เสือดุ (ผัวคลั่งรัก) - นิยาย เสือดุ (ผัวคลั่งรัก) : Dek-D.com - Writer
×

    เสือดุ (ผัวคลั่งรัก)

    สิบ เธอไม่มีวันแทนที่หมอกได้เลย ในหัวใจของพี่เสือมีเพียงหมอก ภรรยาที่ตายจากไปแล้วเท่านั้น และเขาเริ่มมีความรู้สึกหวั่นไหวต่อเธอที่กำลังจะเข้ามาดูแลหัวใจเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    712

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    712

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 65 / 17:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ ในภารกิจที่ต้องไปช่วยคุ้มกันทุกคนที่ปิล๊อกในวันนั้น มี สอง มอส เก้า สวย และมันสำเร็จสามารถพาทุกคนหนีรอดออกไปความปลอดภัยแต่กลับมีเรื่องไม่คาดคิดเมื่อหมอกเป็นคนเข้ามาแทนที่ทำภารกิจนี้แทนสอง อันที่จริงภารกิจนี้ควรจะเป็นของสิบ ทุกอย่างมันเลยเป็นสาเหตุทำให้หมอกตาย พี่มอสรู้ยิ่งสร้างความเกลียดชัง เกลียดมากขึ้นกับสิบ และพยายามกดดันสิบทุกวิถีทางเพื่อกำจัด จะต้องฆ่า ๆ ๆ ให้มันสาสมที่หมอกต้องตายอย่างทุกข์ทรมานใจที่สุดและพี่มอสส่งมีนามากดดันให้สิบหมดสิ้นหนทางในชีวิตมากที่สุด และนี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้สวย เมียของพี่ขวานต้องตายแทนสิบเพราะความเข้าใจผิดของพี่มอสที่คิดว่าสวยเป็นสิบอย่างไม่ตั้งใจแต่สุดท้ายความผิดก็โทษที่สิบอีกครั้ง เธอยอมให้พี่มอสทำร้ายเธอให้สาสมใจ ยอมมีชีวิตวัน ๆ อยู่ตรงนี้ได้แอบมอง ได้มีโอกาสคุยเล็ก ๆ น้อย ๆ กับพี่เสือก็พอ


    คำอธิบายของเรื่อง เสือดุ (ผัวคลั่งรัก)

    เรื่องแรก กระหายรัก กระชากสวาท จะเนื้อหาที่จะเชื่อมต่อกับเรื่อง เสือดุ (ผัวคลั่งรัก) ที่จะบอกถึงตัวละครที่ชื่อหมอก ภรรยาของพี่เสือได้ตายไปแต่นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวละครที่ชื่อ มอส ญาติสนิทของหมอกนั้นเกิดความแค้นเคืองที่ตัวละครใหม่อย่างสิบไม่ได้ไปทำภารกิจคุ้มกันเดชา ไอติม ริน หวาน จึงทำให้หมอกต้องตายไปจึงเกิดความแค้นกันขึ้น และอาจจะมีตัวละครที่เคยตายไปแล้วในเรื่องเมียรักของพี่ช้าง (ทูนหัวของผัว) ที่ตายไปจะมีบทบาทในเรื่องนี้ด้วย


    ตัวละคร

    ตระกูลธารา

    เสือ - สิงหา ธารา อายุ 40 ปี เป็นพี่ชายคนโตสุดของตระกูลธารา ต้นน้ำ ไอริน ไอติม รียา , อดีตผู้บริหารธารากรุ๊ป , อดีตแชมป์ชกมวยระดับประเทศ , เจ้าของร้านคาเฟ่แมวไอดิน ซอย 10 , พ่อม่ายเมียตาย , ลูกพี่ของเขื่อน ขลุ่ย ขวาน เขาคือผู้ชายเงียบ ๆ ไม่ค่อยยิ้ม รูปร่างสูงใหญ่ ผิวเข้ม ตาเรียมคมดุ และมากความสามารถ

    ต้น - ต้นน้ำ ธารา อายุ 38 ปี เป็นน้องชายของพี่เสือ , ผู้บริหารธารากรุ๊ปที่รับช่วงต่อจากพี่เสือ , สามีของพรแพร , เป็นเพื่อนสนิทกับมหาสมุทร ปราบศึก ปฐพี

    ริน - ไอริน ไพรี (ธารา) อายุ 30 ปี น้องสาวของพี่เสือ พี่ต้น , ภรรยาของปราบศึก - แม่ของปอน , อดีตสมาชิกมังกรเดอะกรุ๊ป , เป็นเพื่อนสนิทวายุ

    ไอติม - ไอศูรย์ ธารา อายุ 25 ปี น้องชายของพี่เสือ พี่ต้น พี่ริน , สามีของหวานใจ , ผู้บริหารโรงพยาบาลธารา , เป็นเพื่อนสนิทกับปราบศึก เจ้าของห้างสรรพสินค้าวายุ , มหาสมุทร เจ้าของโรงแรมนพเก้าทั่วประเทศไทย , ภูผา นายหัวปางไม้มังกร , ช้าง (สามีของส้ม) อู่บัญชา , เดชา (สามีของรียา) ทายาทไร่พันรัก , ต้น (แฟนของหวาน) ทายาทพินโยกรุ๊ป


