ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PLAY G1RL NO.3 ยัยขี้เหร่หวานใจนายซุปตาร์

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 : ฝันร้ายที่หวนคืน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.57K
      2
      4 ธ.ค. 56

    บทที่ 2
    ฝันร้ายที่หวนคืน


     

    “กรี๊ด!!!!!!!!!!!” ฉันรู้ทันทีว่ามีใครกำลังเดินตามมาเพราะเสียงของผู้หญิงที่กรี๊ดกร๊าดยังกับคอนเสิร์ตนั่นเป็นเครื่องเตือนฉันว่าพี่โซลกำลังเดินตามฉันมาติดๆ

    “ดรีม!” รู้ด้วยว่าเป็นฉัน เอาวะ! เป็นไงเป็นกัน ฉันตัดสินใจวิ่งไปหลบหลังต้นไม้แล้วคว้ามือผู้ชายที่กำลังเดินผ่านเข้ามาบังตัวฉันอีกทาง นาทีนี้ยางอายนางดรีมไม่มีแล้วค่ะ ฉันกอดผู้ชายตรงหน้าโดยที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใครด้วยซ้ำ!!

    “จะทำอะไรผมรีบนะ” เจ้าของเสียงนุ่มลึกโน้มตัวลงมากระซิบบอกฉันก่อนจะสวมกอดฉันคืน ถ้าจะกอดฉันกลับแบบนี้ไม่ต้องถามเลยดีกว่าไหมคุณ?

    “เราขอเวลานายไม่ถึงห้านาที ขอเราอยู่แบบนี้สักพัก”

    “ตัวแสบ! หายไปไหนอีกแล้ว” เสียงพี่โซลดังอยู่ไม่ไกลนั้นยิ่งทำให้ฉันกอดคนตรงหน้าแน่นขึ้นแถมยังซบแผงอกของเขาเสียแนบชิด

    “เขาไปแล้ว” คนตรงหน้าบอกสั้นๆ ฉันจึงยอมปล่อยกอดแล้วชะโงกหน้าไปดู ทางสะดวกแล้วจริงๆ ฉันหันกลับมาสนใจคนตรงหน้าที่ไม่ยอมปล่อยฉันให้เป็นอิสระ แต่นั่นไม่สำคัญเท่ากับที่ฉันรู้ว่าเขาเป็นใคร ไมค์! เดือนคณะรัฐศาสตร์ชายในฝันของฉัน หมดกันยัยดรีมแกทำอะไรลงไป แกลากเขามากอดกลางวันแสกๆ ภาพพจน์ฉัน! ภาพพจน์ฉัน!

    “ไมค์...เอ่อ! เราขอโทษนะที่อยู่ดีๆ ก็ดึงนายเข้ามากอดแบบนั้น” ฉันบอกด้วยความรู้สึกผิดจากใจเลยล่ะ! “แต่ว่าช่วยปล่อยเราก่อนได้ไหม?”

    “ได้สิ” ไมค์บอกก่อนจะปล่อยฉันให้เป็นอิสระพร้อมกับถอยห่างออกจากฉันเพื่อรักษาระยะห่าง อะไรจะสุภาพบุรุษขนาดนี้ สมแล้วที่เป็นชายในฝันของดรีม “ถ้าอย่างนั้นเราไปก่อนนะ เอาไว้เจอกันครับ”

    “ค่ะ” ฉันรับคำสั้นๆ ก่อนจะเดินหนีมาอีกทาง ตายแล้วยัยดรีม ป่านนี้ไมค์คงคิดว่าแกไม่ดีไปต่างๆ นาๆ แล้วแน่เลย โอ๊ย! แม่จะบ้าอุตส่าห์รักษาภาพพจน์มาตั้งนาน มันสลายหายไปเพียงแค่ไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

    “ดรีม!” เฮือก! เป็นอีกครั้งที่ฉันรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยของชีวิตฉัน ทุกส่วนของร่างกายสั่งให้ฉันวิ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ฉันใส่ส้นสูงนะแล้วพื้นก็ลื่นมากๆ ด้วย เพราะฉะนั้นฉันคงหนีรอดได้ไม่นาน

    “กรี๊ด!!” ฉันหลับตาปรี๋เพราะคิดว่าตัวเองต้องลงไปกองกับพื้นแน่ๆ ไม่นะหน้าฉัน ฮือ! ไอส้นสูงบ้าแกทรยศฉัน

    “นอกจากขี้เหล่แล้วยังซุ่มซ่ามอีกนะดรีม^^” เสียงที่ฉันสุดแสนจะคุ้นเคยดังขึ้นตรงหน้า แง! สุดท้ายฉันก็หนีไม่พ้น โดนบอกว่าขี้เหล่จนได้ อะไรกัน! ดรีมมีผู้ชายมาจีบตั้งเยอะนะ ทำไมพี่โซลยังมองว่าดรีมขี้เหล่อีก

