ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] Princess of snow prince *

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      8 เม.ย. 50


     


    " มินอา ดูแลตัวเองด้วยน่ะ พ่อกับแม่ต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่นสักพัก เดี๋ยวตอนสายๆจะมีคนของพ่อมาหาหนูที่บ้านน่ะ เป็นเด็กดีล่ะ "

    เฮ้อ ~ หญิงสาวร่างบางถอนหายใจ เมื่อเห็นโน๊ตที่ติดอยู่ที่คอมพิวเตอร์ของเธอ .. พ่อกับแม่ไม่อยู่อีกแล้วสินะ ฉันชินแล้วล่ะ .. พ่อกับแม่ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านหรอก บริษัทของพ่อกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และกระจายสาขาไปทั่วโลก พ่อจึงทำงานหนักขึ้น และแน่นอน ว่าแม่ของฉันจะต้องไปด้วย .. เหตุผลที่ว่า แม่ต้องไปดูแลพ่อ !!

    เอาละ เริ่มเรื่องมา ไม่ค่อยมีอะไรมาก ฉันจะแนะนำตัวเลยละกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา .. ฉันชื่อ ลีมินอา อายุ 18ปี เรียนอยู่โรงเรียนมัธยมปลาย N ปี3 แล้วล่ะ
    ฉันอยู่ที่เกาหลีกับพี่สาวเธอชื่อ ลีมินอี อายุ 20ปี เรียนที่มหาลัยโซล ปี2 ฉันขอโม้ได้เลยว่า ฉันและพี่เป็นคนที่หัวดีเลยล่ะ .. พอล่ะ เดี๋ยวจะออกนอกเรื่องมากไปกว่านี้

    " พี่มินอี .. ตื่นเร็ว เดี๋ยวไปมหาลัยไม่ทันน๊า !!!!!! "
    ฉันแหกปากตะโกนสุดเสียง เพื่อหวังให้พี่สาวที่นอนมุดผ้าห่มอยู่ที่เตียงตื่นซักที

    " อะ..อืม เดี๋ยวฉันก็ตื่นแล้ว เธอไปโรงเรียนเหอะ "

    " งั้นฉันไปแล้วน่ะ "

    ฉันละเบื่อหน่ายกับพี่สาวคนนี้จริ๊งจริงงงงง .. ที่ฉันกล่าวไปข้างต้นว่าเราสองคนค่อนข้างหัวดีนั้น เป็นเรื่องจริง ส่วนอีกเรื่องจริงคือ ขี้เกียจมาก นั่นเอง!!!

    로꾸거! 로꾸거! 로꾸거! 말해말! 로꾸거! 로꾸거! 로꾸거! 말해말!!
    คลิ๊กกก

    " ฮัลโหล ..ว่าไง "

    ออกจากบ้านมารึยัง ??

     

    กำลังจะออก .. แล้วนายอยู่ไหนเนี่ย คีฮยอน

     

    เดี๋ยวฉันไปรับเธอที่บ้าน ตอนนี้อยู่หน้าซอยบ้านเธอแล้ว

     

    คลิ๊กกก

     

    มันคือบทสนทนาของฉันกับเพื่อนชายที่สนิทที่สุดเท่าที่เคยมีเพื่อนมา o_O ใครๆก็ชอบพูดกันว่าเราคบกันอยู่ .. แต่จริงๆแล้ว ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆน๊า เราก็เคยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ก็เลยสนิทกันมากเท่านั้นเอง .. อ๊ะ !! นั่นไง เขามาแล้ว

     

    สวัสดี คีฮยอน ^_^ “

     

    ทำไมวันนี้เธอออกสาย

     

    ฉันพอใจ

     

    =.= “

     

    แล้วไม่นานรถสปอร์ตสีดำมันปลาบของปริ๊นซ์แห่งโรงเรียนมัธยม N ก็เข้าจอดที่ข้างโรงเรียน (พูดเหมือนจะได้จอดในโรงเรียนเลยเนอะ .. ฮ่าๆ)

     

    เธอทำการบ้านวิชาประวัติศาสตร์มารึเปล่า ??

    คีฮยอน ถามฉัน ระหว่างทางที่เดินเข้าโรงเรียน .. นักเรียนมากมายมองดูฉันกับคีฮยอนเหมือนเช่นเดิม คีฮยอนเป็นคนที่ใจดีมาก(สำหรับฉัน) แต่ก็เป็นคนใจร้ายมากสำหรับผู้หญิงทุกคน .. ฉันก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่ฉันรับรองได้ว่ามันไม่ได้เป็นเกย์ !!!

