the ghost หลอนสร้างรัก - นิยาย the ghost หลอนสร้างรัก : Dek-D.com - Writer
×

    the ghost หลอนสร้างรัก

    โดย wipawa

    คัง เเทจุนนั้นคิดมาตลอดว่า ฮัน โซอึน ได้ตายจากโลกนี้ไปเเล้วเเต่เเท้ที่จริงเเละคนที่เขารักนั้นยังไม่ตายจากไปไหน เเละก็กำลังพยายามที่จะไม่รักเขาเป็นรอบที่สองเช่นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    65

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    65

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 59 / 00:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           
    สวัสดีค่ะพบกับ wipawa คนนี้คนเดียวเเละคนเดิมเรื่องนี้เเป็นเรื่องเเรกที่ไรท์ลงในเด็กดีเพราะฉะนั้น ฝากเนื้อฝากตัว ฝากใจ ฝากผลงานด้วยนะคะอิอิบ้างนิยายเรื่องนี้มีขื่อเรื่องว่า

        the ghost หลอนสร้างรัก 

    เป็นเเนว อีโรติก+เเฟนตาซีค่ะเเละเเน่นอนอยู่เเล้วว่าจะต้องมีเรื่องผีเกี่ยวข้อง มีเเน่นอนค่ะหน้ากลัวด้วยอิอิ เอาหละไรท์ไม่ขอพรีเซ็นต์อะไรมากเข้าไปลุ้นพร้อมกันดีกว่าเนอะ                              

    #


     ขอบคุณปกสวยจากนักเขียนผู้เเสนจะใจดี คุณธิดา นักเขียนท่านนี้ใจดีมากค่ะออกเเบบปกสวยให้ำรท์ฟรีตลอด ว่างๆเข้าไปอุดหนุนนิยายของเขาบ้างนะคะ เอ็นซีเขาเด็ดถึงใจสุดๆ555

    เพจจร้า เข้าไปเป็นเเฟนเพจกันบ้างนะคะ ขอบคุณที่เเวะเข้ามาเยี่ยมชมเรื่องนี้นะคะ รักทุกคนนร้าาา??’??’??’??’

    https://mobile.facebook.com/wipawafc/

     

     

      ขอความกรุณาอย่าก๊อป ไอเดียของเขา ได้โปรดอย่าทำร้ายผู้ร่วมอาชีพทางลัด

     

     

    #

    คัง เเทจุน นักธุรกิจไทย สัญชาติเกาหลี รูปหล่อพ่อรวย อายุ 28 ปี เขาเป็นทายาทเศรษฐีครอบครัวเขามีธุรกิจอยู่หลายประเทศเเต่เขานั้นชอบประเทศไทยที่สุด เพราะมันเป็นที่ๆทำให้คำว่าความรักของเขากับ  ฮัน โซอึน เกิดขึ้นเเละจบลง ด้วยการที่เธอได้จากเขาไปด้วยอย่างไม่มีวันหวนกลับมา ซึ่งตั้งเเต่วันที่เธอจากไปมันก็ทำให้เขาไม่ชายตามองผู้หญิงคนอื่นอีก เธอคือรักเเรกของเขาเเละก็จะรักตลอดไป ไม่มีใครสามารถมาเเทนที่เธอได้ 

    อุปนิสัย เย็นชา จริงจัง เอาเเต่ใจ ไม่มีชีวิตชีวาตั้งเเต่เสียโซอึนไป

    สิ่งที่เกลียด  มิรินทร์คนรักของเขาต้องตายไปเพราะการปกป้องน้องสาวของตัวเอง น้องสาวซึ่งำม่เคยมีตัวตนอยู่ในชีวิตพี่สาวเลย เขาำม่เคยเจอเธอเเละก็ขออย่าให้เจอเลย เพราะเขาจะไม่สัญญาว่าจะไม่ฆ่าเธอ

    สิ่งที่กลัว  ผี-วิญญาณยกเว้นวิญญานของโซอึน 

     

