ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PLAY G1RL NO.3 ยัยขี้เหร่หวานใจนายซุปตาร์

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 : พบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.96K
      5
      3 ธ.ค. 56

    บทที่ 1

    “เดี๋ยวตอนเย็นพี่มารับนะครับน้องดรีม” พี่พอสยิ้มให้ฉันน้อยๆ ก่อนจะปิดประตูรถ

    “ขับรถดีๆ นะคะพี่พอส^^” ฉันยิ้มให้พี่พอสอย่างเป็นกันเอง

    “ครับ^^” พี่พอสว่าพลางลูบหัวฉันอย่างเอ็นดู

    “บายค่ะ” ฉันโบกมือให้พี่พอสก่อนจะเดินไปที่โต๊ะประจำแก๊งที่มี พี่ไนส์ผู้หญิงหน้าสวยเสียงหวานแต่นิสัยตรงกันข้ามกับหน้าตา พี่พลอยดาวมหาลัยหน้าหมวยที่สุดแสนจะรวยเสน่ห์  ไมโกะความเป็นจริงแล้วเธอสวยราวกับตุ๊กตาเดินได้แต่เพราะแว่นตาหนาๆ ที่เธอจะต้องใส่เวลาเรียนมันบังความสวยของเธอให้หายไปจนใครๆ ก็คิดว่าเธอขี้เหล่ และคนสุดท้ายฟ้าน้องสาวของฉันเองเธอหน้าตาคมคายและสวยเกินบรรยาย คงไม่ต้องบอกถึงหน้าตาฉันใช่ไหมลองย้อนกลับไปอ่านของฟ้าสิเพราะเราหน้าตาเหมือนกันทุกกระเบียดนิ้ว^^

    “มาแล้วเหรอยัยดรีม หายหัวไปไหนมาวะโผล่มาเอาตอนเที่ยงเนี่ย” พี่ไนส์ตำแหน่งผู้รักษาปกป้องสมาชิกในแก๊งอย่างพวกเราทักทายฉันด้วยความเป็นมิตร

    “ดรีมไปดูหนังมาว่าแต่ฟ้าไปไหน” ฉันถามหาน้องสาวที่ควรจะอยู่ร่วมโต๊ะแต่เธอไม่อยู่

    “ยัยฟ้า ไปไหนก็ไม่รู้เห็นบอกว่าเพื่อนสมัยเด็กโทรตามไปหาชื่ออะไรนะ” เจ้ทำท่าครุ่นคิด นั่นยิ่งทำให้ฉันร้อนใจมากขึ้นกว่าเดิม “โซ่! เอ้ย!  โซนป่ะ”

    “โซน!” ฉันแทบจะปาดเหงื่อ นายโซนเป็นน้องชายพี่โซลที่ตอนเด็กๆ อ้วนตุตะแถมยังใส่แว่นแล้วก็กินขนมเลอะเต็มไปหมด บางทีที่ฉันเจอน้ำมูกนายนั่นไหลลงมาเปรอะเสื้อนักเรียนเกือบทุกทีแล้วหมอนั่นดันเป็นเพื่อนสนิทของยัยฟ้าด้วยน่ะสิ

    “ดรีมแกเป็นอะไรรึเปล่าวะ” พี่พลอยเดินเข้ามามองฉันใกล้ๆ เมื่อเห็นฉันผิดสังเกต

    “เจ้! เจ้รู้จักโซลวีไหม”

    “ถามทำไมยัยดรีม! ก็ต้องรู้จักสิโซลวีที่ตอนนี้ดังเป็นพลุแตก” พี่พลอยบอก

    “นายโซนคือน้องชายพี่โซลวี”

    “......” เงียบกริบ

    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  กูรู้มึงหลอกกู” พี่ไนส์หัวเราะลั่น

    “ดรีมจริงจังนะ” ฉันเริ่มทำหน้าเครียดที่ฉันเครียดน่ะ เพราะว่าถ้านายโซนมาผู้ชายคนนั้นก็ต้องมา คนที่ฉันกลัวที่สุดในสามโลก

    “ทำไมต้องเสียงเครียดด้วยวะ” พี่ไนส์ถามด้วยความไม่เข้าใจ

    “ยัยขี้เหร่!!!!!!!!!!!!!!” แหก! มาจากไหนวะ

    “ดรีมไปคณะก่อนนะ^^” ฉันลุกพรวดแบบไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมฉันต้องกลัวผู้ชายคนนั้นขนาดนี้

    “อ่าว! อะไรวะไปไวแท้” พี่ไนส์ถามแบบงงๆ

    “ดรีมรีบ ไปก่อนนะ” ลาแล้วจะช้าอยู่ทำไมเผ่นสิค่ะ!! ผู้ชายคนนี้ทำให้ฉันกลัวจนแทบจะบ้า พี่โซลดรีมโตแล้วอย่ามาหลอกมาหลอนดรีมเลยนะ

    “อะไรของมันวะ” ฉันได้ยินเสียงพี่พลอยตามหลังมาไวๆ แต่มันไม่ใช่เวลามาสนใจนะ ตอนนี้ฉันต้องหนีเอาตัวรอดก่อน

     

    (Special Soul: Say)

    “ไหนอ่ะพี่โซน อย่ามาโม้ฟ้าหาไม่เจอเลย” เสียงใสๆ ของผู้หญิงหน้าสวยดังอยู่ตรงหน้าคงไม่ใช่ใครอื่นนั่นต้องเป็นยัยฟ้า น้องยัยขี้เหล่แน่ๆ แต่ความจริงแล้วพวกเธอไม่ได้ขี้เหล่สักนิด^^