     

    ถามใครดูหน้าด้วย .. ลีมินอา คนนี้น่ะเหรอ จะทำ !! “

     

    =.= ฉันคิดไว้อยู่แล้วเชียว อย่างเธอน่ะ ทำแต่เรื่องภาษา วิชาอื่นละไม่เอาเลย

     

    นายเป็นเพื่อนหรือพ่อฉันกันแน่เนี่ยห๊ะ ?! “

     

     

    ~ มัธยมปลายปี 3-B ~   

     

    สวัสดีมินอา คีฮยอน ..ทำไมวันนี้พวกเธอมาพร้อมกันล่ะ

     

    มันก็เรื่องของฉัน !! “

    คีฮยอน ตอบยูมี .. ใช่แล้วล่ะ เจ้าของเสียงใสเมื่อกี๊คือ ชอยยูมี เพื่อนสาวคนสนิทของฉันอีกคน ฉันแอบรู้มาว่า ยัยยูมี แอบชอบคีฮยอน แหล่ะ .. อิอิ

     

    คีฮยอน นายควรมีมารยาทมากกว่านี้

     

    ไม่เป็นไรหรอก มินอา ฉันชินซะแล้วล่ะ ..

    และก่อนที่ ยูมี จะได้พูดอะไรมากไปกว่านี้ เจ้าชายคีฮยอนของทุกคน ก็ลากคอฉันไปนั่งที่โต๊ะซะก่อน

     

    เธอยังไม่ได้ทำการบ้าน เพราะฉะนั้นรีบๆลอกซะ เดี๋ยวฉันไปซื้อนมกับแซนด์วิชมาให้

     

    ขอบใจย่ะ

    ฉันพูดขอบคุณนายนี่ เล็กน้อย ก่อนที่จะก้มหน้าก้มตาลอกสุดชีวิต !!

     

    เอ่อ.. มินอา เธอได้ยินเรื่องที่เขาลือกันว่า SS501 จะมางานที่โรงเรียนเรารึเปล่า ?

     

    งานอะไร .. ทำไมเจ้าพวกนั้นถึงต้องมาล่ะ

     

    ฉันก็ไม่รู้ว่างานอะไรน่ะ แต่ฉันก็อยากให้มาจริงๆน่ะ ฉันอยากเจอลีดเดอร์ @_@ “

    ยัยยูมี ก็ยังคงทำท่าเพ้อฝันต่อไป ..ยัยนี้ เป็นคนที่หลง SS 501 ขึ้นสมองเลยล่ะ !!

    ส่วนฉันน่ะเหรอ .. เฉยๆอ่ะ ไม่ค่อยอะไรมาก ถามว่าชอบมั้ย ก็ชอบ แต่ไม่ได้ถึงขึ้นบ้าอย่างยัยยูมี ><”

     

    เธอทำการบ้านเสร็จรึยัง นั่งโม้อยู่ได้ !!!!!!!! “

    เหอะๆๆๆ เสียงของเดวิลกำลังคืบคลาน .. ลางร้ายกำลังจะปรากฏ TT^TT คีฮยอนจ๋า ฉันกำลังทำอยู่น๊า นายเห็นอ๊ะป่าว ?!

     

    ฉันกำลังทำอยู่นี่ไง

    เหอะ .. ฉันไปตั้งนาน เธอยังทำไม่เสร็จอีกเหรอ

     

    แล้วนายจะดุ ฉันทำไมเล่า

    ฉันพูดเสียงงอนๆ .. เพราะเวลาฉันพูดแบบนี้ทีไร เจ้านี้จะใจอ่อนทู๊กที ^_^”

     

    อืมๆ รีบทำซะ .. แล้วก็เธอน่ะ ถ้าไม่มีอะไรทำก็ไปท่องสูตรเคมี

    ทำไมนายชอบไล่เพื่อนฉันจังน่ะ !!! =.=

     

    ทำไมนายต้องไล่เพื่อนฉันด้วยอ่ะ

     

    หุบปาก แล้วทำซะ ..

     

    เออนี่ๆ เขาว่า จะมีนักร้องมาที่โรงเรียนเราอ่ะ

     

    เงียบได้ยัง ?! “

     

    ฉันล่ะ โคตรจะตื่นเต้นเลย ^_^” “

     

    ถ้าเธอไม่เงียบ หรือการบ้านไม่เสร็จ ฉันจะจูบเธอ !!! “

    ว๊ากกกกกกกกกกกกซ์ .. ว่าไงนะ จะจูบฉันงั้นเหรอ ไม่ไหวน่ะ ฉันทำงเงียบๆก้ได้ ไม่เห็นจะต้องข่มขู่กันเลย ให้ตายสิ !!  

     

     





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×