ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail High School รักนี้ไม่มีสิ้้นสุด

    ลำดับตอนที่ #27 : เปลี่ยน!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 416
      8
      15 พ.ค. 59

    แผน???? [2]

    17.46 @ร้านปี2ห้องA

    Lucy Part

    หลังจากพวกคนที่ซื้อของกลับมา เวนดี้กับเลวี่ก็ออกแบบร้านโดยที่เอลซ่าคิดธีมไว้ว่า “ต้องเป็นของน่ารักๆน่ะ” ดังนั้นพวกเราเลยเสียเวลาตกแต่งสิ่งต่างๆอีก ทีแรกนั้นคิดว่าจะเสร็จประมาณบ่ายสามแต่กลับเลยเวลามามากเลยล่ะ พรุ่งนี้พวกผู้ชายก็ต้องซ้อมบาสทั้งวันอีก เฮ้อออออ เหนี่ยจัง

    “ฮึบบบ อ่า เสร็จแล้วซิน่ะ เมื่อยจังเลยนะเนี่ย”คาน่าพูด

    “กลับไปกินข้าวที่โรงอาหารดีกว่า ขี้เกียจทำเองแหะ”ฉันบอก

    “นั้นสิๆ งั้นเก็บของอีกหน่อยแล้วกลับกันเถอะ”เอลซ่าว่า

    “งั้นก็พวกเราเรารีบกันดีกว่าเนอะ”เลวี่ว่า ส่วนพวกผู้ชายน่ะหมกสภาพไปเพราะเอลซ่าใช้งานไปหลายโดยเจราลซะด้วย เหอะๆ รู้สึกสะใจเล็กน้อย

    “เดี้ยว พวกเธอน่ะ ไปพบฉันแปปนึงน่ะ”เสียงนี้มัน

    “ผอ.”ทุกคนพูดพร้อมกัน

    “ว่าไงเด็กๆ ถ้าเธอเก็บของเสร็จแล้วช่วยไปหาฉันที่ห้องหน่อยล่ะกันน่ะ มีเรื่องจะปรึกษาน่ะ”ผอ.ว่า

    “ค่ะ/ครับ”พวกผู้ชายฟื้นคืนเรียบร้อย

    “งั้นพวกนายไปเก็บนั้นน่ะ นี้ด้วย ส่วนบลาๆๆๆๆๆๆ”เอลซ่าเริ่มสั่งการซะล่ะ

    @ห้องผอ.

    “แหม่ ฉันมาคิดๆดูน่ะ ฉันก็อยากจะแกล้งเจ้าลัคซัสมันหน่อยนะสิ”ผอ.ว่า

    “ห๊ะ/เอาเลยครัชช/เดี้ยวซิค่า”

    “เอาน่าๆ แค่เปลี่ยนจากหลังสุดเป็นหน้าสุดไงล่ะ”

    “เอ๋”ทุกคนพูดพร้อมกัน

    “ก็คือ พวกเธอให้มันร้องเพลงตั้งแต่เริ่มขึ้นเวทีเลยน่ะ คงตั้งตัวไม่ทันแน่ๆเลย หุหุ” เอิ่มมมมมมม ผอ.ผู้ร้ายกาจ

    “นั้นสิๆ เอาแบบนี้ดีกว่า คิกคิก”นัตสึนายจะแกล้งพี่ฉันงั้นหรอ

    “แต่ว่าถ้าแบบนี้พี่เขาไม่โกรธแย่หรอค่ะ”ฉันถาม

    “ก็น่ะ อยากเห็นข่าวดีเร็วๆนี้น่า”เหอะๆ ผอ.ค่ะ

    “งั้นเอาตามที่ผอ.ว่าล่ะกันเนอะ ฉันก็อยากเห็นครูแกทำหน้าเอ๋อเหมือนกันนะเนี่ย”คาน่าผู้รักสนุกว่า

    “งั้นเอาตามนี้ล่ะ ฝากด้วยเน้อออออออ”ผอ.บอก

    “ค่า/ครับ” พวกเรารับอย่างจำใจ (เอ้ะ หรือมีแค่เธอที่จำใจน่ะลูซี่ คนอื่นเขาอยากแกล้งลัคซัสจะตายน่ะ/ไรต์ ก็ตอนนี้มันเล่าโดยฉันนี้น่า/ลูซี่)

    @โรงอาหาร

    “น่าสนุกจังน่ะเนี่ย พวกเราจะทำให้พวกครูเขารักกันได้ไหมเนี่ย”เลวี่ว่า

    “แหม ไม่แน่งานแต่งพวกคุณครูเขาอาจจะจัดหลังจากงานกีฬาก็ได้น่า”เอลซ่าว่า

    “นั้นสิๆ น่าสนุกเนอะ”นัตสึบอก

    “แต่ว่าน่ะ พรุ่งนี้พวกนายต้องไปซ้อมไม่ใช่หรอย่ะ รีบไปนอนได้แล้วน่ะ”ฉันว่า

    “เอาน่าๆ ครูลัคซัสน่ะบอกว่า ซ้อมแค่ครึ่งวันอีกครึ่งวันน่ะไปดูพวกห้องDแข่งน่ะ รูสึกว่าผ่านเข้ารอบมาได้”เจราลว่า

    “งั้นพวกเราค่อยไปหาตอนเที่ยงล่ะกันน่ะ เพราะพรุ่งนี้จะลองคิดเมนูในร้านน่ะ”เอลซ่าบอก

    “งั้นก็แยกย้ายกันไปพักผ่อนเถอะ”คาน่าพูด

    “โอ้วววววว”


    รู้สึกได้ถึงความซวยของลัคซัสที่โดนปู่กับนักเรียนแกล้งแล้ว 5555 แหมกว่าไรต์จะได้ลง วันศุกร์ก็ไม่มีเน็ต วันเสาร์ทำการบ้านอีก โถ่วววว เปิดมาวันแรกตอนวันอังคารก็สั่งการบ้านซะแล้ว นีไรต์ก็มานั่งปั่นการบ้านเอาเมื่อวาน เหอะๆ แต่รู้สึกตอนนี้สั้นมากแจ้ะ (เอ้ะ ปกติก็สั้นอยู่แล้วหรือเปล่าหว่า 5555) ตอนเล่นบาสคงไม่ได้บรรยายมากมายน่ะเเจ้ะ ไรต์เคยจับๆอยู่บ้างแต่ก็ไม่ค่อยได้เท่าไรเล้ยยย ร้องไห้แปป ก็หวังว่าจะยังคิดถึงกันอยู่น่าาา เจอกันใหม่ตอนหน้าจ้าาาาา จุ้บๆ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×