นแขนยังไม่เจ็บเท่าคำพูดดูถูกเหยียดหยามของเขาเลย ถ้าไม่ต้องการจะหมั้นหมายก็น่าจะบอกกันดีๆ ไม่ใช่มาดึงศักดิ์ศรีของเธอลงไปเหยียบย่ำจนไม่เหลือความเป็นคน เพราะการหมั้นหมายครั้งนี้ไม่ได้มาจากความต้องการของเธอสักนิด

     

    “ฉันมาที่นี่เพราะงานไม่ใช่เพราะคุณ และอีกอย่าง ฉันเคารพนับถืออาปราโมทย์เสมือนผู้บังเกิดเกล้า ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย อย่าเอาความคิดสกปรกของคุณมายัดเยียดให้คนอื่น” กันธิชาพูดด้วยน้ำตาคลอหน่วย เพราะโกรธที่ถูกกล่าวหาว่าจงใจหว่านเสน่ห์ใส่บิดาของเขา

     

    “สกปรกงั้นหรอ ทำอย่างกับว่าตัวคุณสะอาดนักนี่ ไม่รู้ว่าผ่านมากี่สมรภูมิแล้วกว่าจะมาถึงผม” ธีภพว่ากลับ พร้องทั้งปรายตามองอย่างดูแคลน

     

    เพียะ!

     

    กันธิชาหมดความอดทนกับคำพูดของเขา จึงสะบัดฝ่ามือเข้าใส่ใบหน้าคมเต็มแรงด้วยความโมโหที่เขายังพูดจาดูถูกไม่เลิก โดยไม่ฟังสิ่งที่เธอพยายามอธิบายบ้างเลย

     

    “ต่อให้ฉันผ่านมากี่คนมันก็เรื่องของฉัน แต่รู้ไว้เลยว่าผู้ชายอย่างคุณไม่มีวันได้แตะต้องตัวฉันแน่นอน ต่อให้โลกนี้เหลือคุณแค่คนเดียวก็ตาม” กันธิชาไม่แก้ต่างให้ตัวเอง เพราะไม่ว่ายังไงเขาก็คิดว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายอยู่แล้ว เธอจึงประชดประชันกลับ เพื่อให้เขาสำนึกว่าตัวเองไม่ได้วิเศษไปกว่าผู้ชายคนอื่นสักนิด

     

    “ของอย่างนี้มันก็ต้องลองดูก่อน บางทีถ้ามีผู้ชายอยู่เต็มโลก คุณอาจไม่เลือกใครเลยนอกจากผมก็ได้” ธีภพเค้นเสียงลอดไรฟันเพราะโมโหที่โดนตบหน้า แถมยังดูถูกว่าผู้ชายอย่างเขาไม่มีทางได้ตัวเธอมาครอบครอง

     

              “ผมจะยอมรับคุณเป็นเจ้าสาวของผม แต่แค่เฉพาะบนเตียงเท่านั้น” กล่าวจบก็ก้มลงบดจูบคนปากเก่งทันที โดยที่จูบของเขาไม่ได้มีความอ่อนโยนเลยสักนิด แต่มันเต็มไปด้วยความเอาแต่ใจ และความอยากเอาชนะจนริมฝีปากบางเจ็บระบม

    --------------------------------------------------
    ต้องเรียนก่อนว่าเป็นผลงานของ น้องสาว ซึ่งไรท์เห็นว่าพอจะมีพรสรรค์ด้านนี้ จึงนำมาขึ้นหน้านิยายของตัวเอง ยังไงก็ฝากรีดเดอร์ช่วยแนะนำและติติงกันด้วยนะคะ ชอบไม่ชอบอย่างไรสามารถคอมเม้นต์ได้ตามสะดวกเลยค่ะ ไรท์ไม่โกรธ ไม่นอยด์ ดีใจเสียอีกที่มีคนมาอ่าน
    ขอบคุณค่ะ
    หญ้านวลน้อย : ผู้ประพันธ์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น