    “ขอบคุณที่มาช่วย แต่ปล่อยดรีมได้แล้ว” ฉันพยายามพยุงตัวเองให้ยืนแต่ เฮ้ย! นี่มันอะไรกัน ทำไมเจ็บขาล่ะ ดรีมไม่ได้อ่อยเหยื่อเลยนะท่านผู้ชม สถานการณ์มันพาไปจริงๆ นะ

    “ไหวรึป่าว เหมือนขาดรีมจะพลิกนะ” พี่โซลว่าพลางช้อนตัวฉันขึ้นแบบสบายๆ

    “พี่โซล! ดรีมเดินเองได้อย่าทำแบบนี้ได้ไหมคนมองกันใหญ่แล้ว”

    “พี่ไม่สนใจหรอก^^” พี่โซลว่าพลางหอมแก้มฉันฟอดใหญ่

    “พี่โซลทำอะไรดรีมเนี่ย!” ฉันจับแก้มตัวเองแบบงงๆ ทำแบบนี้เดี๋ยวแฟนคลับพี่มาเห็นเข้า เขาจะตามมาแหกอกดรีมเอานะ!

    “ก็หอมแก้มไง หรือต้องทำให้ดูอีกรอบ”

    “ไม่นะ!” ฉันเอามือขึ้นมาปิดแก้มตัวเองไว้ทันที

    “ห้องพยาบาลอยู่ที่ไหน”

    “ไม่ต้องพาไปหรอกค่ะ! ดรีมหายแล้วดรีมเดินเองได้ พี่โซลปล่อยดรีมลงเถอะค่ะ” ฉันไม่ใช่เด็กที่พี่โซลจะมาตามแกล้งแล้วนะ

    “ไม่เห็นต้องหงุดหงิดแบบนั้นเลย” พี่โซลมองหน้าฉันอย่างไม่เข้าใจ “ก็แค่อยากคุยด้วย ไม่ได้จะมาแกล้งสักหน่อย”

    “ถ้านี่ไม่เรียกว่าแกล้ง แล้วมันเรียกว่าอะไรค่ะ?” ฉันเถียงหัวชนฝาเพราะพีโซลก่อวีรกรรมไว้กับฉันเยอะเหลือเกิน

    ^^” เจ้าตัวยิ้มตอบกลับมาแทนความเงียบ ให้ตายสิ! ทำไมพี่โซลถึงได้ชอบแกล้งฉันด้วยวิธีแบบนี้นะ ไม่นานนักพี่โซลก็พาฉันมาถึงที่ห้องพยาบาลพร้อมกับวางฉันลงบนเตียงอย่างเบามือ บอกตามตรงตลอดทางที่เดินผ่านมามีแต่คนมองเรากันเป็นแถว พวกผู้หญิงก็พากันกรี๊ดจนตอนนี้ฉันหูอื้อไปหมดแล้ว “ผมฝากด้วยนะครับ พอดีผมไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้”

    “ค่ะ” อาจารย์พยาบาลส่งยิ้มหวานให้พี่โซลอย่างกับจะกินพี่เขาไปทั้งตัว นี่ขนาดอาจารย์นะ! ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าเป็นคนอื่นแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น! พออาจารย์ปฐมพยาบาลเสร็จแกเดินออกไปโดยไม่ลืมที่จะส่งยิ้มหวานเชิญชวนพี่โซลอีกครั้ง เจ้าตัวไม่ได้ยิ้มกลับแต่อย่างใดแต่เขาเลือกที่จะเดินมานั่งลงข้างๆ เตียงแล้วยิ้มเยอะเย้ยฉัน รอยยิ้มแบบนี้แหละที่คอยตามรังควานฉันมาตั้งแต่เด็กๆ

    ฉันหันหลังให้พี่โซลแบบเสียมารยาท แล้วจะให้ฉันทำอะไรล่ะ? ก็ผู้ชายอย่างเขามีอิทธิพลกับความรู้สึกของฉันเหลือเกิน ยิ่งอยู่ใกล้มากเท่าไหร่ ความรู้สึกหวาดกลัวมันก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกแบบนี้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่มีแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่กับฉันได้มากขนาดนี้เพราะเขาเป็นคนผูกปมในใจฉัน แค่พูดถึงเรื่องนี้น้ำตาของฉันก็พลันไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว

    “ดรีม” พี่โซลเรียกชื่อฉันท่ามกลางความเงียบงัน

    “ค่ะ” ฉันตอบสั้นๆ เพราะไม่อยากให้พี่โซลได้ยินเสียงฉันกำลังร้องไห้ สถานการณ์แบบนี้มันช่างน่าอึดอัดเสียเหลือเกิน

    “ถ้าดรีมยังไม่พร้อมที่จะคุย เอาเป็นว่าพี่ไม่กวนดรีมแล้วกัน” พี่โซลบอกก่อนจะช่างใจลุกออกไป ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวทั้งหมดยังไง แต่สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ตอนนี้ก็คือ เขาเป็นผู้ชายที่อันตรายที่สุดเท่าที่ชีวิตฉันเคยเจอมา  เพราะฉะนั้นไม่มีทางไหนเลยที่ฉันจะยอมกลับเข้าไปใกล้ชิดเขา แม้แต่คำว่าน้องสาวฉันก็ยังรู้สึกว่ามันยากเลย...

