{FS} HANLICE - 2017 ♡ - {FS} HANLICE - 2017 ♡ นิยาย {FS} HANLICE - 2017 ♡ : Dek-D.com - Writer

    {FS} HANLICE - 2017 ♡

    โดย nowbbbn_

    นายก็รู้ดีว่ากฎของวายจีแฟมเราจะไม่คบกันเองเด็ดขาด...

    ผู้เข้าชมรวม

    5,100

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    5.09K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    81
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 60 / 12:49 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

     {SF} HANLICE – 2017

     


    “รักแรกของฮันบินคือเด็กสาวในค่ายที่เขาได้ร่วมงานด้วยช่วงถ่ายทำรายการ M&M

     

    สายตาอันน่าเกรงขามผ่านเลนส์แว่นดำกำลังไล่อ่านทวีตที่ชาวเน็ตต่างติดแฮชแทกแชร์โมเม้นกันจนติดเทรนทวิตเตอร์เขาไล่อ่านเมนชั่นของแฟนคลับแล้วสะดุดกับชื่อของเด็กสาวปริศนาที่ถูกโยงดึงข้ามาเกี่ยว ลิซ่าเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นานตกเป็นผู้ต้องสงสัยของชาวเน็ตหลังจากที่ฮันบินเคยได้ให้สัมภาษณ์เมื่อปีก่อนว่าเขาเคยมีรักแรกเมื่อตอนถ่ายทำรายการ m&m และมันเป็นรักข้างเดียวมากกว่า เนื้อหาพวกนี้ถูกพูดถึงยังไม่จบไม่สิ้น มีทั้งแฟนคลับที่ชอบและไม่ชอบจนท่านประธานค่ายใหญ่วายจีอย่าง หยาง ซาจังงิม

    จริงดิ พวกเธออาจจะคิดมากไปสองคนนั้นอาจจะเป็นแค่เพื่อนกัน

    ฉันชอบคู่นี้พวกเขาน่ารักกันมากๆ ตอนที่ลลิซเอาบั้มไอค่อนมาให้พวกเด็กๆไอค่อนเซ็นเพื่อนที่จะเอาไปให้เพื่อนของเค้าที่ประเทศไทยน่ะ มันน่ารักมาๆ ฮันบินเขียนแซวลิซ่าด้วยอืมมมประมาณว่า เธอสามารถซื้ออลบั้มพวกเราได้ในราคา 20,000 วอน ช่วยซื้อด้วยนะ ????ฉันชอบนะ

    เธอแน่ๆ ลิซ่าเพราะฮันบินให้สัมภาษณ์ว่าชอบสาวต่างชาติ ไม่ใช่เธอหรอ? ประเทศไทย?’

    พวกเขาร่วมงานกันตั้งแต่ลิซ่ายังไม่เดบิวต์เลยนะ ถ่ายแบบแบรนด์เสื้อผ้าของวายจี ไปเล่น mv ให้แทยังซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม WINKON ให้ตายสิฉันชอบลิซ่ามาก เธอโคตรเท่

    ได้ดูแฟนแคมต่างๆของงานรึยัง พวกเขาเคมีเข้ากันมากๆ ฮันบินเหมือนจะประหม่าๆนะ น่ารักจัง

     

     

    ไม่ได้การละเขาต้องทำไรสักอย่างก่อนที่เรื่องมันจะบานปลายไปมากกว่านี้

    ติ้ด!

    เลขา ตามฮันบินกับลิซ่ามาพบฉันภายใน 30 น.

     

    30  นาทีต่อมา

    ภายใต้ห้องที่เงียบกริบมีแค่เสียงของเครื่องทำงานแอร์เบาๆ ฮันบินและลิซ่าหอบเบาๆเพราะหลังจากที่ได้รุ้ว่าถูกเรียกตัวก็วิ่งจากห้องซ้อมมาเพื่อมาพบประธานค่ายที่น่าเกรงขามอยู่ตรงหน้าเขาตอนนี้ พวกเขาไม่สามารถรับรู้เลยว่าตอนนี้ท่านประธานกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่ แล้วทำไมหัวใจของฮันบินต้องเต้นแรงขนาดนี้เมื่อได้มายืนข้างๆรักแรกของเขา ฮันบินเหลือบมองลิซ่าที่ยืนอยู่ข้างเขา แก้มที่ต้องนี้มีเลือดฝาดแดงอมชมพู ดวงตากลมโตเข้ากับจมูกโด่งได้รูปและริมฝีปากอวบอิ่มสีเชอรี่อ่อนๆที่หน้าสัมผัสนั่นราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ที่ใครๆก็ยกฉายานี้ให้กับเธอ แหงละเขาเป็นแฟนบอยนี่ต้องรู้ทุกเรื่องอยู่แล้ว

    “มองขนาดนั้น เกรงใจฉันที่นั่งหัวโด่ตรงนี้ด้วยนะฮันบิน” ประธานหยางพูดขัดขึ้นเมื่อสังเกตเห็นฮันบินซึ่งเผลอมองลิซ่านานเกินไป หึ ดูออกง่ายจังนะเจ้าฮันบิน

