HEIR : 1 ราชันและอัศวินทั้ง 6 - นิยาย HEIR : 1 ราชันและอัศวินทั้ง 6 : Dek-D.com - Writer
×

    HEIR : 1 ราชันและอัศวินทั้ง 6

    'จุนซา' เด็กหนุ่มข้างถนนที่ผันตัวมาเป็นขโมยมือฉกาจหลบหนีการจับกุมของ 'โชจุน' นายตำรวจมือดีอันดับหนึ่งของกรุงโซลได้ทุกครั้ง แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็ทำให้พวกเขาเข้าไปสู่โลกอีกด้านหนึ่งอย่างไม่คาดฝัน

    ผู้เข้าชมรวม

    118

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    118

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 64 / 11:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทประพันธ์เริ่มต้น ตำนานสืบขาน

              เด็กเล็กทุกคนมักจะได้ฟังพ่อแม่ตัวเองอ่านนิทานให้ฟังก่อนนอนทุกคืน....เรื่องราวสุดแสนจะธรรมดาที่แต่งแต้มด้วยสีสันสดใสราวกับวาดฝันในหัวยามหลับใหล แต่สำหรับเด็กในเมืองนี้เรื่องเล่าที่กล่าวขานส่งต่อมารุ่นสู่รุ่น จนมิอาจดึงตัวเองออกจากภวังค์ที่หดหู่ยิ่งกว่าโศกนาฏกรรมที่น่าเศร้าไปยิ่งกว่าตำนาน 6 อัศวินกับ 1 ราชัน

              ตำนานเก่าเล่าขานมาช้านาน ครั้นเมื่อกษัตริย์ผู้เป็นดวงใจที่รักของปวงประชาขึ้นครองบัลลังก์ ปกครองแผ่นดินอยู่คู่ราชินีผู้ปราดเปรื่องปัญญาเหนือเกินสตรีในอาณาจักร ทุกวันล้วนผ่านไปด้วยความผาสุกเกินกว่าที่ประชาชนจะได้รับ แต่แล้วโหราศาสตร์เก่าแก่ที่ทำนายดวงชะตาของอาณาจักรถึงวันสูญสิ้นอำนาจก็มาถึง

              ยามใดที่สุริยันถูกบดบังแสง กลุ่มก้อนเมฆายักษ์ดำทมิฬเคลื่อนตัวมาจากป่าต้องห้าม ยามนั้นเงาดำมืดพร้อมเสียงร้องโหยหวนฟังชวนขนลุกพาฝูงสัตว์แตกตื่น ทั่วผืนนภาถูกปกคลุมด้วยความมืดจนไร้เมฆเห็นแสง ฝูงปีศาจอสูรร้ายนับร้อยพุ่งเข้าใส่ทำร้าย ฆ่าฟัน และกัดแทะชาวบ้านเกลื่อนเป็นซากศพ

              เสียงกรีดร้องขอความเมตตา ยกสองมือขึ้นภาวนาวิงวอนต่อพระผู้เป็นเจ้าเหนือเทพช่วยเหลือ สลับเสียงร้องฟ้าผ่าดั่งเทพโกธาแผงฤทธิ์ อสูรร้ายย่างกรายเข้าสู่ปราสาทได้สำเร็จ เข่นฆ่าต่อสู้ทหารนับร้อยพันจนต้องล้มตายสังเวยให้แกมัน เมื่อบุกเข้าถึงส่วนในสุดของปราสาท ราชายืนปกป้องราชินีและสองรัชทายาทด้วยดาบเล่มเดียว องค์รัชทายาทลำดับที่หนึ่งหวังช่วยบิดาปกป้องครอบครัว พลีพลามพุ่งเข้าใส่ศัตรูแคล้วมิรอดจากคมเขี้ยว มารดาผู้เป็นที่รักกรีดร้องร่ำไห้กอดร่างเล็กในอ้อมอกแน่นหวังใช้ตัวเองเป็นกำบัง

              แต่เพียงชั่วพริบตานั้น ปลายดาบในมือหักลงไร้อาวุธป้องกัน ฝ่ามือใหญ่เกินมนุษย์เงื้อมขึ้นสูงปัดร่างเล็กปลิวลอยข้ามซากศพ เมื่อนั้นสงครามก็ยุติ...

     ____________________________________________________________________________________________




    นิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่ ประเทศ หรือคนจริง ๆ เป็นเพียงเรื่องแต่งในจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น และการใช้ภาพบุคคลในรูปก็เป็นเพียงการสมมติตัวละครเพื่อให้มองเห็นภาพมากขึ้น ดังนั้นในเรื่องจะไม่มีการแนะนำหน้าตัวละครเป็นรายบุคคล

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพื่อความบันเทิง

    ชอบ อย่าลืมกดติดตามให้กำลังใจนักเขียนนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น