ความคิดนั้นมันไม่ใช่ฉัน - นิยาย ความคิดนั้นมันไม่ใช่ฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    ความคิดนั้นมันไม่ใช่ฉัน

    โดย notbadyoucan

    "โลกของฉันช่างสวยงาม" แต่ทำไมเหมือนฉันวิ่งตามอะไรบางอย่างที่พาจิตใจจมดิ่งลึกลงห้วงแห่งความมืดมิด ปลอบโยนตัวเองด้วยการกระทำที่ลวงโลก เหมือนดั่งโอบกอดความผิดที่ไม่ได้ก่อ ฉันคือฉันแล้ว"OCD"คือใคร...

    ผู้เข้าชมรวม

    109

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    109

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  จิตวิทยา
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 66 / 10:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มันไม่ใช่ความผิดของฉัน​ ไม่ใช่ความคิดของฉัน​ ไม่ใช่ฉัน​ แล้วทำไมมันถึง"อยู่ในตัวฉัน" โลกที่เคยเจอกลับบิดเบี้ยวเพราะความคิด​ของมัน... แล้วมันคืออะไรกันแน่​ 

    หญิงสาวที่ต้องต่อสู้กับโรคย้ำคิดย้ำทำ(OCD)​ ความคิดที่ผิดปกติ​ การกระทำที่ไม่ใช่ตัวเอง​ ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำ​ แต่ทำเพื่อให้ตัวเองสบายใจ​ แล้วมันต้องคิดต้องทำอีกเท่าไร​ มันถึงจะหายไปกันแน่.... ติดตามเรื่องราวให้กำลังใจไปกับหญิงสาวที่พยายามจะเผชิญกับโรคย้ำคิดย้ำทำ(OCD)​ว่าเธอนั้นจะหลุดพ้นได้หรือไม่


    คำเตือน​ นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับโรคย้ำคิดย้ำทำ(OCD)​ ผู้ป่วยโรคนี้หรือคนที่มีอาการ   ควรใช้วิจารณญาน​ในการอ่านนะคะ

    สวัสดีค่ะ​นักอ่านที่น่ารักทุกท่าน​ นี่เป็นการแต่งนิยายครั้งแรกของไรท์​ ความตั้งใจในการแต่งนิยายเรื่องนี้คือ​อยากให้คนรู้จักโรคย้ำคิดย้ำทำ(OCD)​มากขึ้น​ ​              อยากบอกกับผู้ป่วยโรคนี้​ว่าคุณไม่ใช่คนเดียวที่ต้องเผชิญกับโรคนี้​ ไม่ได้ตัวคนเดียว​ ไม่ได้แตกต่างหรือแปลกแยก​ คุณสามารถใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการได้ ขอแค่คุณมีใจที่จะต่อสู้กับมันค่ะ

       รท์แต่งเรื่องนี้จากประสบการณ์การ​ การเป็นโรคนี้ของตัวเองนะคะ​ แต่ดัดแปลงให้เป็นเรื่องราวใหม่ค่ะ​ 

    มุมมองอาการของโรคนี้แตกต่างกันออกไป​ในแต่ละคน​ ไรท์จะเน้นอาการที่ไรท์เป็นนะคะ​ ถ้าไม่ถูกใจใครและผิดพลาดประการใดต้องขออภัยจริงๆนะคะ​ สู้ไปด้วยกันค่ะ​ ตัวตนของเรา​ มันคือของเราค่ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น