    #

    มิรินทร์  อณุโชติไพกุล อายุ 28 ปี หญิงสาวรูปงามหน้าตาสวยหวาน จิ้มลิ้ม น่ารัก ผมสีดำสนิท เธอมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์มากทั้งๆที่อายุใกล้เลขสามเเล้ว อาจจะเพราะความที่ไม่เคยเจอรู้จักความเคลียดที่เเท้จริงบวกกับเธอไม่มีเรื่องครอบครัวให้รับผิดชอบเหมือนผู้หญิงวัยเดียวกันซึ่งส่วนมากสาวๆวัยเธอนั้นมักจะลงจากคานกันหมดเเล้ว สิ่งที่มีติดตัวเธอมาตั้งเเต่เกิดคือสัมผัสที่6 เธอเห็นผีได้เเละคอยช่วยเหลือวิญญาณพวกนี้เรียกง่ายๆว่าเธอเป็นที่รักของพวกผีๆทั้งหลาย ถึงไม่อยากช่วยก็ต้องช่วย เธอไม่ชอบเข้าสังคมเพราะถ้าเวลาที่กำลังพูดคุยกับคนอื่นอยู่เเละมีวิญญาณมากวนใจเธอจะหงุดหงิดมาก มีไม่กี่คนเท่านั้นที่เชื่อเเละเข้าใจเธอ

    อุปนิสัย ร่าเริง น่ารัก มองโลกในเเง่ดี เป็นที่รักของคนรอบข้าง

    สิ่งที่เกลียด คัง ฮเยจุง ผู้ชายที่ชอบหาว่าเธอเป็นบ้า เพ้อเจ้อไร้สาระ เเละที่สำคัญตั้งเเต่ที่พี่สาวเสียชีวิตเขาคอยย้ำเตือนตลอดว่าพี่สาวต้องตายไปก็เป็นเพราะเธอ

    สิ่งที่กลัว กลัวว่าจะกลับไปรัก คัง ฮเยจุงอีกครั้ง

     

    #

    ฮัน โซอึน ลูกสาวบุญธรรมเเสนสวยของคุณ ฮัน เเทจุง เเละคุณ ฮัน โนอึน เศรษฐีชาวเกาหลีใต้ คู่หนึ่ง จุดเเตกต่างของสองฝาเเฝดก็คือสีผมเเฝดพี่มีผมสีน้ำตาลอ่อนสวยส่วนเเฝดน้องมีผมสีดำเงางามสนิท เธอเเอบรักลูกชายของหุ้นส่วนทางธุรกิจของบิดามารดามานาน เขาคือ คัง ฮเยจุง ชาบหนุ่มรูปงามลูกชายของเพื่อนพ่อเเต่บุคลิกนิสัยเธอเป็นคน ขี้อาย เรียบร้อย เเละไม่กล้าเเสดงออก ไม่มีความหมั่นใจ เเต่น้องสาวนั้นก็สามารถทำให้ฮเยจุงหันมารักตัวเองได้ไม่ยาก

    เธอเสียชีวิต ด้วยการโดนยิงเพราะต้องเข้าไปปกป้องน้องสาวที่เธอรักเเละสงสารมาก วิญญาณของเธอยังคงไม่ไปไหนยังคงวงเวียนอยู่รอบๆตัวคนที่เธอรักทั้งสองนั่นก็คือ คัง ฮเยจินเเละมิรินทร์

     

     


       ไรท์คิดว่าทุกคนคงจะยังไม่คลี่คลายกับการอิมเมจเเละอาจจะงงอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากรู้ว่าเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป รับรองค่ะว่าเรื่องนี้สนุกเเน่เพราะ1.มีเรื่องราวให้ลุ้นกันตลอดเเละ2มาครบ อีโรติก+โรเเมนติก+ดราม่าชีวิต+คอมเมดี้+รักวัยรุ่นคือมีหมดเหมาะสำหรับนักอ่านที่ชอบความหลากหลายอย่างยิ่ง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ปล.ชอบกดไลค์ อยากอ่านเร็วกดคอมเม้นท์อิอิ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น