(จบแล้ว) โบชิการหัสมรณะ (เอาตัวรอดจากซอมบี้ในพื้นที่ปิดตาย) - นิยาย (จบแล้ว) โบชิการหัสมรณะ (เอาตัวรอดจากซอมบี้ในพื้นที่ปิดตาย) : Dek-D.com - Writer
×

    (จบแล้ว) โบชิการหัสมรณะ (เอาตัวรอดจากซอมบี้ในพื้นที่ปิดตาย)

    วันศุกร์ก่อนหยุดยาว หลายชีวิตอยู่ในตึกร้าง ที่มีการทดลองอุบาทว์ ฉีดวัคซีนเปลี่ยนคนให้กลายเป็นซอมบี้ ปัญหาคือตึกนี้ไม่มีทางออกอื่นเว้นแต่ประตูหน้า ซึ่งถูกปิดตาย กับยามที่มีปืนคอยยิงคนที่คิดหนีออกไป!

    ผู้เข้าชมรวม

    425

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    425

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    24
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 65 / 12:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำแนะนำในการอ่าน

    1. ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น

    2. ฉากและตัวละครบางตัวในนิยายอาจแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ด้วยการใช้ความรุนแรงทางคำพูด หรือการกระทำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

    เรื่องย่อ

    วันศุกร์ก่อนหยุดยาว หลายเหตุการณ์เกิดขึ้นพร้อมกันที่โรงงานผลิตแอลกอฮอล์ เอทิลไบโอ จังหวัดสงขลา

     

    อิฐ อิฐอาน พนักงานแผนกไอที เขามาทำงานตามปกติ ที่หน้าโรงงานเขาบังเอิญเจอเด็กแฝดถูกปล่อยไว้ลำพัง แต่ลุงถนอม ชายแก่ผู้ดำรงชีวิตด้วยการเก็บขยะไปขายและเป็นผู้ดูแลเด็กสองคนนั่นไม่อยู่ด้วย ลุงถนอมหายตัวไปไหนและเขามาทำอะไรลับ ๆ ล่อ ๆ ที่โรงงาน

     

    ดร. อาทิตย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านชีวโมเลกุลที่ถูกมอบหมายให้มาทำงานที่โรงงานนี้ชั่วคราว เขาเห็นเหตุการณ์น่าสงสัยนอกห้องแล็บที่นั่งอยู่ และนั่นอาจเป็นเงื่อนงำบางอย่างที่นำไปสู่เรื่องสำคัญมาก ๆ

     

    วิค วีริศ ที่ปรึกษาจากกรุงเทพฯ และเป็นแฟนหนุ่มของดร. อาทิตย์ เขาลงมาที่นี่เพื่อคุยงานกับผู้บริหารโรงงาน แต่วิคไม่รู้ตัวเลยว่าโรงงานถูกสั่งให้หยุดทำงานทั้งส่วนออฟฟิศและส่วนโรงงานทันทีที่เขามาถึง

     

    อุ่น อุลยา น้องสาวของอิฐ เธอได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติภารกิจสำคัญในพื้นที่แห่งหนึ่งที่ไม่มีใครเข้าไปใช้อีกแล้วของโรงงาน ใครสั่งให้เธอทำและทำไปเพื่ออะไร

     

    เข็มนาฬิกาเคลื่อนไป ต่างคนต่างมารวมตัวโดยไม่ได้นัดหมายในอาณาบริเวณรกร้างที่แม้แต่สัญญาณมือถือยังแทบไม่มี ใครจะรู้ว่าที่แห่งนี้จะกลายเป็นจุดกำเนิดของซอมบี้ และใครก็ตามที่เข้าไปที่นั่นจะออกมาไม่ได้!

     

    และที่อยู่ข้างบนสุดของทุกอย่าง โบชิกา เชื้อไวรัสตัวนั้นคือกุญแจสำคัญ ที่เปลี่ยนแผนที่วางไว้ให้กลายเป็นความผิดพลาด จากเหตุการณ์คาดไม่ถึงกลายเป็นเรื่องตื่นเต้นระทึกใจ...และนำไปสู่ความสยดสยองในท้ายที่สุด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น