ภรรยารักของเปาเจิน...สุดเสน่หา - นิยาย ภรรยารักของเปาเจิน...สุดเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยารักของเปาเจิน...สุดเสน่หา

    แม่ทัพเปาเจิน อายุ 32 ปี เก่งแต่ทำศึกรบ เรื่องศึกรักมิได้ความ จนกระทั่งมาเจอสตรีแปลกหน้าเข้ามาก่อกวนหัวใจเขา ก่อเกิดการขยี้รักหนักหน่วง

    ผู้เข้าชมรวม

    323

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    323

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 65 / 14:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำอธิบาย

    1. ภรรยารักของเปาเจิน...สุดเสน่หา
    2. ดวงใจไห่หยาง...สุดเสน่หา
    3. ดวงใจปิงเหอ...สุดเสน่หา
    4. ภรรยารักของซานเปียว...สุดเสน่หา

     

    แนะนำตัวละครหลัก

    แม่ทัพเปาเจิน อายุ 32 ปี หรือ อ๋องเปาเจิน เคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน เขาเป็นพ่อหม้าย เมียตาย ไม่มีลูกสักคน เมียแรก เขาแต่งงานตั้งแต่ออกรบใหม่ อายุ 16 ปี อยู่กินเป็นผัวเมียมา 2 ปี นางก็มาตายจากไปด้วยโรคร้าย ต่อมา เขาอายุ 20 ปี เขาได้เมียคนที่ 2 อยู่กินเป็นผัวเมียมาเกือบปี นางก็มาขอหย่าร้าง ขอแยกทางกันไปจนนางเจ็บป่วยตายจากไปอย่างเงียบ ต่อมา เขาอายุ 25 ปี เขาได้เมียคนที่ 3 อยู่กินเป็นผัวเมียมาเกือบ 6 เดือน นางก็มาป่วยตาย

    แม่ทัพเปาเจิน หรือ อ๋องเปาเจิน มีน้องชาย 1 คน คือ เปาเหยียน เขาเป็นคนรักน้องชายมาก น้องชายเป็นสิ่งเดียวที่เป็นกำลังใจของเขา ตั้งแต่เด็ก เขามีน้องชายมาตลอด ตั้งแต่พ่อแม่เสียชีวิตไป เขาลทุนทำกิจการค้าร่วมกับสหายสนิทและชวนน้องชายมาทำกิจการค้าร่วมกัน เขาผ่านชีวิตรักกับผู้หญิงที่เรียกว่า ‘เมีย’ ถึง 3 คน ทุกคนล้วนตายหมด เขาเสียใจมาก ทดท้อกับชีวิตรักเหลือเกิน อยากใช้ชีวิตสงบสุขหลังจากว่างการทำศึกหรือว่างจากงานในวังหลวง แต่ชีวิตสงบสุขก็ต้องวุ่นวายเมื่อเจอสตรีแปลกหน้ามาป่วนชีวิต ก่อกวนหัวใจเขาให้ยุ่งเหยิงอีกครั้ง ก่อเกิดการขยี้รักหนักหน่วงกับเธอ

     

    ปิงหลิน อายุ 20 ปี นางเป็นสตรีที่อยู่ 1 ใน 10 บุปผาจันทรา มีความงดงาม จริตอย่างสตรี มีความกล้าแกร่งเช่นบุรุษ แต่สตรีก็ย่อมอ่อนแอจำต้องการบุรุษเช่นเขามาปกป้อง นางชอบเขา อยากจับเขาทำสามี

     

    ตัวละคร

    กลุ่มสหายสนิทของแม่ทัพเปาเจิน

    อ๋องไห่หยาง อายุ 32 ปี เจ้าหอการค้า 4 สมุทร (สกุลไห่ สกุลซาน สกุลปิง สกุลเปา) บุรุษหน้าขรึม และเป็นผู้มีเชื้อสายราชสกุลไห่ ปกครองแผ่นดินในรัชสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นการปกครองสกุลซาน

    อ๋องซานเปียว อายุ 32 ปี เจ้าหอสกุลซาน  (สกุลไห่ สกุลซาน สกุลปิง สกุลเปา) มีความเกี่ยวข้องกับฮองเต้องค์ปัจจุบันโดยตรง สืบสายเลือดเดียวกัน บุรุษคมเข้ม

    ขุนนางปิงเหอ อายุ 32 ปี เจ้าหอสกุลปิง อยู่ในหอการค้า 4 สมุทร (สกุลไห่ สกุลซาน สกุลปิง สกุลเปา) เขาเป็นขุนนางระดับ 9 สูงสุดในราชสำนักสกุลซาน บุรุษขี้เล่น และเขามีพี่น้องเยอะสุดในจำนวนสหายสนิทในกลุ่ม ประกอบด้วย ปิงเหล่าหู่ เจ้าหอโรงน้ำชา ‘พยัคฆ์เหิน’ อายุ 40 ปี / ขุนนางปิงเหอ อายุ 32 ปี เจ้าหอสกุลปิง ‘พยัคฆ์ธารา’ / ปิงหลิน อายุ 20 ปี / ปิงซี อายุ 18 ปี เจ้าหอข่าวสาร ‘พยัคฆ์นภา’

    อ๋องเปาเหยียน อายุ 30 ปี ได้รับพระราชทานอวยยศเป็นอ๋อง เมื่ออายุ 20 ปี ได้รับพระราชทานโดยตรงจากฮองเต้องค์ปัจจุบัน เขาสร้างความดีความชอบจนเข้าตาราชสำนักซาน เขาคือผู้รักสงบ ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น