    ตระกูลไพรี

    ปราบศึก ไพรี อายุ 36 ปี พี่ชายของปกป้อง , สามีของไอริน - พ่อของน้องปอน , เพื่อนสนิทกับมหาสมุทร ผู้บริหารมหาสมุทรกรุ๊ป สามีของหวาน (เพลิงสุริยะกรุ๊ป - ไพรีกรุ๊ป - ธารากรุ๊ป - ปฐพีกรุ๊ป) , ต้นน้ำ ผู้บริหารธารากรุ๊ป (สามีของแพร) , ภูผา ผู้บริหารปฐพีกรุ๊ป (สามีของเหมย)

    ปกป้อง ไพรี อายุ 35 ปี น้องชายของปราบศึก , พ่อม่ายเมียตายลูกตาย , หนึ่งในผู้บริหารไพรีกรุ๊ป , เพื่อนสนิทกับแสบ เจ้าของอู่รถยนต์แสบสัน ต้นซอย 3 - สามีของฟ้า - พ่อของแสนดี , วอก เจ้าของอู่มอไซด์ว่องไว ปากซอย 3 - สามีของไหม - พ่อของกาย , เผือก เจ้าของร้านขายของชำพานพลกับเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง กลางซอย 3 - สามีของตาล – พ่อของต่าย , แดน เจ้าของอู่รถยนต์แดนไท กลางซอย 1 , เชน เจ้าของโรงน้ำแข็งกับเจ้าของร้านขายของชำเชนชัย กลางซอย 1 , เดียว เจ้าอู่รถสิบล้อเดียวชนะ ท้ายซอย 1 - เจ้าของร้านอาหารตามสั่งเดียว กลางซอย 1

    (ลูกน้องคนสนิท ได้แก่ ปราบ : พันรบ , คราม : ผาเมือง , ต้น : พีระ , ภู : สินธุ์ , ปก : แดนไท , วอก : กบ , แสบ : หิน , เผือก : หมู , แดน : เหนือ , เชน : ใต้ , เดียว : โต)


    ตระกูลชาละวัน

    มอส – มาวิกา ชาละวัน อายุ 30 ปี หนึ่งในบริหารชาละวันกรุ๊ป มีความสามารถในการปลอมตัวอย่างมาก มีฝีมือ ดุร้าย เกลียดคือเกลียด

    มีนา ชาละวัน อายุ 28 ปี มาจากครอบครัวเดียวกับหมอก มีความคล้ายกับหมอกมากที่สุด เธอที่ถูกพี่มอสสั่งให้มาบีบให้สิบออกไปจากชีวิตของทุกคน โดยเฉพาะพี่เสือ


    ตระกูลหิมาลัย เกี่ยวข้องกับ ตระกูลเพลิงสุริยะ และตระกูลธารา

    ปาน – ปราณ หิมาลัย อายุ 32 ปี หนึ่งในผู้บริหารหิมาลัย ระดับ 1 , ญาติผู้น้องของมหาสมุทร เพลิงสุริยะ (คราม)

    สิบ - ปารี หิมาลัย อายุ 28 ปี หนึ่งในผู้บริหารหิมาลัย ไม่มีระดับ (แอบแฝงความสามารถ) , เครือญาติเดียวกับพี่ปานกับหวาน , ญาติผู้น้องของพี่คราม , มีความเกี่ยวข้องกับตระกูลชาละวัน แม่ของเธอเป็นคนตระกูลชาละวัน ส่วนพ่อเป็นคนตระกูลหิมาลัย เธอเป็นลูกที่แม่ไม่ต้องการ เป็นที่รังเกียจจากบ้านชาละวัน

    หวาน - หวานใจ ธารา (หิมาลัย) อายุ 25 ปี เครือญาติเดียวกับพี่ปาน , ญาติผู้น้องของพี่คราม เจ้าของโรงพยาบาลมหาสมุทร , ภรรยาของไอติม ผู้บริหารโรงพยาบาลธารา (น้องภรรยาของพี่เสือ - พี่ต้น - พี่ไอริน)


    จอม - จอมไท หิมาลัย อายุ 25 ปี อดีตคือ จอมไท อาราม น้องชายของแดนไท ที่ถูกระเบิดตายในวันนั้นพร้อมกับภรรยา เพื่อนรักของเขากับเพื่อนรักของพี่ชายไปพร้อมกัน แต่ถูกชีวิตเอาไว้ได้ ถูกเปลี่ยนใบหน้าทั้งหมด เขากลายเป็นจอมไท หิมาลัย ที่อยู่ในความดูแลของพี่ปานกับพี่สิบ เป็นหนึ่งผู้บริหารหิมาลัย ระดับ 3

    เต้ - เต้ชิน หิมาลัย อายุ 25 ปี อดีตคือ เต้ชิน ลีลา น้องชายของแสบสัน ถูกระเบิดตายในวันนั้นพร้อมกับภรรยา เพื่อนรักของเขากับเพื่อนรักของพี่ชายไปพร้อมกัน แต่ถูกชีวิตเอาไว้ได้ ถูกเปลี่ยนใบหน้าทั้งหมด เขากลายเป็นเต้ชิน หิมาลัย ที่อยู่ในความดูแลของพี่ปานกับพี่สิบ เป็นหนึ่งผู้บริหารหิมาลัย ระดับ 3

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น