ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail High School รักนี้ไม่มีสิ้้นสุด

    ลำดับตอนที่ #28 : บาสจ้า 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 436
      8
      4 มิ.ย. 59

    23/8/19xx

    Natsu part

    07.32 @หน้าโรงยิม

    ผมลุกขึ้นมาตอนตีห้ากว่าๆโดยการปลุกของเจ้าเกรย์มัน โอ้ยคนมันอยากนอนน่ะเว้ย ปกติวิ่งตอนหกโมงเช้า ไหงวันนี้ตีห้าล่ะครับคุณเพื่อน

    “เอ้า แกจำไม่ได้หรอว่ะ ว่าวันนี้ต้องซ้อมแล้วต้องไปดูพวกห้อง D แข่งด้วยน่ะ”เกรย์พูด

    “เออว่ะ ลืมเลย -_-

    “เอาเหอะๆน่า ตอนนี้ก็ถึงเวลาล่ะ ไปที่โรงยิมแล้ว เดี้ยวครูลัคซัสก็เอ็ดเอาอีกหรอก”เจราลว่า

    “คร่าบๆ” ผมตอบอย่างเซ็งๆ

    ภายในโรงยิมนั้นมีครูลัคซัสกำลังจดอะไรซักอย่างอยู่ ซึ่งครูก็อธิบายว่าเป็นแผนการฝึกของวันนี้ในช่วงเช้า ช่วงบ่ายจะไปดูห้องDแข่งเพื่อดูกลยุทธ์ ซึ่งเรานั้นจะได้เปรียบ ว่าแล้วการซ้อมโหดก็มาถึง ฮืออออ อยากกลับไปหาลูซี่ชะมัดเลยง่า

    10.00 @โรงอาหาร

    Lucy part

    ตอนนี้พวกเรากำลังนั่งคิดเมนูและส่วนผสมกันอยู่ โดยเลวี่กับเวนดี้จังทำหน้าที่หลักในตรงนี้ อ่า ตอนนี้พวกนัตสึกำลังทำอะไรอยู่น่า

    “..ซี่ ลูซี่ เลย์ล่า จูโด”

    “เฮ้ย อะไรเล่าคาน่า จู่ๆมาตะโกนชื่อพ่อแม่ฉันทำไมละย่ะ -_-

    “ก็เธอไม่หันง่ะ”

    “ขอโทษๆ ว่าแต่มีอะไรหรอ”

    “คือว่าพวกเรากำลังคิดว่าเมนูอันนี้มันบลาๆๆๆ”

    “งั้นก็บลาๆๆๆๆ”

    “เคๆ”

    “งั้นเราคงต้องจดวัตถุดิบที่ต้องซื้อในวันจันทร์ด้วยซินะคะ”เวนดี้พูดขึ้นมา

    “ใช่แล้วล่ะ ตอนนี้งบเหลืออยู่อีกเยอะเลยฉะนั้นไม่ต้องห่วงหรอกน่ะ”เอลซ่าว่า

    “งั้นหลังจากนี้ทำอะไรดีล่ะ”เลวี่จังถาม

    “ทำข้าวไปให้พวกผู้ขายดีป่ะ ทำเผื่อพี่ด้วย”ฉันเสนอ

    “อืมๆ โอเค ฉันชักอยากจะไปดูพวกห้องDแข่งด้วยสิ แข่งกับห้องไหนกันน่ะ”เอลซ่าพูดขึ้น

    “แข่งกับห้องBค่ะ เท่าที่จูเบียได้ยินมา”จูเบียว่า

    “เอาเหล้าด้วยยยยย”

    “ไม่ได้ย่ะ/นะคะ-_-“ให้ตายสิยัยคาน่าพอของกินเนี่ย เหล้าตลอดเลยน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×