ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] Princess of snow prince *

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      8 เม.ย. 50


       และแล้วข่าวลือลมๆ แล้งๆ ของยัยยูมี มันก็เป็นความจริง .. ยัยยูมีไปลำบากขอให้พี่มินอีช่วยติดต่อกับพี่เซฮี แฟนของพี่มินอีนั่นเอง .. พี่เซฮี เขาทำงานอยู่กับพวกนี้แหล่ะ เห็นว่าเจ้าพวกนี้ เขาจะมาทำคอนเสิร์ตเซอร์ไพรส์เป็นของรายการ N-NET

    แต่ให้ตายเถอะ !! ป่านนี้ ทุกคนเขารู้กันหมดแล้ว ><”

     

    มินอา!! เธอไปหาเซฮีที่บริษัท DSP หน่อยสิ เอาของไปให้เขาหน่อย

    พี่มินอี มาลากฉันลงจากเตียง .. ให้ตายสิ วันนี้วันเสาร์น่ะ !!!

     

    อะรายยยยยยย .. พี่ก็ปายเองซิ๊

     

    เออ ฉันก็อยากไปเอง .. แต่ฉันมีสอบโว๊ย แกไปแทนฉันทีสิ !! “

     

    ก็ได้ๆ .. ภายในกี่โมงล่ะ

    โอ้..ไม่น่ะ ทำไมฉันถึงยอมพี่มินอีได้ง่ายขนาดนี้ โกรธตัวเองจัง

     

    ขอบใจมากน่ะจ้ะ ..

     

    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย !! ฉันจะต้องตื่นเช้าทุกวันเลยมั้ยเนี่ย ?! ว่าแล้วฉันไปอาบน้ำแต่งตัวดีกว่า .. เดี๋ยวไปไม่ทัน ><”

    ไม่นานหญิงสาวร่างบางในชุดแสคสีชมพูหวานแหวว ก็ออกจากบ้านมุ่งหน้าไปยังจุดหมายที่เธอต้องไปให้ถึงภายใน 20นาที!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    로꾸거! 로꾸거! 로꾸거! 말해말! 로꾸거! 로꾸거! 로꾸거! 말해말!!
    คลิ๊กกก

     

    มินอา..เธออยู่ไหนเนี่ย

     

    ฉันเหรอ .. อยู่บนแท็กซี่ค่ะ

     

    รีบๆมาเลยน่ะ .. พี่กำลังจะโดนคุณโชด่าแล้วเนี่ย

     

    คลิ๊กกก

     

    แล้วใครเขาใช้ให้พี่เซฮีลืมของไว้ที่พี่มินอีเล่า .. เหอๆ ลำบากฉันเลยเห็นมั้ยๆๆ !!!

    ฉันก้มมองดูนาฬิกา .. ว๊ากกกกก เหลือเวลาอีก 5นาที แต่รถไม่ขยับเลยสักกะติ๊ด ><”

    เอาว่ะ .. อีกนิดเดียว เพื่อพี่เซฮี .. ไม่สิๆ ถือว่าเป็นการวิ่งออกกำลังกาย

     

    อะ..เอ่อ คุณเซฮี อยู่ไหนค๊ะ ?

    ฉันวิ่งไปถามพี่คนสวยที่ประชาสัมพันธ์

    คุณเซฮี ตอนนี้อยู่ที่ชั้น 20 ค่ะแต่ว่า....

    ไม่ทันแล้วล่ะค่ะพี่คนสวย ฉันรีบจริงๆ ค่ะ ..เดี๋ยวโดนพี่เซฮีด่าไม่พอ เดี๋ยวจะโดนพี่มินอีด้วย ไม่เสี่ยงดีกว่า ขณะที่ฉันวิ่งไม่สนใจสิ่งกีดขวางกลางท้องถนน o_O ฉันก็พบกับสิ่งมีชีวิตสิ่งหนึ่ง !!

     

    พลั่กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ~ !!