    “คะครับ ขอโทษครับผมแค่สงสัย..” ฮันบินรีบหันหน้ากลับมาเรียกสติ ลิซ่าที่อยู่ข้างๆหันมามองเขาด้วยความสงสัยพร้อมกับจับแก้มเช็คดูว่ามีอะไรติดหน้าเธอรึเปล่า

    น่ารักชะมัด…’

    “พวกเธอคงซ้อมกันจนยังไม่เห็นข่าวลือสินี่นะ” ท่านประธานพูดพลางหันหน้าจอคอมไปหาพวกเขา

     

    ฮันบินและลิซ่าจ้องมองข้อความหลากหลาย พร้อรูปภาพพวกเขาทั้งสองมีทั้งแบบที่แฟนคลับนำมา edit ซะเหมือนจริงและรูปจริงที่ถ่ายตามงานต่างๆ ฮันบินอ่านขค.เล่านั้นด้วยความรู้สึกตกใจ อึ้งๆ เขาดูออกง่ายขนาดนั้นเลยหรอแถมยังต้องมาอ่านข่าวพวกนี้พร้อมกับคนที่เค้าชอบอีกด้วย ผิดกับลิซ่าที่ตอนนี้ใบหน้าจากที่อมชมพูกลับกลายเป็นแดงก่ำและทำตัวไม่ถูกเธอไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้แต่พอมาเห็นไรแบบนี้แล้วเธอรู้สึกแปลกๆ ใจสั่น? กับคนข้างๆจากที่ปกติไม่ค่อยคุยกันอยู่แล้วยิ่งตอนนี้หนักเข้าไปใหญ่

    “นายชอบลิซ่าหรอ ฮันบิน?” ท่านประธานถามหยางด้วยน้ำเสียงนิ่งๆไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไร

    ทั้งห้องกลับสู่ความเงียบอีกครั้ง ฮันบินคิดในใจว่าเค้าเลือกที่จะบอกความจริงหรือว่าปิดมันเพื่อรักษาความสัมพันธ์อันน่าอึดอัดของเขากับลิซ่าและต้องรับผิดชอบในฐานะหลีดพวกเหล่ามบ. แถมยังมีแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเขาตั้งมากมาย

    “ไม่ครับ” ฮันบินพูดออกไปในที่สุด เค้ารู้สึกเป็นคนที่ขี้ขลาดชะมัดแทบไม่อยากจะมองผู้หญิงที่ยืนอยุ่ข้างๆเขาด้วยซ้ำ เขาคิดว่าลิซ่าคงจะไม่คิดอะไร เพราะเธอก็ไม่ได้สนใจเขาสักนิดเท่าที่ผ่านมา แต่ฮันบินคิดผิดในใจตอนนี้ของลลิซสับสนไปหมดถึงเธอบอกไม่ได้ว่าชอบเขารึเปล่า แต่ฮันบินก็คือคนที่เค้าปลื้มมองเป็นไอดอลมาตลอดพอมาโดนปฏิเสธต่อหน้าแบบนี้ก็รู้สึกเฟลแปลกๆอยู่นะ ทำไมกัน

    “ก็ดี นายก็รู้ดีว่ากฎของวายจีแฟมเราจะไม่คบกันเองเด็ดขาดพวกเธอเข้าใจใช่มั้ย” หยางพูดเน้นประโยคสุดท้ายเพื่อเตือนสติของสองคนตรงหน้า ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ว่าฮันบินรู้สึกยังไงกับลิซ่าในเมื่อเจ้าตัวแสดงออกผ่านสายตาขนาดนั้น เขาไม่อยากใจร้ายหรอกนะแต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างและปัญหาใหญ่ๆจะตามมา เขาจึงต้องหยุดความสัมพันธ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นของพวกเขา

    “ครับ/ค่ะ

    “ลิซ่าเธอกลับไปตั้งใจซ้อมเหมือนเดินคิดซะว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะก็แค่แฟนคลับเขาจิ้นกันเฉยๆและนายฮันบินเพื่อป้องกันไม่ให้มีข่าวลือหลุดมาอีก ฉันขอให้นายหยุดถ่ายแบบแบรนด์ NONA9ON ไปสักพักให้ข่าวมันเงียบก่อนค่อยว่ากันใหม่ซึ่งตอนนี้พรีเซนเตอร์หลักๆก็เหลือแค่บ๊อบบี้และลิซ่า นายโอเคใช่มั้ย”

    “แต่ว่าท่านประธานคะ ฮันบินเขาไม่ได้ผิด” ลิซ่าที่เงียบอยู่นานพูดขึ้นด้วยท่าทีรู้สึกผิดไปด้วยซึ่งมีแต่ฮันบินที่ได้พักงานนี้ ถ้าเราสองคนไม่ได้รู้สึกอะไรกันก็ไม่น่าจะทำขนาดนี้ ฮันบินที่ได้ยินชื่อตัวเองออกจากปากของคนข้างๆถึงกับหลุดยิ้มเบาๆด้วยความเขิน เสียงทำไมน่ารักแบบนั้นนะ