    “พี่อยู่นี่” โซนน้องชายผมโบกไม้โบกมือให้ยัยฟ้าผู้หญิงที่มันแอบชอบตั้งแต่เด็ก พอครอบครัวของสองสาวย้ายออกไปนายโซนก็ออกกำลังกายควบคุมอาหารอย่างจริงจังเพื่อจะจีบยัยฟ้า

    “เห้ย! ไม่เจอนานหล่อขึ้นนะเนี่ยไอ้อ้วน^^” ฟ้าจับน้องชายผมหมุนยังกับตุ๊กตา ไอ้โซนก็นิ่มเกิ๊น ผมขอบอกไว้เลยนะว่ามันโคตรเจ้าชู้เลยตอนเนี่ย

    “ทักกันจนลืมหัวฉันไปเลยนะ” ผมขัดบรรยากาศเพื่อนรักที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นเวลานาน

    “อ่าว! อยู่ด้วยหรอไอ้พี่โซล” ฟ้าแล่บลิ้นใส่ผมอย่างที่เธอชอบทำ แม่นี่เกลียดผมเข้าไส้เพราะผมชอบไปแกล้งพี่สาวของเธอน่ะ

    “ดรีมล่ะ!” ผมถามหาบุคคลที่ผมอยากเจอเป็นที่สุด

    “อยู่ที่โต๊ะมั้งไม่รู้สิ” แม่นี่วอนตี-นสะจริงๆ

    “พาพี่ไปหาเพื่อนฟ้าหน่อยสิพี่อยากเห็น” ดีมากไอน้องชายทำหน้าที่ได้ดีมาก

    “อื้ม! ไปสิ” ยัยฟ้าลากแขนน้องของผมอย่างที่เธอเคยทำตอนเด็กๆ เพื่อพาผมไปหาเป้าหมายพอเดินมาเกือบจะถึงที่โต๊ะผมเห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ กำลังทำท่าทางงกๆ เงิ้นๆ และผมก็มั่นใจว่าเธอคือคนที่ผมรู้จักดี

    “ยัยขี้เหร่!!!!!

    “พี่ดรีมไม่ขี้เหล่นะ - -*****” ยัยฟ้าหันมาร้องแว้ดๆ ใส่ผมเพราะเธอไม่พอใจล่ะมั้ง

    “แล้วยัยนั่นจะไปไหนล่ะนะ” ผมทักขึ้นเพราเห็นดรีมเอากระเป๋าบังหน้าตัวเองแล้วเดินหนีผมไปแบบไม่สนใจสิ่งใดในโลก ถึงจะเอากระเป๋าปิดหน้าไว้แบบนั้นผมก็ยังเห็นอยู่ดี ใบหน้าของผู้หญิงที่ผมอยากจะใกล้ชิดมากที่สุด

    “ก็หนีคนบางคนนะสิ” ฟ้าว่าพลางลากนายโซนให้เดินตามเธอต้อยๆ แล้วเรื่องอะไรที่ผมจะปล่อยให้ดรีมหนีได้เล่าไม่เจอกันนานพี่ขอแกล้งสักทีนะดรีมมี่^^

    ผมเดินแยกออกมาจากสองคนนั้นทันทีแล้วตรงไปที่เป้าหมายแต่ก็ต้องสะดุดเข้ากับผู้หญิงตัวเล็กที่เดินมาไม่มองทางมัวแต่จิ้มโทรศัพท์ บ้าชิบ! ผมสบถกับตัวเองในใจ ใครใช้ให้เธอเดินมาตัดหน้าฉันแบบนี้หา!

    “เดินประสาอะไรของนายเนี่ย อุ๊ย! หล่อ น่ากิน น่า.....” เด็กนี่ท่าจะประสาท เมื่อกี้ยังจะด่าผมอยู่เลยแล้วทำไมตอนนี้ถึงได้มาทำหน้าตาน้ำลายหกใส่ผมแบบนี้

    “น้องไม่เป็นอะไรใช่ไหมครับ?” ผมพยายามปั้นหน้ายิ้มเพื่อไม่ให้เสียภาพพจน์ของตัวผมเองแล้วก็ค่ายเพลงด้วย ถ้าไม่มีเรื่องพวกนี้ค้ำคอผมไว้ผมคงจะเมินแม่นี่ไปนานแล้วล่ะ

    “ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เป็นอะไรเลย หนูชื่อแพมค่ะ แพมแบบโนพอมแพม” ผมจำได้ว่าผมไม่ได้ถามชื่อเธอนะ “สูงร้อยหกสิบห้า น้ำหนักสี่สิบ เรียนคณะนิเทศ บ้านอยู่ลาดพร้าวXX เอาง่ายๆ นะพี่หนูโสดค่ะ”

    “พี่ไปก่อนนะครับเผอิญพี่รีบ เอาไว้เจอกันนะครับ” ผมบอกส่งยิ้มหวานแล้วขยิบตาให้เธอไปหนึ่งครั้ง ก่อนจะตัดสินใจวิ่งออกมาเลย ให้ตายเถอะ! ป่านนี้แล้วยัยนั่นจะหนีไปถึงไหนแล้วเนี่ย

    (End Speacial Soul: Say)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×