     

     

    อะ..โอ้ยยยย

     

    ฉัน..เจ็บ

    เสียงของสิ่งมีชีวิตเพศผู้ ดังขึ้นมาในขณะที่ฉันกำลังมึนๆ

     

    ฉันก็เจ็บเหมือนกัน .. เอาเป็นว่า ฉันขอโทษ ถ้าฉันวิ่งชนนาย

     

    หมับบบบบบบบบบบบ ~ !!

    อีหมอนั่น มันคว้ามือฉันไว้ .. โธ่เว้ย!! ฉันรีบน่ะ

     

    ฮะ..ฮยองจุน

     

    ใช่..ฉันเอง ฉันนึกว่าเธอจะไม่รู้จักฉันซะอีก

     

    นี่ ฉันรีบน้ะ .. นายจะไปไหนก็ไปป่ะ

    ฉันว่าตามนั้น แล้วก็รีบเดินหนีออกมาเลย .. ไอ้บ้านั่น !! ฮึ่ยยยยย

     

    กว่าจะหาพี่เซฮีเจอ ฉันว่าฉันไปสมัครเป็นนักวิ่งทีมชาติได้เลยมั้งเนี่ย ><”

    รู้มั้ยว่าพี่เซฮีบอกว่าอะไร .. มันหรรษาสำหรับฉันมากเลยล่ะ

     

    ขอบคุณมากน้ะ แล้วจะดีใจมากกว่านี้ ถ้าเธออนุญาตให้ศิลปินของพี่ไปพักที่บ้านเธอ 

    อะ..เอ่อ ไม่ดีหรอกค่ะ

    แค่นี้ช่วยพี่ไม่ได้เหรอ .. ตอนนี้ห้องพักของเจ้าพวกนั้นกำลังซ่อมอยู่บ้านเธอว่างนี้นา

    ก็ได้ค่ะพี่เซฮี

     

    คุณผู้อ่านคิดว่ามันหรรษามั้ยล่ะค่ะ ?! อยู่ดีๆ ก็จะมีผู้ชายหน้าตาพอควงได้มาอยู่ด้วยกันที่บ้านพร้อมกัน 5คน !!!!!!!!!!!!!!!

     

    ยิ่งคิดยิ่งเซ็ง .. ว่าแล้วฉันก็โทรไปหาคีฮยอนให้เขามารับฉันที เหนื่อยชะมัด !!

     

    --- Hyung Jun ---

     

    จองมินอา~ ฉันมีอะไรจะบอกล่ะ

     

    อะไรของนายอีกอ่ะ .. ฉันเบื่อเรื่องไร้สาระของนายมากเลยน่ะ ฮยองจุน

     

    ฉันปิ๊งสาวคนนึงอ่ะ

    ^_______________________________________^

     

    วันนี้ มันเนะ เป็นอะไร มันนั่งยิ้มของมันคนเดียวทั้งวันตั้งแต่เช้าแล้วน่ะ

    พี่ใหญ่ ฮยอนจุง ถามสมาชิกที่เหลือในวง

     

    มันกำลังมีความรัก

    จองมิน ^_^

    ฮยอนจุง o_O

    ยองแซง o_O

    คยูจง o_O

     

    พวกนายจะตกใจอะไรนักหนาล่ะ .. เรามาทำให้ความรักของมันเนะสมหวังกันเถอะ

    จองมิน เสนอ

     

    แล้วจะทำยังไง ?

    คยูจง เอ่ยขึ้น

     

    ไม่รู้ ..

     

    อ้าววววว !! “

    สามคนประสานเสียง กันอย่างพร้อมเพรียง

     

    --- Min Ar ---

     

    เธอไปทำอะไรที่บริษัทบ้านั่น

    คีฮยอนถามฉันอย่างเคืองๆ ..ที่เคืองเพราะว่าฉันไม่บอกเขาตั้งแต่แรกว่าจะมา เหอๆ

     

    เอาของมาให้พี่เซฮี

     

    แน่ใจ ?

    คีฮยอน เอียงคอถามอย่าน่ารัก

     

    อะ..อื้มมม ไปดูหนังกันม่ะ ฉันเลี้ยงนายเอง

     

    โอเคเลย เธอเลี้ยง !! ^_^ “

      

     

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×