    “เข้าใจฉันด้วยนะ ฉันมีหน้าที่ปกป้องพวกเธอ”

    “ผมเข้าใจครับ พักงานแค่ผมก็พอ”

    “แต่

    “ไปได้แล้ว ฉันมีนัดประชุม” หยางพูดตัดบทก่อนที่ลิซ่าจะพูดอะไรอีก เด็กนี่ดื้อจริงๆเลย ฮันบินกับลิซ่าโค้งให้ประธานก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปพร้อมกันและหยุดอยู่ที่หน้าลิฟท์อย่างอึดอัด

    “เอ่อ เธอลงไปก่อนก็ได้นะเดี๋ยวฉันรอลงรอบใหม่” ฮันบินพูดพลางผายมือ

    “รู้แล้วว่าไม่ได้ชอบฉันแต่นายไม่เห็นต้องรังเกียจที่จะขึ้นลิฟท์เดียวกันกับฉันเลยนี่ อย่างน้อยเราก็เป็นเพื่อนกัน”

     

    ใครอยากเป็นเพื่อนเธอ

     

    ฮันบินมองผู้หญิงตรงหน้าเขาที่ต้อนนี้อมลมไว้ในปากแก้มป่องและดวงตากลมโตมีน้ำใสๆสั่นระริกๆเล็กน้อยเหมือนกับว่าจะร้องไห้

    “ไม่ใช่แบบนั้นนะ! เอ่อคือฉันกลัวเธออึกอัด” ฮันบินรีบพูดปฏิเสธก่อนที่เธอจะปล่อยโฮตรงนี้ ขึนร้องตรงนี้ประธานอย่างได้บ่นหูชาอีกแน่ๆ

    “ไปด้วยกันนี่แหละ” ตอนนี้พวกเขาสองคนอยู่ในลิฟท์ที่มีแต่ความเงียบ เงียบอีกแล้ว ทำไมครั้งนี้มันช้ากว่าครั้งไหนๆนะ

    “ฉันขอโทษนะ ทำให้นายได้พักงานทั้งๆที่นายไม่ผิดอะไรด้วยซ้ำ” ลิซ่าที่เงียบอยู่นานเอ่ยขึ้น

    “ใครว่าฉันไม่ผิด จริงๆแล้วฉันก็ชอบเธอจริงๆนั่นแหละยังบ๊อง ประธานทำแบบนี้อะถูกแล้ว ไปละนะตั้งใจซ้อมล่ะ”

    ติ๊ง!

    ฮันบินได้พูดประโยคที่เขากอยากพูดมานานก่อนที่ลิฟท์จะเปิดแล้วเขารีบเดินออกไป เขาไม่อยากให้เห็นว่าตอนนี้หน้าของเขาแดงขนาดไหน เขาไม่เคยสารภาพรักกับใครแบบนี้มันโอเครึเปล่านะตอนนี้ลิซ่าจะทำสีหน้ายังไง เขาหันกลับไปพบกับสาวร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าพร้อมกับแก้มที่เหมือนอมอะไรไว้อีกแล้ว โกรธหรอ? นกอีกแล้วหรอวะตู

    “บอกชอบคนอื่นแล้วเดินหนีแบบนี้หรอ ใช้ไม่ได้!

    “ฮะ..

    ลิซ่าจ้องมองคนตรงหน้าด้วยสีหน้าจริงจังก่อนจะหลุดยิ้มเพราะหน้าตาต๋าๆของคนตรงหน้าที่น่ามันน่าแกล้ง

    “คิๆ ตั้งใจซ้อมนะ ????” ลิซ่ายิ้มแก้มปริก่อนที่จะวิงคึทีนึงแล้วเดินเข้าห้องซ้อมอย่างอารมณ์ดีเหมือนเด็กได้ขนม ปล่อยให้ฮันบินที่ช็อคกับพลังวิ๊งพิฆาตนั่น แกล้งกันชัดๆแค่นี้ก็ชอบจะแย่อยู่แล้ว เขาชักสนใจเธอจริงๆซะแล้วสิ

     

    มีสิทธิอะไรมาทำตัวน่ารักใส่

     






    TALK : หวัดดี คือนี่เห็นคลิป NONA9ON ไม่มีฮันบินอีกแล้วทำให้หัวใจขี้ชิปของไรท์มันห่อเหี่ยว

    เลยหันมาแต่งสนองนี๊ดตัวเองแบบงงๆ คนแต่งยังงงคนอ่านก็สู้ๆเด้อ 55555 ไม่กล้าแต่งยาวกลัวไม่จบ

    อาจมีคำผิดเยอะนะคะเพราะแต่งแบบรวดเดียวเลย มันคึกกก ขออภัยในที่นี้ด้วยเด้อ

    เนื้อเรื่องพวกนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของไรท์นะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสื่อมเสียใดๆทั้งสิ้น ไว้มีโอกาสหน้ามาใหม่


     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×