ตรวนรักอุบายมาร (เดิม "กลรัก เกมปรารถนา") - นิยาย ตรวนรักอุบายมาร (เดิม "กลรัก เกมปรารถนา") : Dek-D.com - Writer
×

ตรวนรักอุบายมาร (เดิม "กลรัก เกมปรารถนา")

เมื่อเธอออกอุบายล้อเล่นกับหัวใจของเขา เขาจึงให้เล่ห์เหลี่ยมร้อยรัดเป็นตรวนพิศวาสเพื่อผูกมัดเธอไว้กับเขา

ผู้เข้าชมรวม

5,520

ผู้เข้าชมเดือนนี้

50

ผู้เข้าชมรวม


5.52K

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


23
จำนวนตอน : 28 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 58 / 21:03 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เมื่อเธอคิดจะใช้อุบายรักเพื่อหลอกล่อล้วงข้อมูลจากเขา พอเขาเผลอใจหลงใหลไปกับชั้นเชิงและลีลาแห่งการสนทนา เธอก็ตีจากไปอย่างไม่ไยดี แต่มีหรือที่ “กระทิงหนุ่ม” แห่งเมืองสเปนผู้ดุดันจะยอมเป็นฝ่ายถูกทิ้งไปง่ายๆ?!!

            งานนี้เขาจะให้บทเรียนเธออย่างสาสมกับที่เธอกล้าล้อเล่นกับหัวใจของเขา! เขาจะหลอกล่อเธอด้วยอุบายและเล่ห์เหลี่ยม ให้เธอติดกับดักพิศวาสที่เขาวางไว้ ให้ใจของเธอคิดคำนึงถึงแต่เขา แล้วผูกมัดเธอเอาไว้ด้วยตรวนปรารถนาแสนเร่าร้อน  ที่เธอจะไม่มีวันดิ้นหลุดไปได้! แล้วเขาจะทิ้งเธอไปอย่างไม่ไยดีเหมือนที่เธอทำ

            แต่เกมครั้งนี้มันไม่ง่ายเลยเมื่อมันเดิมพันด้วยหัวใจของทั้งเขาและเธอ เช่นนี้แล้วเขาจะสามารถเอาชนะเกมนี้ได้หรือไม่? หรือเป็นเขาเองที่ต้องเสียหัวใจให้กับเธออีกครั้ง??

 

ปล. นิยายเรื่อง “ตรวนรักอุบายมาร” ได้ทำการรีไรท์และเปลี่ยนชื่อมาจาก “กลรัก เกมปรารถนา” นะคะ แต่รับประกันความเร่าร้อนเหมือนเดิมจ้า!!!



“นั่ง! ลง!” หนุ่มสเปนเน้นเสียงดุดัน หมายจะให้เธอทำตามคำสั่ง เพราะยามใดก็ตามที่เขาออกคำสั่งกับลูกน้องหรือแม้กระทั่งกับลูกชายด้วยน้ำเสียงเช่นนี้ นั่นแสดงว่าเขาชักจะเอาจริงกับสิ่งที่พูดแล้ว และทุกคนจะต้องทำตามที่เขาสั่ง ไม่เช่นนั้นคงจะได้เห็นดีกัน

“ไม่!” แต่ไม่ใช่กับกานต์มาดา เธอเป็นดื้อชนิดที่หาตัวจับยากเสียด้วย เหมือนเธอปฏิเสธคำสั่งของเขา ทั้งยังเชิดหน้าขึ้นท้าทายเขาเสียอีกด้วย

“ฟู่!” เขาถอนหายใจออกมาทางปากหนักๆ กวาดตามองคนตรงหน้าด้วยแววตาจริงจัง ก่อนที่คำพูดที่ทำให้เธอตัวแข็งทื่อจะดังลอดริมฝีปากรูปกระจับที่เม้มแน่นอย่างข่มอารมณ์เดือดของเขา “ถ้าคุณไม่นั่ง...ผมจะปล้ำคุณตรงนี้เลย!


ถ้าชอบอย่างลืมแอดแฟน หรือทิ้งคอมเม้นต์ไว้เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะคะ

หรือจะเข้ามาพูดคุยกันได้ที่

https://www.facebook.com/violalovenovel

รอทุกคนอยู่นะคะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น