     

    วันต่อมา..

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นวันที่ไม่สงบสุขเลย เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็นายโซนน้องชายพี่โซลมารับยัยฟ้าไปมหาลัยแต่เช้า ซึ่งแน่นอนว่าพี่โซลรอรับฉันอยู่ข้างล่าง ทำไมต้องมารอดรีมด้วยล่ะพี่โซล ดรีมไปเองได้!!

    “เสร็จแล้วเหรอดรีม” พี่โซลทักขึ้นเมื่อฉันเดินลงมาจากชั้นบน เหย! อย่ายิ้มสิดรีมกลัวนะยิ้มมีเลศนัยแบบนี้โคตรจะน่ากลัวเลย

     “เอ่อ....คือ....” พูดไปสิยัยดรีม พูดไปเลยว่าไม่ไป

    “ยัยดรีม! เร็วๆ สิวะ เดี๋ยวสายนะมึ-ง” ใครจะมาเรียกฉันแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว พี่ไนส์! ขอบคุณสวรรค์ที่ส่งเธอมาช่วยฉัน

    “ขอโทษนะคะพี่โซล วันนี้ดรีมต้องไปกับพี่สาวน่ะ” พี่โซลพยักหน้ารับก่อนจะยอมเดินออกไปโดยไม่ปริปากพูดอะไรสักคำ รอดตายแล้วยัยดรีม

    “ชักช้าจริงเร็วๆ เข้า” พี่ไนส์ส่งหมวกกันน็อคให้ฉัน ไม่นะ! หนีเสือป่ะจระเข้ชัดๆ ไอ้เราก็ดันลืมไปเลยว่าพี่ไนส์ชอบซิ่งมอเตอร์ไซค์

    “พี่ไนส์มาได้ยังไง”

    “ยัยฟ้าโทรมาบอกให้ฉันมารับแก” ทำไมไม่โทรบอกพี่พลอยล่ะ ฟ้าใจร้าย!

    “เอาก็เอา” ฉันบ่นก่อนจะขึ้นมอไซค์พี่ไนส์แบบกัดฟัน  พี่ไนส์บิดันเร่งออกมาด้วยความเร็วสูง เร็วเสียจนฉันต้องกอดพี่ไนส์เอาไว้แน่น จะเป็นลมตายแล้วค่ะมันอะไรกันนักกันหนาเนี่ย! พี่ไนส์ฝ่ามันทุกไฟแดงใจฉันนี่ลงไปอยู่กับตาตุ่มแล้วค่ะ!!!

    “เป็นไงมั้งพี่ดรีม” ฟ้าวิ่งมาพยุงฉันเพราะตอนนี้ฉันรู้สึกได้ถึงการหวุนวนรอบตัวเองของโลก ยาดม! ขอยาดมหน่อย

    “โหย! แกก็พูดเว่อไปไอ้ฟ้า ยัยดรีมมันไม่ตายหรอกน่ะ” พี่ไนส์บ่นเมื่อฟ้าเข้ามาพยุงฉัน สงสัยจะกลัวความผิด

    “พี่ดรีมไหวไหมคับ^^” แหก! ทำไมโซนอยู่ที่นี่ล่ะ ก็มาส่งยัยฟ้าเสร็จแล้วก็น่าจะกลับไปได้แล้วนิ

    “โซน ไม่ไปเรียนหรอจ๊ะ”

    “เดี๋ยวผมก็ไปแล้วแหละ พอดีมานั่งเป็นเพื่อนฟ้าน่ะครับ”

    “ไม่ต้องนั่งเป็นเพื่อนแล้ว ไปๆ พวกฉันมาแล้ว” พี่ไนส์ไล่นายโซนออกไปอย่างรำคาน “หน้าอย่างกับผู้หญิงทั้งพี่ทั้งน้องเลย”

    “อย่างนั้นพี่ไปก่อนนะฟ้า^^” นายโซนยิ้มให้น้องสาวฉัน ถึงหมอนี่จะใส่แว่นหนาๆ เหมือนไมโกะ แต่ดรีมดูออกนะว่าหมอนี่ต้องมีอะไรสักอย่างที่ซ่อนไว้ในแว่นตานั้น

    “โอเคตั้งใจเรียนนะคะ บาย” ฟ้าโบกมือให้เพื่อนรักอย่างเป็นมิตร

    “โซนเรียนมหาลัยไหนหรอ”

    “ก็เรียนที่นี่แหละครับ” อย่างนั้นก็หมายความว่านักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่ก็คือ.... “พี่โซลก็เรียนด้วยนะ”

    ฮือ ทำไมๆ ทำม๊าย! พี่โซลจะเอาอะไรจากดรีม จะตามมาแกล้งดรีมอีกใช่ไหม? แค่นี้ดรีมก็จะตายอยู่แล้วนะ! ฉันฟุบหน้าลงบนกระเป๋าแบบไม่อยากรับรู้อะไรทั้งนั้น ป๊าจ๋าม๊าจ๋าดรีมย้ายมหาลัยได้ไหมT^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×